Top 9 Quán lẩu nướng ngon nhất ở Hà Nội

Vương Thu Hương 19934 1 Báo lỗi

Trong thời tiết se se lạnh thì một nồi lẩu nướng ấm nóng là một điều vô cùng thích hợp, đặc biệt là dành cho các buổi liên hoan, tụ tập cùng bạn bè, gia đình ... xem thêm...

  1. Nhà hàng buffet nướng lẩu GangBuk là chuỗi buffet quầy line đầu tiên tại Hà Nội có 11 cơ sở. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, sốt cay ngọt Hàn Quốc,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt , phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Đặc biệt, mọi cơ sở của GangBuk đều được thiết kế vô cùng rộng rãi, view lung linh cực phẩm với sức chứa khủng từ 200 đến 500 người thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của GangBuk đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.


    Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà là chất lượng phục vụ từ tận tâm chiều khách. Đó là lý do đã đưa Nhà hàng buffet nướng lẩu GangBuk chỉ trong một thời gian ngắn đã phát triển lên hệ thống nhiều cơ sở và trở thành thương hiệu nổi tiếng và được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Quan trọng nhất, GangBuk luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 383 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • LK01 Lô 8 ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0018

    Website: https://gangbuk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LauNuongGangBuk

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      GangBuk
      GangBuk
      GangBuk
      GangBuk
    • Top 2

      Wang Wang

      Gọi điện

      Hệ thống Lẩu nướng Wang Wang là mô hình buffet gồm lẩu và nướng tự chọn các món ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, tại mỗi nhà hàng thuộc Wang Wang đều có các quầy đựng đồ ăn thành 1 khu để khách tự lựa chọn món ăn và tự phục vụ. Với set menu đồ ăn phong phú, khách có thể bắt đầu khai vị bằng các món Salad rau củ quả, kimchi salad, khoai chiên, chân gà rang, phở cuối, nem rán, bánh bao… trong lúc chờ đợi nhân viên chuẩn bị các set đồ lần đầu cho khách hàng.


      Với set đồ nướng – lẩu phong phú gần 50 món, thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp đặc trưng độc quyền chỉ có tại Wang Wang. Điều đặc biệt tại Wang Wang là thực khách sẽ được thưởng thức thoả thích các món như: tôm, mực, bạch tuộc, bò, heo, gà… với mức giá chỉ từ: 99K/khách. Không những thế, các thực khách được thưởng thức các món ăn trong 1 không gian sang trọng, ấm cúng, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Hệ thống Lẩu nướng Wang Wang còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 437 997

      Email: kien.tran@wangwwang.vn
      Website: https://wangwang.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/wangwang.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

      Gọi điện
      Wang Wang
      Wang Wang
      Wang Wang
      Wang Wang
    • Top 3

      Buffet Poseidon

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả và với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho thực khách, Buffet Poseidon mang đến những phong cách ẩm thực đa dạng với hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến tỉ mỉ. Trong đó, điểm nhấn ở Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp.


      Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Buffet Poseidon mang đến một không gian sang trọng và thân thiện cho mọi thực khách. Với sức chứa lên đến 500 khách mỗi cơ sở, Poseidon sẵn sàng cùng lúc tiếp đón lượng khách lớn, là nơi thích hợp cho các hoạt động tổ chức tiệc, liên hoan doanh nghiệp, hội họp bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó, Poseidon còn có khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em, vừa mang lại sự gần gũi với các thành viên nhí, vừa tạo không gian thoải mái cho các bố mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Hà Nội
      • Lô B2-R4-18 Tầng B2 - R4 TTTM Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Email: info@buffetposeidon.com
      Điện thoại: 0976 635 533

      Website: https://buffetposeidon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

      Gọi điện
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
    • Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Gri & Gri – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng không khói Gri & Gri chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực. Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Gri & Gri một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Các tín đồ yêu mến hải sản có thể chọn cho mình những món hải sản tươi ngon từ sò huyết, cá hồi… hấp dẫn.

      Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Gri & Gri mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Món lẩu Thái chua cay, Lẩu kimchi đậm chất Hàn Quốc và lẩu nấm ngọt thanh, đánh thức vị giác của bạn.Gri & Gri phục vụ bạn những món ăn kèm tuyệt ngon. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và đặt chỗ tại Gri & Gri, để cùng gia đình bạn bè thưởng thức một buổi tối ấm cúng và ý nghĩa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hà Nội - 024 3200 0390
      • B2-R4-17, Tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4844

      Điện thoại: 0962 905 588

      Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Gri & Gri
      Gri & Gri
      Gri & Gri
      Gri & Gri
    • Quán K-PUB - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-PUB với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


      Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-PUB - Korean Grill Pub. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2; đến với K-PUB, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-PUB thôi nào!!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Shop ES 13, TTTM Big C Thăng Long, Số 222, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6669
      • Số 2 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 3700

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: http://kpub.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      K-PUB - Korean Grill Pub
      K-PUB - Korean Grill Pub
      K-PUB - Korean Grill Pub
      K-PUB - Korean Grill Pub
    • Thịt nướng Hàn Quốc có thể được coi là nét văn hóa ẩm thực và là đặc trưng riêng không thể bỏ qua tại Hàn Quốc. Món ăn này luôn được nhắc đến về độ tươi ngon, đậm đà và có thể vô tình bạn cũng đã biết qua những trang cẩm nang du lịch hay những bộ phim Hàn gây bão. Yukssam BBQ là nơi bạn có thể thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ở Hà Nội. Không gian tại quán rất rộng rãi, hiện đại, phù hợp với mọi thực khách ở mọi lứa tuổi.


      Các món thịt nướng tại quán siêu chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm như: Ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò, thăn ngoại bò, sườn bò cao cấp không xương, sườn heo tẩm sốt,… Ngoài ra còn hơn 40 món Hàn Quốc thơm ngon bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Món ăn tại đây không chỉ thơm ngon mà còn được trình bày đẹp mắt, gây thu hút sự chú ý của thực khách. Ngon nhất có lẽ là nước sốt chua cay, đậm đà không thể cưỡng nổi. Đừng quên khi ăn thịt nướng tại Yukssam đừng quên gọi rượu Soju, thời tiết Hà Nội mà được uống soju và nhâm nhi thịt nướng cùng bạn bè thì đúng thật là không còn gì bằng. Ngoài ra, Yukssam BBQ còn mang đến các combo lẩu - nướng và những món ăn Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích như: trứng hấp, cơm trộn nồi đá, canh kim chi…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 43 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3232 3222 | 024 3201 8158
      Email: contactfoodinglobal@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Yukssam/
      Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

      Gọi điện
      Yukssam BBQ
      Yukssam BBQ
      Yukssam BBQ
      Yukssam BBQ
    • Top 7

      Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu

      Gọi điện

      Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu là chuỗi buffet quầy line đầu tiên tại Hà Nội có 11 cơ sở. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt Hàn Quốc, tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào, lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


      Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 298 Đường Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0704 051 111

      Email: Launuongduongtau@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongDuongTau
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu
      Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu
      Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu
      Nhà Hàng Lẩu Nướng Đường Tàu
    • Tại Daebak - Korea Restaurant, mỗi món ăn là một câu chuyện! Daebak là một thán từ mang ý nghĩa “tuyệt vời”, “tuyệt đỉnh”. Đúng như cái tên của mình, nhà hàng Daebak mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Daebak, Daebak sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của các bạn khi tới trải nghiệm tại Daebak. Thịt Nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. Daebak tự hào là thương hiệu nhà hàng thịt nướng “chuẩn Hàn” hàng đầu Thủ đô Hà Nội.


      Đến với Daebak - Korea Restaurant, các bạn sẽ được: Panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Thịt bò Wagyu chất lượng tuyệt hạng được sàng lọc kỹ từ các chuyên gia ẩm thực nước ngoài. Đội ngũ nhà bếp chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng người Hàn Quốc. Chất lượng chế biến chuẩn Hàn với nguyên liệu và cả than nướng nhập khẩu từ Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quán Thánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 846 096 | 024 3389 6868

      Website: http://www.daebak.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Daebak.vn

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Daebak - Korea Restaurant
      Daebak - Korea Restaurant
      Daebak - Korea Restaurant
      Daebak - Korea Restaurant
    • Lẩu Nướng Cô Quỳnh mang đến những phong cách ẩm thực đa dạng với hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến tỉ mỉ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Trong đó, điểm nhấn ở Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp.


      Điều đặc biệt tại Lẩu Nướng Cô Quỳnh là thực khách sẽ được thưởng thức thoả thích các món như: tôm, mực, bạch tuộc, bò, heo, gà… với mức giá chỉ từ: 99K/khách. Không những thế, các thực khách được thưởng thức các món ăn trong 1 không gian sang trọng, ấm cúng, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, quán còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20B Gầm Cầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0349 626 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcoquynh
      Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
      Gọi điện
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy