Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Văn Lâm, Hưng Yên

Thai Ha 1529 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống cực kỳ thơm ngon được giới trẻ yêu thích. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ những tiệm trà sữa ngon và chất lượng nhất Văn Lâm, Hưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    HaNa Coffee & Milk Tea

    Gọi điện
    Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng tại Văn Lâm, Hưng Yên đó chính là HaNa Coffee & Milk Tea. Đơn vị luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những ly trà sữa thơm ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán khá thân thiện và nhiệt tình, không gian trang trí cũng khá đẹp và sạch sẽ nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái nếu đến cửa hàng để thưởng thức các loại nước uống.

    Trà sữa tại đây được khách hàng đánh giá rất tốt. Trà sữa thơm, béo, đậm đà, topping rất đa dạng và phong phú. Đơn vị luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh để có những thức uống ngon miệng cho khách hàng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của HaNa Coffee & Milk Tea. Ngoài những ly trà sữa thơm ngon, tiệm còn có nhiều món thức uống khác như: Cà phê, đá xay, trà trái cây, đá xay,... Chính vì sự đa dạng của thực đơn và nhân viên nhiệt tình, cùng với sự đảm bảo vệ sinh của quán đã thu hút được nhiều khách hàng ghé đến để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Hồng Cầu, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0976 325 197
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/HaNa-Coffee-Milk-Tea-100066979826662/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    HaNa Coffee & Milk Tea
    HaNa Coffee & Milk Tea
    HaNa Coffee & Milk Tea
    HaNa Coffee & Milk Tea

  2. Top 2

    Chà Bá Lạc Hồng

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những quán trà sữa tại Văn Lâm, Hưng Yên thì có lẽ Chà Bá Lạc Hồng là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất. Dù chỉ mới có mặt tại Văn Lâm cách đây không lâu, thế nhưng thương hiệu này đã và đang dành được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ tại đây giữa bao quán trà sữa nổi tiếng khác.


    Chi nhánh tại Văn Lâm là một cơ sở trực thuộc hệ thống cửa hàng Sữa Tươi Chà Bá Việt Nam - chuyên cung cấp các sản phẩm sạch được làm từ sữa tươi và các nông sản Việt. Đồ ở Chà Bá Lạc Hồng có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Nhưng nếu không có điều kiện đến quán, bạn có thể chill tại nhà nhờ hình thức đặt hàng online hoặc gọi hotline của quán rất thuận tiện. Bạn chỉ việc ở yên tại chỗ, nhấc máy lên, đội ngũ nhân viên tại Chà Bá Lạc Hồng sẽ tư vấn cho bạn nhiều loại thức uống cũng thức ăn hấp dẫn, là bạn sẽ ngay một ly trà sữa thơm ngon hấp dẫn cho ngày dài bớt nhạt rồi đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Hồng Cầu, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0867 833 836

    Email: Suatuoichaba@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chabalachongvanlam/

    Gọi điện
    Chà Bá Lạc Hồng
    Chà Bá Lạc Hồng
    Chà Bá Lạc Hồng
    Chà Bá Lạc Hồng
  3. Top 3

    Mộc Long Quán - Tea & Coffee

    Gọi điện

    Mộc Long Quán - Tea & Coffee là cái tên đã quá quen thuộc với các bạn trẻ ở khu vực Văn Lâm, Hưng Yên và là trong số những tiệm trà sữa ngon, chất lượng tại địa phương này. Quán sở hữu menu với vô số hương vị trà sữa thơm ngon mà bạn khó có thể cưỡng lại được, trong đó nổi tiếng nhất vẫn là trà sữa nướng với các loại topping vô cùng độc đáo. Nguyên liệu pha chế được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, thử một lần là ghiền luôn. Thêm nữa, giá thành tại Mộc Long Quán cũng hết sức phải chăng, khá rẻ so với chất lượng.


    Mộc Long Quán - Tea & Coffee nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị đồ uống cũng như thái độ phục vụ. Những cốc trà sữa thơm ngon đặc biệt pha chế cẩn thận, màu sắc hấp dẫn, chỉ nhấp một ngụm thôi cũng đủ làm cho bạn ngây ngất quên lối về. Đội ngũ nhân viên toàn trai xinh gái đẹp hết sức chiều khách, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền cái không khí thoải mái của quán và chắc chắn sẽ trở thành khách quen chỉ sau một vài lần ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 113, TT. Như Quỳnh, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0974 094 336

    Fanpage: https://www.facebook.com/moclongquanteacoffee/

    Gọi điện
    Mộc Long Quán - Tea & Coffee
    Mộc Long Quán - Tea & Coffee
    Mộc Long Quán - Tea & Coffee
    Mộc Long Quán - Tea & Coffee
  4. Top 4

    Dong Yang Vietnam

    Gọi điện

    Dong Yang Vietnam là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Văn Lâm, Hưng Yên. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến, điều gì lại khiến Dong Yang Vietnam thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi?

    Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Dong Yang Vietnam chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Dong Yang Vietnam luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Quán luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà sữa khác nhau với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt. Hơn nữa, Chủ quán và nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Chợ Đường Cái, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0888 832 299

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietnam.DongYang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dong Yang Vietnam
    Dong Yang Vietnam
    Dong Yang Vietnam
    Dong Yang Vietnam
  5. Top 5

    Minchou Tea

    Gọi điện
    Ghé Minchou Tea enjoy khoảnh khắc cuối ngày chậm rãi và trò chuyện cùng những người bạn thân yêu sau 1 ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Ghé vào Minchou Tea làm vài kiểu ảnh check-in cùng ly đồ uống đậm vị trà, thơm ngậy vị sữa rồi để lại vài dòng review khoe bạn bè thui nhờ. Một ly trà ô long sữa với hương vị đậm đà, hòa quyện với sự thanh mát của trà. Bên cạnh đó là sự thơm ngon, béo ngậy của sữa sẽ giúp cho bạn có một khởi đầu tuyệt vời trong ngày mới.

    Mục tiêu của Minchou Tea là chất lượng đặt lên hàng đầu với 3 tiêu chí: An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Đến đây, khách hàng luôn dành cho người phục vụ những đánh giá tốt nhất tốt nhất với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là chất lượng và dịch vụ, Minchou Tea luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Thưởng thức nhóm trà sữa signature với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu trong mùa hè này rồi đúng không các bạn. Mỗi ngày một cốc trà sữa như tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc, học tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư chợ Tài Chính, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0989 347 193
    Email: chuthibinh48@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Minchou-tea-100054676080099/
    Gọi điện
    Minchou Tea
    Minchou Tea
    Minchou Tea
    Minchou Tea
  6. Top 6

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Trà sữa Pozaa là thương hiệu trà sữa được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Pozaa Tea mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: Trà sữa ô long dâu rừng, trà sữa socola ngọc trai đen, trà sữa kim cương Hokkaido, trà sữa Pozaa, trà sữa Thiết Quan Âm…


    Với hệ thống cửa hàng phân bố khắp các con phố của thủ đô Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hưng Yên… Pozaa Tea đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người. Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của Pozaa Tea đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên chứ không hề dùng hương liệu nhân tạo. Vì vậy nhiều khách hàng đã trở thành khách quen của quán ngay từ khi thưởng thức ly trà sữa đầu tiên tại Pozaa Tea. Hãy đến ngay với Pozaa Tea Văn Lâm Hưng Yên để thưởng thức hương vị của ly trà đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Khu biệt thự liền kề, TTTM Như Quỳnh Center, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

    Điện thoại: 0949 886 894

    Website: pozaatea.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/pozaateanhuquynh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  7. Top 7

    The Michi

    Gọi điện
    The Michi là một quán trà sữa tại Văn Lâm, Hưng Yên, được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chon là điểm đến để tụ tập, hội họp. Quán có nhiều loại trà sữa, trà trái cây, cà phê và đồ ăn vặt với giá cả phải chăng. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, phù hợp cho học sinh, sinh viên, cặp đôi và nhóm hội. Trà sữa của quán được đánh nhiều khách đánh giá cao bởi chất lượng mà giá cả thì lại rất phải chăng. Trà sữa của quán sử dụng loại trà có hương vị thơm ngon, béo ngậy, mát lạnh và không quá ngọt.


    Đặc biệt tại The Michi có trân châu vô cùng ngon. Trân châu của quán có độ dẻo dai, giòn sần sật thơm ngọt rất ngon khi được uống cùng với trà sữa. Trà sữa tại đây có hương vị béo, không quá ngọt cũng không quá nhạt, nhiều trân châu. Trà sữa do quán tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Đến đây, bạn có thể thưởng thức thêm nhiều loại thức uống mới như: Các loại trà trái cây, đá xay, soda... và vô số món khác nữa. Nếu có dịp bạn hãy đến quán để có cho mình những trải nghiệm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Như Quỳnh, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0989 213 388
    Email: pikachuhuongle@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/themichi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Michi
    The Michi
    The Michi
    The Michi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy