Top 8 Quán lẩu mắm ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1106 0 Báo lỗi

Ở Bình Dương nếu bạn là một người yêu thích lẩu thì không thể bỏ qua món lẩu mắm. Nếu bạn đang tìm kiếm quán lẩu mắm ngon chuẩn vị nhất tại đây thì hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Mắm Mười Thanh

    Gọi điện

    Lẩu mắm không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon, mà còn có cả sự đặc trưng và mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt của vùng đất miền Nam. Ở Bình Dương nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này thì hãy đến với quán Bún Mắm Mười Thanh.


    Lẩu mắm tại quán Bún Mắm Mười Thanh thường được ăn kèm với bún, rau sống và rau muống, tạo nên một bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Bún được chọn từ loại bún mềm và dai, tạo cảm giác ăn thơm ngon, không hề bị nhão hay quá cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các loại hải sản, như tôm, cá, mực, và thịt để thêm sự đa dạng cho bữa ăn của mình. Nước lẩu mắm tại quán Bún Mắm Mười Thanh được nấu từ nước dùng hảo hạng cùng với mắm tôm, tạo ra một hương vị đậm đà, đặc trưng và hấp dẫn. Để tăng thêm độ ngon cho món lẩu, các loại gia vị như tỏi, ớt, tiêu đen, nghệ và các loại rau thơm cũng được thêm vào để tạo ra hương vị đa dạng và đậm đà.

    Bên cạnh đó, quán Bún Mắm Mười Thanh còn chú trọng đến việc giữ cho lẩu luôn nóng hổi, đảm bảo ngon và an toàn thực phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, không gian quán cũng rất thoải mái, phù hợp cho việc ăn uống và tán gẫu cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186/2 Nguyễn Văn Tiết, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0387 394 389
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Mười Thanh
    Bún Mắm Mười Thanh
    Bún Mắm Mười Thanh
    Bún Mắm Mười Thanh

  2. Top 2

    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Việt Giàu

    Gọi điện

    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Việt Giàu là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Bình Dương, với món lẩu mắm được đánh giá rất cao.


    Lẩu mắm là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được làm từ nước mắm, nước dừa, gia vị và các loại rau củ, thịt và hải sản. Món ăn này có hương vị đậm đà, thơm ngon và được coi là một trong những món ăn quan trọng của ẩm thực miền Nam Việt Nam. Tại Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Việt Giàu, lẩu mắm được làm từ nước mắm ngon và chất lượng, hải sản tươi ngon và nhiều loại rau củ đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn các loại hải sản như tôm, cá, mực, cua hoặc hải sản khác để nấu trong nồi lẩu mắm. Đặc biệt, quán còn cung cấp bún để ăn kèm với lẩu mắm, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần.


    Ngoài lẩu mắm, Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Việt Giàu còn có nhiều món ăn khác như bún mắm và nhiều món ăn khác. Quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách khi đến đây thưởng thức ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 955 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0367 005 370
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Việt Giàu
    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Việt Giàu
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Top 3

    Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp

    Gọi điện

    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp là một quán ăn nổi tiếng với món ăn chính là lẩu mắm ở Bình Dương. Lẩu mắm là một món ăn truyền thống, được làm từ nước mắm, thịt, rau củ và gia vị. Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp có phong cách ẩm thực đặc trưng của Đồng Tháp, với nước mắm được chọn lọc và gia vị đặc biệt để tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon.


    Lẩu mắm tại Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp được chế biến từ các loại thực phẩm tươi ngon nhất, bao gồm thịt heo, thịt bò, hải sản và rau củ. Đặc biệt, các loại rau củ được lựa chọn rất kỹ để tăng thêm hương vị và giữ nguyên được độ tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ bún mắm, món ăn truyền thống khác của Việt Nam, được nấu với nước dùng từ nước mắm và tôm khô.


    Không chỉ nổi tiếng với món lẩu mắm, quán còn có không gian rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng, phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến thưởng thức món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đường 3 Tháng 2, KP. Đông Tư, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0985 767 988
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Cô 5 Đồng Tháp
  4. Top 4

    Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An

    Gọi điện

    Lẩu mắm là một món ăn truyền thống của người miền Nam Việt Nam, được nhiều người yêu thích vì hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt. Tại Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An - Bình Dương cung cấp các loại lẩu mắm ngon và đa dạng, đảm bảo sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.


    Để thực hiện món lẩu mắm, quán Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An sử dụng mắm tôm chính hiệu được làm từ tôm khô chất lượng cao, được ướp với các gia vị truyền thống để tạo nên hương vị đặc trưng của lẩu mắm. Sau đó kết hợp mắm tôm với các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, nấm, đậu hũ, bún, và nhiều loại gia vị khác để tạo nên một tô lẩu mắm ngon và đa dạng.

    Để tăng thêm hương vị cho món ăn, quán luôn sử dụng các loại rau sống như: rau muống, rau thơm, rau ngò, rau húng, cải bó xôi, và các loại củ quả như cà rốt, khoai tây, bí đỏ... để ăn kèm với lẩu mắm. Ngoài ra, Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An cũng có thêm các loại nước chấm đặc trưng để cùng với lẩu mắm tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt. Khách hàng có thể lựa chọn nước chấm theo sở thích của mình như nước chấm ớt, nước chấm mắm tôm, nước chấm mắm nhĩ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/17A Hẻm 199 Nguyễn Đức Thiệu, Khu Phố Thống Nhất 2, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0966 144 010 & 0971 714 529
    Fanpage: www.facebook.com/laumambayvuidian
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An
    Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An
    Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An
    Lẩu Mắm Bảy Vui Dĩ An
  5. Top 5

    Lẩu Quán Mắm Nè

    Gọi điện

    Lẩu mắm là một món ăn phổ biến và đã trở thành một phần không thể thiếu của ẩm thực miền Nam Việt Nam đặc biệt là ở Bình Dương. Tại Lẩu Quán Mắm Nè, món lẩu mắm được chế biến theo cách truyền thống, kết hợp với những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Mắm tại Lẩu Quán Mắm Nè được chọn lọc kỹ càng, kết hợp với nước dùng được nấu từ xương heo, ớt, tỏi, gừng và các loại gia vị tự nhiên khác để tạo ra hương vị đậm đà và đặc trưng của món lẩu mắm. Bên cạnh đó, Lẩu Quán Mắm Nè còn cung cấp đa dạng các loại thực phẩm để bạn lựa chọn, bao gồm các loại rau xanh tươi, thịt heo, thịt bò, tôm, cua, mực, và nhiều hơn nữa.


    Bạn có thể tùy ý chọn lựa các loại nguyên liệu để phù hợp với khẩu vị của mình. Khi thưởng thức món lẩu mắm tại Lẩu Quán Mắm Nè, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của miền Nam Việt Nam, đồng thời được thưởng thức món ăn ngon, đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng và hợp lý, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh chóng và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 550 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0375 793 979
    Website: http://lauquanmamne.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LauMamBinhDuong
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00

    Gọi điện
    Lẩu Quán Mắm Nè
    Lẩu Quán Mắm Nè
    Lẩu Quán Mắm Nè
    Lẩu Quán Mắm Nè
  6. Lẩu mắm là một trong các món ăn ngon đặc sản của vùng sông nước Cửu Long. Với thành phần cá linh, bông súng, tôm, mực... kết hợp bún và rau sống. Bún mắm miền Tây có cách chế biến khá đặc biệt với mùi hương đặc trưng và nước lèo đậm. Dư vị của món lẩu sự phối hợp hài hòa của các đặc sản nơi đây, để dấu ấn khó phai trong lòng người thưởng thức. Với vị ngọt của hải sản tươi, mùi thơm nồng của mắm cá kết hợp cùng vị béo của thịt heo. Bún Mắm Lẩu Mắm Út Cà Mau với thương hiệu 20 năm hương vị đậm chất miền Tây Nam bộ. Hãy ghé quán để thưởng thức bún mắm đậm chất miền Tây này nhé!


    Ở quán Bún Mắm Lẩu Mắm Út Cà Mau, mắm được lấy từ mắm cá linh và mắm cá sặc thơm ngon nấu rã lấy nước và được hầm với xương ống qua đêm tạo hương vị ngọt ngào từ xương. Chỉ cần mở nắp nồi lẩu ra là mùi thơm của mắm kích thích vị giác lắm rồi. Topping ăn cùng lẩu mắm có cá, tôm, chả cá, mực, đậu hũ,... và một mâm rau sống cực phong phú, đủ loại đúng chuẩn miền Tây. Đặc biệt, khi thưởng thức lẩu mắm ở quán, khách sẽ chấm cùng nước mắm me vị chua chua ngọt ngọt, thêm chút ớt cay cay là bắt vị vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường GS1, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0939 905 968
    Email: laumamutcamau@gmail.com
    Website: http://laumamutcamau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076348566436
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Lẩu Mắm Út Cà Mau
    Bún Mắm Lẩu Mắm Út Cà Mau
    Bún Mắm Lẩu Mắm Út Cà Mau
    Bún Mắm Lẩu Mắm Út Cà Mau
  7. Nhắc đến món ăn, món ăn thấm đượm tình người lẩu mắm miền Tây, thì không thể bỏ qua Quán Bún Mắm Lẩu Mắm Miền Tây được, nơi chế biến món trứ danh bún mắm - lẩu mắm đúng như tên gọi. Nhắc đến lẩu mắm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vị mặn của mắm. Tuy nhiên, lẩu mắm không hề mặn như mọi người vẫn tưởng mà nó có vị ngọt đậm đà, thơm ngon, khó cưỡng, sự cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ khi chế biến nước dùng, sao cho nước lèo ba miền Bắc - Trung - Nam đều dùng được, mọi người thường nghỉ rằng món miền Tây có vị ngọt chủ đạo đặc trưng, tuy nhiên lẩu mắm đặc sắc tự chọn tại đây là sự hòa quyện hương vị giao thoa vùng miền, tạo nên hương vị khó tả.


    Thưởng thức lẩu mắm cũng cần phải thật tinh tế, chậm rãi bởi đây không phải là món ăn vội. Lẩu mắm là món ăn có thể gắn kết nhiều người với nhau. Mọi người quây quần bên nồi lẩu chờ nước sôi và tâm sự về những ký ức đã xa. Để rồi khi nước đã sôi nghi ngút khói...Có thể nói, không có món ăn nào mà sử dụng nhiều rau như món lẩu mắm. Tuy món ăn trứ danh này thực khách có thể bắt gặp đây đó rất nhiều, với sự quảng cáo nhiều khi không chính xác hương vị làm nhiễu loạn món ăn tuyệt vời này, chính vì vậy để tìm được một địa chỉ chế biến lẩu mắm chuẩn vị, thực khách cần trải nghiệm thực tế tại: Bún Mắm Lẩu Mắm Miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/3b Bình Đáng, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0395 497 224
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bún Mắm Lẩu Mắm Miền Tây
    Bún Mắm Lẩu Mắm Miền Tây
    Bún Mắm Lẩu Mắm Miền Tây
    Bún Mắm Lẩu Mắm Miền Tây
  8. Top 8

    Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn

    Gọi điện

    Quán Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn cũng là một trong những quán có món lẩu mắm được người dân Bình Dương ưa chuộng trong thời gian qua. Không chỉ đơn giản là một không gian ăn uống thông thường mà quán Cô Ba Sài Gòn đã tạo một không gian thân thương với những hình ảnh quen thuộc mà mỗi khi nhìn thấy chúng ta luôn có cảm giác như được dùng bữa tại chính căn nhà của mình. Các món ăn ở quán được chăm chút, bày trí rất đẹp mắt dân dã đặc biệt lên ảnh rất "xịn".


    Lẩu mắm tại Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn có hương vị đặc trưng của người Tây Nam Bộ; mang đậm hương vị truyền thống từ lâu. Nước lèo dùng lẩu tại Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn đậm đà, ngọt thanh, được nêm nếm kỹ lưỡng trước khi lên mâm cho khách hàng. Điều này khiến nước dùng đảm bảo độ ngọt tự nhiên, không bị ngấy trong quá trình thưởng thức lẩu. Các nguyên liệu như thịt, cá, tôm tươi ngon và rau sống thanh mát tạo nên một món ăn dân dã, hội đủ hương sắc, đậm chất ẩm thực đất phương Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0972 507 890
    Giờ mở cửa: 13:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn
    Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn
    Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn
    Bún Mắm Cô Ba Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy