Top 12 Quán lẩu ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 116056 0 Báo lỗi

Lẩu là một trong những nét đặc trưng của ẩm thực Hà Nội nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung. Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và rất được ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haidilao

    Gọi điện

    Mặc dù mới xuất hiện tại Hà Nội nhưng Haidilao đã làm mưa làm gió trong thời gian gần đây bởi đồ ăn ngon, đa dạng cùng thái độ phục vụ luôn làm hài lòng khách hàng. Haidilao là chuỗi nhà hàng chuyên về Lẩu chất lượng cao. Mang đậm tinh hoa ẩm thực Trung Quốc.


    Với mỗi vị lẩu, Haidilao sẽ đưa đến cho thực khách những trải nghiệm khác biệt, để cảm nhận được tâm huyết của những đầu bếp tài hoa của Haidilao. Haidilao không phục vụ buffet mà phục vụ theo món. Menu có rất nhiều món nhúng từ thịt, hải sản cho tới rau, mì và nấm các loại. Nước dùng lẩu có rất nhiều vị (Lẩu xương, Lẩu nấm, Lẩu Thái, Lẩu cà chua, Lẩu thảo mộc, Lẩu dưa cải, Lẩu dầu cay, Lẩu chua ngọt). Thực khách có thể lựa chọn nồi lầu 1 ngăn, 2 ngăn hay 3, 4 ngăn để thưởng thức được nhiều hương vị lẩu hơn.


    Tuy không phải là buffet nhưng quầy đồ ăn tặng kèm tự lấy và nước sốt tự chế cũng rất đa dạng và bổ sung liên tục. Ngoài ra Haidilao còn có set lẩu riêng để bạn order ăn tại nhà nếu không thể tới nhà hàng. Đồ ăn chất lượng, thái độ phục vụ hài lòng, không gian sang trọng và đặc biệt khi thưởng thức tại nhà hàng bạn còn được xem các đầu bếp múa mì rất thuần thục và điêu luyện. Haidilao xứng đáng là điểm đến để bạn cùng người thân thưởng thức tới thưởng thức lẩu mang tinh hoa ẩm thực Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L6 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 3350 2929
    • Tầng 6 Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3918 6633
    • ...
    • https://haidilaovietnam.com/lien-he/

    Email: hrvn@haidilao.com
    Website: https://haidilaovietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (1399 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng lẩu  Haidilao
    Nhà hàng lẩu Haidilao
    Nhà hàng lẩu  Haidilao
    Nhà hàng lẩu Haidilao

  2. Top 2

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, ManWah Taiwanese Hotpot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Đài Loan tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.


    Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được.


    Buffet lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, bạn sẽ cực kì hài lòng. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình đấy. Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của ManWah Taiwanese Hotpot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô T252 -253 , tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 1669
    • Tầng 1, TTTM Hồ Gươm, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8021
    • ...
    • https://manwah.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách.


    Tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn để thực khách có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất. Giữ những cót lõi của vị lẩu bản địa, các đầu bếp tại Hotpot Story đã điều chỉnh, cân bằng để mang đến những nồi lẩu ngăn đôi hợp ý với người Việt, đạt “10 điểm vẹn toàn” với các loại nhân nhúng tuyệt hảo và quầy line full ngon bất tận.


    Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gia nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3829 1188
    • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3936 0088
    • ...
    • https://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 19002 34546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (114 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Thực đơn bắt mắt
    Thực đơn bắt mắt
  4. Top 4

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Chắc chắn ai cũng biết tới hoặc đã từng thưởng thức lẩu băng chuyền tại Kichi Kichi. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… bò Mỹ của Kichi đều là “hàng tuyển” hảo hạng, chất lượng khỏi phải bàn. Bò được thái thành từng lát mỏng xen với những vân mỡ, nhúng vào nồi nước lẩu Thái chua chua cay cay nghi ngút để chút khói quyện vào trong từng thớ thịt, làm tăng thêm hương vị đậm đà mềm ngọt


    Hương vị nước lẩu Thái Tom Yum quốc dân chua cay tuyệt đỉnh “ăn rơ” với mọi món nhúng: nào thịt bò; nào tôm, bạch tuộc, cá hồi; nào sủi cảo, nấm, viên,... món nhúng gì cũng phù hợp. Ngoài hương vị lẩu Thái, Kichi còn nhiều hương vị lẩu như: lẩu Kim Chi, lẩu Nấm, lẩu Hồng Kông, lẩu Nhật Bản, lẩu Singapore và lẩu Miso. Quầy lấy đồ ăn tráng miệng luôn được bổ sung liên tục, không gian rộng và nhân viên phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12C Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 6887
    • 101B Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7994
    • ...
    • https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (505 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  5. Top 5

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu với 3 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu riêu cua. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành.


    Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu kim chi hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên. Dù là lẩu kim chi hay Thái, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn,…màu đỏ tươi đẹp mắt dưới những lát cắt tài hoa của đầu bếp nơi đây mà trở nên sinh động hơn. Chẳng thể nào thiếu được các loại nấm và rau nhúng lẩu: nào là nấm hương thơm lừng, nức mũi; nào là nấm kim châm giòn giòn, tươi ngon; nấm đông cô, nấm rơm; rồi rau cải xanh, cải thảo, váng đậu, quẩy,... tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích vị giác một cách tuyệt đối.


    Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Quả thực, tuy là nước lẩu kim chi, nhưng độ cay lại vừa phải, không quá gay gắt, cùng với vị ngọt dịu của xương ống ninh kĩ tạo nên sự thanh mát, vừa miệng lại rất dễ ăn. Kim chi chua chua, ngọt ngọt, cay cay được muối theo bí quyết riêng của nhà hàng nên màu sắc bắt mắt mà vẫn giữ được độ giòn dai đặc trưng, ăn kèm với thịt bò chính là một phương pháp giảm ngán hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 7 Ðào Duy Anh, Ðống Ða, Hà Nội
    • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/Lauphanbuffet/

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: https://lauphan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (960 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  6. Top 6

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Với sứ mệnh truyền tải những đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội.


    Đến với nhà hàng ThaiExpress, với mức giá từ 250.000 đến 350.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Lẩu Thái chua cay, Gỏi xoài hải sản; Chả tôm Sandwich chiên giòn; Gỏi miến hải sản; Đùi gà nướng Pattaya; Súp Tom Yum tôm; Cánh gà chiên Tom Yum; Đậu que xào ruốc tôm, miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.


    Không gian Thai Express kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm nét của xứ sở Chùa Vàng. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Thai Express thực sự là một Thái Lan thu nhỏ ngay tại Việt Nam. Trang trí tường cũng như bàn ghế với màu vàng cam chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Thái Lan. Nhà hàng Thai Express hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực đất nước triệu voi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô T261, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, P Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 2280 6600
    • B2-R2-10, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 8899
    • ...
    • https://thaiexpress.vn/lien-he/

    Điện thoại: 19002 34546

    Email: manager@thaiexpress.vn

    Website: https://thaiexpress.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/
    Địa điểm chất lượng:
    3.2/5 (114 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  7. Top 7

    Lẩu Wang

    Gọi điện

    Lẩu Wang là một trong những địa điểm ăn uống được lòng giới trẻ nhất Hà Nội hiện nay. Với những điểm nổi bật và hấp dẫn, thực khách sẽ cảm thấy hối tiếc nếu chưa từng ăn ở đây. Thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị của nhà hàng: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu Nấm ngọt đậm đà, Lẩu Sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được chế biến kĩ càng cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Bàn về ẩm thực, mỗi khách đến ăn lại có những quan điểm khác nhau. Ở Lẩu Wang, nước lẩu Thái chua cay thường làm hài lòng đa số khách hàng. Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Lẩu Wang luôn tự hào về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Khi thực khách đến đây, họ không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức. Điều đó góp phần tạo nên bữa ăn liên hoan vui vẻ, lành mạnh, an toàn bên gia đình và người thân.


    Dù bạn là sinh viên hay nhân viên văn phòng, Lẩu Wang vẫn có đủ loại buffet để đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Với set buffet 99k, thực khách có thể gọi thả ga 9 món, trong đó có Ba chỉ bò Úc ngon hảo hạng. Với buffet 129k, bạn sẽ được trải nghiệm menu 26 món, với Ba chỉ bò Úc, Bắp bò Úc, gầu bò Úc,... và đủ các món khai vị, tráng miệng. Bên cạnh đó, Đầu heo giòn Hàn Quốc và Cá sấu phi lê hiện đang được các bạn trẻ yêu thích cũng xuất hiện trong menu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/buffetlauwang/

    Điện thoại: 1900 0081

    Email: buffetlauwang@gmail.com

    Website: https://lauwang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (862 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Thực đơn nhiều món
    Thực đơn nhiều món
  8. Top 8

    Lẩu Nấm Ashima

    Gọi điện

    Mùa đông này, còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trong không gian đậm chất Á Đông, cùng người thân, bè bạn thưởng thức Lẩu Nấm Ashima: vừa ngon, lại tốt cho sức khỏe. Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông: Màu vàng đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, các mảng tường hình ô nhỏ giống như các lớp trong của một tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi… khiến thực khách cảm thấy ấm áp trong khí trời se lạnh.


    Ashima được coi là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam sở hữu bí quyết cho món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo. Các món ăn của nhà hàng đều được làm từ một loại nguyên liệu đặc biệt đó là nấm. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng… Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh, đặc biệt với các loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh sẽ càng làm cho nấm tươi và giữ được độ giòn, dai.


    Bếp trưởng của chuỗi Ashima cho biết: Quy trình chế biến nấm phải sạch và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra các món ăn ngon, lạ và thực sự hấp dẫn. Nấm là một nguyên liệu mang đến chúng ta nhiều bất ngờ, rất phong phú, trong chế biến thì mùi vị ngon và tự nhiên. Từ bước chân đầu tiên vào nhà hàng Ashima, thực khách sẽ cảm nhận được hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được thưởng thức ngay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7317
    • 17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7316
    • ...
    • https://ashima.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://ashima.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (491 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Ashima
    Lẩu Nấm Ashima
    Lẩu Nấm Ashima
    Lẩu Nấm Ashima
  9. Top 9

    Lẩu Bò Tự Do

    Gọi điện

    Đến với Lẩu Bò Tự Do thực khách sẽ được thưởng thức “LẨU BÒ NIÊU ĐẤT” độc đáo cùng các “MÓN NHẬU” đặc sắc từ bò. Set lẩu đuôi(sườn) bò đủ rau mì thịt tươi ngon chỉ từ 169k. Đồ nhúng tươi ngon được chọn lựa kỹ càng với giá chỉ từ 25k. Nước chấm đặc biệt cho bữa lẩu thêm trọn vị.


    Không gian 600m2 giữa phố Hà Nội sẵn sàng đón tiếp hàng trăm thực khách. View quán đẹp và rộng cho các chị em check-in. Vô Vàn các món ăn, combo lẩu hấp dẫn, thơm ngon. Hệ thống điều hòa mát lạnh toàn bộ cửa hàng. Lòng Bò vừa non giòn lại tươi sạch cùng nhiều nguyên liệu đặc sắc khác như tiết bò, cuống tim, sách, gân... Đậm đà hương vị hòa quyện cùng nước dùng thơm phức. Đồ những nào là U Bò, Lõi Bò, Nạm Bò, Tuỷ Bò,... Điểm thêm chút chua chua của vị dứa xanh, cay cay của ớt đỏ, ngon ngọt của gia vị đi kèm vô cùng kích thích vị giác. Sự kết hợp từ đuôi bò, hành nướng, tiêu xanh cùng công thức đặc biệt của Lẩu Bò Tự Do cho nồi nước dùng ngon độc nhất Hà Nội. Đây xứng đáng là một địa chỉ đáng để các bạn gặp mặt, tụ tập bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0869 926 590
    • Số 1 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0886 861 919

    Điện thoại: 0866 991 986 & 0886 861 919
    Email: laubotudo@gmail.com
    Website: https://laubotudo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laubotudo

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Bò Tự Do
    Lẩu Bò Tự Do
    Lẩu Bò Tự Do
    Lẩu Bò Tự Do
  10. Top 10

    Lạ Quán

    Gọi điện

    Sau những giờ phút bận rộn của công việc, lang thang trên khắp các con phố của Hà Nội, cơn đói như được đánh thức bởi mùi thơm quyến rũ lan tỏa ngay đầu con phố Hàng Lược, với cái tên nghe vui tai mà cũng rất độc “Lạ Quán”. Lạ Quán đã từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khác gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng.

    Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá vừa phải, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Hà thành. Nếu chỉ có món ăn ngon thôi, chắc chắn vẫn chưa đủ để khiến Lạ Quán Hàng Lược ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy.

    Bên cạnh những món ăn thơm ngon bổ dưỡng, Lạ Quán còn sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa 200 khách được bao phủ bởi tông màu nâu đen trầm ấm đến từ tấm biển gỗ cách điệu, những ô của kính khuất bóng bên những tán cây xanh rợp mang đậm nét truyền thống Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6A Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 33 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 995 711 - 0333 333 300
    Email: laquanlauthai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laquanlauthai
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (148 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
  11. Top 11

    Wu Long

    Gọi điện

    WuLong Nguyễn Khánh Toàn là thương hiệu Buffet Lẩu Đài Loan tại Hà Nội. Wulong luôn lựa chọn những giá trị tinh túy của ẩm thực xứ Đài, kết hợp hài hòa với khẩu vị người Việt. Tiêu chuẩn của Wulong đặt ra là làm sao để thực khách có những giây phút trọn vẹn và an tâm dùng bữa bên những người thân yêu.


    WuLong - Buffet Lẩu Đài Loan mang đến cho bạn menu đa dạng mang đậm hương vị Đài, thưởng thức tinh hoa lẩu đặc sắc cùng rất nhiều các loại thịt bò cao cấp, hải sản tươi cùng 100 các món xuất sắc khác. Bên cạnh đó quầy line với đầy đủ hơn 15 các loại xốt chấm, đầy đủ nước ngọt, khai vị cùng tráng miệng hoa quả, kem tươi, chè, bánh kem, kem nhập khẩu, sữa chua được mọi người vô cùng yêu thích.


    Đến với WuLong Nguyễn Khánh Toàn thực khách sẽ được cảm nhận một không gian mang đậm văn hóa Đài Loan qua từng chi tiết trang trí, từng bức tranh. Với không gian được thiết kế sang trọng, rộng rãi nhưng vô cùng ấm cúng WuLong mong muốn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng gia đình và bạn bè tới WuLong và cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 247 666
    Email: WulongBuffet@gmail.com
    Website: https://wulong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WuLong.Buffet
    Giờ mở cửa: 11:00–14:30, 17:30–22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (815 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    WuLong
    WuLong
    WuLong
    WuLong
  12. Top 12

    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo

    Gọi điện

    Địa chỉ quán lẩu ngon tại Hà Nội tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo, đây là quán lẩu gà được nhiều thực khách lựa chọn, quán rất dễ tìm, nằm ngay khu cây xăng Tạ Quang Bửu. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, anh chủ dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


    Lẩu gà ở đây với nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, combo lẩu gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Sau một ngày vất vả, được ngồi bên gia đình, bạn bè... cho vào miệng một miếng gà ta chắc thịt ngọt lừ còn vương vị ngọt nước hoa quả, một miếng măng giòn sần sật và vài ngọn lá é xanh non chấm cùng chút muối ớt xanh Phú Yên chính hiệu. Nếu đến Hà Nội, hãy nếm Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 111E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 568 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 143 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 888 894
    Email: kieuthangctv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaethangbeo/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (389 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É É É Thắng Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy