Top 8 Quán lẩu nướng chất lượng và hút khách nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 146 0 Báo lỗi

Những món nướng và lẩu luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng đến mọi người. Thưởng thức lẩu nướng luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng

    Gọi điện

    Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng là mô hình phổ biến của những quán ăn hiện nay. Buffet tạo ra tâm lí thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa vì thực tế khách hàng khi đến với Soowon BBQ Rạch Giá chỉ cần bỏ 1 số tiền nhất định mà không có bất kì phát sinh gì ngoài đồ uống,khách có thể tha hồ chọn lựa những đồ ăn mà mình thích trong phạm vi gói buffet khách đã chọn, không giới hạn số lần gọi tuy nhiên là không được mang về. Các khách hàng có thể ăn thỏa thích đến khi no bụng thì thôi.


    Trong khi đã có rất nhiều quán mở ra phục vụ với hình thức buffet lẩu nướng thì Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng ra đời sẽ là một điểm đến mới mẻ mang phong cách quán ăn đậm chất của người Hàn, là nơi check in cho giới trẻ cũng như là nơi quây quần ấm áp cho cả gia đình. Các bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều các loại thịt bò nướng nhập khẩu từ mỹ với gia vị tẩm ướp đến từ đất nước đại Hàn. Ngoài ra không thể kể đến lẩu kim chi và lẩu thái cũng rất ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lo 33, 34 đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô 18 - F38 39 40 đường Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0981 144 888 & 0969 741 985
    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonrg
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (87 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng

  2. Top 2

    Lava BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Buffet là một hình thức ẩm thực được nhiều người lựa chọn. Bởi vì trong bữa tiệc bạn được thưởng thức nhiều món ngon với nhiều hương vị khác nhau. Đối với những ai thích ăn buffet lẩu nướng thì Lava BBQ & Hotpot là một địa chỉ không thể bỏ qua. Menu tại Lava BBQ &Hotpot gồm các món nướng, nhúng lẩu, salad, món Hàn Quốc và kèm theo các món tráng miệng chắc chắn thỏa mãn chiếc bụng đói của các bạn.


    Quán nằm ở chỗ rất dễ thấy, không gian rộng rãi thoáng mát. Quán cũng có chất riêng như bàn đen, chén dĩa sứ trắng, nhìn vừa nổi bật mà vẫn không mất đi thẩm mỹ. Nhân viên của quán lịch sự, dễ thương, tận tình giới thiệu menu đến khách hàng. Các món ăn chủ yếu là thịt bò và trong đó có món dẻ sườn bò rất ngon và được tẩm ướp khéo léo, các món khác cũng được đầu bếp ở đây chế biến khá ngon, từ món nướng đến món lẩu. Lava BBQ & Hotpot quả thật rất thích hợp với các khách hàng đi theo nhóm đông, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả thì thật ấm cúng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575 - 577 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0932 101 068
    Email: Lavabbqkg@gmail.com
    Website: https://www.lavabbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LavaBBQ/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (159 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lava BBQ & Hotpot
    Lava BBQ & Hotpot
    Lava BBQ & Hotpot
    Lava BBQ & Hotpot
  3. Top 3

    Buffet Lẩu - Nướng BLB

    Gọi điện

    Thêm một quán lẩu nướng vừa ngon vừa rẻ tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Buffet Lẩu - Nướng BLB. Các món ăn ở đây được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực,… cùng các món khai vị, tráng miệng đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Buffet Lẩu - Nướng BLB là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích các món lẩu nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sau 338 lâm Quang Ký đường Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô E8 54-55-56 Đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0948 787 043
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075958493449

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
  4. Đến với Isogu - Quán Lẩu Đường Phố Nhật Bản sẽ đưa các thực khách đến với không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật Bản với không gian trẻ trung, mức giá rẻ, đáp ứng các tín đồ thịt nướng kết hợp lẩu. Isogu - Quán Lẩu Đường Phố Nhật Bản sẽ đưa bạn bước vào cuộc hành trình khám phá văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang qua hệ thống menu đồ sộ các món nướng, lẩu thơm ngon.


    Các món nướng đặc trưng của nhà hàng là: ba chỉ bò, mực, tôm, cá bớp,... Bí quyết để làm nên những món nướng thơm ngon, khác biệt của nhà hàng nằm ở khâu tẩm ướp, với các loại sốt được pha chế theo phong cách riêng, thơm ngon hợp khẩu vị. Bên cạnh đó, các món lẩu ấm nóng cũng là điều khiến thực khách say mê khi đến đây. Isogu - Quán Lẩu Đường Phố Nhật Bản không chỉ có các vị lẩu truyền thống của Nhật Bản mà còn có những món lẩu mang phong cách riêng của mình. Với set menu đồ ăn phong phú, khách có thể bắt đầu khai vị trong lúc chờ đợi nhân viên chuẩn bị các set đồ lần đầu cho khách hàng. V


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 18-38, 39, 40 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0829 627 391
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063884692850
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Isogu - Quán Lẩu Đường Phố Nhật Bản
    Isogu - Quán Lẩu Đường Phố Nhật Bản
    Isogu - Quán Lẩu Đường Phố Nhật Bản
    Isogu - Quán Lẩu Đường Phố Nhật Bản
  5. Top 5

    My Hoo Buffet BBQ & HotPot

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu nướng ngon tại TP. Rạch Giá mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là My Hoo Buffet BBQ & HotPot. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở Rạch Giá. Mỗi ngày, khách hàng đến rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Tọa lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết.


    Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở My Hoo Buffet BBQ & HotPot giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá. Có thể nói, quầy ẩm thực của là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Một điểm hấp dẫn là bạn đừng sợ các món ăn ở My Hoo Buffet BBQ & HotPot nhàm chán khi mà mỗi bữa tiệc thường có khoảng 200 món cho bạn lựa chọn: nào là những món salad tươi ngon, nhẹ nhàng nhưng đầy đẳng cấp như salad rau củ, salad trứng cua, những món hải sản như cua, ghẹ, tôm, mực được chế biến nhiều cách như hấp, xào… cũng khiến bạn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5 căn 18 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 222 233
    Fanpage: https://www.facebook.com/My.Hoo.Buffet.BBQ.HotPot
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
  6. Top 6

    Buffet Tot

    Gọi điện

    Thêm một quán buffet vừa ngon vừa rẻ tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà Toplsit muốn giới thiệu cho mọi người là Buffet Tot. Các bạn sẽ bất ngờ, bởi chỉ cần trả 170k là bạn đã có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet đa dạng và phong phú không kém so với những địa điểm khác. Các món ăn ở đây được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực, hoa quả… đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Buffet Tot là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây. Các món ăn chủ yếu là thịt bò và trong đó có món dẻ sườn bò rất ngon và được tẩm ướp khéo léo, các món khác cũng được đầu bếp ở đây chế biến khá ngon, từ món nướng đến món lẩu. Buffet Tot quả thật rất thích hợp với các khách hàng đi theo nhóm đông, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả thì thật ấm cúng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P1-11-12 đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0944 632 474 & 0842 610 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetTOT/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (420 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Tot
    Buffet Tot
    Buffet Tot
    Buffet Tot
  7. Top 7

    Sam BBQ

    Gọi điện

    Sam BBQ là một địa chỉ lẩu nướng tại TP. Rạch Giá mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


    Không gian Sam BBQ được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Sam BBQ đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Sam BBQ luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B8 - 34, 35 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0906 042 486
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamkhaidung

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (63 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ
  8. Top 8

    Quán Lẩu - Nướng Thái Lan

    Gọi điện

    Quán Lẩu - Nướng Thái Lan là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng sở hữu những món ăn đặc sắc, được chế biến tỉ mẩn từ thịt, rau và hải sản như: gà nướng lá nếp, tôm sốt me kiểu Thái, mực xào trứng muối, mực hấp chanh muối, cua rang me,... Đặc biệt, đến với Quán Lẩu - Nướng Thái Lan, không thể bỏ quên "siêu phẩm" lẩu Thái, đồ nướng.


    Được nêm nếm và chế biến tỉ mỉ từng nguyên liệu đến các gia vị, nước lẩu Thái tại Quán Lẩu - Nướng Thái Lan được các thực khách rất yêu mến với vị chua cay đặc trưng, dậy mùi thơm và sóng sánh màu vàng cam cực hấp dẫn. Thưởng thức nước lẩu này ăn kèm nào hải sản, thịt, rau là hết ý đúng không nào. Để đem đến món lẩu Thái thơm ngon cùng những món ăn chuẩn vị Thái khác, nhà hàng nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Thái Lan. Đồng thời, đội ngũ bếp của nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu nướng và có kiến thức về ẩm thực xứ chùa Vàng. Không chỉ dừng lại ở đồ ăn ngon, Quán Lẩu - Nướng Thái Lan còn tạo dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian rộng rãi, thiết kế vừa dân dã, vừa hiện đại tạo nên nét đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Lâm Quang Ký, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0966 008 518
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Lẩu - Nướng Thái Lan
    Quán Lẩu - Nướng Thái Lan
    Quán Lẩu - Nướng Thái Lan
    Quán Lẩu - Nướng Thái Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy