Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 756 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một sinh viên sống xa nhà thì chắc hẳn chỗ ở, phương tiện đi lại và đặc biệt là khoản ăn uống là một trong những vấn đề hết sức quan trọng. Bởi vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Cô Hoa

    Là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Quận 11, Cơm Tấm Cô Hoa nhận được sự yêu thích, ưa chuộng bởi thực khách bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tọa lạc ở 306 Lãnh Binh Thăng, Cơm Tấm Cô Hoa thu hút rất đông thực khách, đa phần là các bạn sinh viên, người lao động. Chỉ với khoảng 25.000 đồng là bạn có thể thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Bên cạnh đó, ngoài cơm sườn thì bạn còn có thể gọi thêm chả, trứng tùy thích.

    Nếu có dịp, hãy ghé Cơm Tấm Cô Hoa để thưởng thức nhé! Có một khách hàng chia sẻ rằng: "Thấy khá nhiều review khen quán bán ngon nên hí hửng đặt thử 1 hộp cơm gà 20k của quán. Kết quả không làm mình thất vọng luôn, vừa cầm hộp cơm là thấy nặng nặng rồi. Đùi gà khá to, nhiều thịt, miếng thịt được ướp khá đậm đà, nước mắm ngon. Có cho kèm bịch canh, ăn nhiều chỗ rồi mới thấy chỗ này canh ngon tới vậy, nêm gia vị khá ổn luôn ăn không ngán. Hơn nữa là cơm nhiều lắm, cực nhiều ý một người ăn không hết đâu nha. Nói chung quá rẻ và ngon".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 6188
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cơm Tấm Cô Hoa
    Cơm Tấm Cô Hoa
    Cơm Tấm Cô Hoa
    Cơm Tấm Cô Hoa

  2. Top 2

    Cơm tấm Cây Bàng

    So với mặt bằng chung những quán cơm tấm tại Quận 11, Cơm tấm Cây Bàng là một quán cơm tấm ngon và rẻ. Quán Cơm tấm Cây Bàng cho khá nhiều cơm, đầy đặn thức ăn và đúng chuẩn vị cơm tấm Long Xuyên với hạt cơm nhỏ không to như cơm tấm ở những quán cơm tấm khác. Bạn chỉ cần gọi một dĩa cơm tấm là có đầy đủ thịt nướng, bì, chả, dưa chua, không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, bì, hay là chả, thịt nướng chỉ cần gọi một phần cơm tấm là có đầy đủ hết tất cả đều được cắt nhỏ vừa ăn.

    Quán Cơm tấm Cây Bàng có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Mức giá cơm tấm của quán khá phải chăng, menu đa dạng các món chỉ từ 20.000đ – 50.000đ/ đĩa, có phục vụ các loại nước giải khát. Chính mức giá bình dân nhưng chất lượng phục vụ tốt đã thu hút nhiều vị khách ghé thăm quán. Về Quận 11, đừng quên ghé thử quán cơm tấm ngon mà rẻ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164A Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 770 450
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Cơm tấm Cây Bàng
    Cơm tấm Cây Bàng
    Cơm tấm Cây Bàng
    Cơm tấm Cây Bàng
  3. Top 3

    Cơm tấm Thu Thảo

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team mê cơm tấm Long Xuyên chính là Cơm tấm Thu Thảo. Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm tấm Thu Thảo luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Cơm tấm Thu Thảo có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé. Đĩa cơm đầy đặn khi ăn rất ngon ngon, mang đậm mùi vị mà chỉ có cơm tấm ở long xuyên mới có, thịt xắt ra lát nhỏ, dễ ăn, mềm và thấm.


    Ngoài cơm tấm với thịt cắt nhuyễn cùng trứng vịt kho, quán Cơm tấm Thu Thảo cũng có cơm sườn nướng để khách thay đổi khẩu vị. Cơm tấm Thu Thảo nhận được cực kỳ nhiều phản hồi tích cực từ khách. "Mình đi theo đoàn 20 người ghé đây ăn cơm rất ngon, nếm vừa miệng. Đi 5 xe 4 bánh có người hướng dẫn đỗ xe rất yên tâm " - một du khách khi đến Quận 11 đã nhận xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 461 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3858 6681
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Cơm tấm Thu Thảo
    Cơm tấm Thu Thảo
    Cơm tấm Thu Thảo
    Cơm tấm Thu Thảo
  4. Top 4

    Cơm Tấm Hồng Phát

    Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Hồng Phát cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm kiểu Long Xuyên đình đám. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm Long Xuyên, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Hồng Phát.

    Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Thịt nướng ở đây được nướng bằng mật ong nên thịt khá mềm và thấm vị. Cơm rất ngon, hạt cơm tấm không quá to cũng không quá nhuyễn. Giá cơm ở đây dao động từ 35.000 đồng đến 100.000 đồng. Menu có đa dạng các món như cơm sườn, cơm heo quay, cơm tấm bì chả... Cơm Tấm Hồng Phát dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều. Đây là một địa chỉ đáng cân nhắc khi đến Quận 11.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 570A Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Cơm Tấm Hồng Phát
    Cơm Tấm Hồng Phát
    Cơm Tấm Hồng Phát
    Cơm Tấm Hồng Phát
  5. Top 5

    Quán Cơm Tấm 95

    Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Quán Cơm Tấm 95 – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Quán Cơm Tấm 95 còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà.

    Quán Cơm Tấm 95 rất ngon, đĩa cơm lúc nào trông cũng thu hút với khá nhiều món ăn lạ miệng. Mỗi món đều đi kèm với loại nước chấm riêng. Sườn được nướng mềm, ướp cực thơm ngon, dày và ngọt thịt, cắn là ngập răng, có vị đáng chú ý không lẫn đâu được. Riêng phần bì thì cực kì chất lượng bởi da heo sợi trộn thính gạo rang, kèm theo cả thịt nạc cắt sợi nhìn rất bắt mắt. Đĩa cơm sườn của quán trông rất bắt mắt với màu vàng của sườn non, bì thơm mềm làm thủ công từ da heo mới mổ, thêm trứng ốp la gà ác ăn kèm canh khổ qua siêu tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lò Siêu, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Quán Cơm Tấm 95
    Quán Cơm Tấm 95
    Quán Cơm Tấm 95
    Quán Cơm Tấm 95
  6. Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở Quán Cơm Tấm Bà Mười đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Quán Cơm Tấm Bà Mười ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở Quán Cơm Tấm Bà Mười lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 321 415
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Bà Mười
    Quán Cơm Tấm Bà Mười
    Quán Cơm Tấm Bà Mười
    Quán Cơm Tấm Bà Mười
  7. Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại Quận 11 thì có thể tham khảo quán Cơm Tấm Chị Nâu. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Tấm Chị Nâu lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Đĩa cơm tấm của quán trông cực kỳ đầy đặn và bắt mắt. Cơm tấm dẻo, hạt nở đều, các món ăn kèm đều được nêm nếm tròn vị.


    Tại Cơm Tấm Chị Nâu, một phần cơm tấm đầy đủ gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán. Hãy đến Cơm Tấm Chị Nâu để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn hài lòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đội Cung, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 165 653
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Chị Nâu
    Cơm Tấm Chị Nâu
    Cơm Tấm Chị Nâu
    Cơm Tấm Chị Nâu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy