Top 8 Quán bánh canh đông khách nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Trần Thu Hằng 2685 0 Báo lỗi

Bánh canh là món ăn khá phổ biến và quen thuộc của nhiều vùng miền trên khắp dải đất xinh đẹp hình chữ S của chúng ta. Đến với thành phố Đà Nẵng tươi đẹp, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cá Nướng

    Nhắc đến những quán bánh canh đông khách nhất tại Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến món bánh canh cá nướng tại Đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đâu tiên, khi bước vào quán bán ẽ ấn tượng bởi sự vui vẻ và thân thiện của cô chủ quán với đôi tay thoan thoắt đầy chuyên nghiệp của mình. Tiếp đến đó chính là không gian sạch sẽ đem đến sự thoải mái cho những người thưởng thức bánh bạn.


    Điểm khác biệt của bánh canh này đó chính là cá nướng ở đây rất ngon, không tanh, cá được tước sợi rất mỏng, dai như khô gà. Quán bánh canh của quán được làm từ bột gạo dẻo thơm ăn kèm với cá nướng tạo ra một hương vị rất riêng. Nước bánh canh ngọt vừa đem đến hương vị rất độc đáo cho món ăn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng thường xuyên lui tới với quán còn bởi gái cả rất bình dân của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82/84 Bùi Dương Lịch, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:59

    Bánh Canh Cá Nướng
    Bánh Canh Cá Nướng
    Bánh Canh Cá Nướng
    Bánh Canh Cá Nướng

  2. Top 2

    Bánh Canh Hẹ

    Gọi điện

    Bánh Canh Hẹ là sự kết hợp hoàn hảo từ nước lèo đậm vị, sợi bánh canh tươi ngon, chả cá dai dai và màu xanh đẹp mắt của hẹ. Tất cả cùng quyện tạo ra món bánh canh hẹ ăn rồi là sẽ nhớ mãi. Chỉ cần cho thêm một ít hành phi, tiêu xay, ớt lát, chanh và ít gia vị là có thể dùng được. Không chỉ là một món ăn thanh đạm cho bữa sáng mà nó còn giúp bạn đánh thức vị giác một cách nhẹ nhàng, tinh tế bởi nước dùng thanh mát được ninh từ cá.


    Ngoài ra, tại quán Bánh Canh Hẹ thì sợi bánh canh ngon là sợi bánh canh phải mềm, phải thơm mùi của gạo, và phải được cắt ngắn để ăn với muỗng. Món bánh canh hẹ này an toàn cho sức khỏe của bạn với nước dùng làm từ nước hầm xương của cá và tôm với vị ngọt thanh và hoàn toàn không sử dụng nhiều gia vị chế biến. Đặc biệt, bánh canh hẹ không hề sử dụng dầu mỡ, miếng chả cá được chế biến từ cá tươi không hàn the.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 949 868
    Email: k.trang157@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhhedn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00


    Gọi điện
    Bánh Canh Hẹ
    Bánh Canh Hẹ
    Bánh Canh Hẹ
    Bánh Canh Hẹ
  3. Top 3

    Bánh canh cá nục Nhi

    Gọi điện

    Bánh canh cá nục là món đặc sản của thành phố biển Đà Nẵng, món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và cách làm vô cùng độc đáo. Khác với bánh canh bình thường, món bánh canh cá nục Đà Nẵng với nước dùng được hầm từ cá nục nên có vị ngọt thanh, lạ miệng cực hấp dẫn. Một tô đầy đủ sẽ có cá nục chiên, chả cá chiên, trứng cút, nghe thôi là đã thấy thèm, bạn ăn kèm với muối ớt hoặc chén nước mắm cay. Nếu bạn muốn ăn và với ba tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ thì chắc chắn Bánh canh cá nục Nhi là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn khi đến Đà Nẵng.


    Với hương vị đậm đà từ xương và vị ngon của cá sẽ tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn để đổi vị cho các thực khách khi ghé Đà Nẵng. Hơn thế, sợi bánh canh được làm từ bột lọc dẻo mịn, nước dùng được hòa quyện đậm đà với độ ngọt vừa phải của nước dùng. Nếu một lần đến với Đà Nẵng, bạn nhất định phải thử cho mình một bát bánh canh cá nục thơm ngon tại quán Bánh canh cá nục Nhi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Tố Hữu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 1 Âu Cơ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 338 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0772 064 393
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063471852321
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:15

    Gọi điện
    Bánh canh cá nục Nhi
    Bánh canh cá nục Nhi
    Bánh canh cá nục Nhi
    Bánh canh cá nục Nhi
  4. Top 4

    Bánh Canh 63

    Gọi điện

    Nằm tại vị trí 57 Huỳnh Ngọc Huệ, TP. Đà Nẵng, quán Bánh Canh 63 vẫn là điểm đến khá thú vị và hấp dẫn cho mọi thực khách. Quán có không gian đẹp, rộng, chủ quán vui tính dễ gần, món ăn lại vô cùng ngon. Quán Bánh Canh 63 chắc không còn quá xa lạ đối với người dân tại nơi đây bởi giá thành rẻ mà chất lượng lại cực kỳ cao.


    Nước dùng ở đây ngọt, thơm, thịt từ xương được hầm cho mềm hòa quyện cùng sợi bột mì, mềm ra làm nước dùng đặc lại. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Nếu như bạn đang tìm một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, còn gì hợp lý hơn một phần bánh canh từ quán Bánh Canh 63. Giá ở đây chỉ dao động từ 15.000 - 25.000 đồng 1 bát nhìn chung không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài cháo canh quán ở đây còn phục vụ thêm xôi và bánh mướt. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy quán Bánh Canh 63 vẫn là điểm đến thường xuyên của nhiều người dân nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 392 258
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Canh 63
    Bánh Canh 63
    Bánh Canh 63
    Bánh Canh 63
  5. Top 5

    Bánh Canh Con Ghẹ

    Gọi điện

    Bánh canh là món ăn cực kỳ phổ biến tại các tỉnh ven biển miền Trung từ Đà Nẵng kéo dài đến Ninh Thuận. Tùy vào từng địa phương mà cách chế biến món ăn này cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh chả cá và sợi bánh canh thì nước dùng chính là điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất giữa các quán bán bánh canh. Một số chỗ sẽ dùng nước ninh từ thịt, từ xương, một số chỗ sẽ dùng cá để hầm lấy nước ngọt. Và tại quán Bánh Canh Con Ghẹ bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của bánh canh kết hợp với ghẹ đã làm nên tên tuổi của quán cho tới ngày nay.


    Tô bánh canh ghẹ hấp dẫn thực khách bởi sự kết hợp màu sắc đầy lôi cuốn, đó là màu đỏ cam của ghẹ, trắng trong của sợi bánh canh, điểm thêm màu xanh của hành. Thịt ghẹ thơm chắc, chả mai ghẹ đặc sắc, chả hải sản thơm lừng và trứng cút. Quán Bánh Canh Con Ghẹ đảm bảo với thực khách là các nguyên liệu tạo nên là tươi ngon chuẩn loại 1. Ngoài ra, khi thưởng thức bạn sẽ thấy tô bánh canh được chan nước dùng nghi ngút, ăn vào thì lại ngọt thanh dịu dàng vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 725 000
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhconghedanang
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Con Ghẹ
    Bánh Canh Con Ghẹ
    Bánh Canh Con Ghẹ
    Bánh Canh Con Ghẹ
  6. Top 6

    Phương bánh canh ruộng

    Nếu bạn là người dân Đà Nẵng thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với Phương bánh canh ruộng bởi quán quá nổi tiếng. Nước bánh canh khá ngọt và thơm ngon vì chủ quán có ninh thêm xương cá khi nấu. Một tô thập cẩm ở đây có rất nhiều thành phần như trứng cút, chả lụa, nem chua, thịt cá. Người lui tới đông nhất là học sinh và sinh viên vì có giá khá mềm 15.000 VNĐ - 30.000 VNĐ/tô. Loại đặc biệt có thể lên đến 80.000 VNĐ - 90.000 VNĐ/tô.


    Với tay nghề lâu năm cùng kinh nghiệm nhào bột rất kĩ nên sợi bánh canh ở đây vừa mềm mượt, dai dai, càng nhai càng béo, vô cùng hấp dẫn. Khách có thể ăn thêm ram làm từ cải để tránh cảm giác ngán và ớn. Nếu không thích ăn cải thì bạn có thể lựa chọn bánh quẩy chấm thêm mà giá cũng rẻ. Quán bán từ trưa tới tối nhưng thật sự đông khách hơn vào buổi tối. Vì thế bạn nên lựa chọn thời điểm sao cho hợp lí để tránh phải chờ lâu. Phong cách phục vụ ở đây nhanh, gọn lẹ, tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K27/03 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 16:00 - 22:00

    Phương bánh canh ruộng
    Phương bánh canh ruộng
    Phương bánh canh ruộng
    Phương bánh canh ruộng
  7. Top 7

    Bánh Canh Đường Ray

    Gọi điện

    Quán bánh canh tiếp theo nằm trong những địa điểm bán bánh canh đông khách tại Đà Nẵng đó chính là quán bánh canh đường ray. Bạn có thể tìm thấy quán tại một con hẻm có đường sắt đã bỏ đi của Ga Đà Nẵng. Điểm ấn tượng đầu tiên của quan đem đến cho khách hàng đó chính là lượt khách hàng ra vào quán nườm nượp để thưởng thức món bánh kem được mọi người truyền tai nhau là ngon nức vách.


    Quán bánh canh bên cạnh đường ray này được nấu theo phong cách Huế. Một tô bánh canh có nhiều hành, rau răm băm nhuyễn, sợi bánh cánh dài và dẻo. Để ăn kèm với bánh canh quán còn có thêm bánh quẩy để chấm ăn nóng vào mùa đông rất đặc biệt. Bên cạnh đó, trên mỗi bàn đều có những chén nước mắm ớt cay và chanh để thêm vào cho những ai ưa thích cay và chua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77A/09 Lê Độ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6364 6932

    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhduongray/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 18:20

    Gọi điện
    Bánh Canh Đường Ray
    Bánh Canh Đường Ray
    Bánh Canh Đường Ray
    Bánh Canh Đường Ray
  8. Top 8

    Bánh Canh Yến

    Gọi điện

    Nằm ở 253 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Nẵng, quán Bánh Canh Yến là một trong những quán cháo canh khá nổi tiếng ở trong lòng TP. Đà Nẵng. Lượng khách ở đây vô cùng nhộn nhịp, đông đúc. Chỗ ngồi ở quán rộng rãi, thoáng đãng. Khi đến đây, bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những tô bánh canh đầy ú ụ siêu ngon và hấp dẫn. Cách chế biến tại quán Bánh Canh Yến luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


    Đi kèm với cháo canh là thịt băm, chả cua, giò và bánh mì. Bánh canh ở đây thơm, ngon, nước dùng đậm đà, sợi mì dai, mềm. Đặc biệt, phần chả cua, chả cá trong mỗi tô nhiều nên khi thưởng thức càng làm tăng thêm hương vị ngon của bánh canh. Chất lượng tuyệt vời nhưng giá ở đây cũng không quá cao chỉ từ 20.000 - 30.000 1 bát. Nếu các du khách muốn thưởng thức cháo canh tuyệt hảo tại TP. Đà Nẵng thì quán Bánh Canh Yến là một địa chỉ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0364 700 711
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Yến
    Bánh Canh Yến
    Bánh Canh Yến
    Bánh Canh Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy