Top 7 Quán lẩu ngon nhất ở Vĩnh Long

Trang Phạm 23518 2 Báo lỗi

Ẩm thực hiện nay rất đa dạng, có rất nhiều món ăn ngon và lẩu là một những món đặc sắc và lý tưởng bạn bè họp mặt để thưởng thức chung. Lẩu là một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, hải sản tươi sống, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Điều tuyệt nhất của buffet lẩu tại Kichi-Kichi là có thể chiều lòng mọi khẩu vị trong một buổi tụ tập ăn uống. Bạn có vị giác khó chiều và thích ăn cay, lẩu Thái chua cay nóng hổi sẽ dàng riêng cho bạn. Bạn là tín đồ cuồng nấm và rau củ, đừng ngại gọi lẩu Nấm ngon mắt được phục vụ cùng các loại nấm giàu dinh dưỡng nhất. Hay bạn là người thích khám phá sự mới lạ, hãy gọi ngay một nồi lẩu theo mùa với sự linh hoạt trong hương vị (lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu sâm gà chiến, lẩu riêu cua,...). Các bạn có thể thoả thích lựa chọn những món mình thích ăn tha hồ luôn nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza Vĩnh Long 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 1900 6622 & 027 0730 0006

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Tam Bình Quán

    Gọi điện

    Tam Bình Quán là một trong những quán lẩu được yêu thích tại Vĩnh Long. Các tín đồ mê lẩu không thể bỏ qua được địa điểm vô cùng hấp dẫn này. Không gian quán được bày trí màu xanh với chỗ ngồi rộng rãi và thoáng mát, được trang trí vô cùng đẹp mắt. Lẩu có giá bình dân, phù hợp với nhiều thành phần thực khách nhưng bạn yên tâm là lẩu nhìn khá đầy đặn, cảm quan rất ưng mắt.


    Mỗi phần lẩu của Tam Bình Quán khi đưa ra đầy ú ụ, đun nước sôi và dìm dần xuống là thịt, rau sẽ chín. Đa dạng các loại lẩu và topping. Các loại topping được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi sống: tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải,... Nước dùng đặc biệt ngọt, ngon. Chủ quán và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kết hợp với món ăn chuẩn vị, quán Tam Bình Quán còn là địa chỉ được nhiều gia đình, bạn trẻ tin cậy, chọn là nơi tổ chức tiệc tùng. Tóm lại, Tam Bình Quán là địa chỉ ăn lẩu tại Vĩnh Long mà chắc chắn bạn muốn quay lại nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 3, TT. Tam Bình, Tam Bình, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0868 997 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqtambinh
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tam Bình Quán
    Tam Bình Quán
    Tam Bình Quán
    Tam Bình Quán
  3. Quán Lẩu Hakimi rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây.Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Trung Hoa tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Quán Lẩu Hakimi sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


    Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian Quán Lẩu Hakimi không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Quán Lẩu Hakimi. Nhanh chân đến ngay Hakimi để thưởng thức món lẩu thơm ngon cùng những nguyên liệu tươi mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0353 693 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083115831581

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
  4. Mr. Chef - Vĩnh Long - Asian Hotpot là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào Mr. Chef - Vĩnh Long - Asian Hotpot, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi, cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Những món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

    Mr. Chef - Vĩnh Long - Asian Hotpot
    không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1-10 Vincom Shophouse, Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0901 090 069
    Email: mrchef.asianhotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrchef.vinhlong.asianhotpot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mr. Chef  - Vĩnh Long - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Vĩnh Long - Asian Hotpot
    Mr. Chef  - Vĩnh Long - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Vĩnh Long - Asian Hotpot
  5. Top 5

    Hot Pot 72

    Gọi điện

    Hot Pot 72 cũng là một trong những quán lẩu nổi tiếng nhất tại Vĩnh Long, lúc nào đi ngang qua cũng đông khách. Tại Hot Pot 72, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều hương vị lẩu chất lượng như lẩu thái hải sản, lẩu kim chi bò, lẩu thập cẩm,... Mỗi loại lẩu mang một hương vị khác nhau nhưng có cùng điểm chung là thành phần nguyên liệu rất đa dạng, tươi ngon, nước lẩu có hương vị hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách. Không gian quán khá sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp để cùng bạn bè trò chuyện, hẹn hò dịp cuối tuần nhé!


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhiều chỗ ngồi và có chỗ để xe. Hot Pot 72 lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh. Đặc biệt, giá lại bình dân nên thu hút rất nhiều thực khách và chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Đến quán sẽ được thưởng thức nồi lẩu nóng hổi thơm ngon với đa dạng đủ loại topping, mà giá cả ở đây lại vô cùng bình dân. Hãy mau đến với Hot Pot 72 để thưởng thức ngay món lẩu ngon tuyệt vời thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    68/16B Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại:
    0797 961 552
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hotpot72
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
  6. Nhắc đến ẩm thực miền Tây mà bỏ qua lẩu mắm là mất đi một nửa bởi sức hấp dẫn mà món ăn này mang lại. Lẩu mắm mang hương vị đậm đà đặc trưng cho miền Tây mà nếu thưởng thức qua một lần bạn sẽ nhớ mãi không thôi. Một trong những địa điểm để thưởng thức lẩu mắm đúng chuẩn, đúng vị miền Tây là Nhà Hàng Thiên Tân. Nhà hàng là nơi tụ tập ăn uống của các gia đình, nhóm bạn. Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng và tiện nghi đầy đủ vừa sảnh vừa vườn.

    Ngay từ nước dùng của lẩu đã tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn, mùi thơm nồng nàn của mắm hòa quyện với nước hầm xương tạo nên sự hấp dẫn tuyệt vời cho món ăn này. Món lẩu được ăn kèm với hải sản và một số loại rau như bông súng, bông điên điển,... Không chỉ thế, Nhà Hàng Thiên Tân còn có nhiều loại lẩu khác thơm ngon như lẩu thái, lẩu nấm, lẩu hải sản,...tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời khiến người ăn mê tít, phát thèm. Nhà Hàng Thiên Tân là một địa chỉ ẩm thực rất uy tín và chất lượng bạn nên tìm đến thưởng thức khi đến Vĩnh Long đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56E Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0377 652 777 & 0399 652 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthientan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thiên Tân
    Nhà Hàng Thiên Tân
    Nhà Hàng Thiên Tân
    Nhà Hàng Thiên Tân
  7. Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại TP. Vĩnh Long nói chung. Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn đậm chất đường phố nhưng tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của hải sản nướng. Điều khiến bạn thích thú nhất tại Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết. Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức, nước lẩu chua cay mang đậm hương vị Hàn Quốc cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn. Cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách. Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Lẩu chua cay nóng hổi, nhúng mỏi tay các món hải sản cùng “vita - min” rau xanh. Không gian Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 651 865
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054221078760
    Gọi điện
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân
    Tiệm Buffet Lẩu & Nướng Nhà Ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy