Top 5 Quán Cocktail Bar đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Tê Bar
  2. Top 2 Vấn Cocktail Bar
  3. Top 3 Nóc Nóc - Cocktails Bar
  4. Top 4 Dazzling Cocktail Bar
  5. Top 5 Kết bar

Top 5 Quán Cocktail Bar đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng

Trần V. Phú 382 0 Báo lỗi

Cocktail bar chính là một trong những điểm hẹn lý tưởng để bạn trải nghiệm cuối tuần, trút bỏ những ưu phiền và thả mình trong những ảnh đèn lung linh và những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tê Bar

    Gọi điện

    Nằm trên Tầng 3, 39-41 Nguyễn Thái Học quận Hải châu, TP. Đà Nẵng Khu phố mang tính biểu tượng và tấp nập bậc nhất Đà Nẵng, Tê Cocktail Bar là một điểm đến mang lại cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác biệt, tách biệt với những xô bồ vội vã, Tê như một thế giới riêng với không gian ấm áp và sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác vui tươi và gần gũi với khu phố. Tê như là một địa điểm hoản hảo cho những cuộc họp mặt bạn bè, của những buổi trò chuyện,tiếng cười, niềm vui hay chỉ đơn giản là những người có sở thích thưởng thức những ly cocktail mang hương vị của chính bản thân mình.


    Đến với Tê Bar và chỉ cần bước vào không gian, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thư giãn và ma mị nhưng vẫn mang lại cho bạn cảm giác vui tươi và gần gũi đủ cho ai khó tính nhất cũng phải mê say.Tê Bar tập trung vào sự thoải mái và cá tính cũng như phục vụ đồ uống với chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 39-41 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 334 343
    Email: support@temixology.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tecocktails
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (399 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tê Bar
    Tê Bar
    Tê Bar
    Tê Bar

  2. Top 2

    Vấn Cocktail Bar

    Gọi điện

    Vấn Cocktail Bar là một quán Bar Đà Nẵng. Quán nằm ở địa chỉ 180-182 Nguyễn Chí Thanh, tầng 3, với không gian trang nhã và ấm cúng. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí thư giãn và thưởng thức những ly cocktail thú vị. Vấn Cocktail Bar nổi tiếng với menu cocktail mới lạ và sáng tạo. Tất cả các cocktail tại đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên và phản ánh hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.

    Những loại rượu như Tequila, Whisky, Rum và Vodka được pha trộn với các loại rau củ, trái cây hoặc thậm chí tôm khô để tạo nên hương vị độc đáo cho mỗi ly cocktail. Với những hương vị đặc trưng này, cocktail tại Vấn Cocktail Bar mang đến cho khách hàng Việt Nam những kỷ niệm tuổi thơ và cho du khách cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo của ẩm thực Việt Nam thông qua một ly cocktail tuyệt vời. Vấn Cocktail Bar là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những giây phút thú vị cùng bạn bè hay người thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lôi cuốn để thưởng thức cocktail độc đáo tại Đà Nẵng, Vấn Cocktail Bar chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 180-182 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0358 180 182
    Fanpage: https://www.facebook.com/vancocktailbar

    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00
    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (235 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vấn Cocktail Bar
    Vấn Cocktail Bar
    Vấn Cocktail Bar
    Vấn Cocktail Bar
  3. Top 3

    Nóc Nóc - Cocktails Bar

    Gọi điện

    Một tối thư giãn tại Nóc Nóc - Cocktails Bar không chỉ đơn thuần là gọi thức uống yêu thích, thưởng thức từng ngụm cocktail để đưa vị giác phiêu lưu một chuyến. Hơn tất cả, Nóc muốn gửi gắm một không gian, nơi mà quý bạn tự tin là chính mình, sẵn sàng để đối diện với thế giới nội tâm. Những trải bài chứa đựng thông điệp của vũ trụ, những lời chiêm nghiệm chữa lành từ các Reader của Nóc sẽ là liều thuốc để khi kết hợp với những ngụm cocktail đặc biệt ấy sẽ giúp bạn phần nào hứng khởi hơn, có những góc nhìn cởi mở hơn với những vấn đề của mình.


    Rồi ghé qua Nóc Nóc - Cocktails Bar cùng chill với những nghệ sĩ bartender của chúng tôi bạn nhé. Đơn giản chỉ là ghé qua quán quen, gọi ly rượu nồng, trò chuyện đôi ba câu với người bạn tâm giao cũng đủ để những xúc cảm lãng mạn thăng hoa. Và lãng mạn cũng không chỉ dành riêng cho những cặp đôi đang yêu, đó còn có thể là những hành động, cử chỉ và sự quan tâm như cách các bartender của Nóc phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/4 Phan Bội Châu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 999 891
    Email: contactnocnoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nocnocbar
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (62 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nóc Nóc - Cocktails Bar
    Nóc Nóc - Cocktails Bar
    Nóc Nóc - Cocktails Bar
    Nóc Nóc - Cocktails Bar
  4. Top 4

    Dazzling Cocktail Bar

    Gọi điện

    Dazzling Cocktail Bar là một địa chỉ uống Cocktail và rượu pha chế thủ công cực ngon tại Đà Nẵng. Quán được thiết kế đơn giản, không trang trí quá nhiều họa tiết nhưng lại tại một cảm giác gần gũi, gắn kết mọi người với nhau. Từ ánh sáng nhẹ nhàng cho đến âm nhạc không quá ồn ào và đặc biệt là những loại Cocktail được làm thủ công chính là sức hút của Dazzling Cocktail Bar. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo luôn tươi cười, cũng là những ưu điểm thu hút ngày càng đông du khách đến đây vui chơi.


    Thức uống ở đây cũng khá đa dạng, giá cả cũng rất phải chăng. Tại Dazzling Cocktail Bar, bạn có thể lên giao lưu ca hát với mọi người, khá là thích luôn. Dazzling Cocktail Bar có hệ thống âm thanh hiện đại, có cả DJ chơi nhạc tạo nên không khí sôi động cho thực khách ghé quán. Ngoài ra quán còn có có ban công rộng nhìn ra bên ngoài với view rộng khá là đẹp. Giá cả hơi cao một chút nhưng bù lại dịch vụ tốt cộng thêm không gian rộng thoải mái cho việc nhảy nhót, vui chơi. Cuối tuần quán khá đông khách, mở về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 998 563
    Email: dazzlingcocktailbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dazzlingcocktailbar

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dazzling Cocktail Bar
    Dazzling Cocktail Bar
    Dazzling Cocktail Bar
    Dazzling Cocktail Bar
  5. Top 5

    Kết bar

    Gọi điện

    Vị cocktail này sẽ là một kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và hiện đại, giống như sự giao thoa của hai quốc gia này trên sân khấu. Tại Kết bar sẽ mang đến những thức uống tinh tế, phong phú và độc đáo để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Bạn có thể yên tâm rằng Kết sẽ tạo ra những ly cocktail tuyệt hảo, tinh tế và đặc biệt để kết hợp hoàn hảo với mỗi màn trình diễn pháo hoa đầy cảm xúc.


    Kết luôn sẵn lòng chào đón bạn với không gian ấm cúng, đặc biệt là những ly cocktail độc đáo và tinh tế. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá qua hương vị cocktail tại Kết bar. Một nơi để "trốn" hợp lý, không còn deadline, không còn áp lực. Chỉ đơn thuần là một nơi yên bình, ấm áp đủ để bạn ngồi thưởng rượu, đắm chìm trong những bài nhạc và tự do trải lòng. Kết bar là một nơi như vậy đấy. Bạn chỉ cần tới chơi và đem theo một tâm hồn thiệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Phan Kế Bính, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 789 768
    Email: info.ketbar9099@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ketbar9099
    Giờ mở cửa: 19:30 - 02:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (65 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kết bar
    Kết bar
    Kết bar
    Kết bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy