Top 5 Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Đắk Lăk

  1. Top 1 Karaoke Lợi Trang 4
  2. Top 2 Queen Karaoke
  3. Top 3 Karaoke Galaxy
  4. Top 4 Karaoke Song Mã
  5. Top 5 Karaoke Trầm Hương

Top 5 Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Đắk Lăk

Mặn Mặn 22 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm những quán karaoke chất lượng nhất Đắk Lăk? Có lẽ đây là đáp án bạn cần!... xem thêm...

  1. Top 1

    Karaoke Lợi Trang 4

    Gọi điện

    Có lẽ bạn từng nghe qua cái tên Karaoke Lợi Trang 4 khi tìm kiếm địa điểm karaoke hàng đầu tại Đắk Lăk. Trên thực tế, đây đích thị là địa chỉ hấp dẫn khách hàng bởi không gian rộng rãi và âm thanh chất lượng cao - hứa hẹn phục vụ cực tốt cho đêm nhạc của bữa tiệc.


    Dàn máy hiện đại tại Karaoke Lợi Trang 4 đảm bảo mỗi giai điệu trở nên sống động và cuốn hút. Kết nối internet ổn định, và hãy yên tâm rằng dù có bất kì trục trặc gì về kĩ thuật thì đội ngũ của Karaoke Lợi Trang 4 cũng cực kì nhanh nhẹn nhiệt tình hỗ trợ kịp thời, bắt kịp bệnh.


    Đặc biệt hơn thế, dù nổi tiếng nhưng Karaoke Lợi Trang 4 lấy giá dịch vụ cực kì hợp lý. Không chỉ thế, quán còn tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng thưởng thức không khí karaoke sang trọng. Ngoài ra, thực đơn tại đây cũng hết sức đa dạng với những món ngon phục vụ cho bữa tiệc âm nhạc, nên dù chưa ăn uống trước khi vui chơi thì quán cũng giúp bạn lo chu toàn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 - 307 Yjut, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2350 8822
    Fanpage: www.facebook.com/loitrang4.bmt

    Gọi điện
    Karaoke Lợi Trang 4
    Karaoke Lợi Trang 4
    Karaoke Lợi Trang 4
    Karaoke Lợi Trang 4

  2. Top 2

    Queen Karaoke

    Gọi điện

    Một khi đặt chân đến Queen Karaoke, bạn sẽ như được bước vào thế giới giải trí đỉnh cao tại Đắk Lăk. Tại đây bạn sẽ khám phá một không gian ca hát tuyệt vời. Hiện tại quán này được xếp hạng cao bậc nhất bởi đông đảo khách hàng, vì thế bạn có thể hình dung trước rằng đây không chỉ là nơi có chất âm thanh đỉnh cao mà còn là điểm đến của những ưu điểm khác biệt.


    Điểm đặc biệt nhất ở Queen Karaoke chính là về chất lượng âm thanh ca nhạc. Nhờ chăm chút cho hệ thống âm thanh và dàn máy tiên tiến bậc nhất ngày nay, nên âm thanh vang rõ, trong trẻo và thậm chí nhiều người nhận xét có thể hack giọng hát.


    Quán có nhiều loại phòng khác nhau dành cho số lượng người hát khác nhau. Cứ yên tâm là đội ngũ nhân viên sẵn sàng và làm rất tốt trong công tác tư vấn lựa chọn phòng phù hợp. Ngoài ra menu thức ăn ở đây cũng hết sức đa dạng và phong phú, cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên, quán Queen Karaoke tự tin tạo nên không khí thoải mái và ấm cúng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Đại Cang, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắkhi
    Điện thoại: 0911 404 405 & 1900 5225
    Email: hello@queenkaraoke.com.vn
    Website: queenkaraoke.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/queenkaraoke.bmt

    Gọi điện
    Queen Karaoke
    Queen Karaoke
    Queen Karaoke
    Queen Karaoke
  3. Top 3

    Karaoke Galaxy

    Gọi điện

    Karaoke Galaxy tại Đắk Lăk tự hào giới thiệu là điểm đến hàng đầu cho những tín đồ âm nhạc tìm kiếm trải nghiệm karaoke chất lượng và sang trọng. Karaoke Galaxy có không gian rộng lớn, có đa dạng loại phòng ốc nên quán vừa mang đến cảm giác thoải mái và vừa đem lại sự riêng tư cho mọi đêm hát. Hệ thống âm thanh hiện đại của Karaoke Galaxy được hỗ trợ bởi dàn máy chất lượng cao đảm bảo mỗi giọng ca trở nên sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết.


    Karaoke Galaxy không chỉ là địa điểm giải trí mà còn là lựa chọn lý tưởng với giá thành hợp lý. Sự linh hoạt trong gói dịch vụ giúp mọi người dễ dàng tận hưởng không khí karaoke sang trọng mà không lo lắng về chi phí.

    Đặc biệt, thực đơn đa dạng của Karaoke Galaxy cũng cung cấp nhiều món ăn ngon, phục vụ cho bữa tiệc âm nhạc của bạn thêm đặc sắc. Đội ngũ nhân viên được đào tạo và huấn luyện kỹ lưỡng nên họ rất chuyên nghiệp, thân thiện, bao giờ cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo mọi khách hàng có trải nghiệm karaoke tuyệt vời nhất tại Karaoke Galaxy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Hùng Vương, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0925 478 888
    Fanpage: www.facebook.com/karaokegalaxy.com.vn

    Gọi điện
    Karaoke Galaxy
    Karaoke Galaxy
    Karaoke Galaxy
    Karaoke Galaxy
  4. Top 4

    Karaoke Song Mã

    Gọi điện

    Karaoke Song Mã tọa lạc tại Đắk Lăk là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ca hát và tận hưởng không gian giải trí chất lượng. Đã nhiều năm nay, quán được biết đến với đánh giá cao từ đông đảo khách hàng. Toplist tin chắc trải nghiệm sắp tới của bạn cũng thế, bởi quán không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với chất lượng âm thanh xuất sắc mà còn với nhiều ưu điểm khác.

    Chất lượng âm thanh tại Karaoke Song Mã là điểm đặc biệt nổi bật, tạo ra trải nghiệm ca hát chân thực và sôi động. Tất cả đều nhờ vào sự đầu tư chỉn chu của quán khi tậu dàn hệ thống âm nhạc và hiệu ứng phòng hiện đại. Nhờ thế quán mang đến không gian vui nhộn và sôi động cho mọi đêm hát.

    Đa dạng về phòng ốc là một trong những ưu điểm lớn của Karaoke Song Mã, từ phòng nhỏ cho các nhóm nhỏ đến phòng lớn cho các bữa tiệc đông người. Cứ liên hệ họ thông qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ đặt phòng phù hợp cho bữa tiệc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nam Quốc Cang, Thành Nhất, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 783 578
    Email: Phuongtranthi20081984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/100078937415529

    Gọi điện
    Karaoke Song Mã
    Karaoke Song Mã
    Karaoke Song Mã
    Karaoke Song Mã
  5. Top 5

    Karaoke Trầm Hương

    Gọi điện

    Karaoke Trầm Hương được nhiều khách hàng trải nghiệm, ghi nhận là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và karaoke chất lượng tại Đắk Lăk. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, quán tạo nên không khí thoải mái và tự nhiên khách hàng mỗi khi ghé qua.


    Dàn máy âm thanh hiện đại tại Karaoke Trầm Hương được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo công nghệ tiên tiến nên mang lại chất lượng âm thanh cao cấp, làm nổi bật mọi giọng hát và mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động. Hơn thế nữa, giá thành dịch vụ ở đây lại rất hợp lý nên cực kì phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ nhóm bạn nhỏ đến bữa tiệc lớn.

    Chưa dừng lại ở đó, quán còn ghi điểm với thực đơn đa dạng, đưa ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho bữa tiệc âm nhạc. Bạn có thể được tận hưởng trong không gian tiếng nhạc vang rõ, những món ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp. Hãy đến và cảm nhận sự hoàn hảo trong từng khoảnh khắc âm nhạc tại Karaoke Trầm Hương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327/4 Y Moan Ênuôl, Cư Ê Bur, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 016 606
    Fanpage: www.facebook.com/100035276479971

    Gọi điện
    Karaoke Trầm Hương
    Karaoke Trầm Hương
    Karaoke Trầm Hương
    Karaoke Trầm Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy