Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Văn Giang, Hưng Yên

Kim Tien Le 3191 0 Báo lỗi

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên trong danh sách địa chỉ trà sữa ngon ở Văn Giang, Hưng Yên mà Toplist muốn nhắc đến chính là Pozaa Tea. Pozaa Tea mang đến hương vị trà sữa thơm ngon, sạch, an toàn cho sức khỏe với không gian ấm cúng, vô cùng tuyệt vời cho bạn khi đến thưởng thức. Pozza Tea đem đến nhiều hương vị trà sữa thơm ngon khác nhau như sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa dưa gang, matcha kem cheese, khoai môn kem cheese,... và có lẽ bạn cũng không nên bỏ qua Trà sữa trân châu Hoàng gia. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng trà, sữa và trân châu đen để tạo nên một ly trà sữa thơm ngon, chuẩn vị Đài Loan. Trà sữa trân châu Hoàng gia có vị thơm béo của sữa, vị chan chát nhẹ của hồng trà cùng với những hạt trân đen châu thơm thơm, dẻo dẻo, giòn giòn tạo nên một ly trà sữa hoàn hảo. Có lẽ vì thế mà không có gì lạ khi đây là loại trà sữa thơm ngon và được yêu thích nhất nhì tại Pozaa Tea.


    Ngoài trà sữa, Pozaa Tea còn có rất nhiều vị trà hoa quả khác được thực khách yêu thích như trà đào cam sả, hồng trà cam tắc, hồng trà cam tươi, trà dâu rừng, trà đào gừng,... Đặc biệt, đường từ trà hoa quả được Pozaa Tea làm từ đường organic, tạo ngọt hoàn toàn tự nhiên không gây thừa cân mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Những miếng hoa quả tươi trong từng ly trà làm gia tăng hương vị ngọt ngào và mùi thơm đặc trưng cho từng vị. Trà được tuyển chọn từ những lá trà tươi ngon nhất mang lại vị thơm nồng, chan chát vừa phải cho ly trà hoa quả nhiệt đới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 134 Thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 0974 686 128 - 0353 1890 01

    Email: Hqvg0209@gmail.com

    Website: http://pozaatea.vn/

    Facebook: www.facebook.com/pozaatea134thitranvangianghungyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea

  2. Top 2

    NooTea

    Gọi điện
    Dưới tiết trời oi ả và cái nắng chang chang của mùa hè, chẳng có gì tuyệt hơn được thưởng thức một cốc trà sữa thơm ngon mát lạnh. Và trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, không thể thiếu trà sữa NooTea. NooTea đã không còn là cái tên quá xa lạ với mọi người về thương hiệu trà sữa vừa chất lượng lại vừa rẻ. Về chất lượng NooTea kiểm soát rất chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, chỉ sử dụng những thành phần đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thức uống trước khi ra mắt khách hàng đều được nghiên cứu kỹ khẩu vị, sở thích của khách hàng để đưa các công thức phù hợp thị hiếu mà vẫn giữ được nét đặc trưng riêng.

    Menu của NooTea tại Văn Giang hiện tại hết sức phong phú với hơn 60 loại thức uống thơm ngon từ các loại trà sữa, trà trái cây. Nhãn hàng cũng thường xuyên cập nhật xu hướng và đưa ra các thức uống mới mẻ đáp ứng nhu cầu giải khát theo mùa. Socola ngọt ngào pha chút đắng nhẹ hòa cùng đường đen ngọt thanh, thêm trân châu đen dẻo dai nhai rất vui miệng. Thức uống vừa ngon vừa mát lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 289B Thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0348 824 050
    Email: Ndthuan110@gmail.com
    Website: Nootea.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085261374455
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    NooTea
    NooTea
    NooTea
    NooTea
  3. Top 3

    Yi He Tang

    Gọi điện
    Giữa biết bao thương hiệu trà sữa, để tìm được một thương hiệu mang lại sản phẩm thực sự đậm đà vị trà, thơm phức hương bột nướng như YiHeTang có lẽ không nhiều. Mỗi một ly trà sữa nướng gửi đến tay khách hàng không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn là sự chỉn chu, tâm huyết của người pha. Đặc biệt là món best seller của quán: Trà sữa nướng. Không ngoa khi nói rằng, trà sữa nướng chính là sản phẩm làm nên tên tuổi của YiHeTang trên thị trường. Vị trà thơm đậm, vừa vặn kết hợp với trân châu dai giòn, ngọt nhẹ.

    Ngoài ra nếu bạn muốn thưởng thức một chút đồ ngọt nhưng vẫn muốn giữ một vóc dáng chuẩn chỉnh cho một mùa hè "nóng bỏng" thì bộ sưu tập Trà Hoa Quả của YiHeTang chính là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Tất cả sản phẩm đều được làm từ hoa quả tươi 100%, hương vị thơm mát, thỏa mãn cơn thèm. Không chỉ trà mà cà phê ở YiHeTang cũng rất ngon và đáng thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 173 Khu Marina, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0368 696 388
    Email: yihetangecopark@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yihetangecopark
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Yi He Tang
    Yi He Tang
    Yi He Tang
    Yi He Tang
  4. Cũng như các quán trà sữa ở trên, Mixue cũng là cái tên quen thuộc với người người nhà nhà về những món đồ uống vô cùng thơm ngon. Trong đó phải kể đến kem - best seller của quán, vị sữa thơm, ngọt vừa phải, rất thích hợp để giải khát mùa hè oi ả. Không chỉ kem, các loại trà sữa ở Mixue cũng rất được ưa chuộng, trà thơm, đậm vị, trân châu dai ngon, sần sật. Chất lượng thì khỏi bàn, quán luôn nhập khẩu các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh cho khách hàng.


    Các dòng trà trái cây tại Mixue cũng rất được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, đậm vị trà và không hề “công nghiệp”. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thích trà trái cây đậm vị trà và thoảng vị hoa quả. Mixue có mức giá khá bình dân, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Ngoài ra Mixue có rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn, đến thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 294 Thị Trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0386 050 282
    Email: mixue294vangiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090848793426
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  5. Một quán trà sữa thơm ngon không thể không bỏ quên trong danh sách này đó chính là LingCha, đây cũng là một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ tại Văn Giang, Hưng Yên. Bạn cũng có thể gọi điện, nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian gọn gàng và thoáng mát. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu.

    LingCha mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa việt quất, trà sữa dâu, trà sữa socola, trà sữa matcha, trà sữa đào…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Ngoài trà sữa ,đến với LingCha bạn còn được thưởng thức các món bánh ngọt, đồ ăn vặt vô cùng hấp dẫn, phục vụ nhu cầu ăn bánh uống trà của mọi người. Đối với những bạn yêu thích sống ảo, thì LingCha cũng là một địa điểm thú vị để bạn lựa chọn. Hãy đến với LingCha để thưởng thức những điều tuyệt vời ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 Thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0336 809 897 - 0974 775 119
    Email: buingocanh9669@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LingCha-Coffe-Milktea-More-102370318664905/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    LingCha - Coffe, Milktea & More
    LingCha - Coffe, Milktea & More
    LingCha - Coffe, Milktea & More
    LingCha - Coffe, Milktea & More
  6. Điệp Hương Milk Tea là quán trà sữa địa phương đặc biệt hợp với giới trẻ. Điệp Hương Milk Tea luôn hướng tới các bạn trẻ với các hương vị trà sữa đa dạng. Đến với quán uống ly trà sữa mát lành, thơm ngọt trong không gian ấm cúng, thoải mái là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ ở Văn Giang. Điệp Hương Milk Tea mang tới các hương vị trà sữa như hồng trà, trà đào sữa tươi, trà sữa hoa quả, trà nhài Điệp Hương, ô long Kim Phượng,... và đặc biệt, nếu đến Điệp Hương Milk Tea bạn chắc chắn không nên bỏ qua "vedette" của quán - sữa tươi trân châu đường đen.


    Với hương vị sữa tươi thơm ngon rất đặc biệt, được biết Điệp Hương Milk Tea luôn sử dụng Đà Lạt Milk để pha ra những ly sữa tươi trân châu đường đen, chính vì thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị đặc biệt của đồ uống ăn khách nhất của quán. Đặc biệt, Điệp Hương Milk Tea luôn đưa ra ưu đãi tới khách hàng, như mua 3 tặng 1 hay mua 3 tặng 1 cốc chè sầu, chương trình đồng giá 20.000đ,... vì thế hãy liên tục theo dõi fanpage của Điệp Hương Milk Tea để nhận được những ưu đãi tốt nhất bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 125 Tỉnh Lộ 719, Thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0963 716 929
    Facebook: www.facebook.com/Diep-Huong-Milk-Tea-Văn-Giang-Hưng-Yên-1820693001568553/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Điệp Hương Milk Tea
    Điệp Hương Milk Tea
    Điệp Hương Milk Tea
    Điệp Hương Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy