Top 9 Quán trà sữa ngon nhất Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Kiều Kiều 1778 1 Báo lỗi

Tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên ly trà sữa là niềm vui của những tín đồ đam mê trà sữa. Vì niềm đam mê cũng như mong muốn được thưởng thức một ly trà ... xem thêm...

  1. Thương hiệu tiếp theo mà Toplist nhắc đến chính là Bobapop. Bobapop là một trong số ít thương hiệu trà sữa có độ phủ sóng rộng rãi từ Nam ra Bắc. Những ly trà sữa tại đây được chế biến 100% tươi sạch, mang hương vị đặc trưng riêng, rất thích hợp để bạn nhâm nhi vào những ngày đầu hè. Bobapop Nguyễn Văn Thoại là một cơ sở có lượng luôn có lượng khách hàng đến ủng hộ đông nhất bởi vị thế vô cùng thuận lợi. Nguyễn Văn Thoại không chỉ là con đường tập trung tất cả các loại hàng dịch vụ, giải trí mà còn là khu “thiên đường sinh viên” với sự có mặt của nhiều trường đại học, trung học, tiểu học lớn trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. Dù bạn có đi từ bất kỳ hướng nào đi nữa thì cũng rất dễ dàng đến được với Bobapop đấy.

    Đến với Bobapop Nguyễn Văn Thoại, khách hàng sẽ được trải nghiệm menu đồ uống vô cùng mới lạ và phong phú. Đồ uống tại đây được chia theo 7 loại chính là: trà sủi bọt, trà con gái, trà bí đao, trà sữa, trà tươi, trà đặc biệt và kem tuyết. Tại Bobapop, những ly trà được chế biến chọn lọc từ những thành phần tươi sạch có chất lượng tốt nhất và chỉ được pha chế khi khách hàng order. Một trong những đồ uống làm nên thương hiệu của bobapop chính là trà sủi bọt. Bạn có thể thử loại trà sủi bọt lá cây nhé. Đây là một vị trà rất đặc biệt, có vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi từ trà, có vị thanh nhẹ của sữa và đâu đó vị thuần khiết của lá cây tươi. Ngoài ra nếu bạn là fan của topping thì có thể gọi cho mình một ly trà 3Q với 3 loại topping thơm ngon khó cưỡng: flan trứng, chân châu đen và sương sáo. Hãy mau thử để kiểm chứng ngay những điều Toplist vừa giới thiệu cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0838 341 690

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Bobapop - Nguyễn Văn Thoại
    Trà Sữa Bobapop - Nguyễn Văn Thoại
    Trà Sữa Bobapop - Nguyễn Văn Thoại
    Trà Sữa Bobapop - Nguyễn Văn Thoại

  2. Top 2

    House of Cha Việt Nam

    Tại Ngũ Hành Sơn, đối với bất cứ một tín đồ trà sữa nào thì "House of Cha" dường như đã là một cái tên không còn mấy xa lạ. Và đúng như tên gọi ấy, đây là ngôi nhà của các loại trà hảo hạng, thơm ngon mà khi thực khách bước vào sẽ tận hưởng được hương vị của các loại trà cũng như có được cảm giác ấm áp như bước vào ngôi nhà của mình. Ra đời trong bối cảnh khi mà thị trường trà sữa nhộn nhịp hơn bao giờ hết, House of Cha đã quyết định tạo nên điểm riêng biệt cho chính mình bởi một menu đa dạng, phong phú, không thua bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào khác với giá thành rẻ hơn để chinh phục khách hàng.

    House of Cha không chỉ có kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ những lá trà tươi ngon nhất kết hợp với đa dạng các vị trái cây thật sự chinh phục trái tim của mọi thực khách khi đến với nơi này. Ngoài ra, các loại trà kem sữa, trà sữa truyền thống, sữa chua uống, matcha,… và vô vàn các loại toppings hấp dẫn cũng luôn nhận được những sự đánh giá tích cực từ phía các khách hàng. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', House of Cha vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Ngũ Hành Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Email: houseofchavietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/houseofcha.vietnam/

    House of Cha Việt Nam
    House of Cha Việt Nam
    House of Cha Việt Nam
    House of Cha Việt Nam
  3. ART Coffee & Milk Tea mang đến cho khách hàng là những ly trà sữa với hương vị mới tạo nên sự khác biệt, với các loại thạch mới thơm ngon và hấp dẫn hơn. ART Coffee & Milk Tea đảm bảo mang đến sự hài lòng cho các bạn đã chọn đến nhà ART để cùng nhau trò chuyện, cùng nhau hưởng thức ly trà sữa ngon. Vẫn trà sữa nhà làm, nguyên liệu chọn lọc, an toàn vệ sinh vẫn là tên gọi cũ hãy cứ đến với ART Coffee & Milk Tea các bạn có thể giải tỏa mọi căng thằng và vui vẻ bên bạn bè, người thân.


    Bên cạnh trà sữa, ART Coffee & Milk Tea còn có cà phê ngon. Cà phê của ART coffee là cà phê rang xay, nguyên chất được pha trên máy pha cà phê Nuova Simonelli của Ý sẽ mang cho quý khách những cốc cà phê chất lượng nhất. Bên cạnh đó, ART Coffee & Milk Tea còn có các món ăn vặt ngon: cá viên chiên, khoai tây chiên, nem chua rán, xúc xích chiên,...ART Coffee & Milk Tea được khách hàng hài lòng và phản hồi rất tích cực: "Trà sữa ngon, nem chua rán cực ngon, quán đẹp, mặt tiền rộng thoáng, phục vụ nhiệt tình như làm cho nhà mình"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Trần Đại Nghĩa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 451 606

    Fanpage: www.facebook.com/ARTcoffeemilktea/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    ART Coffee & Milk Tea
    ART Coffee & Milk Tea
    ART Coffee & Milk Tea
    ART Coffee & Milk Tea
  4. Top 4

    Ocha House

    Gọi điện

    Ocha House là quán trà sữa có những góc sống ảo siêu đẹp, Ocha House khoác trong mình một không gian siêu rộng rãi thoáng mát mà lại được đầu tư decor một cách kĩ lưỡng. Bạn bè thường dắt tay người bạn thân của mình hay nhóm bạn, người thân đến Ocha House chụp ảnh siêu làm một album thật lung linh bên cạnh ly trà sữa ngon và thơm hết nấc với sự kết hợp đầy thú vị nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt: sữa tươi ngọt nhẹ, pha với vị chát của trà thêm một lớp kem trứng béo béo thơm lừng, ít thạch dai dai là cả một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Biệt đội trà sữa và các món milo đã có cuộc tổng tấn công vào menu Ocha House với sức hút mãnh liệt, với hương thơm ngập không gian hít một hơi là gây nghiện một đời. Một mùa hè thật năng lượng, ghé thăm ngay Ocha House để được phục vụ các món thức uống đặc sắc: trà sữa Hokaido, trà sữa socola, trà sữa trân châu, milo dầm, milo dầm đặc biệt, milo dầm sữa dừa, milo dầm sữa dừa đặc biệt, trà xanh xoài chanh leo, trà Phúc Lộc, sữa tươi than tre kem trứng,...Với menu tận 30 trải dài từ trà sữa đến các loại trà trái cây hay đá xay đầy đủ vị, Ocha chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian siêu siêu thoải mái cùng với đồ uống đảm bảo hợp với bạn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hàm Tử, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 369 673

    Fanpage: www.facebook.com/ochahouse.14hamtu.danang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
  5. Top 5

    Trà sữa SÓC

    Gọi điện

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa SÓC đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".


    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà sữa SÓC cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    306B Trần Đại Nghĩa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0932 765 764 & 0905 088 448
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100035642724111
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa S.O.C
    Trà sữa S.O.C
    Trà sữa S.O.C
    Trà sữa S.O.C
  6. Top 6

    FALYN Cafe - Trà sữa - Khoai lang lắc

    Gọi điện

    FALYN Cafe - Trà sữa - Khoai lang lắc là một quán cà phê đã rất quen thuộc với thực khách tại Quận Ngũ Hành Sơn. Quán nổi bật với các sản phẩm trà sữa và khoai lang lắc độc đáo và ngon miệng. Các sản phẩm trà sữa tại FALYN Cafe được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, bao gồm trà, sữa tươi, trái cây và các loại topping phong phú như bột matcha, trân châu, pudding, kem cheese,... Khoai lang lắc cũng là một sản phẩm nổi bật tại quán với cách chế biến độc đáo, tạo ra hương vị ngọt thanh, giòn rụm và thơm phức.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ của FALYN Cafe được đào tạo chuyên nghiệp và tận tình, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán còn cung cấp Wi-Fi miễn phí và không gian tiện nghi để làm việc, học tập và thư giãn. Với các sản phẩm đa dạng và chất lượng, không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, FALYN Cafe - Trà sữa - Khoai lang lắc là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ, nhóm bạn và gia đình tìm đến để thưởng thức và tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 735 246
    Fanpage: www.facebook.com/MilkTea.Falyn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
    Gọi điện
    FALYN Cafe - Trà sữa - Khoai lang lắc
    FALYN Cafe - Trà sữa - Khoai lang lắc
    FALYN Cafe - Trà sữa - Khoai lang lắc
    FALYN Cafe - Trà sữa - Khoai lang lắc
  7. Top 7

    Trà Sữa Bông

    Gọi điện

    Không lựa chọn xây dựng không gian sang trọng, hiện đại như những thương hiệu trà sữa đình đám. Bông Food & Drink giữ cho mình phong cách riêng của những quán trà sữa nhà làm. Quán có thiết kế và trang trí ấn tượng.Mang hơi hướng những quán cà phê vỉa hè, cà phê cóc trong văn hóa cà phê Việt. Bông mang đến một không gian đơn giản, tiện lợi và gần gũi. Ở mỗi cửa hàng đều có hai phần không gian chính, trong nhà và ngoài trời. Ở trong nhà, quán sử dụng bàn ghế gỗ cao được sắp xếp thông minh khiến không gian trở nên rộng rãi hơn hẳn. Những bức tường được trang trí bằng các hình vẽ manh mướt tạo nên không gian tươi mới, năng động.

    Ở phía bên ngoài, quán dùng những chiếc ghế và bàn nhỏ, theo phong cách cà phê cóc truyền thống. Không gian mở, thoáng và gần gũi khiến những cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cũng giống như những quán trà sữa nhà làm khác, Bông Food & Drink mang đến menu thạch nhà làm siêu hấp dẫn. Đấy cũng là điều thu hút giới trẻ đến và ở lại với Bông khi hàng loạt các thương hiệu trà sữa xứ Đài đình đám vẫn đang hoạt động rất mạnh ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hàm Tử, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 974 223
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaBong36HamTuDaNang
    Gọi điện
    Trà Sữa Bông
    Trà Sữa Bông
    Trà Sữa Bông
    Trà Sữa Bông
  8. Thưởng thức trà sữa “cóc”, tại sao không? Quán được thiết kế với khoảng không gian rộng dành riêng cho những chiếc ghế và bàn nhỏ ngoài trời. Bàn ghế được sử dụng đúng loại mà các quán cóc vẫn thường dùng, nhỏ và thấp. Tạo nên một không gian thân thiện và gần gũi để mở đầu những câu chuyện. Nếu các tiệm trà sữa thương hiệu xứ Đài mang đến không gian kín đáo và sang trọng. Trà sữa Ông Thọ là nơi thoáng đãng, năng động và gần gũi hơn nhiều. Đó là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè bên ly trà sữa và kể cho nhau nghe bao câu chuyện. Cũng là nơi thú vị để một mình thưởng thức hương vị trà sữa nhà làm thơm nức cùng thạch bùi và ngon.


    Menu đơn giản tại Trà Sữa Ông Thọ giúp bạn dễ lựa chọn hơn.Menu đồ uống tại quán không quá đa dạng để bạn phải đau đầu lựa chọn. Với trà trái cây, bạn có trà đào, lựu, vải hay trà chanh. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn thêm kem phô mai cho thức uống của mình. Kem phô mai được chế biến bởi chính công thức của quán, mang đến hương vị độc đáo, béo, thơm nhưng không bị ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 545 557
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063774558548
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
  9. Top 9

    ICHI Coffee & Milk Tea

    Gọi điện

    ICHI Coffee & Milk Tea là một quán cà phê và trà sữa nổi tiếng tại Đà Nẵng. Quán nổi bật với không gian thiết kế hiện đại, trang nhã và độc đáo, tạo ra cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Với tên gọi "ICHI" - có nghĩa là số một trong tiếng Nhật, quán luôn tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất. Các sản phẩm tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị đặc trưng.


    Nổi bật tại ICHI Coffee & Milk Tea là các loại trà sữa và cà phê được pha chế tinh tế, đem lại hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có các loại đồ uống khác như sinh tố, nước ép trái cây, đồ uống có cồn và các món ăn nhẹ như bánh ngọt, bánh mì và bánh tráng cuốn.Không gian quán được trang trí đẹp mắt với tone màu chủ đạo là trắng và xám, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Quán có nhiều khu vực ngồi phù hợp cho từng nhóm khách, bao gồm khu vực bàn ghế gỗ, khu vực sofa và khu vực ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 506 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 6878
    Email: theichicoffee@gmail.com
    Website: https://the-ichi-coffee-milk-tea.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/TheIChiCoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    ICHI Coffee & Milk Tea
    ICHI Coffee & Milk Tea
    ICHI Coffee & Milk Tea
    ICHI Coffee & Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy