Top 8 Quán nem nướng ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1575 0 Báo lỗi

Ngoài những nhà hàng, quán ăn sang trọng, Bình Dương còn được biết đến với thiên đường ăn vặt phong phú. Đặc biệt phải kể đến những quán nem nướng nổi tiếng từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Cao Nguyên

    Gọi điện

    Quán Nem Nướng Cao Nguyên là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương. Quán nổi tiếng với món nem nướng, một món ăn truyền thống của địa phương được làm từ thịt lợn xay nhuyễn, thêm gia vị và cuốn vào que tre để nướng trên lửa than.


    Với nguyên liệu được chọn lọc và chế biến bằng phương pháp truyền thống, nem nướng ở đây có hương vị đậm đà, thơm ngon và độc đáo. Thịt lợn được xay nhuyễn và trộn đều với tỏi, hành, muối, đường, bột năng và các gia vị khác để tạo ra hương vị đặc trưng. Sau đó, thịt được cuốn vào que tre và nướng trên lửa than để thịt có vị giòn và hơi khô. Khi ăn nem nướng, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt, mặn, cay, chua và thơm của thịt nem cùng với vị thanh mát của rau sống, bún tươi và nước chấm thơm ngon. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và được trang trí đẹp mắt với kiến trúc và nội thất mang đậm nét địa phương. Không gian ấm cúng và thân thiện của quán sẽ khiến bạn cảm thấy như đang thưởng thức ẩm thực trong một không gian gia đình.


    Vì thế, nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon và đặc sắc tại Bình Dương, hãy đến với Nem Nướng Cao Nguyên để trải nghiệm hương vị đặc trưng của nem nướng và thưởng thức những món ăn ngon khác của địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Thích Quảng Đức, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0914 111 122
    Giờ mở cửa: 07:30 – 13:00 | 15:00 – 20:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Cao Nguyên
    Nem Nướng Cao Nguyên
    Nem Nướng Cao Nguyên
    Nem Nướng Cao Nguyên

  2. Top 2

    Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương

    Gọi điện

    Quán Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Bình Dương để thưởng thức món nem nướng. Món nem nướng là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được làm từ thịt heo xay nhuyễn, trộn với gia vị và nước mắm sau đó ướp trong thời gian từ vài giờ đến vài ngày để thịt thấm đều hương vị.


    Tại quán Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương, nem nướng được chế biến từ công thức truyền thống và được nướng trên than hoa để tạo ra mùi vị đặc trưng và rất hấp dẫn. Nem nướng tại Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương ăn kèm bánh tráng tươi, kèm theo rau sống, chả giò và tương ớt để tạo ra một món ăn đậm đà và thơm ngon.


    Không chỉ có nem nướng, quán còn có các món ăn khác như bún nem nướng và các loại nước ép và nước ngọt để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nếu bạn là tín đồ của món nem nướng, thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117/1 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 331 006
    Website: http://www.nemnuongbinhduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongbinhduong/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương
    Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương
    Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương
    Nem Nướng Ninh Hòa Nhã Phương
  3. Top 3

    Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi

    Gọi điện

    Nem nướng là món ăn đặc trưng của thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Và Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất tại Bình Dương để thưởng thức món nem nướng này.


    Nem nướng tại Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi được làm từ thịt heo xay nhuyễn kết hợp với các gia vị như tỏi, ớt, đường, nước mắm và một số loại gia vị khác. Sau đó, thịt được cuộn vào que tre và nướng trên than hoa đến khi chín vàng, thơm phức. Khi ăn, nem nướng được thưởng thức cùng với các loại rau như rau thơm, rau xà lách, bánh tráng cuốn và nước chấm đặc trưng của Nha Trang. Điểm đặc biệt của nem nướng tại Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi là thịt nem rất mềm và thơm ngon, đậm đà vị gia vị nhưng không bị ngán.


    Ngoài nem nướng, Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi còn có nhiều món ăn khác như bún thịt nướng, bún chả giò, bánh nậm huế chả, bánh bèo chả, bánh lọc huế chả, bánh ướt nem nướng... Tất cả đều được chế biến tại đây với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường D22, KDC Việt Sin, P. An Phú, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0785 474 747
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi
    Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi
    Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi
    Nem Nướng Nha Trang Phương Nhi
  4. Top 4

    Nem Nướng Tây Nguyên

    Quán Nem Nướng Tây Nguyên là một trong những quán ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương. Tại đây chuyên về món nem nướng Tây Nguyên - một món ăn đặc trưng của vùng Tây Nguyên nước ta.


    Nem nướng Tây Nguyên là một món ăn ngon được làm từ thịt heo tươi, thái nhỏ, sau đó trộn với nước mắm, tỏi, hành tím, đường, tiêu, ớt và các gia vị khác, cuối cùng là đem nướng trên than hoa. Khi ăn, người ta thường ăn kèm với bánh tráng, rau sống, giá đỗ, dưa leo, tôm khô, chấm với nước chấm chua ngọt và đậm đà. Quán Nem Nướng Tây Nguyên là một trong những địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món nem nướng Tây Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán đã có được công thức riêng biệt, giữ nguyên hương vị truyền thống của món nem nướng Tây Nguyên. Bên cạnh đó, quán cũng đảm bảo sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, an toàn và đảm bảo vệ sinh.


    Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên, quán Nem Nướng Tây Nguyên chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, hy vọng sẽ làm cho khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Nem nướng Tây Nguyên
    Nem nướng Tây Nguyên
    Nem nướng Tây Nguyên
    Nem nướng Tây Nguyên
  5. Top 5

    Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo

    Gọi điện

    Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Quán nổi tiếng với món nem nướng, một món ăn truyền thống của Việt Nam.


    Nem nướng là loại nem được làm từ thịt lợn xay nhuyễn, trộn đều với gia vị như tỏi, hành, ớt, bột năng và được cuộn thành hình viên nhỏ tròn. Sau đó, nem được nướng trên lửa than hoặc nướng trên thanh đảo và được ăn cùng với nhiều loại rau sống như rau thơm, rau diếp cá, bánh tráng cuốn,... Tại Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo, nem nướng được chế biến tại chỗ và phục vụ ngay khi khách đến. Nem nướng ở đây được chế biến đúng cách, có hương vị thơm ngon, giòn tan bên ngoài và mềm mại bên trong. Ngoài nem nướng, quán còn có nhiều món ăn khác như bánh xèo, bánh khọt, bún thịt nem... Quán được nhiều khách hàng đến trải nghiệm và cho đánh giá cao về chất lượng thực phẩm, không gian thoải mái, nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Nếu bạn muốn thưởng thức món nem nướng truyền thống, hãy đừng chần chừ mà ghé qua Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 711 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0819 673 133
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo
    Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo
    Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo
    Thu Hiền Nem Nướng - Bánh Xèo
  6. Top 6

    Nem nướng Ninh Hòa - Cô Tình

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp đến trong danh sách không thể không nhắc đến Nem nướng Ninh Hòa - Cô Tình. Nhắc đến quán thì không thể không nhắc đến nem nướng. Một phần nem nướng chỉ với 50k, được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, đĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu. Một suất bao gồm những miếng nem nướng thái lát và đồ cuốn quen thuộc như: rau sống, xoài xanh, dứa, dưa chuột, dưa góp, phở và bánh ram.


    Yếu tố quan trọng làm nên sự thơm ngon, tròn vị của Nem nướng Ninh Hòa - Cô Tình là: nem chắc thịt, bánh ram giòn và nước chấm sền sệt. Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Ngoài nem nướng, quán còn nổi tiếng với món bò lá lốt nữa đấy, bò tại quán cũng được nêm nếm gia vị khá vừa ăn, nếu có dịp đến đây bạn cũng nên thử qua một phần bò lá lốt nhé. Nếu bạn ăn không đủ no, quán còn có phục vụ thêm nem nướng thêm và bò thêm nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Đường 30/4, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0905 654 878
    Website: https://nem-nuong-ninh-hoa.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongninhhoa313/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Nem nướng Ninh Hòa - Cô Tình
    Nem nướng Ninh Hòa - Cô Tình
    Nem nướng Ninh Hòa - Cô Tình
    Nem nướng Ninh Hòa - Cô Tình
  7. Top 7

    Nem Nướng Nha Trang Thu Hà

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Nem Nướng Nha Trang Thu Hà cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại Bình Dương. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.


    Hơn nữa, nhân viên của quán Nem Nướng Nha Trang Thu Hà cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D15, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0349 822 871
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Thu Hà
    Nem Nướng Nha Trang Thu Hà
    Nem Nướng Nha Trang Thu Hà
    Nem Nướng Nha Trang Thu Hà
  8. Top 8

    Nem Nướng Cô Thúy

    Gọi điện

    Nem Nướng Cô Thúy đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.


    Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin ở Nem Nướng Cô Thúy. Một điều khiến khách hàng luôn tin tưởng nem nướng tại quán chính là quán luôn cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Chính bởi vậy nguyên liệu ở đây luôn sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Với mong muốn "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi", Nem Nướng Cô Thúy luôn cố gắng hoàn thiện mình từng ngày. Thỉnh thoảng, quán bổ sung, thêm thắt đồ uống mới vào menu hay có sự điều chỉnh hương vị nem nướng cho phù hợp với phản hồi của khách hàng. Nói chung, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mê đắm nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đường Vành Đai, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0932 756 335 - 0933 172 190
    Website: https://nemnuongcothuy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongcothuy
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Cô Thúy
    Nem Nướng Cô Thúy
    Nem Nướng Cô Thúy
    Nem Nướng Cô Thúy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy