Top 12 Quán pizza ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kim Tien Le 6866 0 Báo lỗi

Bánh pizza vốn được biết đến như là một biểu tượng cho nền ẩm thực đỉnh cao của người Ý. Món ăn này đã được du nhập vào Việt Nam và tạo nên một cơn sốt pizza ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza Hut có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm.


    Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ- vừa- lớn có giá cả dao động từ 75 000đ- 195 000đ sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn. Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Trung Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    Pepperonis

    Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu.


    Đến nhà hàng Pepperonis mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7932 488
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Điểm chung của các cửa hàng này là không gian rộng rãi , thoải mái cùng với đôi nét kiến trúc Ý sang trọng, tinh tế. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý.


    The Pizza Company đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Top 4

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Tại nhà hàng Domino's Pizza, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm.

    Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Domino's Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Cầu Giấy. Cùng với đó, nhân viên tại Domino's Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 72 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: http://dominos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  5. Top 5

    Al Fresco's

    Tự hào là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội cung cấp các món Ý như Pizza, Spaghetty, Gà rán,... tuyệt ngon dành cho mọi lứa tuổi, Al Fresco's đã và đang là một địa chỉ Pizza được yêu thích bởi rất nhiều thực khách ở khu vực Cầu Giấy. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm.


    Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”. Chuỗi nhà hàng Al Fresco's chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực Ý. Pizza chính là thế mạnh của Al Fresco's với những ưu đãi dài hạn khi dùng bữa tại nhà hàng hoặc mua mang về hay chương trình mua 1 tặng 1 Pizza luôn được nhiều người yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 2690 633
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  6. Top 6

    Pizza Ông Tây

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Pizza Ông Tây luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Pizza Ông Tây là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Pizza Ông Tây quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Lương, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza Ông Tây.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Ông Tây chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đỗ Quang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0348 435 971
    Email: rivalincyril@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongtay/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 Gọi điện
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
  7. Top 7

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Nhà hàng Bầu Pizza đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Mỹ, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình đồ ăn nhanh như pizza, gà rán, hamburger... Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Bầu Pizza dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Đến Bầu Pizza, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: Pizza tôm sú tẩm bột chiên, Pizza phô mai, Pizza sườn chua ngọt, Pizza xúc xích Salami, Pizza tôm, Pizza mực…


    Ngoài ra là nhiều món ngon của Nhà hàng Bầu Pizza như: Bò bít tết, Mì ý sốt bò băm, Mực tẩm bột chiên, Sườn nướng BBQ… Tất cả các món tại đây đều được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Âu Mỹ bằng các nguyên liệu đảm bảo và nhiều loại gia vị hảo hạng khác. Với sức chứa 70 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,... Đồ nội thất được trang trí hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi thực khách ở mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 006 594
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063691188283
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
  8. Tại Pizza FullHouse CT3, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày…Những chiếc đế bánh Pizza tại FullHouse CT3 đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm. Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.


    Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Pizza FullHouse CT3, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị Mỹ. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn xốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về. Vậy mới nói, sự bùng nổ đến từ hương vị của FullHouse CT3 chứ làm gì có động đất. Saigon Mania - Pizza Lạp Xưởng Xốt Trứng Muối Mayonnaise - nét phá cách hiện đại cho những dịp gặp mặt truyền thống. Hương vị giao thoa giữa những nguyên liệu quen thuộc của Tết Việt như lạp xưởng tươi, tép khô cùng xốt Mayonnaise và xốt trứng muối béo ngậy tan chảy trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 CT3 Parkview 3 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0889 771 555
    Email: ketoantt123@gmail.com
    Website: https://fullhouse.pizza/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzafullhousect3parkview
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza FullHouse CT3
    Pizza FullHouse CT3
    Pizza FullHouse CT3
    Pizza FullHouse CT3
  9. Pizza Hà Nội hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho những buổi hò hẹn pizza xôm tụ cùng bạn bè và gia đình. Pizza Mỹ không có ranh giới nào dành cho sự sáng tạo và bạn có thể kiểm chứng điều đó với menu luôn được biến tấu với đa dạng loại xốt cùng topping tươi ngon, hảo hạng của Pizza Hà Nội, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, mà pizza Mỹ còn đặc biệt là lựa chọn dành cho những ai ưu tiên sự tiện dụng và nhanh chóng, bạn có thể thoải mái tận hưởng pizza thơm ngon nóng hổi chỉ chưa đầy 30 phút giao hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cùng Pizza Hà Nội đó nha.


    Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng tại Pizza Hà Nội: Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị. Không gian thoáng mát cùng menu món ngon và thức uống siêu đa dạng để cả nhà thưởng thức, chill cuối tuần hoặc mang về khi bận rộn. Pizza Thập Cẩm Kem Cheese Bóng Đêm nổi bật phần đế than tre, thơm ngon với lớp topping tôm thịt, béo vị phô mai và ngọt dịu vị nấm. Pizza Thập Cẩm Đặc Biệt với phần đế bánh truyền thống, phủ sốt cà chua ăn kèm Giăm Bông, Xúc Xích Pepperoni, Thịt Bò Viên, Thịt Xông Khói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25B Ngõ 315 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0374 247 465
    Email: nguyenxuantruong130980tb1@gmail.com
    Website: https://pizzahanoi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahanoi.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pizza Hà Nội
    Pizza Hà Nội
    Pizza Hà Nội
    Pizza Hà Nội
  10. Mỗi nhà hàng Pizza 4P’s ra đời nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt cùng những thiết kế độc đáo. Hôm nay, chúng tôi sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về một vùng núi rừng Bắc Bộ đầy cảm xúc - nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Pizza 4P's Indochina Plaza Hanoi. Đừng bỏ lỡ món Pizza đặc biệt mùa này “Pizza lươn nướng xốt Kabayaki với củ dền, cà tím chiên và dưa leo muối chua ngọt”. Điểm nhấn nổi bật ở phần xốt Kabayaki – một loại xốt phổ biến trong các món ăn truyền thống của Nhật Bản, đặc biệt là các món lươn nướng. Với sắc nâu đỏ và hương vị ngọt nhẹ đậm đà đặc trưng của lớp xốt thấm đều lên từng miếng lươn, hòa cùng chút béo từ ba loại phô mai nhà làm, giòn giòn từ củ dền và cà tím chiên.


    Món pizza này sẽ được phục vụ kèm với dưa leo muối chua ngọt và bột Sansho – còn được gọi là hạt tiêu Nhật, là một trong những loại gia vị đặc trưng của Nhật Bản thường được sử dụng để gia tăng hương vị cho món lươn nướng. Hãy rắc thêm chút bột sansho và ăn cùng dưa leo muối chua ngọt để cảm nhận được sự cân bằng tuyệt vời của các tầng hương vị và trải nghiệm sẽ thêm trọn vẹn đó. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Đông thì chắc chắn bạn phải thử món Pizza này! Sự kết hợp giữa bánh Pizza, xốt cà chua, thịt bò cay, rau cải radicchio, ớt xanh và hạt thì là Ai Cập sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Pizza 4P's Indochina Plaza Hanoi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's Indochina Plaza Hanoi
    Pizza 4P's Indochina Plaza Hanoi
    Pizza 4P's Indochina Plaza Hanoi
    Pizza 4P's Indochina Plaza Hanoi
  11. Top 11

    Union District Pizza & Grill

    Bên cạnh không gian chung rộng, sang trọng Union District Pizza & Grill có cả không gian cho những bữa tiệc cần sự riêng tư. Ngoài ra ở vị trí trung tâm sẽ có ban nhạc sống tạo bầu không khí sôi động. Đặc biệt các bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa có thể nhìn trực tiếp quy trình làm đồ ăn ở khu counter. Khu vực cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời có thể nhìn thẳng ra view đường phố. Tất cả hội tụ trong chiếc Chicago Pizza phiên bản hoàn toàn mới của Union District - ‘Tuyệt phẩm' thu hút trọn mọi ánh nhìn ngay khi được phục vụ tại bàn. Lớp viền được nâng cấp, cao & dày hơn để chứa được nhiều pho-mai mozzarella nóng hổi, dày thành từng sợi. Nhân nhồi vẫn luôn trọn vị ngon cùng cà chua, kết hợp với vị mặn mà xen lẫn chút ngọt ngào tinh tế của các topping bạn lựa chọn như bò băm hoặc hải sản. Tất cả tổng hòa cùng sự thơm béo của phô mai Mozzarella, tạo nên sự cân bằng độc đáo, cuốn hút mọi giác quan.


    Một dòng Pizza “huyền thoại” chứa đựng nghệ thuật tinh hoa của ẩm thực u - Mỹ đang chờ đón bạn tại Union District. Union District Pizza & Grill luôn sẵn sàng chào đón các bạn là food reviewer ghé thăm và trải nghiệm ẩm thực mang phong cách thành thị Âu Mỹ, đặc biệt trong các món ăn nướng củi với hướng vị độc nhất, Bít tết kiểu Mỹ được nấu theo phong cách "sous vide" khiến cho các món ăn cực kỳ juicy và rất nhiều sự lựa chọn khác với hương vị và cách chế biến đặc biệt. Union District với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn Union District rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Union District còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17T4 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3007 678
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/uniondistrictvn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Union District Pizza & Grill
    Union District Pizza & Grill
    Union District Pizza & Grill
    Union District Pizza & Grill
  12. Top 12

    Pizza Amalfi

    Tất cả các loại pizza tại nhà hàng đều được đầu bếp người Nhật cầu kì gia công, rồi đem nướng trong “lò vòm đốt 500 độ C nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản” để giữ trọn vẹn hương vị Pizza Ý trứ danh. Chỉ từ 149K, bạn sẽ được trải nghiệm Pizza Big Size 28 siêu to khổng lồ tại Pizza Amalfi với các tiêu chí: Nguyên liệu được chọn lọc, kiểm định kĩ càng, tươi ngon và cao cấp, Đế bánh được nhào nặn thủ công bằng tay nên đảm bảo độ tươi và giữ được hương vị đặc trưng, Nhân bánh là sự nghiên cứu kì công với sự kết hợp giữa loại thực phẩm, nên không chỉ ngon mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ các giá trị dinh dưỡng, Bánh sau khi nướng có lớp vỏ xốp giòn thơm mùi khói bếp, phần nhân bên trên vẫn giữ được độ ẩm mướt, se mặt xém giòn, thơm ngon khó cưỡng.


    Đặc biệt là Pizza 4 cheese - hương vị “gây nghiện” nhất của Amalfi Pizza: Được làm từ 4 loại phô mai khác nhau bao gồm phô mai Mozarella, Blue Cheese, phô mai Cheddar và phô mai Ricotta kết hợp với mật ong ngọt dịu thơm lừng, cái vị mặn mặn thơm thơm của phô mai đi kèm ngọt ngọt của mật ong; Pizza 4 cheese thực sự tạo nên 1 sự bùng nổ về vị giác. Được chế biến theo “công thức đặc biệt” của “bếp trưởng Goda”, cùng với 1 quy trình hết sức công phu và cẩn trọng kết hợp với các loại máy rang, xay, làm nguội,... tân tiến nhất, coffee của Pizza Amalfi tự hào có thể tạo ra 1 hương vị coffee quyến rũ riêng biệt chinh phục hàng vạn Quý khách hàng trên khắp đất nước Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tháp A Toà nhà Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6882 417
    Email: worldmarinehn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamalfi
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy