Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Nghi Sơn, Thanh Hóa

Kim Tien Le 1917 0 Báo lỗi

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    BanCha Tea

    Gọi điện
    Tại BanCha Tea, các bạn sẽ được trải nghiệm trà sữa với những hương vị mới được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên không chất béo, không chất bảo quản... Mùi thơm của trà, vị ngọt thanh và beo béo của sữa thêm 1 chút dai giòn sực sực của thạch nhà làm, quả thật rất khó để làm các tín đồ trà sữa phải chối từ.Tìm đến BanCha Tea, có lẽ sẽ có nhiều bạn ấn tượng bởi hương vị độc đáo, khác lạ do chị chủ tự pha chế theo công thức riêng của mình. Nên dù chẳng lộng lẫy lung linh lóng lánh nhưng ẻm có vị thơm béo rất ngon và dễ chịu đó nhé!

    Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp BanCha Tea có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với BanCha Tea, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Hồng Kỳ, Nghi Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0972 237 119
    Website: https://bancha-tea.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaBancha
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    BanCha Tea
    BanCha Tea
    BanCha Tea
    BanCha Tea

  2. Top 2

    Coffee Tree

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán cà phê, trà sữa ngon ở Nghi Sơn, Thanh Hóa mà không nhắc tới Coffee Tree thì quả là thiếu sót. Coffee Tree nổi tiếng với nhiều loại đồ uống ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích, trong đó có trà sữa. Ngoài những đồ uống đá xay, cà phê, sinh tố, kem, sữa chua dẻo dinh dưỡng thì trà sữa là món đồ uống được rất nhiều khách hàng ưu ái gọi đồ khi đến Coffee Tree.

    Khi tới với Coffee Tree, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại vị trà sữa hấp dẫn như hồng trà sữa, trà ô long sữa, trà sữa matcha,.... Với hương vị sữa tươi thanh mát, trân châu giòn dai, vị ngọt thanh vừa miệng, những ly trà sữa ở Coffee Tree luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Một điểm cộng nữa ở Coffee Tree chính là không gian rộng rãi và thoải mái, thế nên bạn có thể tha hồ thư giãn và thưởng thức những ly đồ uống, trà sữa thơm ngon nhất! Vì không gian rộng mở như thế này, quán luôn nhận được ủng hộ từ các người trẻ ham mê chụp ảnh sống ảo xịn sò đấy! Các cặp đôi trai gái, các nhóm bạn thân cũng rất hay lui tới quán để có thể thỏa thích tâm sự cùng nhau bên các ly trà sữa thơm ngon ngọt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 08 Lương Chí, Tiểu khu 4, Nghi Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0902 679 886 - 0372 679 886

    Email: tuanbom86@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Coffee-TREE-124112065653201/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coffee Tree
    Coffee Tree
    Coffee Tree
    Coffee Tree
  3. Top 3

    Cing Hu Tang

    Gọi điện
    Cing Hu Tang là thương hiệu trà sữa nổi tiếng với món "Sữa tươi nướng trân châu đường đen" và đây cũng chính là best-seller của thương hiệu này. Tuy nhiên ngoài loại đồ uống cực hot này thì Cing Hu Tang còn rất nhiều loại trà sữa khác để bạn lựa chọn: Trà sữa matcha trân châu đường đen, trà sữa hoa đậu biếc MilkFoarm,... Với công thức đặc biệt, đường đen của quán một khi đã ăn thử thì bạn sẽ không thể nhầm lẫn với những nơi khác vì được chế biến vô cùng tỉ mỉ và công phu.

    Bên cạnh đó, quy trình đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm tại Cing Hu Tang cũng được đề cao, không gian quán khá thoáng, khu vực chế biến sạch sẽ và đặc biệt là trân châu được nấu ngay tại quầy nơi khách hàng có thể quan sát được. Mất nhiều giờ đồng hồ để tạo nên một mẻ trân châu được làm thủ công nên khi ra lò, thưởng thức từng hạt trân châu tròn đạt chuẩn, mềm dai tan trong miệng chứ không bị cứng và bột như một số cửa hàng trà sữa dùng nguyên liệu không đảm bảo chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 114 Nguyễn Văn Trỗi, Tiểu khu 2, Nghi Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0345 428 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/cinghutangnghison
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  4. Top 4

    Tulu Tea

    Gọi điện
    Menu của Tulu Tea rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn, từ trà sữa, trà nguyên chất, trà trái cây đến các món đá xay, trà kem sữa,... với giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng. Thực đơn của quán đa dạng với nhiều loại trà sữa cho bạn lựa chọn, tất cả được pha chế kĩ càng về màu sắc cũng như hương vị. Vị trà sữa tại quán không quá ngọt, có kèm theo sữa tươi ngon đúng vị. Vị trà tuyệt vời ở đây là sản phẩm của quá trình tuyển chọn ra những lá trà đảm bảo nhất. Chắc chắn nếu bạn uống 1 lần, sẽ muốn tới lần 2 và lần 3.

    Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và có giá cả hợp lí. Bao bì thiết kế bên ngoài thì đơn giản, nhưng có điểm nhấn thu hút. Đặc biệt Tulu Tea có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát tại bờ biển. Chiều chiều ngồi ngắm nhìn biển, tận hưởng làn gió mát rượi cùng ly trà sữa thơm ngon quả là trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Hải Hòa, Nghi Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0986 891 222 - 0986 918 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092556864358
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tulu Tea
    Tulu Tea
    Tulu Tea
    Tulu Tea
  5. Một địa chỉ chuyên cung cấp thức uống ngon với cái tên vô cùng "độc" tại Nghi Sơn, Thanh Hóa chính là Tiệm Cà Phê Bao Cấp 1963. Đúng như cái tên gọi của nó, đây là một quán cà phê trà sữa được thiết kế theo phong cách thời bao cấp với đa dạng các loại đồ uống từ cà phê, đá xay, sinh tố đến các cốc trà sữa, đường đen thơm ngon hảo hạng. Chính vì không gian độc lạ mang đến cảm giác cổ xưa hoài niệm một thời cùng với thức uống thơm ngon mà quán đã nhận được biết bao nhiêu sự ủng hộ từ bà con gần xa tại Nghi Sơn Thanh Hóa.


    Đến với Tiệm Cà Phê Bao Cấp 1963, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ vô cùng tận tâm đến từ những con người nơi đây. Nguyên liệu thức uống đều được nhập từ nguồn uy tín nên ly trà sữa làm ra vô cùng thơm ngon, hảo hạng và an toàn cho sức khỏe. Với không gian hoài cổ, khách hàng tới đây rất thích suy nghĩ và nhớ về những hoài niệm quá khứ xa xăm, với không gian ấm áp khách hàng có thể lặng yên và một lần nữa hưởng thụ cảm giác cổ xưa. Thật là thú vị phải không nào? Nếu bạn cũng một lần muốn sống với kỷ niệm xưa thì hãy ghé tiệm thử nhé! Tiệm luôn chào đón các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Băng Tải XMNS, TDP Bắc Hải, Nghi Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0946 311 369

    Fanpage: facebook.com/Tiệm-Cà-Phê-Bao-Cấp-1963-103997871331979/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Bao Cấp 1963
    Tiệm Cà Phê Bao Cấp 1963
    Tiệm Cà Phê Bao Cấp 1963
    Tiệm Cà Phê Bao Cấp 1963
  6. Trà sữa Sky là quán trà sữa địa phương đặc biệt hợp với giới trẻ. Trà sữa Sky luôn hướng tới các bạn trẻ với các hương vị trà sữa đa dạng. Đến với Trà sữa Sky uống ly trà sữa mát lành, thơm ngọt trong không gian ấm cúng, thoải mái là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ ở Nghi Sơn, Thanh Hóa. Ngoài ra quán kinh doanh đầy đủ các loại thức ăn nhanh ngon miệng như chân gà, bánh mì nướng muối ớt thơm ngon và các loại đồ chiên nữa đấy!


    Trà sữa Sky mang tới các hương vị trà sữa như hồng trà, trà đào sữa tươi, trà sữa hoa quả, trà nhài Điệp Hương, ô long Kim Phượng,... và đặc biệt, nếu đến Sky bạn chắc chắn không nên bỏ qua món đồ uống làm mưa làm gió của quán - sữa tươi trân châu đường đen. Với hương vị sữa tươi thơm ngon rất đặc biệt, được biết nguyên liệu đường nâu đặc biệt do quán tự chế biến nấu cô đặc mà không dùng siro chất tạo màu, chính vì thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị đặc biệt của đồ uống ăn khách nhất của quán. Đặc biệt, vào các ngày đặc biệt trong năm, Trà sữa Sky đều có chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi nên bạn hãy theo dõi fanpage để nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Ninh, Nghi Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0352 564 008
    Fanpage: facebook.com/Trà-sữa-Sky-1067819706591426/

    Gọi điện
    Trà sữa Sky
    Trà sữa Sky
    Trà sữa Sky
    Trà sữa Sky



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy