Top 5 Quán xôi đông khách nhất phố Đê La Thành

  1. Top 1 Xôi Hiệp Hòa - Đê La Thành
  2. Top 2 Xôi Đêm
  3. Top 3 Xôi Xéo Oanh Oanh
  4. Top 4 Xôi 546
  5. Top 5 Xôi Bàn Thờ

Top 5 Quán xôi đông khách nhất phố Đê La Thành

Hồng Ngọc 12662 0 Báo lỗi

Con đường Đê La Thành là một trong những con đường thu hút khách du lịch tại Hà Nội, tại đây có bán rát nhiều xôi, đặc biệt là xôi xéo đặc trưng. Thưởng thức ... xem thêm...

  1. Một trong những quán xôi được yêu thích ở Đê La Thành chính là Xôi Hiệp Hòa, một địa điểm lâu đời tại con đường này. Quán xôi này từ lâu đã có tên tuổi và chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách. Quán dễ tìm, ngay gần ngã tư Đê La Thành, Láng Hạ, Giảng Võ.


    Đồ ăn vẫn chất lượng, đa dạng lựa chọn. Giá dao động từ 30.000 – 65.000, Xôi Hiệp Hòa có vẻ có giá khá nhỉnh so với những hàng xôi khác, nhưng khi bạn có dịp kiểm nghiệm những bát xôi ở Hiệp Hòa bạn sẽ hiểu được lí do vì sao nó có thể tồn tại lâu như vậy, được yêu thích như vậy. Xôi được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Đồ ăn kèm thường sẽ có chà bông, pate, gà, thịt xá xíu, ruốc, nấm,.. được nêm nếm khá đậm đà, khi dùng chung nước sốt càng được tôn vị, cảm giác khó cưỡng. Bát xôi Hiệp Hòa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, có lẽ vì thế mà lượt khách tới quán rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0163 820 3204

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoihiephoa/

    Giờ mở cửa 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Xôi Hiệp Hòa
      Xôi Hiệp Hòa
      Xôi Hiệp Hòa
      Xôi Hiệp Hòa

    • Top 2

      Xôi Đêm

      Gọi điện

      Xôi Đêm không phải là một cái tên quá xa lạ đối với người dân sống ở Đê La Thành, hay những tín đồ mê xôi tại Hà Nội. Một cái tên không quá khó để ghi nhớ, Xôi Đêm có cái tên như thế là vì khi người ta kết thúc một ngày làm việc, khi phố thị đã lên đèn, địa chỉ này mới đi vào hoạt động. Thông thường, Xôi Đêm sẽ bán vào 19:00 đến 4:30, lắm khi lại hết nhanh hơn. Thời gian mở cửa của Xôi Đêm phù hợp với những bạn trẻ thích ăn uống về đêm hay những người phải đi làm trong thời gian này, dù bán ở khoảng giờ này nhưng xôi nơi đây vẫn được đón tiếp, phục vụ rất nhiều lượt khách.


      Xôi Đêm Có 2 loại cốt xôi là xôi trắng và xôi xéo để thực khách lựa chọn, đồ ăn kèm rất đa dạng: từ chả, giò, thịt, trứng đến gà xào nấm. Một xuất xôi gồm: cốt xôi, đồ ăn kèm (chả, giò cho nhiều), dưa góp, hành khô, chà bông (ruốc). Một bát xôi như vậy giá khá bình dân nhưng đảm bảo no căng bụng. Nhìn chung mọi đồ của Xôi Đêm đều vừa miệng, xôi mềm, dẻo thơm, rất xứng đáng với số tiền 25.000 – 30.0000. Cô chủ rất thân thiện và nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu đã có thể thưởng thức những bát xôi đầy ụ, thơm ngon, bổ dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      544 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại:
      0395 913 183
      Giờ mở cửa:
      19:00 - 04:30
        Gọi điện
        Xôi Đêm
        Xôi Đêm
        Xôi Đêm
        Xôi Đêm
      • Xôi xéo Oanh Oanh là lựa chọn của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức món ănđặctrưng này, hay của những gia đình muốn tìm giải pháp khi lười nấu ăn. Không gian quán không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo thoải mái. Địa chỉ này được đánh giá cao, với xôi ngon và đảm bảo vệ sinh thực phẩm, chính vì vậy mà ngay cả khi tọa lạc trên một con đường có nhiều quán xôi như vậy, Xôi Xéo Oanh Oanh vẫn trụ vững cho đến ngày hôm nay.


        Menu của quán khá đa dạng, với nhiều loại thức ăn kèm khác nhau với mức giá riêng, để bạn chọn lựa theo sở thích. Xôi dẻo vừa, có mỡ và nước thịt, khi ăn rất vừa miệng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của các nguyên liệu. Xôi được để trong bát, không quá to nhưng đủ để khiến bạn no và tràn đầy năng lượng cho một ngày mới. Khách ghé quán không chỉ để ăn sáng mà còn để thưởng thức món xôi xéo đặc trưng tại địa chỉ nổi tiếng giữa lòng Hà thành. Quán xôi có khoảng thời gian bán khá rộng nên bạn đừng ngại ghé Oanh Oanh mỗi khi cơm thèm trỗi dậy, Oanh Oanh vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn từ 6:00 – 23:30 mỗi ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 573 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0988 981 339

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

        Gọi điện
        Xôi Xéo Oanh Oanh
        Xôi Xéo Oanh Oanh
        Xôi Xéo Oanh Oanh
        Xôi Xéo Oanh Oanh
      • Top 4

        Xôi 546

        Gọi điện

        Một suất xôi thập cẩm có đầy đủ thịt kho, trứng, ruốc, lạp xưởng, pate, xá xíu,… chất đầy bát, ăn cùng với nước thịt kho và nộm đu đủ, dưa chuột. Thơm ngon, hấp dẫn và cũng là món bán chạy nhất tại quán “xôi bàn thờ” 546 Đê La Thành (Q.Đống Đa, TP.Hà Nội). Tên gọi nghe qua hơi kinh dị này bắt nguồn chủ yếu từ việc quán bán bàn thờ vào buổi sáng và chuyển bán xôi vào buổi tối. 23 giờ đêm, nhưng Xôi 546 vẫn nườm nượp khách tới ăn, xếp hàng dài để đợi tới lượt mình gọi món.


        Tủ kính chưa đồ ăn được lên đồ liên tục chuẩn bị liên tục để phục vụ những thực khách muốn trải nghiệm ăn xôi lúc nửa đêm. Hiện tại Xôi 546 có hơn 10 loại topping (đồ ăn kèm). Quán "xôi bàn thờ" luôn tấp nập khách tới ăn, ngay cả vào khuya, với khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người đi làm buổi tối. Các món xôi tại đây có giá dao động từ 25.000 – 50.000 đồng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Không gian quán nhỏ nhưng ấm cúng, đặc biệt phù hợp để thưởng thức xôi những ngày se lạnh. Quán “xôi bàn thờ” chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua với những ai muốn trải nghiệm ẩm thực đêm tại Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 546 Đê La Thành, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0968 283 706
        Gọi điện
        Xôi 546
        Xôi 546
        Xôi 546
        Xôi 546
      • Top 5

        Xôi Bàn Thờ

        Gọi điện

        Tên xôi bàn thờ được xuất xứ là vì ban ngày, phố Đê La Thành là phố nội thất và cũng là nơi chuyên bán bàn thờ. Ngày xưa quán xôi chỉ mở từ 4h chiều đến 5h sáng và không có tên. Nhưng các bạn trẻ yêu quý, đã tự đặt tên là “xôi chỗ bán bàn thờ” và bây giờ lấy tên là "xôi bàn thờ". Hiện tại Xôi Bàn Thờ đã mở rộng kinh doanh, bán xuyên đêm và 7 ngày trong tuần. Nguyên liệu lúc nào cũng đảm bảo là sử dụng trong ngày, và lúc nào cũng là mới nhất đến tay khách hàng.


        Hiện tại Xôi Bàn Thờ có hơn 10 loại topping (đồ ăn kèm). Quán "xôi bàn thờ" luôn tấp nập khách tới ăn, ngay cả vào khuya, với khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người đi làm buổi tối. Các món xôi tại đây có giá dao động từ 25.000 – 50.000 đồng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. 12 giờ đêm thường là giờ mà mọi người đi ngủ rồi nhưng ở Xôi Bàn Thờ thì vẫn đông, tấp nập. Để có được những bát xôi trắng nõn, mềm dẻo, phải chọn loại nếp ngon, các hạt đều nhau, không bị gãy hoặc mùn. Đây là một trong những bí quyết để giữ chân những khách hàng trung thành và thu hút thêm nhiều thực khách mới.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 536 Đê La Thành, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 754 656
        Giờ mở cửa: 17:00 – 04:00
        Gọi điện
        Xôi Bàn Thờ
        Xôi Bàn Thờ
        Xôi Bàn Thờ
        Xôi Bàn Thờ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy