Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Việt 10590 1 Báo lỗi

Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng của đất nước, được quốc tế công nhận là một trong những thành phố biển đẹp nhất thế giới. Thiên nhiên đã ban tặng cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    K Studio

    Gọi điện

    K Studio hiện đang là một cái tên được nhiều cô dâu chú rể yên tâm lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở Nha Trang, Khánh Hòa. Khi đến đây, bạn sẽ không phải lo lắng điều gì bởi vì sau khi đăng ký đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất.


    “Với K Studio ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng”. K Studio làm việc với niềm đam mê và chữ ‘tâm’ đặt trên tất cả. Tất cả mọi thành viên của K Studio đều làm việc với tinh thần đoàn kết, sự trung thực, và trách nhiệm cao nhất với công việc và nhiệm vụ của mình.


    K Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, với những góc máy “độc” và “đẹp” cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm hàng đầu, với đa dạng các phong cách từ sang trọng, hiện đại đến cổ điển, chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi có được một bộ ảnh cưới ưng ý. Gói chụp phóng sự cưới của K Studio cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi sự chuyên nghiệp thông qua từng shoot ảnh vô cùng đẹp và lãng mạn.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những bức hình lung linh, đẹp và khác biệt nhất, K Studio cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới, với những dòng váy cao cấp bắt kịp xu hướng. Hãy để bộ ảnh cưới của bạn chính là một câu chuyện sống động về tình yêu của hai người, được kể theo cách rất riêng và để K.Studio sẽ vẽ lên những câu chuyện tuyệt vời nhất cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Cô Bắc, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0353 339 990 (Zalo)
    Email: kproduction.photo@gmail.com

    Website: https://kstudio.photo/

    Liên hệ tư vấn: m.me/613768338771778

    Fanpage: https://www.facebook.com/signbyk/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    K Studio - địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Nha Trang
    K Studio - địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Nha Trang
    Gói chụp phóng sự cưới tại K Studio cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng
    Gói chụp phóng sự cưới tại K Studio cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng
  2. Top 2

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Không có vạch đích trên hành trình kết nối và lan toả yêu thương. TuArt Wedding tự hào thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cưới hỏi ở Việt Nam!


    Với phương châm: “Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng."


    TuArt Wedding - Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả.


    Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, TuArt trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.


    Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo - tinh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.


    Cùng hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại TuArt.


    Với gói dịch vụ trọn gói cùng việc thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại độc đáo và hướng sâu sắc tới khách hàng, chắc chắn TuArt sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Thích Quảng Đức, Phước Hải, Nha Trang
    Điện thoại: 0845 863 368 & 025 8222 8555
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: tuart.net
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.nhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  3. Top 3

    Cuong Tran Studio

    Gọi điện

    Cuong Tran Studio là studio chụp ảnh cưới đẹp, nổi bật hàng đầu hiện nay tại Nha Trang. Điểm mạnh của Cuong Tran Studio là khai thác hình ảnh ấn tượng của các cặp cô dâu chú rể qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo cùng váy cưới sang trọng và cảnh đẹp được lựa chọn chỉnh chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng.


    Đặc biệt, studio được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi concept chụp ảnh Hàn Quốc. Từ bối cảnh cho đến trang phục và màu sắc, tất cả đều được Cuong Tran Studio đầu tư cẩn thận, làm hài lòng các cặp đôi.


    Cuong Tran Studio cũng liên tục cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất và hiện đại nhất để đáp ứng lại nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó với chuyên viên trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt được những tông màu thời trang và xu hướng hiện nay, cùng với nhiếp ảnh kinh nghiệm và dàn máy hiện đại nhất, khách hàng sẽ có những bộ ảnh cưới ấn tượng và đáng nhớ nhất… Cuong Tran Studio tin rằng khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm khi đặt niềm tin nơi Cuong Tran Studio với những gói dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 199 418 & 0906 687 419
    Email: cuongtranstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoinhatrangbycuongtranstudio

    Gọi điện
    Cuong Tran Studio
    Cuong Tran Studio
    Cuong Tran Studio
    Cuong Tran Studio
  4. Top 4

    Yumi Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở TP. Nha Trang thì Yumi Studio sẽ là một địa điểm rất lý tưởng cho bạn. Studio có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là luôn làm việc bằng cả trái tim giàu cảm xúc cùng với tinh thần trách nhiệm cao để có thể mang đến những sản phẩm lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp đôi.


    Đến với Yumi Studio, bạn sẽ không phải gồng mình, cố gắng diễn cho giống người khác mà đơn giản bạn chỉ cần là chính bạn, tạo những dáng đơn giản thoải mái nhất. Các nhiếp ảnh gia của studio luôn biết cách lấy những góc chụp mới lạ, chuyên viên chỉnh sửa ảnh làm cho bức hình thêm thu hút hơn, chuyên viên trang điểm giúp cho hai nhân vật trở nên tươi tắn và rạng ngời. Chính sự tâm huyết của từng nhân sự trong ekip đã giúp cho những bức hình cưới của Yumi Studio lộng lẫy, ngọt ngào, hạnh phúc và vô cùng tự nhiên.


    Không chỉ mang đến cho khách hàng những bức hình vô cùng ấn tượng, thể hiện được cá tính riêng của từng cặp đôi mà Yumi còn có mức giá cho các gói chụp ảnh cũng rất là ưu đãi đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7D Mê Linh, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 908 385
    Email: yumistudio11@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YumiStudioNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yumi Studio
    Yumi Studio
    Yumi Studio
    Yumi Studio
  5. Top 5

    Leo Studio

    Gọi điện

    Leo Studio chính là địa chỉ chụp ảnh cưới không thể bỏ qua ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Những bức ảnh được Leo Studio cho ra đời đều làm người xem phải xao xuyến, đắm chìm trong đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Leo Studio luôn mang đến những tác phẩm để đời và có giá trị tinh thần lớn lao đối với các cặp đôi, luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng.


    Ở Leo Studio, rất nhiều mẫu váy cưới được nhập từ nước ngoài với đa dạng phong cách, giúp các nàng dâu có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, Đội ngũ nhân viên của Leo Studio rất chuyên nghiệp, tinh thần sáng tạo dồi dào và luôn trong tâm thế sẵn sàng cống hiến hết mình vì nghệ thuật đã góp phần tạo nên những bức hình đẹp lung linh từ con người, màu sắc cho đến cảnh vật.


    Leo Studio đề cao cao tính chân thật nên studio hoàn toàn không dùng ống kính góc rộng tạo hiệu ứng không có thật và cũng không photoshop màu sắc sặc sỡ. Những gì Leo Studio đem lại chính là các khoảnh khắc và cảm xúc tự nhiên của tình yêu đôi lứa.


    Với chất lượng dịch vụ của mình, Leo Studio chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 bộ ảnh cưới thật lung linh và hoàn hảo nhất đối với cô dâu chú rể có thể diễn xuất mà không hề gò bó, đó cũng chính là điểm nổi bật của studio này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Hữu Huân, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0838 668 797
    Email: leohuynhphotograph@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leophotographer510/

    Gọi điện
    Leo Studio
    Leo Studio
    Leo Studio
    Leo Studio
  6. Top 6

    Yes I Do Studio

    Gọi điện

    Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong danh sách này đó là Yes I Do Studio. Đây chính là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Nha Trang, nơi có thể giúp bạn thực hiện được bộ album ảnh cưới ấn tượng nhất.


    Studio sở hữu đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn sẽ mang đến cho khách hàng những góc ảnh mới lạ cũng như chỉnh các tư thế sao cho tự nhiên và tình cảm nhất. Yes I Do Studio đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình cưới ưng ý nhất.


    Bên cạnh đó, Studio thường xuyên cập nhật những phong cách chụp ảnh cưới mới nhất, đa dạng để mang đến những bức ảnh cưới chất lượng. Ngoài ra, Yes I Do Studio còn sở hữu rất nhiều bộ váy cưới đẹp, độc nhất được rất nhiều cô dâu yêu thích. Trong mùa cưới, studio thường có các gói chụp với những dịch vụ trọn gói như trang điểm, áo dài ăn hỏi, vest cưới,…khiến các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí không ít cho đám cưới của mình.


    Chính vì vậy, Yes I Do Studio sẽ là điểm đến thích hợp cho những cặp đôi yêu thích một album cưới giản dị, tự nhiên nhưng không hề kém phần ấn tượng, thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Ngay khúc giao với đường Cao Bá Quát)
    Điện thoại: 0355 725 561
    Fanpage: www.facebook.com/YesIDostudio.162NgoGiaTu.NhaTrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yes I Do Studio
    Yes I Do Studio
    Yes I Do Studio
    Yes I Do Studio
  7. Không chỉ ở Nha Trang, The Wild Studio là điểm đến tin cậy của nhiều cặp đôi đến từ Úc, Mỹ, Canada, EU… đặc biệt có nhiều đôi đến từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đặc biệt, The Wild luôn tạo cảm giác thoải mái, chân thật cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc.


    The Wild Studio sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và sáng tạo trong suốt quá trình chụp ảnh, từ khâu lựa chọn váy cưới, make up đến buổi chụp ảnh, quay phim cho các cặp đôi. The Wild Studio sẽ mang lại những dịch vụ ngày cưới tốt nhất cho cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại.


    Những bộ album cưới do The Wild Studio thực hiện được khách hàng đánh giá là độc đáo vì luôn tìm tòi địa điểm lạ, góc chụp độc đáo mang phong cách khác biệt, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc vô cùng riêng biệt, chính những kỷ niệm và cảm xúc sẽ làm nên những điều khác biệt đó, và bộ ảnh cưới sẽ là nơi cất giữ những phút giây thăng hoa ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phù Đổng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969 688 988 & 025 8351 1619
    Email: thewildstudio.nt@gmail.com
    Website: thewildstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thewildstudio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      The Wild Studio
      The Wild Studio
      The Wild Studio
      The Wild Studio
    • bạn đang bắt đầu chuẩn bị cho quá trình làm đám cưới và đang phân vân không biết nên chụp ảnh cưới ở đâu Nha Trang thì đẹp, chất lượng. Vậy thì TuanHuynh Studio chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. TuanHuynh Studio tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại TP. Nha Trang hiện nay. Với phong cách vintage cùng góc chụp tinh tế, TuanHuynh Studio đã tạo ra nhiều bộ ảnh riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có.


      Khi chụp ảnh cưới tại Nha Trang, với đa dạng cảnh đẹp Studio sẽ đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh, nhất là tại các điểm du lịch nổi tiếng. Trước khi chụp, Studio sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. TuanHuynh Studio luôn cập nhật style ảnh mới nhất, đẹp nhất và phù hợp với các cặp đôi nhất.


      TuanHuynh cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn biến album cưới thành câu chuyện tình yêu vô cùng hấp dẫn của mình thì hãy đến studio chụp ảnh cưới tuyệt đẹp này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Đường 4A, Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0975 691 250
      Email: studiotuanhuynh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tuanhuynhanhcuoideptainhatrang.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        TuanHuynh Studio
        TuanHuynh Studio
        TuanHuynh Studio
        TuanHuynh Studio
      • Top 9

        SOHO Wedding

        Gọi điện

        SOHO Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới tại Nha Trang được nhiều người biết đến. Với SOHO, mỗi album cưới không phải là một sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Vì mỗi cặp đôi là một câu chuyện, một gam màu khác nhau nên album hình cưới của họ cũng phải có cách trình bày ý tưởng khác nhau.


        Và vì lẽ đó mà mỗi tháng SOHO Wedding chỉ có thể thực hiện không quá mười câu chuyện tình yêu, bởi Soho Studio luôn đặt yếu tố chất lượng hơn số lượng. Bạn trân trọng và chau chuốt cho tình yêu của mình? Tất cả đều được thể hiện trong từng bức ảnh của SOHO. Mỗi cặp đôi đều có một câu chuyện riêng, không ai giống ai. Vì vậy SOHO sẽ xây dựng bộ ảnh cưới thể hiện cái tôi cá nhân của riêng hai bạn.


        Chụp ảnh cưới với SOHO Wedding cũng giống như một cuộc dạo chơi và được làm những điều mình thích. Bạn sẽ không bị gò ép tạo dáng một cách rập khuôn. SOHO Weddingluôn đặt yếu tố chất lượng hơn số lượng vì vậy mỗi tháng ekip chỉ tập trung đầu tư thực hiện không quá 10 câu chuyện tình yêu. Phong cách tự nhiên và tone màu đậm chất Châu Âu cùng chất liệu album photobook tạp chí. Khi cùng nhau nhìn lại bộ album ảnh cưới đặc biệt này, những kỷ niệm và cảm xúc trong trẻo ban đầu sẽ trở lại như mới ngày hôm qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        98 Thích Quảng Đức, VCN Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại:
        0935 700 999 & 0977 000 012
        Email:
        soho@soho.com.vn
        Website:
        soho.com.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/sohoweddingvn

          Gọi điện
          SOHO Wedding
          SOHO Wedding
          SOHO Wedding
          SOHO Wedding
        • Thiên Lý Wedding với tiêu chí đẹp, ấn tượng kèm theo sự làm việc tận tâm với phong cách phục vụ chu đáo luôn xuyên suốt trong quá trình làm việc sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho từng cặp đôi. Nhiều dịch vụ cưới đa dạng, kèm theo bảng giá rẻ, chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn, sẽ mang lại sự hài lòng trong kế hoạch cưới của từng đối tượng khách hàng.

          Chụp ảnh cưới đòi hỏi tính thẩm mĩ và nghệ thuật rất cao. Để có được những bộ ảnh đẹp khi chụp ảnh cưới là cả nỗ lực rất lớn của ekip chụp hình và của cả khách hàng. Bên cạnh kĩ thuật sử dụng bố cục, xử lí ánh sáng sao cho phù hợp, người chụp phải có sự tinh tế và nhạy cảm cũng như đam mê học hỏi để không ngừng nâng cao khả năng sáng tạo và lên ý tưởng cho bộ ảnh. Góp một phần vào chất lượng nghệ thuật của một bộ ảnh đó là các chuyên gia trang điểm. Các chuyên gia trang điểm của Thiên Lý Wedding đều là những người được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm và có thẩm mĩ cao.

          Bộ ảnh cưới do Thiên Lý Wedding sẽ như một cuốn phim chân thực, sinh động bằng hình ảnh ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp của cặp đôi. Để sau này khi xem lại, cô dâu chú rể vẫn hồi tưởng và cảm giác được các chi tiết cũng như giờ phút hạnh phúc của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126 Giáp Văn Cương, Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0934 838 246 & 0982 979 709
          Fanpage:

          • www.facebook.com/profile.php?id=100080669304615
          • www.facebook.com/profile.php?id=100084350942325
          Gọi điện
          Thiên Lý Wedding
          Thiên Lý Wedding
          Thiên Lý Wedding
          Thiên Lý Wedding



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy