Top 5 Quán gà nướng ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1003 0 Báo lỗi

Gà nướng được biết đến là một món ăn rất ngon và hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon đặc trưng và giá cả lại rất phải chăng. Thế nên, hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh

    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh mang đến cho khách hàng những món gà ngon nhất. Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Bình Dương với món gà nướng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, phương pháp nướng gà tại đây rất truyền thống mang đến hương vị độc đáo và khác biệt. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng.

    Da gà khi nướng sẽ không hề khô, da lại rất giòn, lúc ăn chung với xôi vò thì không còn gì bằng. Thưởng thức gà nướng nóng hôi hổi. Chủ quán thì cũng rất vui tính, phục vụ nhiệt tình. Rất nhiều khách đến và quay lại nhiều lần sau nữa. Quán cũng có nhận ship luôn nên bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho quán nhé! Giá cả cũng khá bình dân, một vote cho các bạn nên thử món gà nướng tại Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh nhé! Tin rằng với gợi ý này Toplist sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/57B Đường 22/12, Khu Phố Hòa Lân 2, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0866 192 486 & 0898 128 828
    Email: trankhacthu1977@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Gà-Nướng-Cơm-Lam-Tây-Nguyên-Xanh-100087157442629/

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (30 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh
    Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh
    Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh
    Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên Xanh

  2. Top 2

    Mlem Food - Bình Dương

    Gọi điện
    Đến với Mlem Food - Bình Dương, thử từng món ăn, bạn sẽ tìm thấy được hương vị mà bạn yêu thích. Món gà nướng nguyên con tại Mlem Food - Bình Dương không chỉ làm hài lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc biệt, mà còn hớp hồn bất cứ ai chỉ với ánh nhìn đầu tiên. Nét cuốn hút ấy đến vị lớp da nâu vàng bóng lưỡng, từ thớ thịt săn chắc trắng ngà bên trong, từ mùi thơm nức mũi khi vừa dọn lên bàn, để rồi chinh phục người ăn hoàn toàn bằng những miếng thịt thấm vị, ngon ngây ngất

    Đặc biệt ăn kèm với gà không thể không nhắc đến bánh chiên kèm với nước sốt. Ngoài ra, vừa ăn vừa nhâm nhi hương vị mát lạnh, ngọt ngào của nước có ga cũng góp phần tiêu hóa thức ăn trở nên dễ dàng hơn, vừa cho bữa ăn của bạn thêm phần tròn vị. Bên cạnh đó, thực đơn Mlem Food - Bình Dương đa dạng với nhiều món được chế biến theo nhiều cách khác nhau đậm đà, thơm ngon và quán đặc biệt chú trọng chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm chắc hẳn sẽ mang đến bữa ăn chất lượng cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 65 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 2 đường Trần Tử Bình, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 710 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0377 858 780
    Fanpage: https://www.facebook.com/mlemfoodbinhduong
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (13 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Mlem Food - Bình Dương
    Mlem Food - Bình Dương
    Mlem Food - Bình Dương
    Mlem Food - Bình Dương
  3. Top 3

    Gà Nướng Phụng Xuân

    Gọi điện
    Gà Nướng Phụng Xuân là một quán ăn gia đình giản dị, đơn sơ. Quán có phong cách gần gũi, ấm áp phù hợp để thưởng thức những bữa ăn cùng với gia đình và người thương. Gà nướng tại con gà nướng vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Các món ăn được trình bày một cách đẹp mắt và lôi cuốn. Nổi tiếng với món gà nướng được nhiều người biết đến, quán luôn nằm trong top những quán gà nướng ngon nhất Bình Dương. Gà được chọn kĩ càng đều là những con gà cỏ chắc thịt. Gà được tẩm ướp gia vị thấm đều lên từng miếng thịt. Gà vàng óng, thơm, giòn béo ngậy mỗi khi ăn.

    Gà tại Gà Nướng Phụng Xuân chủ yếu là gà vườn. Thịt chắc chắn, ngọt thịt không bở như những quán khác. Gia vị ướp đậm đà, thơm ngon hòa quyện cùng món gà nướng thì còn gì bằng. Với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm cho thực khách, phục vụ tại đây luôn chu đáo và nhiệt tình. Ngoài ra, giá cả phải chẳng cũng là một điểm cộng cho quán. Còn chần chừ gì mà không tới quán ngay và luôn thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Sơn 17, Hồ Văn Mên, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 187 339 & 0937 447 949 & 0979 442 926
    Email: ganuongphungxuan@gmail.com
    Website: ganuongphungxuan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/GÀ-NƯỚNG-PHỤNG-XUÂN-100057538745259/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (124 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Phụng Xuân
    Gà Nướng Phụng Xuân
    Gà Nướng Phụng Xuân
    Gà Nướng Phụng Xuân
  4. Top 4

    Gà Nướng Thái Tuấn

    Gọi điện

    Quán Gà Nướng Thái Tuấn là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Bình Dương với món gà nướng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, phương pháp nướng gà tại đây rất truyền thống mang đến hương vị độc đáo và khác biệt. Gà tại Gà Nướng Thái Tuấn được chọn lựa từ những con gà sạch, không có hoá chất và nuôi trong điều kiện tự nhiên. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng.


    Món gà nướng tại quán được phục vụ cùng với rau sống và bánh bao nướng giòn, tạo nên một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đầy hương vị. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, quán Gà Nướng Thái Tuấn còn là một nơi lý tưởng để tụ tập với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng và thân thiện. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, được nhiều khách hàng hài lòng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ăn ngon độc đáo tại Bình Dương, thì món gà nướng tại quán Gà Nướng Thái Tuấn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Võ Minh Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0902 539 246
    • 915 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0931 532 279

    Website: https://gathaituan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gathaituan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (11 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Gà Nướng Thái Tuấn
    Gà Nướng Thái Tuấn
    Gà Nướng Thái Tuấn
    Gà Nướng Thái Tuấn
  5. Top 5

    Lò Quay Hoà Lân Quán

    Gà nướng là một món ăn phổ biến tại Việt Nam và được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giòn tan và đậm đà. Tại Lò Quay Hoà Lân Quán, món gà nướng được chế biến từ những con gà tươi ngon được lựa chọn kỹ càng. Trước khi nướng, gà được ướp gia vị đậm đà, bao gồm tỏi, ớt, muối, đường, nước mắm và các loại gia vị bí truyền khác. Sau đó, gà được đặt lên lò quay và nướng đều trong một thời gian dài để thịt được chín đều và giòn tan. Ngoài việc được chế biến từ những con gà tươi ngon, món gà nướng tại Lò Quay Hoà Lân Quán còn có một bí quyết riêng để tạo nên hương vị đặc trưng.


    Đó là sử dụng lò quay đặc biệt, được thiết kế và sản xuất tại nhà hàng với công nghệ hiện đại, giúp gà được nướng đều, không bị cháy hoặc khô, đảm bảo giữ được độ ẩm của thịt gà, tăng thêm hương vị và giữ được vẻ đẹp hấp dẫn. Khi được thưởng thức, gà nướng tại Lò Quay Hoà Lân Quán có màu sắc hấp dẫn, vị giòn thơm và thịt thơm ngon, cay cay vừa miệng. Không những thế, Lò Quay Hoà Lân Quán còn đảm bảo chất lượng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm đúng tiêu chuẩn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thưởng thức món ăn ngon và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/144 Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:50

    Lò Quay Hoà Lân Quán
    Lò Quay Hoà Lân Quán
    Lò Quay Hoà Lân Quán
    Lò Quay Hoà Lân Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy