Top 8 Quán trà sữa ngon nổi tiếng ở Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Tocotoco
  2. Top 2 KOI Thé
  3. Top 3 BoBaPoP
  4. Top 4 Te Amo
  5. Top 5 Bông Trà
  6. Top 6 Ótimo Station
  7. Top 7 PSI Trà Sữa Tự Chọn
  8. Top 8 Trà Sữa Nhà Hyy

Top 8 Quán trà sữa ngon nổi tiếng ở Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM

Phương Kem 2677 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tocotoco

    Gọi điện

    Dù ra mắt muộn hơn các thương hiệu khác cùng ngành, ToCoToCo vẫn đứng vững được trong lòng giới trẻ và ngày càng có nhiều chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc, từ nông thôn tới thành thị. Không chỉ mang đến những ly đồ uống chất lượng tốt mà các cửa hàng của TocoToco còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. Không gian ở các quán của Toco đang trở thành nơi lý tưởng để trò chuyện, họp mặt hoặc làm việc dành cho mọi độ tuổi.


    Là một trong những thương hiệu trà sữa "đình đám" bậc nhất, ToCoToCo đã và đang trở thành thức uống thời thượng làm "đốn tim" biết bao bạn trẻ. ToCoToCo có đủ các loại trà sữa, đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán. Chất lượng sản phẩm luôn được duy trì và cải thiện nhằm mục đích đạt yêu cầu sử dụng cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ của đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật về pha chế trà. sự hài lòng và vui vẻ khi thưởng thức những ly trà bumba của khách hàng chính là lời khen giá trị nhất dành cho đội ngũ ToCoToCo. Hương vị thơm ngon của trà sữa hòa quyện cùng hương vị đặc sắc của các loại thạch sẽ tạo nên một loại thức uống làm hài lòng tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 936
    Email: info@tocotocotea.com
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo

  2. Top 2

    KOI Thé

    Gọi điện

    KOI Thé là cái tên không còn quá xa lạ đối với những "tín đồ" trà sữa. KOI Thé là thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan với cái tên ban đầu là 50 Lan, sau đó thương hiệu trà sữa này được truyền đến Singapore thì mới được lấy tên là KOI. Từ năm 2015 cho đến nay, KOI Thé đã phát triển được hơn 20 chi nhánh tập trung chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh, trong đó có cửa hàng tại quận Tân Bình. KOI Thé tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ vì hương vị trà sữa thơm ngon, đậm chất riêng. KOI Thé gần đây có rất nhiều món thức uống hấp dẫn, chắc chắn bạn không nên bỏ qua, bao gồm các món best seller như Hồng trà trân châu Jumbo, Hồng trà sữa trân châu hoàng kim, Lục trà trân châu, Sữa tươi trân châu đường đen, Hồng trà Macchiato... Nhiều thực khách thưởng thức KOI Thé luôn đánh giá cao hương vị trà sữa riêng biệt và hạt trân châu dai, có hương caramel chuẩn vị.


    KOI Thé có không gian quán thoải mái, thoáng đãng, là địa điểm thích hợp để bạn cùng hội bạn của mình nhâm nhi trà sữa mà lo ngại đến vấn đề thiếu chỗ ngồi. Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình, luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, nhằm mang lại cho mang những ly trà sữa thơm ngon nhất. Trà sữa KOI Thé có mức giá trung bình, tùy món và tùy size cùng với nhiều loại topping khác nhau mà bạn yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7306 5188
    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: https://www.koithe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  3. Top 3

    BoBaPoP

    Gọi điện

    Trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt - đó chính là nhiệm vụ mà Bobapop luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn. Ngoài ra, Bobapop còn có một nhiệm vụ đặc biệt, chính là kinh doanh tại Việt Nam, sẽ tạo ra giá trị cho đất nước Việt Nam. Giá trị hình thành từ những điều nhỏ nhặt nhất như việc tạo công việc làm cho người Việt hay một môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ Việt sáng tạo, phát triển đến giá trị xã hội như mang lợi nhuận từ việc kinh doanh san sẻ bớt những nỗi đau xã hội, những chương trình thiện nguyện mang niềm vui đến trẻ em Việt Nam là giá trị mà Bobapop muốn xây dựng.


    Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Trà sữa tại đây nổi tiếng với các hương vị như: Trà sữa Vải, Trà sữa bí đao, Trà ô long, Trà quan âm, Sữa tươi trân châu đường đen... rất thu hút khách. Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã “chất” là phải “đậm” đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6658 2993

    Email: bobapopbaucat@gmail.com

    Website: http://bobapop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bobapopbaucat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    BoBaPop
    BoBaPop
    BoBaPop
    BoBaPop
  4. Te Amo là một thương hiệu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người yêu thích trà sữa gắn liền với cái tên "Trà sữa đồng giá 19k". Thương hiệu đã gửi gắm thông điệp của mình qua cái tên "Te Amo" dịch theo tiếng Pháp có nghĩa là "Tôi yêu bạn", tức là khi uống trà sữa Te Amo cũng đồng nghĩa với việc là bạn đang yêu chính bản thân mình. Bằng việc chắt chiu tinh hoa nơi búp trà xanh hòa quyện cùng dòng sữa tươi ngọt mát, Te Amo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào nhất từng có.


    Trà sữa Te Amo Bàu Cát có không gian quán gần gũi, thoáng mát được thiết kế theo màu xanh chủ đạo của thương hiệu này. Là địa điểm thích hợp để bạn cùng những người thân và bạn bè của mình đến thưởng thức những hương vị trà sữa đa dạng tại đây. Te Amo có menu đồng giá 19k với các thức uống như Trà đào cam xả, Trà sữa matcha, Hồng trà chân trâu, Thanh trà mật ong kim cương trắng, Trà sữa socola, Hồng trà sữa và Trà sữ khoai môn. Đặc biệt, Te Amo còn bắt kịp xu hướng thức uống Sữa tươi chân trâu đường đen có giá 23k. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm các topping ăn kèm chỉ với 4k. Trà sữa Te Amo Bàu Cát có nhận đơn hàng trực tuyến qua các app giao hàng như Foody, Grad Food, Shopee Food sẵn sàng phục vụ bạn nhiệt tình dù bạn ở bất kì đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 370
    Email: teamo.milktea@gmail.com
    Website: https://trasuateamo.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
  5. Top 5

    Bông Trà

    Gọi điện
    Thanh xuân chính là được cùng bạn thân nhâm nhi vị trà sữa yêu thích, cùng nhau nói chuyện trên dưới đất... Không biết hôm nay ra sao, chỉ cần biết hiện tại chúng ta đã cùng nhau trải qua những điều thật tuyệt vời. Và Bông Trà là một địa điểm lí tưởng cho những cuộc trò chuyện và thưởng thức những thức uống thơm mát. Nguyên liệu của Bông Trà đến từ các vùng trồng trà nổi tiếng của Việt Nam. Quy trình chế biến, pha chế nghiêm ngặt giữ lại toàn bộ tinh túy của nguyên liệu. Giá cả hợp lý để mọi người có cơ hội thưởng thức trà ngon, nên bạn không cần lo về chất lượng quán nhé.

    Ngoài phục vụ các món trà và trà sữa thơm ngon, Bông Trà còn có bánh cho các bạn nhâm nhi lúc thưởng trà. Không chỉ một mà là hai loại bánh, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Một tuần làm việc và học tập đầy căng thẳng đã khiến bạn kiệt sức, đừng lo lắng gì hết vì chỉ cần một ngụm trà của Bông sẽ giúp bạn nhanh chóng thư giãn và tận hưởng một ngày chủ nhật yên bình và vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0326 308 642
    Email: bongtradelivery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaBongTra/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bông Trà
    Bông Trà
    Bông Trà
    Bông Trà
  6. Top 6

    Ótimo Station

    Gọi điện
    Tiệm Ótimo Station là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,...

    Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Ótimo Station chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bảo Cát, Bàu Cát 4, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 746 959
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ótimo Station
    Ótimo Station
    Ótimo Station
    Ótimo Station
  7. Nếu bạn là một fan cuồng của trà sữa, PSI Trà Sữa Tự Chọn sẽ là một địa điểm phù hợp với bạn vào những dịp cuối tuần, họp mặt bạn bè. PSI Trà Sữa Tự Chọn đã thu hút sự chú ý vào quan tâm của rất nhiều bạn trẻ với cung cấp phục vụ và hương vị thức uống mới lạ. Trà sữa, thái xanh ngon, không quá ngọt như những quán khác mà lại rất thơm. Pudding và tàu hũ ăn cùng các topping tự chọn hợp lắm. Thực khách được tự mình thêm các loại topping tùy theo ý thích. Giá cả hấp dẫn hợp túi tiền với học sinh, sinh viên. Có cả set nguyên liệu trà sữa nên khách hàng mua về tự nấu rất tiện.

    PSI Trà Sữa Tự Chọn hiện tọa lạc tại 82 Bàu Cát 1, quận Tân Bình. Mỗi chi nhánh được thiết kế bắt mắt với tông màu xanh dương chủ đạo, cách trang trí tạo cảm giác hiện đại và dần trở thành nơi check-in của nhiều bạn trẻ. Tại PSI Trà Sữa Tự Chọn, bạn còn được thưởng thức những thức uống độc đáo khác. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời ở đây . PSI Trà Sữa Tự Chọn sẽ giúp bạn giải tỏa "cơn nghiện" trà sữa và có một tinh thần làm việc vui vẻ khi được đón tiếp và nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được trang trí rất đẹp mắt. Bạn sẽ có rất nhiều tấm hình chất lừ với nhiều góc chụp đẹp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bào bản, có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi đến PSI Trà Sữa Tự Chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Bàu Cát 1, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 121 609
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    PSI Trà Sữa Tự Chọn
    PSI Trà Sữa Tự Chọn
    PSI Trà Sữa Tự Chọn
    PSI Trà Sữa Tự Chọn
  8. Trà Sữa Nhà Hyy là một tiệm trà sữa nhà làm với chất lượng tuyệt vời. Trà sữa của quán rất ngon - Uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé.


    Đặc biệt, Trà Sữa Nhà Hyy luôn chú ý đến sức khỏe người dùng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm chính vì vậy sản phẩm mà quán sử dụng luôn đảm bảo chất lượng, cam kết không sử dụng thực phẩm bẩn, hóa chất, phẩm màu. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Trà Sữa Nhà Hyy với danh sách thực đơn đa dạng, phong phú. Không những thế ở đây còn có những món ăn vặt siêu ngon, siêu đặc biệt … Chủ quán và đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng đáng yêu, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Bàu Cát, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 128 369
    Giờ mở cửa: 10:54 - 21:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Nhà Hyy
    Trà Sữa Nhà Hyy
    Trà Sữa Nhà Hyy
    Trà Sữa Nhà Hyy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy