Top 5 Quán Sky Bar view đẹp nhất ở Đà Nẵng

Trần V. Phú 59 0 Báo lỗi

Quán Bar người ta nghĩ ngay đến một địa điểm uống bia, xả stress, phục vụ đồ uống… tuy nhiên những Sky Bar nổi tiếng trên thế giới không đơn giản chỉ có như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lagoon "dessert"

    Gọi điện

    Với mong muốn không chỉ là địa điểm xem cầu rồng phun lửa trực tiếp đẹp nhất ở Đà Nẵng mà còn là nơi đem đến nhiều trải nghiệm thú vị khác, Lagoon sẽ bắt đầu tổ chức chuỗi các hoạt động vào mỗi buổi tối trong tuần. Được thưởng thức các món cocktail siêu ngon ở quán. Sáng ngắm bình minh, chiều ngắm hoàng hôn, tối ngắm trăng sao. Cảnh đẹp không thiếu chỉ sợ say sưa các trò vui khác ở quán mà quên mất ngắm cảnh thôi. Nếu bạn đang cô đơn giữa Đà Nẵng, hãy đến với Lagoon "dessert", nơi đây sẽ sưởi ấm trái tim bạn.


    Ai cũng xứng đáng được thưởng thức một ly Cocktail với một trong những sân thượng view đẹp nhất thành phố. Đã bao lâu rồi chúng mình không có một đêm chill trọn vẹn và đón giao thừa cùng nhau? Ngày cuối năm, hãy cùng gác lại bộn bề của năm cũ và đón chào khoảnh khắc năm mới tại Lagoon nhé. Lagoon "dessert" - Một địa điểm mới tinh để checkin cùng những cây cầu và ngắm nhìn sông Hàn từ trên cao. Ngày đẹp trời như vậy, chỉ muốn rủ ai đó đi nhâm nhi một ly Margarita nhẹ nhàng và quyến rũ.Đôi khi chúng ta cũng cần dừng lại một chút, và cho mình những khoảng nghỉ ngơi. Ngày hôm nay của bạn thế nào? Ghé Lagoon "dessert" cùng chúng mình trò chuyện, ngắm Cầu Rồng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/39 Hà Thị Thân, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 922 897
    Email: lagoonrooftop.business@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagoonrooftop
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Lagoon
    Lagoon "dessert"
    Lagoon
    Lagoon "dessert"

  2. "Người chơi hệ nightlife" thời thượng và yêu thích trải nghiệm không gian âm nhạc đầy thanh lịch thì không thể bỏ qua SKY36 - Rooftop Nightclub - biểu tượng sky bar với view triệu đô ngắm trọn Đà thành. Bạn có lẽ quên mất thành phố về đêm đẹp ngoạn mục đến dường nào cho đến khi bước chân đến khu vực rooftop bar tại sky 36. Không gian ấn tượng này đã trở thành điểm đến hàng đầu của giới doanh nhân, giới thượng lưu cũng như du khách mỗi khi đặt chân đến Đà Nẵng. Với kiến trúc độc đáo bậc nhất, bar area sẽ là nơi những tín đồ tiệc tùng sẽ được hòa mình trong không gian mở với phong cách hiện đại giữa bầu trời Đà Nẵng lộng gió và tầm nhìn vô cùng lý tưởng. Hãy đến và cảm nhận không gian có một không hai này ngay trên đỉnh thành phố tại SKY 36.


    Với không gian tiệc tùng sang trọng và thượng lưu trên tầng cao lộng gió của Đà Nẵng, mỗi sự kiện của chúng tôi là một dấu ấn đáng nhớ trong hành trình xây dựng thương hiệu SKY36 - Rooftop Nightclub trong ngành nightlife. Trải qua hai năm đầy biến động, Sky 36 vẫn tiếp tục là nơi trình diễn nghệ thuật đẳng cấp và lưu giữ những khoảnh khắc rực rỡ nhất về đêm của một Đà Nẵng hiện đại và năng động. Còn gì hạnh phúc hơn khi được người bạn yêu thương cầu hôn ở một không gian thật sang chảnh và lắng nghe những giai điệu sâu lắng ngọt ngào của sự lãng mạn, khiến cho cuộc tình này trở nên trọn vẹn nhất cùng những loại rượu vang hảo hạng tại Sky36. Không gian trong nhà của SKY36 là nơi kết nối giữa khu VIP lounge sang trọng và mô hình speakeasy bar đầy ấn tượng. Đây là nơi bạn có cơ hội tiếp xúc gần hơn với những bartender và vô vàn câu chuyện thú vị qua những ly cocktail đầy cuốn hút, hay đơn giản chỉ ngồi tựa vào sofa thưởng thức những giai điệu club house sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 151 536
    Email: info@sky36.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sky36Bar
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    SKY36 - Rooftop Nightclub
    SKY36 - Rooftop Nightclub
    SKY36 - Rooftop Nightclub
    SKY36 - Rooftop Nightclub
  3. Top 3

    Brilliant Top Bar

    Gọi điện

    View Brilliant Top Bar xịn xò cùng với không gian được trang hoàng lung linh, còn gì bằng khi trải qua buổi hẹn với người thân yêu ở đây nữa nhỉ. Dù là một buổi hẹn hò, đón tuổi mới, lễ kỉ niệm hay một buổi cầu hôn bất ngờ lãng mạn, Brilliant Top Bar đều là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Các gói tiệc dành cho cặp đôi và nhóm bạn, gia đình với giá yêu thương đang rất hot, đảm bảo sẽ khiến nửa kia bất ngờ và hạnh phúc. Trong 1 không gian thoáng đãng, lãng mạn kiểu cổ điển với tone gỗ chủ đạo cùng nến lung linh & hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu & vẻ đẹp vĩnh cửu, diện lên mình những bộ váy tone đen trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái nhà Brilliant.


    Bạn muốn tạo bất ngờ đến người yêu bằng một không gian lãng mạn và ấm cúng nhưng đang loay hoay mãi chưa biết nên chọn địa điểm nào để trao lời yêu thương đến người ấy của mình. Brilliant Top Bar sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong buổi cầu hôn lãng mạn với view Sông Hàn tuyệt đẹp này. Nếu bạn muốn tăng thêm phần lãng mạn thì tối thứ 7 hàng tuần luôn có Brilliant Night - Live music đêm nhạc Acoustic tại Brilliant Top Bar. Hãy đến với Brilliant Top Bar - một không gian thoáng mát và sang trọng, bạn có thể cùng người yêu thương của mình ngắm nhìn thành phố lung linh sắc màu cùng với bàn tiệc được trang trí đẹp mắt với hoa và nến, nơi đây bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm với những người thân yêu của mình trong dịp sinh nhật ý nghĩa của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 196 347
    Email: fb@brillianthotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/brilliant.top.bar
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Brilliant Top Bar
    Brilliant Top Bar
    Brilliant Top Bar
    Brilliant Top Bar
  4. Đêm khai mạc mùa lễ hội pháo hoa Quốc Tế đã bắt đầu, cùng hòa mình vào bầu trời rực sắc màu ấn tượng và không gian âm nhạc DJ sống động tại Sky 21 Bar & Bistro. Một công thức để đón tuổi mới thú vị: thử một vị cocktail tưới mát mới lạ trong không gian chưa từng ghé đến. Ghé lại Sky 21 Bar & Bistro, bạn không cần lo nghĩ về việc trang trí cho tiệc sinh nhật vì chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí thật chu đáo. Chỉ cần cùng hội bạn thân hoặc người thân yêu của mình ăn mừng sinh nhật với những món ngon trong không khí âm nhạc vô cùng sôi động. Với không gian rộng mở, menu đa dạng, cùng chiếc view bao trọn thành phố về đêm, Sky 21 Bar & Bistro là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn dành cho nhóm bạn, gia đình, và cặp đôi. Dù là khách hàng ở độ tuổi nào, Sky 21 Bar sẽ luôn có cách để chiều lòng khách yêu, khiến cuộc vui của bạn càng thêm chill.


    Đến Sky 21 Bar & Bistro, gọi cho mình một ly cocktail thật ngon, ngả tựa lưng thoải mái, thảnh thơi lắng nghe những chất giọng ấn tượng và những giai điệu hot trend vào tối thứ 4. Không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng trên cao Sky Greek được kết nối với hồ bơi ngoài trời hướng thẳng ra biển, tạo cảm giác liền kề với biển. Bạn cần một buổi tối thư giãn nhẹ nhàng hay muốn rộn ràng với không gian sôi động, Sky 21 Bar & Bistro có thể “cân” đủ. Trong không khí thân mật, ấm cúng, cùng thử qua những ly cocktails hay ho và thưởng thức các chương trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Belle Maison Parosand Danang, 216 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 623 311
    Email: info@bellemaisondanang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sky21Bar
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Sky 21 Bar & Bistro
    Sky 21 Bar & Bistro
    Sky 21 Bar & Bistro
    Sky 21 Bar & Bistro
  5. Top 5

    Horizon Bar

    Một bữa tối lí tưởng trong không gian với tầm nhìn ra thành phố về đêm kết hợp cùng những món ăn ngon chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn tại Horizon Bar. Horizon Bar như là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Với hơn 70 loại bia tươi thượng hạng cùng view sân thượng, đây là nơi lý tưởng để nhìn ngắm sự lung linh của thành phố Đà Nẵng trong mỗi chuyến đi. Không chỉ mang đến sự thoải mái cho các cặp đôi và nhóm bạn, Horizon Bar còn là một không gian tuyệt vời dành cho các gia đình, được quây quần và trải nghiệm những điều thú vị cùng nhau. Tại Horizon Bar, bạn không chỉ tận hưởng những món ăn ngon, những ly cocktails đặc sắc mà còn tìm thấy những không gian "sống ảo" cực chất nữa đấy.


    Khám phá không gian trẻ trung, hiện đại với Pool Pods - thiết kế bàn dưới hồ bơi độc đáo, đón trọn khí trời thiên nhiên và cảm nhận làn nước mát mẻ, giúp bạn tha hồ chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố, bãi biển Mỹ Khê xanh ngắt màu trời. Nếu đã đến đây, đừng quên ghi lại ngay những bức hình thật rạng rỡ bên hồ bơi và đừng quên tag Four Points Danang để cả thế giới cùng biết Đà Nẵng tuyệt vời như thế nào nhé. Hãy đến Horizon Bar tầng 36, thưởng lãm khung cảnh đêm Đà Nẵng từ trên cao và đắm chìm vào những giai điệu lôi cuốn đến từ ban nhạc HnK. Bạn đang tìm kiếm một không gian mới trong dịp lễ này để uống bia và ngắm cảnh tại Đà Nẵng? Không nơi đâu tuyệt vời hơn Horizon Bar chúng tôi với hồ bơi view biển nằm ngay tầng thượng, hơn 60 loại bia và tầm nhìn đẹp nhất thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 36 Khách sạn Four Points by Sheraton Danang, 120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3997 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/horizonbardanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

    Horizon Bar
    Horizon Bar
    Horizon Bar
    Horizon Bar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy