Top 8 Quán vịt quay ngon nhất Bến Tre

Thu Vân 1243 0 Báo lỗi

Vịt quay là một món ăn ngon rất phù hợp cho những buổi cơm, những buổi tiệc gia đình. Không chỉ có hương vị thơm lừng đặc trưng mà vịt quay còn thu hút người ... xem thêm...

  1. Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, quán Gà Quay - Vịt Quay Phúc Ký luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo thực khách tại tỉnh Bến Tre. Với hai chi nhánh, tuy không quá lớn và cầu kỳ nhưng quán luôn đầu tư chất lượng món ăn từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến ra thành phẩm. Một phần vịt quay nguyên con tại quán được tẩm ướp đậm vị khiến cho nhiều người khi thưởng thức đều khen lấy khen để.


    Gà Quay - Vịt Quay Phúc Ký chuyên phục vụ món vịt quay sốt tiêu đen trứ danh. Những con vịt được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng để cho thịt chắc và không bị quá dai hay ngấy mỡ khi ăn. Những nguyên liệu tẩm ướp vịt đều hoàn toàn tự nhiên như tỏi, hành, xả, ngũ vị hương... Quán cam kết không sử dụng phẩm màu để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức nhé! Vịt sau khi được xoa bóp thấm đều gia vị sẽ được mang đi quay kỹ. Thành phẩm cho ra đời là những con vịt có lớp da ngoài sậm màu, giòn rụm, bên trong thì ngọt thịt, có vị cay nồng đặc trưng của tiêu xanh. Ăn một lần chỉ muốn ãn mãi. Đặc biệt, khi mua vịt quay tại đây bạn sẽ được tặng xôi bắp, lòng vịt, rau, dưa leo và nước chấm ăn kèm. Nước chấm được pha t heo công thức riêng biệt khiến cho món ăn tăng vị ngon lên gấp bội lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 185A Đại lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre (Đối diện lò bánh mì Tân Thành)
    • 597B2 Nguyễn Thị Định, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre (gần nhà xe Thảo Châu)

    Điện thoại: 0834 399 339 - 0786 860 988 - 0916 713 775
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngan.tran.507464

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Gọi điện
    Gà Quay - Vịt Quay Phúc Ký
    Gà Quay - Vịt Quay Phúc Ký
    Gà Quay - Vịt Quay Phúc Ký
    Gà Quay - Vịt Quay Phúc Ký

  2. Một địa chỉ bán vịt quay ngon và chất lượng tại Bến Tre mà bạn không thể nào bỏ lỡ trong chuyến "ngao du" ẩm thực của mình đó chính là Lò Quay Đức Nhân. Hương vị thơm ngon và cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình đã giúp cho lò quay này thu hút một số lượng lớn khách hàng yêu thích chọn lựa. Giá thành cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Vịt ở đây được sử dụng là những con vịt trưởng thành, có ức to vì sẽ cho thịt ngọt và ngon hơn quay. Phần da vịt bóng loáng, có màu sậm đỏ đẹp mắt nhưng không phải do sử dụng phẩm màu mà từ chính những nguyên liệu tự nhiên như mật ong, mạch nha. Bên trong bụng vịt được nhồi tiêu xanh, gừng, xả, ớt, ngũ vị hương... để một thời gian cho thịt thấm đều gia vị rồi đem đi quay kỹ trên lò. Vì thế, thành phẩm là những con vịt có lớp thịt mềm, ngọt, đậm đà hương vị và đặc biệt là không quá ngấy mỡ. Rưới một ít nước chấm gia truyền và ăn kèm cùng các loại rau, dưa leo thì còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Cây Trâm, Huyện Mỏ Cày Bắc, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0365 646 405 - 0965 218 284
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006753678675

    Gọi điện
    Lò Quay Đức Nhân
    Lò Quay Đức Nhân
    Lò Quay Đức Nhân
    Lò Quay Đức Nhân
  3. Khi nhắc đến những quán vịt quay nổi tiếng ở Bến Tre thì Vịt Quay Huỳnh Ký luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu vịt. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu vịt quay này luôn nhận được cảm tình của đông đảo thực khách bởi hương vị gia truyền đặc trưng không nơi đâu có được. Ngoài ra, quán luôn chú trọng đến chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon vừa an toàn nhất.

    Các món vịt quay khi mới nhìn vào thì người ta thường bị hấp dẫn nhất bởi màu sắc đỏ ươm và cảm giác dòn rụm của lớp da ngoài. Chính lớp ngoài này đã tạo ra cảm giác muốn ăn và ngon miệng cho người dùng. Tuy nhiên, một số nơi vì muốn duy trì màu sắc tươi ngon này đã không ngừng ngại sử dụng các loại màu và hóa chất không đảm bảo, gây nguy hiểm cho người dùng. Hiểu được điều này, Huỳnh Ký luôn tránh sử dụng các loại phẩm màu độc hại mà thay vào đó là các loại màu thực phẩm, các loại đã được cơ quan chức năng cho phép sử dụng nhằm đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, việc lựa chọn nguyên liệu tại đây cũng rất kỹ lưỡng. Với việc tự chế biến sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm, vịt quay của quán luôn mang tới sự an tâm nhất cho bạn khi sử dụng.


    Vịt được quay rất kỹ nên có lớp da bên ngoài giòn rụm, màu sắc tự nhiên. Bên trong phần thịt không ngấy mỡ, đem lại cảm giác giọt thanh khi ăn. Thịt vịt được tẩm ướp gia vị chính là tiêu đen nên khi ăn rất dậy mùi tiêu nhưng không quá nồng. Thịt vịt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức. Khi mua bạn sẽ đượ cho tặng kèm rất nhiều rau, dưa leo, dưa cải, dưa chua, muối ớt xanh ăn cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141A Trương Định, Phường 6, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    • 90 Phước Hoà, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre
    • 62 Phan Đình Phùng, Phường 4, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0394 332 210
    Website: https://vit-quay-huynh-ky-butcher-shop.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaybentre/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Huỳnh Ký
    Vịt Quay Huỳnh Ký
    Vịt Quay Huỳnh Ký
    Vịt Quay Huỳnh Ký
  4. Vịt quay Bảy Lưu phục vụ các món ăn toàn toàn từ thịt vịt: vịt quay, vịt luộc, vịt nướng. Tiệm mở cửa bán từ sáng tới chiều, nếu hôm nào khách đông và có nhu cầu lớn thì tiệm duy trì mở cửa tới khoảng 8h tối. Thông thường Vịt quay Bảy Lưu bán tất cả các ngày trong tuần, kể cả cuối tuần, chỉ nghỉ một vài ngày lễ lớn trong năm.


    Thời gian chuẩn bị lên món tại Vịt quay Bảy Lưu rất nhanh, chỉ mất từ 5 đến 10 phút để chuẩn bị đồ ăn đem ra bàn. Sức chứa chỗ ngồi bên trong không quá lớn, khoảng từ 25 đến 30 người. Đa phần mọi người sẽ lựa chọn mua mang về nếu vào hôm quán quá đông hết chỗ ngồi. Nơi đây là nơi phù hợp với những gia đình nhỏ, quay quần bên nhau vào dịp cuối tuần hay nơi hội tụ bạn bè hay một chầu nhậu của những người bạn.


    Vịt quay Bảy Lưu sẽ là một điểm ăn vịt quay đáng cân nhắc khi bạn có dịp đến với huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre. Hãy trải nghiệm và lưu lại bằng những đánh giá của các nhân các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117/1C, Khu phố 1, Xã An Khánh, huyện Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0835 736 260

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076983522169

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vịt quay Bảy Lưu
    Vịt quay Bảy Lưu
    Vịt quay Bảy Lưu
    Vịt quay Bảy Lưu
  5. Vịt quay bắt nguồn từ Trung Hoa. Từ xa xưa vịt quay là món ăn cao cấp phục vụ cho vua quan Trung Hoa, độ phức tạp cầu kì trong khâu chế biến là yếu tố quan trọng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn và rất hot cho đến bây giờ. Vịt quay Phương Phát Đạt có cơ sở góc ở quận 8, sau này mở rộng ra 3 chi nhánh tại Mỏ Cày Nam, Bến Tre.


    Thời nay vịt quay cũng rất thịnh hành vì tính nhanh, gọn, lẹ mà vẫn bao sang chảnh. có rất nhiều cách chế biến, rất nhiều nơi kinh doanh. mỗi nơi mỗi vị. Vịt quay Phương Phát Đạt cam kết chất lượng đi đôi với giá thành, đảm bảo sản phẩm đến với khách luôn tươi, ngon, quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm chuẩn, không hóa chất độc hại với công thức độc quyền ăn là ghiền. Món đặc biệt nhất tại quan là vịt quay sốt tiêu đen chuẩn hương vị Phương Phát Đạt, mùi hương và cảm nhận đầu lưỡi có hương vị khác với các hàng quán khác, thơm ngon tới từng thớ thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • QL 57, Khu phố 1, Thị trấn Thạnh Phú, Bến Tre
    • 39 chợ Tân Trung gần Bách Hóa Xanh Tân Trung, Bến Tre
    • Ngã 4 Tân Phong, Bến Tre

    Điện thoại: 0909 100 760 & 0987 386 739

    Email: myz.myz88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083568422298

    Gọi điện
    Vịt quay Phương Phát Đạt
    Vịt quay Phương Phát Đạt
    Vịt quay Phương Phát Đạt
    Vịt quay Phương Phát Đạt
  6. Vịt quay Tee Mee là cửa tiệm quay vịt theo công thức vịt quay Quảng Đông nổi tiếng tại huyện ba Tri, Bến Tre. Vịt quay Quảng Đông chọn vịt có kích thước vừa phải, được nhồi với hoa hồi, gừng, hành lá và hơn một chục loại thảo mộc khác để tăng hương vị cho thịt và xương vịt ngon hơn. Thịt vịt đẫm gia vị, thơm nức mũi. Người bán hàng chặt vịt thành từng miếng vừa ăn, rưới một chút nước sốt mận ngòn ngọt hoặc thực khách có thể chấm nước tương, ăn cùng cơm hoặc mì.


    Ngoài món vịt quay Quảng Đông, tiệm Tee Mee còn có gà quay, gà ủ muối với công thức chế biến riêng biệt của quán. Quay vịt bằng than hay cho vào lò nướng điện, thỉnh thoảng dùng nước ướp phết lên mình vịt. Vịt vàng là chín, có màu đỏ là do pha thêm ít mầu đỏ gấc thoa lên mình vịt. Hiện tại, Vịt quay Tee Mee phục vụ cung cấp đồ ăn tại quán cũng như mua về, bên cạnh đó, cửa hàng cũng có nhân viên hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách hàng không thể trực tiếp đến tiệm mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, Bến Tre

    Điện thoại: 0896 463 722

    Email: thanhtrung41234@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084817330038

    Gọi điện
    Vịt quay Tee Mee
    Vịt quay Tee Mee
    Vịt quay Tee Mee
    Vịt quay Tee Mee
  7. Vịt quay Hùng Ký là một trong các cơ sở làm vịt quay có tiếng của huyện Châu Thành, Bến Tre. Nơi đây chỉ đơn giản là một tủ kính đựng con vịt quay để bán trong ngày, còn việc sơ chế và quay đã được chuẩn bi từ cơ sở tại nhà. Mặc dù không có không gian quán để ngồi ăn tại chỗ, chỉ có thể mua đem về, nhưng không vì vậy mà Vịt quay Hùng Ký không đắt khách. Lượt khách tấp vào mua hàng luân phiên rải rác từ sáng tới chiều miễn là xe bán vẫn còn mở.


    Tại quán Vịt quay Hùng Ký, con vịt sau khi sơ chế và làm sạch sẽ, tẩm ướp vịt đều có nguồn gốc tự nhiên như hành, tỏi, sả, ngũ vị hương... và cam kết không dùng phẩm màu, hóa chất gây hại cho người dùng, chỉ dùng các đồ nêm ướp an toàn với khối lượng được quy định theo chuẩn an toàn sức khỏe. Một điều làm cho Vịt quay Hùng Ký luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng đến ăn là món sốt gia truyền tại đây, bạn hãy thử một lần và dư vị sẽ khiến lưu luyến không rời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiên Thủy, huyện Châu Thành, Bến Tre (nằm ở Siêu thị Bách hóa XANH Đường ĐHCT-11)

    Điện thoại: 0937 085 296

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Vịt quay Hùng Ký
    Vịt quay Hùng Ký
    Vịt quay Hùng Ký
    Vịt quay Hùng Ký
  8. Sẽ không ai ngờ đến tại Bến Tre lại có một cửa tiệm bán đặc sản Lạng Sơn, Vịt quay Lạng Sơn tại Ba Trí Bến Tre được làm theo đúng hương vị của người dân xứ Lạng. Món vịt quay đặc sản Lạng Sơn được chế biến từ loại vịt bầu tại thị trấn Thất Khê và được ướp cùng lá mắc mật thơm lừng. Lớp mỡ chảy béo ngậy hòa quyện với lớp da giòn rụm và miếng thịt ngọt lịm dễ dàng làm “đổ gục” mọi thực khách. Sự kết hợp hài hòa này tạo ra một món ăn vô cùng thơm ngon, tròn vị.


    Để làm món vịt quay chuẩn Lạng Sơn, đòi hỏi người thực hiện phải thật kiên trì và tỉ mỉ từng công đoạn. Nhất là khâu căn giờ quay vịt có yếu tố quyết định tới chất lượng vịt quay, màu sắc và mùi vị. Họ không bao giờ dùng xì dầu hay nước chấm, mà sử dụng loại nước chấm tự pha chế. Là loại nước sánh lại được lấy từ bụng con vịt đã quay kèm theo bí quyết riêng. Thịt vịt được chặt thành từng miếng vừa ăn hoặc có thể dùng tay để xé, từng miếng thịt béo ngậy kèm chút lá rừng. Một con vịt quay tại Vịt quay Lạng Sơn khá to thường 3 - 4 người ăn mới hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre

    Điện thoại: 0973 161 639

    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Vịt quay Lạng Sơn
    Vịt quay Lạng Sơn
    Vịt quay Lạng Sơn
    Vịt quay Lạng Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy