Top 12 Quán lẩu hơi (lẩu hấp) ngon nhất Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 27077 0 Báo lỗi

Lẩu hơi (lẩu hấp) được xem là món ăn hấp dẫn đối với nhiều người bởi nó không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Gần đây những quán lẩu hơi lẩu hấp đang làm mưa ... xem thêm...

  1. Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông nhận được sự yêu thích của rất nhiều thực khách, đặc biệt là giới trẻ bởi thực đơn phong phú các nguyên liệu hấp. Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn lòng phục vụ tận tâm, chu đáo bất cứ khi nào khách hàng cần. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp tận cùng khi từng bước khám phá các món ăn tươi sống ngợp đến trần hay những nguyên liệu quen thuộc, qua nồi hấp, úm ba la biến thành món ăn ngon đến lạ đời. Nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến thưởng thức ngay nhỉ?


    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông có không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản, lịch sự. Các cơ sở của lẩu hơi Long Wang đều tọa lạc tại những khu vực trung tâm. Các đồ nội thất của quán đều có tông sáng, kết hợp với đèn vàng mang đến cảm giác ấm cúng. Đây đều là địa điểm rất thích hợp cho những bữa tụ tập gia đình, bạn bè, liên hoan công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 84 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0854 843 388
    • 539 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0853 143 388
    • 1A Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0857 343 388
    • Xem chi titết tại: https://longwang.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 1900 636 458
    Website: https://longwang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Longwang.lauhapthuynhiethongkong/

    Gọi điện
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông

  2. Top 2

    Lẩu Sauna

    Gọi điện

    Lẩu Sauna là một cái tên khá nổi tiếng chuyên về lẩu hơi tại Hà Thành. Với phương châm “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe gia đình”, nhà hàng lẩu hơi Sauna đã không ngừng hoàn thiện và mở rộng các cơ sở hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách đến thưởng thức.

    Với phương châm của mình, Lẩu Sauna từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình bảo quản, chế biến đều được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Chính vì thế mà các nguyên liệu thực phẩm của lẩu Sauna đều phải tuyển chọn rất kỹ càng và bảo quản cẩn thận, để giữ hương vị và chất lượng tốt nhất. Từ những loại thịt như bò, gà, lợn, chim cây cho đến hải sản: ngao, tôm, mực, cua,… rồi các loại rau củ đều có độ tươi ngon nhất. Sử dụng công nghệ làm chín thực phẩm bằng hơi nước, 100% phục vụ nguồn thực phẩm tươi theo món chọn trước, không tẩm ướp phụ gia, không mì chính, không hạt nêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Yên Phụ Nhỏ, Quận Tây Hồ, Hà Nôi - 0919 001 973
    • 16E Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0918 991 973
    • 26 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0963 001 973
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/LauSauna.63DuongThanh

    Email: marketing.lausauna1973@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauSauna.63DuongThanh

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Sauna
    Lẩu Sauna
    Lẩu Sauna
    Lẩu Sauna
  3. Top 3

    Lẩu Hơi Cosmos

    Gọi điện

    Lẩu Hơi Cosmos luôn nhận được đánh giá tốt về chất lượng đồ ăn và dịch vụ. Chọn lựa loại hình lẩu hơi để phục vụ thực khách, Cosmos đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người sành ăn. Thực đơn ở Lẩu Hơi Cosmos khá đa dạng, với đủ các loại thịt như:gà, bò Mỹ, chim câu,… các loại hải sản, đặc sản như cá chép giòn, trắm giòn, cá tầm, cá lăng, cá mú, tôm, ngao, mực trứng, ốc hương, ghẹ đỏ, tôm sú, mực trứng, bề bề, cua, ghẹ,… cùng đa dạng các loại rau củ tươi ngon khác.


    Nói về lẩu hơi, món ăn này đặc biệt ở chỗ là không có nước dùng, và đồ ăn được làm chín bằng hệ thống hơi nước công suất lớn chứ không phải nhúng nước dùng như thông thường. Và vì là món hấp, không tẩm ướp nên yếu tố tiên quyết để làm nên độ ngon cho lẩu hơi là nguyên liệu đầu vào tươi ngon, khi ăn cảm nhận rõ được chất lượng nguyên thủy của thực phẩm. Với cách chế biến đơn giản chỉ là hấp nên các món ăn giữ được dinh dưỡng, khá thân thiện với sức khỏe cũng như khi thưởng thức thì ít béo, ít ngán, không bị ám mùi. Lẩu Hơi Cosmos là địa chỉ vô cùng thích hợp để thưởng thức đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà Nhà 11B Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0936 933 655
    • Tòa nhà D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0964 735 535
    • 135 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0862 235 535

    Fanpage: www.facebook.com/lauhoicosmo

    Gọi điện
    Lẩu hơi Cosmos
    Lẩu hơi Cosmos
    Lẩu hơi Cosmos
    Lẩu hơi Cosmos
  4. Top 4

    Lẩu Nướng Safodi

    Gọi điện

    Đến với Lẩu Nướng Safodi, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc lẩu hơi thơm ngon với 4 set lẩu tùy chọn cực kỳ hấp dẫn gồm: các loại thịt bò - gà - chim câu, hải sản tôm sú - cà hồi - cá lăng, rau củ, cháo kèm lẩu... Không chỉ thơm ngon và ít béo nhờ phương pháp làm chín thức ăn bằng hơi nước, món lẩu hơi và nhiều món ăn khác của Safodi luôn được đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm, bởi tất cả nguyên liệu đều được nhà hàng tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín.


    Không chỉ dành nhiều tâm huyết cho việc tuyển chọn nguyên liệu, xây dựng thực đơn và tạo nên những món ăn thơm ngon - chất lượng, Lẩu Nướng Safodi còn tạo ra một không gian dùng bữa và thư giãn lý tưởng cho mọi cuộc hội ngộ, gặp gỡ. Với tổng sức chứa 120 khách chia 2 khu phục vụ chuyên biệt lẩu hơi và lẩu nướng, không gian của Safodi được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã với bàn ghế, quầy line được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, rất thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò bạn bè, đồng nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 273 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 315 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 001 002

    Email: safodi273@gmail.com

    Website: https://safodi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsafodi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
  5. Với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa những món ăn vừa ngon, vừa "chiều chuộng sức khỏe", vừa không phải tẩm ướp nguyên liệu quá cầu kỳ và chế biến công phu, mà vẫn giữ được dinh dưỡng trong thành phần nguyên liệu, Thế Giới Nồi Hơi đã xuất hiện tại Hà Nội, và trở thành một trong những quán lẩu hơi ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội. Đỉnh cao của ẩm thực vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe, giữ nguyên được dinh dưỡng của thực phẩm. Lẩu hơi chính là bước chân tiên phong cho xu hướng thưởng thức ẩm thực mới hiện nay, đáp ứng đủ các tiêu chí ăn ngon mà bất kỳ người nào cũng đang quan tâm: Sạch - Ngon - Bổ - Rẻ.


    Đến với Thế Giới Nồi Hơi, thực khách có thể lựa chọn combo lẩu, như combo 1 với các món gà ta, chim câu, bò Mỹ, rau củ quả, cháo sườn... hoặc combo 2 với cá tầm, tôm sú, ngao, củ quả, canh chua,... vân vân và mây mây. Nghe qua đã thấy mlem rồi, còn không nhanh chân đến đây để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0904 400 006
    • 204 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0904 200 006

    Email: thegioinoihoi2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinoihoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
    Thế Giới Nồi Hơi
  6. Những năm gần đây, Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam - một cách chế biến ẩm thực bằng nồi hấp hiện đại từ Nhật Bản đã du nhập vào nước ta và rất được ưa chuộng. Với phương pháp này, bạn sẽ được thanh lọc cơ thể, giảm bớt lượng mỡ dư thừa thông qua chế độ Clean Eating - hoàn toàn lành mạnh và khoa học. Tiên phong trong lĩnh vực này phải kể tới nhà hàng iSteam – địa chỉ ẩm thực được đánh giá cao bởi cả không gian và món ăn chất lượng. Khám phá ngay!


    Thực đơn ở Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam đa dạng với đủ rau củ, thịt, các loại hải sản như tôm sú, mực trứng, bề bề, cua, ghẹ,… cho đến cả những đặc sản trên rừng dưới nước như heo rừng, gà H’Mong, cá tầm, cá trình, cá chép giòn, đặc biệt là bò Fuji và dimsum. Vì là món hấp, không tẩm ướp nên điều cần nhất để làm nên độ ngon cho lẩu hơi tại đây là nguyên liệu đầu vào tươi ngon, khi ăn cảm nhận rõ được độ tươi ngọt nguyên bản của thực phẩm. Bên cạnh menu đồ hấp, nhà hàng iSteam còn có một số món ăn mang hương vị ẩm thực Nhật chơi để lót dạ trong lúc chờ đợi như bánh xèo Nhật, tempura...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 060 628 & 0332 338 533

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahanglauhap.Isteam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam
    Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam
    Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam
    Nhà Hàng Lẩu Hấp Isteam
  7. Nhà Hàng Hoàng Gia Lẩu Nấm Thiên Nhiên - là một trong những nhà hàng nổi tiếng Quận Đống Đa, luôn gây ấn tượng với thực khách bởi nét đẹp sang trọng đẳng cấp. Được thiết kế theo phong cách Louis Hoàng Gia, đến với nhà hàng, bạn cứ ngỡ như mình vừa lạc vào một biệt thự cổ điển của thế kỉ XX. Phong cách thiết kế, trang trí công phu đã được thay thế bởi chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn sang trọng trong xu hướng thiết kế hiện đại mang đến những hình ảnh tuyệt vời, độc đáo hiếm thấy. Đến Nhà Hàng Hoàng Gia Lẩu Nấm Thiên Nhiên bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hấp với các nguyên liệu cực kỳ tươi ngon và hấp dẫn.


    Để làm nội bật nhất cái tên nói lên thương hiệu của mình – Nhà Hàng Hoàng Gia Lẩu Nấm Thiên Nhiên, nhà hàng lấy sắc vàng, trắng ngà và đen làm chủ đạo. Tân Hoàng Gia còn đặc biệt chăm chút cho từng nội thất đến đồ trang trí: từ những bộ bàn ăn thiết kế cầu kì, những tủ rượu sang trọng chấm phá bằng những chùm đèn buông rũ tinh tế, hệ thống rèm cửa gọn gàng, ngăn nắp che dấu một cách tinh tế những khung cửa khô cứng, cho đến những tấm thảm tạo cho không gian thêm phần ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 702 626

    Email: lauhaptanhoanggia@gmail.com

    Fanapage: www.facebook.com/lauhaptanhoanggia.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Gia Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Nhà Hàng Hoàng Gia Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Nhà Hàng Hoàng Gia Lẩu Nấm Thiên Nhiên
    Nhà Hàng Hoàng Gia Lẩu Nấm Thiên Nhiên
  8. Top 8

    Steam Box

    Gọi điện

    Steam Box là một nhà hàng chuyên về lẩu hơi, các món hấp thơm ngon và tốt cho sức khỏe hàng đầu, nằm tại Đống Đa, Hà Nội. Nguồn nguyên liệu của Steam Box đảm bảo các tiêu chí: tươi ngon, sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nấm & rau củ đạt tiêu chuẩn VietGAP; hải sản tươi: cá mú, cá tầm, ghẹ xanh... tuyển chọn kỹ lưỡng; các loại thịt có xuất xứ rõ ràng: bò Fuji, bò Mỹ,... Áp dụng với công nghệ hấp Steam cooking đang được ưa chuộng trên toàn thế giới, Steam Box đem đến cho thực khách một kho tàng món hấp với hơn 20 loại sốt chấm độc quyền mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây.


    Sở hữu không gian rộng lớn cùng sức chứa 100 khách, Steam Box không chỉ được lòng thực khách bởi những món ăn ngon, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian hiện đại nhưng vô cùng gần gũi và ấm cúng. Một không gian lịch sự, nhã nhặn, đặc trưng với những gam màu trầm: gam nâu mộc mạc từ những ghế gỗ đệm da, gam đen của khung cửa cùng chút sắc vàng hiền hòa từ những chiếc đèn thả trần... Trong không gian ấy, nhà hàng cũng dành ra 1 phòng riêng (20 khách) khi thực khách có nhu cầu trao đổi, trò chuyện riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 - 113K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 370 688 & 0966 370 699
    Email: steamfoodvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/steamboxvietnam

    Gọi điện
    Steam Box
    Steam Box
    Steam Box
    Steam Box
  9. Lẩu Hơi Mỹ Đình thuộc khách sạn An Phú nằm ngay sau bến xe Mỹ Đình, là một trong những địa chỉ thưởng thức món lẩu hơi, lẩu hấp ngon nhất tại Hà Nội. Lẩu Hơi Mỹ Đình chính là thưởng thức món ăn dưới dạng hấp và dưới nồi là một nồi cháo là tinh hoa của thực phẩm với rau, tôm, cá, gà, bò... Chính cách chế biến đặc biệt đó không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe cho khách hàng mà các thực phẩm còn giữ nguyên giá trị, không mất vitamin và khoáng chất.


    Không gian Lẩu Hơi Mỹ Đình rất ấm cúng, sạch sẽ, chỗ để xe cực thích 5 - 6 xe vẫn có chỗ đỗ thích hợp để tụ tập hay hội họp, sinh nhật…Khách mà ăn từ 3 nồi trở lên thì có phòng riêng. Trước khi đến ăn thì thực khách cần phải đặt trước ba mươi phút để nhà hàng làm thịt gà, cá, chim. Còn các món hải sản như tôm, ốc, móng tay... lên bàn vẫn còn nhảy tanh tách và bò lổm ngổm, đảm bảo không ở đâu tươi bằng. Nhà hàng còn nhiều món ăn khác chứ không chỉ có lẩu hơi đâu nhé. Chỉ với chi phí cực rẻ mà chất lượng món ăn thì không nơi đâu sánh bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N5C Phú Mỹ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 266 500
    Email: phuongnga250574@gmail.com
    Website: anphuvilla.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lauhoisauna

    Gọi điện
    Lẩu Hơi Mỹ Đình
    Lẩu Hơi Mỹ Đình
    Lẩu Hơi Mỹ Đình
    Lẩu Hơi Mỹ Đình
  10. Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó có lẽ là những điều mà nhiều thực khách thường nhận xét khi đã “lỡ” thưởng thức món hấp này tại Lẩu Sauna Cường Thịnh. Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như lẩu hải sản, lẩu gà... thì với lẩu hấp, tất cả các loại nguyên liệu đều có thể được ăn cùng nhau mà không sợ bị lẫn vị, có thể kể đến một vài cái tên như: Combo gà - bò ba chỉ Mỹ - chim - cháo sườn sụn, Combo cá - tôm - ngao - mực, Dê tái chanh, Nghé tái chanh, Bắp nghé hấp, Nghé cuốn cải,...


    Có thể nói, Lẩu Sauna Cường Thịnh là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, tổ chức sinh nhật, hẹn hò lãng mạn,… Sở hữu sức chứa 200 khách với 03 phòng riêng, phong cách thiết kế, trang trí công phu dường như đã được thay thế bởi chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà hàng. Đặc biệt hơn, đến đây, qua những ô cửa kính vuông vắn trong suốt, thực khách sẽ có cơ hội ngắm trọn Hồ Tây lộng gió nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 635 588

    Email: lequyen_2806@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/

    Gọi điện
    Lẩu Sauna Cường Thịnh
    Lẩu Sauna Cường Thịnh
    Lẩu Sauna Cường Thịnh
    Lẩu Sauna Cường Thịnh
  11. Lấy phương châm: “Ăn sạch - Sống khỏe – Vì sức khỏe cả gia đình” làm nền tảng, đến với Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt thực khách sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về trào lưu lẩu hơi gây sốt cộng đồng những năm về đây. Đặc biệt, với thực đơn các món ăn tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng nhờ quá trình hấp chín bằng công nghệ hiện đại, món lẩu này sẽ mang đến cảm nhận vị ngọt của nguyên liệu được giữ nguyên 100%, và đặc biệt là không lo bị “ngấy” dầu mỡ.


    Nằm ngay TTTM BigC Thăng Long, nơi vốn tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng thực khách bởi chất lượng món ăn và không gian hiện đại, lịch sự. Trong không gian rộng thoáng, với sức chứa khá lớn, khách nhà hàng đã khéo léo bố trí thành nhiều khu vực thưởng thức khác nhau. Chọn Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt cho các buổi gặp mặt, tụ họp, liên hoan sinh nhật thì còn gì lí tưởng bằng. Tại Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt này, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo một cách hoàn toàn khác: lành mạnh hơn, tốt cho sức khỏe hơn nhưng tất nhiên vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon, bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7003
    Fanpage: https://www.facebook.com/cloudpot/
    Gọi điện
    Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt
    Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt
    Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt
    Cloud Pot - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt
  12. Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó là những điều mà nhiều người nhận xét khi “lỡ” thưởng thức món hấp này. Không chỉ sở hữu một không gian đẹp thu hút người nhìn, Hongkong Hotpot Steam còn quyến rũ thực khách bởi thực đơn món ngon vô cùng hấp dẫn. Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như hải sản, gà... thì với lẩu hấp, tất cả món có thể ăn cùng nhau mà không bị lẫn vị. Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi nấu với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng.


    Không gian của Hongkong Hotpot Steam được đánh giá là khá thoáng mát và rộng rãi. Với tiêu chí: Ăn vì sức khỏe, nhà hàng sử dụng các thực phẩm tươi và sạch để chế biến, đặc biệt lẩu hơi không dầu mỡ nhằm đảm bảo bữa ăn thanh đạm, không tạo Cholesterol xấu. Hơn thế nữa, các món ăn không sử dụng gia vị tẩm ướp đảm bảo thực phẩm giữ được vị ngon nguyên bản. Và cách hấp thủy nhiệt làm chín bằng hơi nước sẽ giữ cho thực phẩm ko mất đi các chất dinh dưỡng tốt. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 054 219
    Email: hongkonghotpotsteam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063763682235
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hongkong Hotpot Steam
    Hongkong Hotpot Steam
    Hongkong Hotpot Steam
    Hongkong Hotpot Steam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy