Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Sơn La

Trần V. Phú 114 0 Báo lỗi

Không phải vô cớ mà mâm cơm của người Việt luôn được bày biện trên mâm tròn và có đủ các món "Mặn - Nhạt - Canh - Cơm". Ý nghĩa thực sự nằm ở sự đủ đầy và sum ... xem thêm...

  1. Menu Cơm niêu Bamboo khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Các món ăn nhà hàng đáp ứng cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt. Giá của Cơm niêu Bamboo rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Ăn là nhớ, là thương, là vấn vương khó tả cùng menu món ngon đậm vị từ Bắc -Trung - Nam, mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà. Cơm niêu Bamboo gây ấn tượng khó phai vì: Cơm niêu cháy giòn đặc biệt ấn tượng, nóng hổi bắt mắt, ăn cùng các loại sốt bao đưa cơm.


    Hoặc là món thịt luộc - cà pháo - mắm tôm, khi mà bạn đã quá ngán ngẩm những món ăn nhiều dầu mỡ, nghe tên thôi đã nhớ đến vị quê hương, món ăn quen thuộc trong những bữa cơm gia đình Việt, mà ai đi xa cũng đều nhớ. Từng miếng thịt luộc xen lẫn nạc và mỡ, chấm cùng mắm tôm pha tinh tế đậm vị, chêm thêm vài lát cà pháo giòn sần sật,… Món ăn mang phong vị ẩm thực miền Bắc nên bạn nhớ gọi thêm thức uống dùng kèm là nước mơ, nước sấu nha. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng. Không gian Cơm niêu Bamboo toàn bộ là máy lạnh, thanh lịch, thoáng mát. Góp ý khách hàng luôn là kim chỉ nam trong hoạt động. Đến đây và thưởng thức ngay các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, Tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0888 855 188
    Email: Bamboofamily86@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamboosingaporefood
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm niêu Bamboo Trường Chinh
    Cơm niêu Bamboo Trường Chinh
    Cơm niêu Bamboo Trường Chinh
    Cơm niêu Bamboo Trường Chinh

  2. Cơm Niêu Singapore KOMBO là địa chỉ mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn ghé đến để tìm lại các hương vị quen thuộc gắn bó một thời. Cơm Niêu Singapore KOMBO mang concept cơm của miền Bắc nhưng cũng được đổi khác đôi chút để phù hợp với hương vị của Sơn La. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Bận rộn tất bận với cuộc sống nhộn nhịp của Sơn La. Bỗng tìm thấy một không gian xanh mướt, lúa xanh rì rào ngay giữa trung tâm thành phố, quay quần cùng bạn bè bên những món ăn đậm hương vị Việt gần gũi, thân quen.


    Từ mâm cơm nhà nóng hổi, đến các món ăn đặc sản các vùng như bánh xèo, chả mực hay đến những món mới lạ như mực nhồi thịt sốt trứng muối và cả những món chay thuần Việt như bánh xèo chay, bánh khọt chay. Ẩn mình một cách khéo léo ở giữa thành phố nhộn nhịp. Không gian lúa xanh mát mang không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi. Đưa thực khách thoát khỏi cuộc sống bận rộn mà về với miền quê Việt Nam yên bình. Mâm cơm gia đình dù có lúc đủ đầy, hay có lúc đạm bạc, thì nó vẫn luôn chan chứa tình yêu thương, chứa đựng nhiều tâm huyết và công sức mà người nấu đặt vào trong từng món ăn. Mâm cơm ở Cơm Niêu Singapore KOMBO có đủ mặn, ngọt, yêu thương và cả sự gắn kết nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô Shophouse 4, Khu Biệt Thự Vincom, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, Tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0868 912 626
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
    Cơm Niêu Singapore KOMBO
  3. Top 3

    Quán Cơm Thúy

    Gọi điện

    Nơi đây có rất nhiều cửa hàng ăn uống khác nhau, nhưng Quán Cơm Thúy vẫn giữ được sức hút của mình với những món ăn ngon và đa dạng, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau như cơm văn phòng, cơm gia đình hay đặt cỗ cho đám hiếu hỉ, họp lớp. Quán Cơm Thúy được biết đến với menu đa dạng và thay đổi theo ngày, đầy đủ những món ăn quen thuộc như thịt kho trứng, gà luộc, gà rang gừng, bò xào cần tỏi, chả lá lốt, đậu sốt cà chua, canh các loại… Những món ăn được chế biến tinh tế, tươi ngon, hương vị đậm đà, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy hứng thú. Bên cạnh đó, Quán Cơm Thúy còn chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng, sử dụng nguyên liệu tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản trong quá trình chế biến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    Không chỉ có đa dạng về món ăn, Quán Cơm Thúy còn được đánh giá cao bởi cơm ngon dẻo, hương vị thơm ngon, không bị gắn và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không chỉ phục vụ tại chỗ, Quán Cơm Thúy còn có dịch vụ ship cơm, thuận tiện cho những khách hàng bận rộn không có thời gian đến quán. Một điều đặc biệt của Quán Cơm Thúy chính là đồ ăn được nêm vừa miệng, món ăn được phục vụ nóng hổi, đặc biệt là thịt cá được ướp gia vị kỹ càng và thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt, cùng với đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Đường 3 Tháng 2, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, Tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0978 872 169
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Thúy
    Quán Cơm Thúy
    Quán Cơm Thúy
    Quán Cơm Thúy
  4. Cơm lươn tại Oishi Sushi hoàn toàn là Lươn Nhật 100% dinh dưỡng, mà được nuôi sạch hơn bao giờ hết và ăn cùng sốt teri hương vị đặc trưng của người Nhật phải nói khỏi chê ạ. Thịt bò ú nu được uớp gia vị đậm đà, bát cơm nóng ăn cùng trứng Onsen ( loại trứng lòng đào đặc trưng của Nhật ) thật sự trong các loại cơm, thì thích cơm bò xì xèo này nhất. Món best seller Oishi Sushi, hạt cơm nhật tròn mẩy bóng, thêm cùng hạt giòn giòn hay hay ... thì đúng kiểu thêm toping sang sịn mịn Oishi Sushi, một đĩa to 2 bạn gái ăn được thêm cùng bát canh miso đúng chuẩn bữa trưa.


    Thưởng thức vị ngon đậm chất Nhật Bản trong từng tô mỳ udon hay cơm chiên hải sản, cơm lươn Nhật thơm lừng hòa quyện cùng các loại sốt hảo hạng theo công thức độc quyền của Oishi, chắc chắn sẽ làm bữa trưa của bạn trong những ngày đông thêm ấm áp. Cơm cuộn lươn là món ăn truyền thống nổi tiếng mang đậm hương sắc ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này không chỉ có vị thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Lươn khi nướng chín thấm đều hương vị đậm đà từ nước sốt nhưng vẫn giữ được độ mềm ngọt và vị tươi ngon vốn có, đảm bảo sẽ chinh phục mọi thực khách ngay từ lần đầu tiên nếm thử nhờ hương vị, giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Giảng Lắc, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, Tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0982 376 568
    Email: tah783702@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071596868788
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oishi Sushi
    Oishi Sushi
    Oishi Sushi
    Oishi Sushi
  5. Ngự Hà là địa chỉ bán cơm chiên ngon gây thương nhớ bao thực khách khi đến đây. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tìm cho mình chỗ ngồi thuận tiện nhất để vừa thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình nhé! Quán rất đông khách đến thưởng thức và mua về nên hãy nhanh chân nhé. Một điểm cộng của Ngự Hà chính là cơm được trộn bằng máy nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hết các gia vị, cơm không bị khô. Màu cơm vàng ươm trông rất đẹp ăn cùng với các loại topping nên ăn cực kì cuốn. Menu quán đa dạng món ngon như cơm chiên Dương Châu, bún bò, bánh xèo,... các món ăn mang đậm hương vị Huế đến với Sơn La.


    Đặc biệt Ngự Hà còn phục vụ thêm các loại nước uống như trà sữa đủ vị, trà tác, nước mía mà giá cả vô cùng hợp lý. Bạn sẽ cảm nhận cơm được chiên khá tơi và không hề có chút dầu mỡ nào không gây ngán. Thích nhất miếng chả cá chiên nóng hổi, dai dai, có chút vị ngọt, thơm mùi tiêu không hề pha bột. Màu cơm khá nổi bật “cam dạ quang” được chiên cẩn thận không bị cháy nên khi ăn bạn sẽ ngửi được mùi thơm của trứng được trộn vào trong cơm. Những dĩa cơm đầy ắp topping như thịt, trứng ăn kèm rau sống cho đỡ ngấy vào một buổi trưa khi dừng chân sẽ khiến bạn có những ấn tượng đẹp về Ngự Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 Đường 3 Tháng 2, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, Tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0914 971 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguha.sonla
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngự Hà - Ẩm thực Huế tại Sơn La
    Ngự Hà - Ẩm thực Huế tại Sơn La
    Ngự Hà - Ẩm thực Huế tại Sơn La
    Ngự Hà - Ẩm thực Huế tại Sơn La




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy