Top 5 Quán Hidden Bar đẹp nhất tại Đà Nẵng

Trần V. Phú 704 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, trên đà phát triển nhanh chóng về kinh tế cũng như du lịch, văn hóa thì hầu hết các tỉnh thành ở nước ta trong đó có Đà Nẵng đã hình thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tê Cocktail Bar

    Gọi điện
    Nằm trên Tầng 3, 39-41 Nguyễn Thái Học, Đà Nẵng - khu phố mang tính biểu tượng và tấp nập bậc nhất Đà Nẵng, Tê Cocktail Bar là một điểm đến mang lại cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác biệt, tách biệt với những xô bồ vội vã, Tê như một thế giới riêng với không gian ấm áp và sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác vui tươi và gần gũi với khu phố.

    Tê như là một địa điểm hoản hảo cho những cuộc họp mặt bạn bè, của những buổi trò chuyện, tiếng cười, niềm vui hay chỉ đơn giản là những người có sở thích thưởng thức những ly cocktail mang hương vị của chính bản thân mình. Đến với Tê Bar và chỉ cần bước vào không gian, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thư giãn và ma mị nhưng vẫn mang lại cho bạn cảm giác vui tươi và gần gũi đủ cho ai khó tính nhất cũng phải mê say.

    Tê Bar
    tập trung vào sự thoải mái và cá tính cũng như phục vụ đồ uống với chất lượng hàng đầu. Tê Cocktail Bar tự hào là quán Cocktail & Wine bar mang phong cách độc nhất tại Đà nẵng xinh đẹp. Vì vậy, đi nào, kéo 1 chiếc ghế và thư giãn với những ly Cocktail, đồ ăn nhẹ, tiếng cười và niềm vui của việc chia sẻ đồ uống với những người bạn mới và cũ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 39-41 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 334 343
    Email: support@temixology.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tecocktails
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:30
    Gọi điện
    Tê Cocktail Bar
    Tê Cocktail Bar
    Tê Cocktail Bar
    Tê Cocktail Bar

  2. Top 2

    Libre Bar DaNang

    Gọi điện

    Trên tầng hai của Libre Bar DaNang, du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon, cocktail và rượu vang trong một không gian thư giãn. Libre Bar DaNang sử dụng các loại thảo mộc trái cây từ Việt Nam Đà Nẵng và thưởng thức nhiều loại cocktail với đá và ly chất lượng Nhật Bản làm nguyên liệu. Tại sao bạn không dành thời gian tuyệt vời tại Authentic Bar, mà bạn không nhìn thấy nhiều ở Đà Nẵng? Ngoài ra, Bar Libre còn muốn tạo cho Quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn nên sẽ phục vụ kèm theo một loại thực đơn theo tháng mà không có trong menu, mỗi tháng sẽ đổi mới một lần. Như vậy Quý khách hàng sẽ có thể tận hưởng một đêm trọn vẹn cho mình và bạn bè, gia đình tại Libre.


    Với kiến trúc thiết kế hiện đại, sự hòa quyện tinh tế của hai nền văn hóa Đông –Tây. Libre Bar DaNang mang dáng dấp của một nhà hàng sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những mảng nội thất tông màu gỗ ấm cúng cùng kiểu dáng hiện đại, thanh nhã. Ngoài những món ăn Fusion Châu Á tuyệt hảo, Libre Bar DaNang còn mang đến cho thực khách bộ sưu tập những loại rượu hảo hạng và những ly cocktail mới lạ, cùng với dòng nhạc deep house, Rnb, Hip Hop, được trình diễn bởi những DJ tài năng hàng đêm, Libre Bar DaNang chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao cấp nhất của những doanh nhân sành điệu. Libre Bar DaNang thiên đường dành cho những người sành cocktail. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới cocktail và tham gia vào cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống đúng với gu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125A Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 868 125
    Fanpage: https://www.facebook.com/barlibredanang
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

    Gọi điện
    Libre Bar DaNang
    Libre Bar DaNang
    Libre Bar DaNang
    Libre Bar DaNang
  3. Top 3

    United Bar Danang

    Gọi điện

    Bạn đã có ý tưởng gì cho cuối tuần chưa? Nếu bạn muốn thưởng thức cocktail và thư giãn trong một không gian ấm cúng, có thể United Bar Danang sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó của bạn. Không gian không quá rộng rãi nhưng đủ để kéo những con người xa lạ đến gần nhau hơn. Hãy thử đến United Bar, kết nối cùng nhau bằng những câu chuyện và thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi. Một quán bar, một nơi chốn chưa ai biết. Với phong cách "Speakeasy Bar". United Bar Danang nghĩ nó có lẽ là một lựa chọn không tồi. Hẳn vậy. United Bar Danang tạo ra một không gian, để mọi người có thể tập trung tận hưởng vào những ly cocktail ngon và âm nhạc hay.


    Diện tích tại United Bar Danang không quá rộng nhưng quán bar này tái hiện chính xác nhất không gian của các bar hidde đặc trưng tại Mỹ những năm 1920 với bức tường gạch, gác xép gỗ. Màu sắc chủ yếu của United Bar Danang mang gam màu tối đúng chất của một quán bar thực thụ. Hơn hết, gam màu này còn khiến quán trở nên ấm cúng và thoải mái và dễ chịu hơn khi nào hết. United Bar Danang thích hợp dành cho những nhóm bạn đến đây để giải tỏa những stress, muộn phiền, cùng nhau ” chill ” theo mùi vị đắng nồng của rượu để thỏa sức tâm tình cùng nhau. Không chỉ “đắt giá” ở không gian độc đáo, ấn tượng, tràn đầy cảm hứng cổ điển, thức uống tại đây cũng được xếp hạng trong bảng vàng Cocktail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 206 795
    Email: unitedbarvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/unitedbarvn
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Gọi điện
    United Bar Danang
    United Bar Danang
    United Bar Danang
    United Bar Danang
  4. Top 4

    Linger - Cocktail on da Trolley

    Gọi điện

    Cùng nhau nhâm nhi chút rượu thơm bên người mình thương và thưởng thức những ca khúc tuyệt vời trong một không gian lung linh và ấm áp. Được tạo nên bởi sự kết hợp của Gin, rượu mùi Maraschino và Vilolette cân bằng với chanh tạo nên một ly rượu vô cùng mềm mại và nữ tính với hương hoa nhẹ nhàng. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ. Không khó khi thấy rằng chính chúng mình cũng lấy cảm hứng rất nhiều từ Aviation để tạo nên những ly cocktail với hương vị thú vị lấy cảm hứng từ hoa. Linger - Cocktail on da Trolley có thể được xem là một nơi hoàn toàn khác biệt, chúng mình với ý tưởng từ đường phố, từ góc vườn, mọi thứ đều rất thoải mái và tự nhiên, nên khi ghé chơi các bạn đừng ngần ngại bận tông Lào hay áo phông nhé.


    Kể cả việc thoải mái bận áo phông hay giày thể thao khi đi làm, trò chuyện với mọi người cũng chỉ mong muốn mang lại trải nghiệm vui vẻ và thoải mái nhất. Hy vọng các bạn khi tới Linger - Cocktail on da Trolley cũng sẽ có được niềm vui và quên đi những ngày làm việc vất vả nhé. Với Linger, tiệm ứng dụng vào các loại trái cây tươi mà tiệm sử dụng hằng ngày như dứa, chuối, dưa hấu…Tuỳ thuộc vào từng loại trái cây, chúng mình sẽ sử dụng những phương pháp lọc khác nhau, đa phần sẽ là nhiệt độ cao và màng lọc. Kết quả mang lại sẽ là nước trái cây có màu trong suốt nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng. Một màu xanh dịu dàng như mùa hạ đương tới, “Daisy - em đang làm gì đấy?” chính là ly cocktail mang chút hương dịu nhẹ của mùa xuân, đầm ấm của mùa hạ. Hương vị của Daisy sẽ khiến bạn liên tưởng đến những điều cực thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phan Kế Bính, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0329 139 849
    Email: linger.bespokebar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/linger.trolleydn
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

    Gọi điện
    Linger - Cocktail on da Trolley
    Linger - Cocktail on da Trolley
    Linger - Cocktail on da Trolley
    Linger - Cocktail on da Trolley
  5. Top 5

    The Speakeasy Bar & Tapas

    Cùng thưởng thức các món ăn tapas đặc trưng, những ly cocktail được pha chế đặc biệt riêng cho mùa lễ hội, và hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động của DJ Trang Lê. Hãy để The Speakeasy Bar & Tapas tạo ra những điều hạnh phúc mới để mở đầu một chương thật đẹp của năm 2023 nhé. Các loại cocktail cổ điển là những thức uống được yêu thích vượt thời gian đã làm say mê và kích thích khẩu vị của nhiều thế hệ người uống. Hôm nay The Speakeasy Bar & Tapas đề xuất những ly Cocktail hoàn hảo cho người mới muốn khám phá về thức uống này, những công thức này cho một định nghĩa cơ bản nhất và chân thực nhất về cocktail. Tại The Speakeasy Bar & Tapas, chúng tôi cung cấp những sự lựa chọn đồ uống đa dạng cho bạn: Từ thanh mát đến cay nồng, từ nhẹ nhàng đến mạnh, từ khẩu vị ngọt ngào đến cá tính….


    Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một loại thức uống phù hợp cho chính mình tại đây. Những ly cocktails đặc trưng của The Speakeasy Bar & Tapas không đủ gây ấn tượng với bạn ? Đừng lo,nhân viên pha chế sẽ giúp bạn sáng tạo một món cocktail tuỳ ý mà chỉ bạn được thử mà thôi. Mùa hè đang vẫy gọi và chúng ta cần vài ly cocktails có thể xua tan sự nóng bức và tận hưởng những ngày cuối tuần trọn vẹn nhất. Bạn muốn một sự gợi ý về thức uống cho tuần này chứ ? Với hương vị dịu ngọt hấp dẫn, cùng sắc hồng quyến rũ, thanh lịch mà cocktail Cosmopolitan mang đến thì tin chắc sẽ không có bất cứ quý cô nào có thể cưỡng lại được. Moscow Mule cocktail lại là một vibe đối nghịch: Cocktail có gốc rượu vodka đựng trong một chiếc cốc đồng mà nó lại rất phổ biến vì lý do chính đáng: Nó ngon, sảng khoái và sẵn sàng để uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3868 288
    Email: fbm@seldemerhotelandsuites.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/speakeasybardanang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    The Speakeasy Bar & Tapas
    The Speakeasy Bar & Tapas
    The Speakeasy Bar & Tapas
    The Speakeasy Bar & Tapas



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy