Top 12 Tiệm bánh ngon ở Nha Trang được giới trẻ yêu thích nhất

Hân Gorjess 36317 0 Báo lỗi

Ngày nay bánh kem trở nên quá quen thuộc đối với những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, đám hỏi, ngày kỉ niệm... Việc được tặng chiếc bánh kem trong dịp đặc biệt ... xem thêm...

  1. Nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Vĩnh Thành Bakery thì thật là một thiếu sót lớn. Giá mỗi chiếc bánh ở đây rất rẻ phù với túi tiền của mọi người. Người đi làm hay học sinh có thể ghé vào đây mua bánh ăn nhanh vào buổi sáng, nhân viên rất nhanh nhẹn, tính tiền rất nhanh chóng nên không sợ chờ lâu. Ngoài ra tiệm còn bán các món ăn vặt như: cơm cháy chà bông, nước giải khát, kem,...


    Đến với Vĩnh Thành Bakery, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp bạn thực sự thoải mái trong thời gian thưởng thức bánh tại quán. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình một không gian yên tĩnh để tận hưởng những ngày cuối tuần một mình hoặc những lúc mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt Vĩnh Thành Bakery còn thiết kế bánh theo yêu cầu của khách hàng. Quy trình sản xuất luôn được đảm bảo vệ sinh khép kín. Áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Bánh được sản xuất ngay trong ngày. Và đảm bảo không sử dụng chất bảo quản thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 - 94 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 2049
    • 18 - 20 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 8010
    • 320 - 322 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 8707
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/vinhthanhnt/?rf=1373083539404025

    Điện thoại: 0911 363 930

    Email: ctyvinhthanhnt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhthanhnt

    Gọi điện
    Vĩnh Thành Bakery
    Vĩnh Thành Bakery
    Vĩnh Thành Bakery
    Vĩnh Thành Bakery

  2. Top 2

    Tiệm Bánh US79

    Gọi điện

    Ngoài chuyên bán bánh kem thì Tiệm Bánh US79 còn bán nhiều loại bánh khác nhau nữa như mousse chocolate, trà xanh, tiramisu,... Bánh lúc nào cũng có sẵn nên không cần đặt trước, bánh rất vừa ăn không quá ngọt. Những chiếc bánh được làm thủ công luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cũng giữ nguyên được hương vị riêng của từng loại bánh đem đến cho bạn những cảm nhận tươi mới hơn.


    Những mẫu bánh từ đơn giản đến cầu kỳ đều được Tiệm Bánh US79 “sưu tầm” trong tiệm bánh của mình. Mỗi chiếc bánh là một sự khác biệt mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau cho người thưởng thức. Lý do bạn nên chọn Tiệm Bánh US79 để mua bánh vì nguyên liệu làm bánh luôn tươi ngon, có nguồn gốc an toàn, uy tín. Tiệm Bánh US79 cũng cam kết không sử dụng chất bảo quản để làm bánh, được làm trong ngày nên luôn đảm bảo sự tươi mới. Giá thành hợp lý với túi tiền của khách hàng nên lượng khách quen cũng rất đông. Vậy đâu là chiếc bánh chỉ dành cho riêng bạn? Thử và cảm nhận những điều mới lạ tuyệt vời mà tiệm bánh cũng như đội ngũ nhân viên siêu thân thiện ở đây mang đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 23/10 - Ngã 3 đèn giao thông Diên An, Diên Khánh, Khánh Hoà
    • KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 535 356
    Fanpage: www.facebook.com/uscake.nhatrang/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh US79
    Tiệm Bánh US79
    Tiệm Bánh US79
    Tiệm Bánh US79
  3. Top 3

    Moka Sweet Cake

    Gọi điện

    Moka Sweet Cake là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Nha Trang. Tại Moka Sweet Cake bánh sẽ được decor theo yêu cầu, bạn chỉ cần lên ý tưởng - còn lại để Moka lo. Moka Sweet Cake cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhằm phục vụ nhu cầu sinh nhật, cưới hỏi tặng quà cho khách hàng của mình. Mỗi cá nhân khách hàng khi tìm đến với Bánh Moka có thể nói yêu cầu của bản thân về chiếc bánh kem mình muốn sở hữu để tiệm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chuẩn xác nhất.

    Tại Moka Sweet Cake, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó Moka Sweet Cake còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với hương vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi Moka Sweet Cake đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng. Thợ làm bánh của Moka Sweet Cake có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Chánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0973 975 089 & 0904 313 990

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043367235771

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
  4. Kế tiếp là Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party - một tiệm bánh mà khi nhắc đến các tiệm bánh ngon tại Nha Trang thì phải đề cập ngay đến tiệm này. Các loại bánh tại đây đều thơm ngon, tươi mới và chất lượng. Đây cũng là một tiệm bánh ngon ở Nha Trang nổi tiếng được nhiều người biết tới hiện nay. Không chỉ được biết đến là tiệm bánh sinh nhật tại đây mà tiệm còn cung cấp bánh cho tiệc cưới, liên hoan… Với những khách hàng cần đặt bánh cho tiệc thì chỉ cần đưa mẫu ý tưởng. Việc còn lại để Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party lo liệu, sở hữu đội ngũ làm bánh giỏi, giàu sáng tạo. Tiệm bánh tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

    Tại Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party những chiếc bánh luôn được đảm bảo vừa ra lò ngay trong ngày, nơi đây cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn các nguyên liệu nhằm mang đến những chiếc bánh độc đáo mới lạ, ngon miệng cho khách hàng. Trải qua một quá trình thành lập cho đến ngày nay, Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 323 287
    Email: tinacakenhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinacakesnhatrang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
    Bánh Kem Sinh Nhật Nha Trang - Tina Cake & Party
  5. 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Nha Trang. 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhằm phục vụ nhu cầu sinh nhật, cưới hỏi tặng quà cho khách hàng của mình. Mỗi cá nhân khách hàng khi tìm đến với 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày có thể nói yêu cầu của bản thân về chiếc bánh kem mình muốn sở hữu để tiệm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chuẩn xác nhất.

    Tại 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với hương vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng. Thợ làm bánh của tiệm 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại. Giá cả các loại bánh ngọt tại rất hợp lý, chính vì vậy 2Cake - Bánh Tươi sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lạc Thiện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 845 793
    Email: canh.hitrend@gmail.com
    Website: https://2cake-bakery-freshly-baked-everyday.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/2Cakenhatrang/

    Gọi điện
    2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
    2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
    2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
    2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
  6. Tiệm bánh kem Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ không những nổi tiếng về chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Nếu bạn muốn đặt bánh kem sinh nhật thì nên đến đây vì họ làm rất nhiều mẫu bánh lạ hoặc bạn có thể kêu họ làm theo mẫu mà bạn muốn. Hơn thế nữa, tiệm còn bán những vật dụng trang trí cho bữa tiệc như mũ, đèn, bình xịt tuyết,...


    Vào những dịp đặc biệt như cưới hỏi, sinh nhật, noel, lễ Valentine, Ngày 8/3 bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Tạo niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn đó Cửa hàng Bánh Kem Oanh Vũ hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn bằng chiếc bánh kem trong những khoảnh khắc đặc biệt đó. Oanh Vũ nhận đặt bánh các loại như bánh ngọt, bánh kem, bánh sinh nhật, tiệc… đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Oanh Vũ luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng hương vị bánh ngon nhất, chất lượng nhất đặc trưng của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8356 2919 & 025 8381 3820 & 0913 489 048
    Email: oanhvucreamcake@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkem.oanhvu/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
    Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ
  7. Top 7

    Jun's Cake

    Gọi điện

    Vào những dịp đặc biệt như Cưới Hỏi, Sinh Nhật, Noel, Lễ Valentine, Ngày 8/3 bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Jun's Cake hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh kem thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.

    Với nguyên liệu trang trí chủ yếu là Socola và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh kem của Jun's Cake luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh. Muốn bánh kem tươi ngon hơn đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng, quý khách vui lòng gọi điện đặt trước để Jun's Cake chuẩn bị và giao bánh. Jun's Cake luôn cập nhật những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp truyền thống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    48 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0989 979 818
    Email:
    trantientai001@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Junscakenhatrang/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
  8. Vào những dịp đặc biệt như Cưới Hỏi, Sinh Nhật, Noel, Lễ Valentine, Ngày 8/3 bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Tiệm Bánh Tú Tú hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh kem thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.

    Với nguyên liệu trang trí chủ yếu là Socola và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh kem của Tiệm Bánh Tú Tú luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh. Muốn bánh kem tươi ngon hơn đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng, quý khách vui lòng gọi điện đặt trước để Tiệm Bánh Tú Tú chuẩn bị và giao bánh. Tiệm Bánh Tú Tú luôn cập nhật những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH 06 - 6A Đường 2A, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 166 104
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhtutu/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tú Tú
    Tiệm Bánh Tú Tú
    Tiệm Bánh Tú Tú
    Tiệm Bánh Tú Tú
  9. Bánh Kem Nha Trang là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Nha Trang được nhiều người biết đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán.

    Decor bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Bánh Kem Nha Trang trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa. Những chiếc bánh ở đây luôn quyến rũ với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt. Bánh Kem Nha Trang có nhiều loại bánh khác nhau, đa dạng về mẫu mã và hương vị, loại nào cũng hấp dẫn, vị không kén người ăn. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, bánh của Bánh Kem Nha Trang còn rất ăn ảnh, cứ chụp là sẽ xinh đấy. Mức giá của bánh nhìn chung không quá cao so với thị trường, tương xứng với chất lượng của bánh nên bạn cứ yên tâm lựa chọn nhé. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Bánh Kem Nha Trang là một gợi ý đáng tham khảo đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 099 768
    Email: phamhacamvan@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemnhatrang/

    Gọi điện
    Bánh Kem Nha Trang
    Bánh Kem Nha Trang
    Bánh Kem Nha Trang
    Bánh Kem Nha Trang
  10. Bánh ở Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY được chế biến từ các nguyên liệu sạch và xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm bánh khá phong phú được bày bán ở tất cả các hệ thống của cửa hàng, trong đó nổi bật nhất với một số loại bánh mới ra như: Opera cake thuộc dòng bánh Âu có nguồn gốc từ Pháp, bánh Black Forest - loại bánh kem truyền thống của người Đức. Tiệm Bánh MAY chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày.


    Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không mua cho mình một chiếc bánh thật ngon tại Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hải Đức, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8222 4444 & 0382 871 282
    Email: nguyennhuhao490@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemBanhMay.NhaTrang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
    Nhà Hàng - Tiệm Bánh MAY
  11. Những ai từng biết qua nhân vật Doremon nổi tiếng thì không thể không biết món ăn yêu thích của chú mèo máy này. Đó là bánh rán. Bánh rán Doremon có tên là Dorayaki, là một thứ bánh cổ truyền Nhật Bản. Những chiếc bánh Doremon nhỏ nhỏ, tròn tròn được tạo từ những chiếc khuôn nhỏ xinh không chỉ ngon mắt mà còn làm bao nhiêu bạn mê mẩn. Để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon như vậy tại Nha Trang các bạn có thể ghé qua Edo Pancake - Bánh Rán Nhật Bản Nha Trang.


    Tiệm bánh tuy nhỏ nhưng cách trang trí quán rất dễ thương đặc biệt có cây thông nữa. Bánh tại quán có hình dáng giống như bánh bao, bao gồm 2 lớp vỏ bánh tròn dẹt làm từ bột, phết mật ong, được nướng lên và bao lấy nhân thường làm từ bột nhão đậu đỏ. Địa chỉ này là nơi mà bạn được thưởng thức những chiếc bánh rán mặn tâm huyết của người bạn. Không hề cẩu thả trong khâu chế biến, những chiếc bánh được mang ra phục vụ đều có màu sắc rất bắt mắt, một màu vàng hấp dẫn. Vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng lại khó cưỡng vô cùng, vị bánh cũng rất ngon miệng và không dễ gây ngán. Gần đây, Edo Pancake - Bánh Rán Nhật Bản Nha Trang có bổ sung thêm nhiều loại nhân khác như: chocolate, chuối, đậu đen... nhưng nhân đậu đỏ là loại nhân đặc trưng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Trần Bình Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0984 046 633

    Email: edopancake@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DORA-pancake-Bánh-Rán-Nhật-Bản-2663519713719300/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Edo Pancake - Bánh Rán Nhật Bản Nha Trang
    Edo Pancake - Bánh Rán Nhật Bản Nha Trang
    Edo Pancake - Bánh Rán Nhật Bản Nha Trang
    Edo Pancake - Bánh Rán Nhật Bản Nha Trang
  12. Top 12

    Minh Sang Bakery

    Gọi điện

    Minh Sang Bakery là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Nha Trang được nhiều người biết đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt vừa phải, béo ngậy. Mỗi ngày tiệm sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng.

    Decor bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Minh Sang Bakery trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Minh Sang Bakery là một gợi ý đáng tham khảo đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    248 Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0337 121 779 & 0982 474 363 & 025 8388 4005
    Email:
    minhsangbakery@gmail.com
    Website:
    sites.google.com/view/msbnhatrang
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100057205820029

    Gọi điện
    Minh Sang Bakery
    Minh Sang Bakery
    Minh Sang Bakery
    Minh Sang Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy