Top 8 Quán bánh canh nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Yến Nhi 2554 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở nhiều nơi, mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến cũng như những nguyên liệu khác nhau. Dưới đây, Toplist sẽ bật mí đến các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh canh Hai Cá Nha Trang

    Gọi điện

    Bánh canh Hai Cá Nha Trang là một quán bánh canh vỉa hè tại TP. Nha Trang nhưng chất lượng lại cực kì tuyệt vời nhé. Nhắc đến quán Bánh canh Hai Cá Nha Trang thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là bánh canh thập cẩm đặc biệt, bánh canh chả cá, bánh canh chả mực, bánh canh lòng, trứng, bánh canh cá thu. Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món bánh canh tuyệt vời tại Bánh canh Hai Cá Nha Trang nhé.


    Món bánh canh thập cẩm tại Bánh canh Hai Cá Nha Trang sẽ có nhiều topping như cá, chả cá, trứng cá, lòng cá, sứa,... ăn một tô là no căng bụng luôn nhé. Nước dùng trong, rất thanh và ngọt, sợi bánh canh dai mềm, các nguyên liệu khác thì vô cùng tươi ngon. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán Bánh canh Hai Cá Nha Trang luôn luôn đông khách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0976 477 172

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh canh Hai Cá Nha Trang
    Bánh canh Hai Cá Nha Trang
    Bánh canh Hai Cá Nha Trang
    Bánh canh Hai Cá Nha Trang

  2. Top 2

    Quán Nhỏ Nha Trang

    Gọi điện

    Tô bánh canh thơm phức nước dùng sệt nhẹ màu hổ phách, kết hợp với tôm hùm sang chảnh đã khiến cho món ăn trở nên thật sự hấp dẫn, bạn nhất định không nên bỏ qua món bánh canh tôm hùm của Quán Nhỏ Nha Trang. Bà chủ Quán Nhỏ Nha Trang là người đầu tiên nghiên cứu sáng tạo cho ra đời món bánh canh tôm hùm và chính điều này đã tạo nên một "cơn sốt" không hề nhỏ cho những tín đồ sành ẩm thực.

    Ngoài bánh canh tôm hùm, Quán Nhỏ Nha Trang còn có bánh canh chả cá, bánh canh ghẹ thịt hoặc nguyên con, bánh canh hàu, bánh canh mực, bánh canh sứa biển, bánh canh ốc biển, bánh canh riêu ghẹ,… Bên cạnh đó, quán còn nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm và các món hải sản tươi sống. Điều đặc biệt và choáng ngợp khi đến quán là không gian quán rất đẹp, kiến trúc cổ điển đậm nét biển của tòa nhà xanh ngọc, đèn lồng được trang trí siêu ấn tượng, rất đáng để check-in sống ảo, chỗ ngồi view công viên thoáng mát, rộng rãi rất phù hợp với khách đoàn và gia đình, bạn bè quây quần bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8B.01 Đường 12A, KĐT Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0905 339 567

    Email: bundauquannho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtombanhcanhtomhumquanNho

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nhỏ Nha Trang
    Quán Nhỏ Nha Trang
    Quán Nhỏ Nha Trang
    Quán Nhỏ Nha Trang
  3. Top 3

    Bánh Canh Cô Hà

    Gọi điện

    Đã nói về bánh canh tại Nha Trang thì phải nói đến Bánh Canh Cô Hà. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với công thức nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh lập tức hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, dai mềm, thơm ngon. Bánh Canh Cô Hà có không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi như là ngôi nhà thứ hai của du khách mỗi khi về mảnh đất Nha Trang.


    Một tô đầy đủ gồm khoanh giò nạc, chả, trứng cút, bánh canh không nhiều nhưng vẫn đủ để bạn no căng bụng. Sợi bánh canh vừa dày vừa to, dai mềm vừa phải chứ không bị quá cứng. Ở quán Bánh Canh Cô Hà, sợi bánh canh được làm từ bột gạo, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm của bột gạo, bùi bùi béo béo, mặc dù sợi bánh canh to nhưng không hề gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 2 Nguyễn Du, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0985 678 168
    Email: ngochiepnhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcoha

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
  4. Top 4

    Bánh canh bà Thừa

    Gọi điện

    Nhắc đến món bánh canh Nha Trang thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh canh bà Thừa, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.


    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và bánh canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh dai mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán Bánh canh bà Thừa luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0974 554 357

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh canh bà Thừa
      Bánh canh bà Thừa
      Bánh canh bà Thừa
      Bánh canh bà Thừa
    • Top 5

      Chả Cá PRO

      Gọi điện

      Chả Cá PRO là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi.


      Nước dùng là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước và bánh canh cũng thế. Nước dùng tại Chả Cá PRO được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, dai rất dễ ăn. Quán có chả cá và cá dầm ăn rất ngon và chất lượng. Thêm một chút vị cay cay của ớt nữa giúp kích thích vị giác của bạn. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán luôn luôn đông khách nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0888 688 377
      Email: luongthaivan@gmail.com
      Website: https://www.chacapro.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChacaPRO
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chả Cá PRO
      Chả Cá PRO
      Chả Cá PRO
      Chả Cá PRO
    • Top 6

      Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân

      Gọi điện

      Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân là một trong những quán bánh canh ngon tại Nha Trang. Tô bánh canh tôm tít nhìn thôi đã thấy bụng cồn cào, nào là tôm tít, chả cá, tôm, trứng cút… nước dùng trong có chút màu cam hấp dẫn. Thái độ phục vụ của nhân viên quán Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu. Bánh canh sợi vừa phải không quá to, mềm mềm chứ không dai nhưng không hề bị nát rất vừa miệng, nước sốt không sệt mà hơi loãng tránh bị ngấy, rau thơm dậy mùi, hải sản tươi ngon, còn nguyên vị ngọt, tôm tít dày thịt rất hấp dẫn.


      Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân chỉ là quán ăn nhỏ mà thôi nhưng lại chưa bao giờ vắng khách. Điểm cộng của quán là sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tươi mới, chỉ dùng trong ngày và nước dùng không sử dụng bột ngọt, bảo đảm sức khỏe cho thực khách. Nước dùng có vị ngọt thanh tự nhiên từ hải sản được nêm nếm vừa miệng. Một tô bánh canh đầy ụ vừa đẹp mắt, hương vị đậm đà, topping ăn đã miệng thì số tiền mà bạn bỏ ra cũng hoàn toàn xứng đáng thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Ngô Gia Tự, TP Nha Trang, Nha Trang
      Điện thoại: 0935 704 996
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Tôm-Tít-Nha-Trang-100067040031686/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
      Gọi điện
      Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
      Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
      Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
      Bánh Canh Tôm Tít Thiên Ân
    • Top 7

      Bánh Canh Cua Linh

      Gọi điện

      Bánh Canh Cua Linh cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở TP. Nha Trang. Cách chế biến tại Bánh Canh Cua Linh luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Menu đa dạng với điểm chung là nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn, già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là các topping đều rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều.


      Bánh canh của Bánh Canh Cua Linh được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Sợi bánh canh ở đây được làm thủ công và tự tay cắt ra thành từng sợi bánh chứ không mua sẵn nên rất đặc trưng, độ dai cũng nhiều hơn. Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị của Bánh Canh Cua Linh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31A Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0902 776 566

      Email: banhcanhcualinh@gmail.com

      Website: https://banhcanhcualinh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcualinh/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh Canh Cua Linh
      Bánh Canh Cua Linh
      Bánh Canh Cua Linh
      Bánh Canh Cua Linh
    • Top 8

      Bánh Canh Tôm Tít Vĩnh Điềm Trung

      Gọi điện

      Nếu còn băn khoăn về địa chỉ thưởng thức bánh canh, bạn hãy tham khảo quán Bánh Canh Tôm Tít Vĩnh Điềm Trung nhé. Tô bánh canh bột lọc chả cá ở đây có giá rất rẻ nhưng tô bánh đầy ú ụ, thơm ngon và đậm đà. Bạn đừng quên cho thêm một ít rau sống, chanh và ớt nhé! Nhiều thực khách thích cái vị đậm đà của tô bánh. Sợi bánh dai, mềm, không bị bở hay bị đứt khi ăn càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. Chả cá tươi, ngọt ăn cùng làm dậy lên cái vị biển trong miệng người ăn.


      Bánh canh tại quán gồm có các nguyên liệu như cá dầm, xíu mại, chả cá, lòng cá, trứng cá và để tạo nên hương vị khó quên của món bánh canh này thì nước sốt thơm ngon, đậm đà là một phần không thể thiếu. Ăn giòn giòn, dai dai. Đến với Bánh Canh Tôm Tít Vĩnh Điềm Trung, bạn sẽ được thưởng thức tô bánh canh bột lọc truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, bạn có thể lưu lại địa chỉ này để có dịp thì ghé qua ngay và thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Đàm Quang Trung, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0786 715 535
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075460857679

      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh Canh Tôm Tít Vĩnh Điềm Trung
      Bánh Canh Tôm Tít Vĩnh Điềm Trung
      Bánh Canh Tôm Tít Vĩnh Điềm Trung
      Bánh Canh Tôm Tít Vĩnh Điềm Trung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy