Top 10 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 379 0 Báo lỗi

Món ăn được xem là linh hồn của đất Sài Thành thì chắc chắn không thể thiếu cơm tấm. Dù rất dân dã và bình dị nhưng cơm tấm là món không thể thiếu trong thực ... xem thêm...

  1. Một trong những thương hiệu cơm tấm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM chính là cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Đến với Quận 12, cơm tấm Phúc Lộc Thọ cũng có chi nhánh để phục thực khách hàng một cách chu đáo nhất. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm Sài Gòn, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu.


    Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà cơm tấm Phúc Lộc Thọ được nhiều người đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất Sài Gòn. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12/6 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    • A52-A53 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của cơm tấm Tề Thiên ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Cơm tấm Tề Thiên - cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Thạnh Lộc 19, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 631 697
    Email: comtethien@gmail.com
    Website: http://www.comtethien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082980654990

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Tề Thiên
    Cơm tấm Tề Thiên
    Cơm tấm Tề Thiên
    Cơm tấm Tề Thiên
  3. Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 12. Quán nằm ở địa chỉ gần ngã tư Tô Ký - Mai Thị Lựu, khu vực trung tâm của quận, thuận tiện cho việc di chuyển và dễ dàng tìm thấy. Với không gian thoải mái và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi tạo cảm giác thân thuộc cho khách hàng khi đến thưởng thức. Quán được chủ nhân và nhân viên nhiệt tình chào đón và đảm bảo mọi khách hàng đều được phục vụ chu đáo, đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Thực đơn của quán đặc trưng là món cơm tấm sườn, một món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam.


    Với chất lượng thực phẩm tốt, dịch vụ tận tâm, và không gian thoải mái, Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Việt Nam chất lượng cao tại Quận 12. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn mang đậm bản sắc văn hóa miền Nam, hãy ghé thăm Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi và cảm nhận sự đặc biệt của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Thị Kiêu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 905 735
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054449711377
    Giờ mở cửa: 05:30 - 14:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi
    Quán Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi
    Quán Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi
    Quán Cơm Tấm Sườn Chéo Mai Thi
  4. Top 4

    Cơm Tấm Na

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm Na tại Quận 12 là một địa điểm ẩm thực phổ biến và được yêu thích bởi cư dân địa phương và du khách. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã xây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng về việc cung cấp những bữa ăn ngon và đậm đà hương vị miền Nam. Quán Cơm Tấm Na nằm ở vị trí thuận lợi, trên một con đường sầm uất của Quận 12, dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực lân cận. Món cơm tấm là điểm nhấn của quán, là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam.


    Ngoài cơm tấm, Quán Cơm Tấm Na cũng phục vụ một loạt các món ăn khác như cơm chiên, mì xào, bún thịt nướng, và nhiều món hấp dẫn khác. Tất cả các món đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch sự và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ăn uống tại quán. Giá cả ở quán cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 706 378
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Na
    Cơm Tấm Na
    Cơm Tấm Na
    Cơm Tấm Na
  5. Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm tấm Tuyền – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, cơm tấm Tuyền còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà.


    Cơm tấm Tuyền rất ngon, đĩa cơm lúc nào trông cũng thu hút với khá nhiều món ăn lạ miệng. Mỗi món đều đi kèm với loại nước chấm riêng. Sườn được nướng mềm, ướp cực thơm ngon, dày và ngọt thịt, cắn là ngập răng, có vị đáng chú ý không lẫn đâu được. Riêng phần bì thì cực kì chất lượng bởi da heo sợi trộn thính gạo rang, kèm theo cả thịt nạc cắt sợi nhìn rất bắt mắt. Đĩa cơm sườn của quán trông rất bắt mắt với màu vàng của sườn non, bì thơm mềm làm thủ công từ da heo mới mổ, thêm trứng ốp la gà ác ăn kèm canh khổ qua siêu tròn vị. Đảm bảo bạn sẽ sớm đăng ký trở thành khách ruột của quán cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/4 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 516 171
    Giờ mở cửa: 11:30 - 01:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Tuyền
    Cơm tấm Tuyền
    Cơm tấm Tuyền
    Cơm tấm Tuyền
  6. Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là cơm tấm Cây Khế 8. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận 12. Tuy không gian nhỏ, khó tìm đường nhưng cơm tấm Cây Khế 8 vẫn luôn đông khách ra khách vào thường xuyên từ rạng sáng đến trưa. Dù chật chội nhưng thực khách vẫn đứng xếp hàng đợi đến lượt, nổi tiếng nhất quán là chả cua và nem nướng được nhiều người chọn lựa.


    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Quán bán cả sang và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé. Nguyên liệu nấu ăn đều được sử dụng hết trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm ghé qua quán cơm tấm Cây Khế 8 để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A76 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0395 418 136
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Cây Khế 8
    Cơm tấm Cây Khế 8
    Cơm tấm Cây Khế 8
    Cơm tấm Cây Khế 8
  7. Quán Cơm Tấm Chị Bé tại Quận 12 là một điểm đến ẩm thực độc đáo và phổ biến với người dân địa phương cũng như du khách. Với hơn 15 năm hoạt động, quán đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc phục vụ những bữa ăn ngon và hấp dẫn với hương vị truyền thống miền Nam. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng.


    Đặc biệt, món cơm tấm của quán là điểm nhấn và được đánh giá cao. Cơm tấm ở đây được chế biến từ gạo thơm, hạt mềm mịn, kết hợp với các loại thịt nướng thơm lừng như thịt heo, gà, và sườn. Nước mắm pha chế đặc biệt của quán còn làm tôn lên hương vị độc đáo và hấp dẫn của món ăn. Ngoài cơm tấm, Quán Cơm Tấm Chị Bé cũng phục vụ nhiều món ăn ngon khác như cơm chiên, mì xào, hủ tiếu, và các món hấp dẫn khác. Tất cả đều được chế biến tinh tế, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 867 Vườn Lài, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 345 579
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Chị Bé
    Quán Cơm Tấm Chị Bé
    Quán Cơm Tấm Chị Bé
    Quán Cơm Tấm Chị Bé
  8. Top 8

    Cơm Tấm 10A

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm 10A tại Quận 12 là một điểm đến ẩm thực phổ biến và được yêu thích bởi cư dân địa phương và du khách. Thưởng thức cơm tấm ở đây thì có mà mê tít thôi đó nha, bởi vậy mà lượng khách đến quán đông nghịt à. Đặc biệt du khách nước ngoài rất thích món cơm tấm của quán. Đồ ăn sau khi được chế biến cho vào những chiếc khay và đặt vào tủ kính. Thực khách đến chỉ cần chọn món thì chủ quán sẽ bỏ cho bạn như yêu cầu của mọi người luôn nha.


    Đặc điểm nổi bật của quán là món cơm tấm, một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Cơm tấm ở đây được nấu từ gạo thơm, hạt mềm mịn, kết hợp với các loại thịt nướng như thịt heo, gà và sườn, cùng với trứng chiên và các loại rau sống tươi ngon. Ngoài cơm tấm, Quán Cơm Tấm 10A còn phục vụ một loạt các món ăn khác như cơm chiên, mì xào, bún thịt nướng, và nhiều món hấp dẫn khác. Tất cả các món đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch sự và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ăn uống tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10A, Tỉnh Lộ 13, Khu Phố 1, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 815 445
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm 10A
    Cơm Tấm 10A
    Cơm Tấm 10A
    Cơm Tấm 10A
  9. Top 9

    Cơm tấm Cô Tài

    Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Quận 12 là cơm tấm Cô Tài. Cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà kèm nước mắm sệt kẹo như mật ong của cơm tấm ở quán này. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới.


    Quán cơm tấm Cô Tài khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói. Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, điều đó làm nên món cơm tấm ngon một cách đặc biệt. Đến với cơm tấm cô Tài, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Quán cơm tấm Cô Tài
     Quán cơm tấm Cô Tài
      Quán cơm tấm Cô Tài
     Quán cơm tấm Cô Tài
  10. Top 10

    Cơm Tấm Quỳnh

    Cơm Tấm Quỳnh tại Quận 12 là một quán ăn nổi tiếng và được ưa chuộng bởi người dân địa phương và du khách. Không gian quán thoải mái, rộng rãi và được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Điểm đặc biệt của Cơm Tấm Quỳnh chính là món cơm tấm, là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam.


    Ngoài ra, Cơm Tấm Quỳnh còn phục vụ nhiều loại món ăn phong phú khác như gà nướng, sườn nướng, cơm chiên, cà ri gà và nhiều món hấp dẫn khác. Tất cả các món đều được chế biến tinh tế, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá cả ở quán cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C98 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Cơm Tấm Quỳnh
    Cơm Tấm Quỳnh
    Cơm Tấm Quỳnh
    Cơm Tấm Quỳnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy