Top 8 Quán lẩu dê ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 407 0 Báo lỗi

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Dê Dũng Mập

    Gọi điện

    Lẩu dê Dũng Mập được xem là một trong những quán lẩu dê ngon nhất nhì ở Bình Dương. Điểm nhấn của quán là hương vị lẩu dê khá đặc biệt. Nước dùng được ninh nhừ từ xương dê với thuốc bắc, kèm rau củ. Sự kết hợp này giúp cho nước dùng thơm mùi thuốc bắc nhẹ nhàng, nước trong và đậm vị ngọt của xương. Khi thịt dê bỏ vào nhúng thì vẫn giữ được vị ngọt và mềm. Dùng cùng với mì, rau các loại… chấm thêm một ít tương chao với sa tế thì còn gì tuyệt vời hơn. Tất cả những điều đó đã tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy của quán, ăn hoài cũng không hề ngán.


    Món lẩu dê tại đây được làm 100% từ nguyên liệu thịt dê kết hợp các loại nguyên liệu, gia vị bổ dưỡng mang đến cho thực khách món ăn ngon đậm đà nhớ mãi. Ngoài lẩu dê, tại Lẩu dê Dũng Mập có rất nhiều món đặc trưng như món đùi dê nướng nguyên tảng mọng nước ăn kèm một chút rau rừng chấm với mắm cá. Tương tự món sườn dê nướng mắm với thơm ngon, đậm đà...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Hòa Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0327 576 286

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucdungmap

    Gọi điện
    Lẩu Dê Dũng Mập
    Lẩu Dê Dũng Mập
    Lẩu Dê Dũng Mập
    Lẩu Dê Dũng Mập

  2. Top 2

    Sáu dê Ninh Bình

    Gọi điện

    Thịt dê là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe của da và tóc. Các khoáng chất trong thịt dê cùng với vitamin B12 giúp thúc đẩy sự tái tạo tế bào da mạnh mẽ hơn. Không những thế, theo các nghiên cứu khoa học cho biết trong thịt dê có chứa hàm lượng protein cực lớn giúp ức chế cơn đói và không gây cảm giác thèm ăn các món dầu mỡ hoặc có lượng đường, tinh bột lớn. Chính vì thế mà Sáu dê Ninh Bình là sự lựa chọn của nhiều người.


    Đến với Sáu dê Ninh Bình, bạn khó có thể bỏ qua lẩu dê. Để có được món lẩu dê tươi ngon, quán chú trọng tìm kiếm nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không có mỡ, mùi hôi được xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ được chất riêng của thịt dê. Bên cạnh đó, món lẩu dê Sáu được chế biến theo công thức gia truyền nên có hương vị rất đặc trưng không thể lẫn lộn với những quán ăn khác. Ngoài lẩu dê thơm ngon, đượm vị, quán còn có thêm nhiều món khác cũng được chế biến từ dê ngon không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường G1,, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0903 662 433

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.SAUDENINHBINH.com.vn

    Gọi điện
    Sáu dê Ninh Bình
    Sáu dê Ninh Bình
    Sáu dê Ninh Bình
    Sáu dê Ninh Bình
  3. Top 3

    Lẩu Dê Đức Toàn

    Gọi điện

    Một quán lẩu dê chất lượng giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc đó là Lẩu dê Đức Toàn. Nhìn chung, không gian của quán khá giống với những quán nhậu phổ biến khác. Mặc dù quán rộng rãi nhưng cách trang trí không sang trọng hay cầu kỳ. Từ bàn ghế, đến không gian đều vô cùng bình dân. Tuy nhiên, lẩu dê cũng như các món dê ở đây thì thơm ngon vô cùng.


    Lẩu dê ở đây vừa tươi ngon hấp dẫn lại đậm vị. Mọi gia vi của món ăn như được hòa quyện ngay từ khi tiếp xúc với đầu lưỡi. Bên cạnh đó, tùy vào từng loại lẩu mà sẽ có đồ nhúng riêng và kèm mì, phở, rau xanh các loại. Khách hàng có thể gọi thêm thịt, xí quách, khoai môn, tàu hũ ky,... để bữa ăn đầy đủ, trọn vẹn hơn. Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Lẩu dê Đức Toàn. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng những người yêu quý đến và thưởng thức phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 16 đường Nguyễn Thái Bình, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0373 275 931
    Website: https://laudeuctoan.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu dê Đức Toàn
    Lẩu dê Đức Toàn
    Lẩu dê Đức Toàn
    Lẩu dê Đức Toàn
  4. Top 4

    Lẩu Dê Anh Mười

    Gọi điện

    Lẩu Dê Anh Mười là thương hiệu suốt nhiều năm qua giữ mãi hương vị ngon ngọt đặc biệt, thơm, bổ, công thức chế biến riêng biệt đem đến cho thực khách hương vị ăn mãi không quên. Khi thời tiết dần chuyển lạnh cũng là lúc những món ăn nóng hổi lên ngôi và lẩu luôn là lựa chọn hàng đầu. Nồi lẩu ấm nóng hấp dẫn khiến lẩu luôn có sức lôi cuốn vô cùng đặc biệt với người thưởng thức.


    Lẩu Dê Anh Mười là một quán ăn chuyên về phục vụ các món ăn với thịt dê, trong đó được ưa chuộng nhất là món lẩu dê tươi ngon, nóng hổi. Thực đơn lẩu dê tại quán rất phong phú bao gồm lẩu dê, lẩu dê hấp gừng sả, lẩu dê hấp gừng tía tô, lẩu dê xào sa tế. Bên cạnh món ăn ngon thì không gian quán cũng là một điểm cộng đáng kể. Quán được đánh giá phục vụ đồ ăn nhiều với giá thành hợp lý, phải chăng. Chưa kể đến là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, siêng năng và có thái độ phục vụ tốt giúp khách hàng có những trỉa nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 131 Bùi Quốc Khánh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 056 404
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Anh Mười
    Lẩu Dê Anh Mười
    Lẩu Dê Anh Mười
    Lẩu Dê Anh Mười
  5. Top 5

    Lẩu Dê Như Ý

    Gọi điện

    Là một trong những quán dê ngon Bình Dương, Lẩu Dê Như Ý được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có nhiều năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác ở Bình Dương.


    Không những thế, món dê ngon ở Lẩu Dê Như Ý còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Nhì, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0936 686 875
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Như Ý
    Lẩu Dê Như Ý
    Lẩu Dê Như Ý
    Lẩu Dê Như Ý
  6. Top 6

    Quán Lẩu Dê Tài Ký

    Gọi điện

    Quán Lẩu Dê Tài Ký trong danh sách là quán lẩu dê khá bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân. Không chỉ phục vụ lẩu dê ngọt thanh đặm vị mà quán còn phục vụ cả nướng. Nếu được ghé tại đây, bạn nhất định phải thử nầm dê nướng cùng rau củ, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên. Có lẽ bởi hương vị đặc biệt ở đây mà quán luôn đông khách.


    Quán Lẩu Dê Tài Ký nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Đa phần các món về dê ở đây đều được nấu chung với vị thuốc bắc tạo mùi vị mới lạ cho các món ăn và rất bổ dưỡng. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Một số món ăn đặc sản tại quán như lẩu dê, thịt dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc… không chỉ có mùi vị thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Quán Lẩu Dê Tài Ký cũng rất bắt mắt khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, nhâm nhi ly rượu cay nồng. Chủ quán và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0913 701 504
    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
    Quán Lẩu Dê Tài Ký
  7. Top 7

    Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký

    Gọi điện

    Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thực địa và đặc sản Việt Nam. Quán tự hào mang đến cho thực khách trải nghiệm độc đáo về ẩm thực và văn hóa dân gian. Không gian quán lỗi lạ, tạo cảm giác như bạn đang thực sự ở trong một ngôi nhà truyền thống của người dân nơi đây. Bàn đá thô, ghế gỗ sáng bóng, và tường gạch men cổ điển tạo nên không gian ấm cúng.


    Quán chuyên phục vụ thịt dê, những món tiêu biểu của Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký như dê né, dê nướng, dê nhúng dấm,... và đặc biệt nhất là lẩu dê. Một combo lẩu dê của Hai Ân gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Lẩu dê của quán tuy khá ít nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi, vị nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa ăn. Thịt dê vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm thịt thu hút người ăn. Thịt dê sơ chế cẩn thận, không có mùi hôi, thịt mềm, bì dê dai giòn. Giá một combo lẩu dê ở Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4382 9211
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký
    Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký
    Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký
    Quán Lẩu Dê Huỳnh Ký
  8. Top 8

    Dê Núi Thảo Nguyên

    Gọi điện

    Dê Núi Thảo Nguyên là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc tới quán dê ngon tại Bình Dương. Địa chỉ này đã có từ lâu đòi và rất nổi tiếng về các món ăn làm từ dê. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Tuy nhiên, nếu như bạn tới đây vào mỗi dịp cuối tuần thì khá đông và thường kín bàn.


    Lẩu dê ở đây vừa tươi ngon hấp dẫn lại đậm vị. Mọi gia vi của món ăn như được hòa quyện ngay từ khi tiếp xúc với đầu lưỡi. Bên cạnh đó, tùy vào từng loại lẩu mà sẽ có đồ nhúng riêng và kèm mì, phở, rau xanh các loại. Khách hàng có thể gọi thêm thịt, xí quách, khoai môn, tàu hũ ky,... để bữa ăn đầy đủ, trọn vẹn hơn. Với không gian rộng rãi, nhà hàng đã rất khéo léo khi chia nhiều khu vực ăn uống cho thực khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chắc chắn rằng khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức món ăn đậm đà, chuẩn vị một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/18 Khu phố Chiêu Liêu, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 972 947
    Email: phamlien1974.hd@gmail.com
    Website: http://denuithaonguyen.net/
    Gọi điện
    Dê Núi Thảo Nguyên
    Dê Núi Thảo Nguyên
    Dê Núi Thảo Nguyên
    Dê Núi Thảo Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy