Top 5 Rooftop có view đẹp nhất Hải Phòng

Không gian Rooftop là những quán bar, cafe hoặc nhà hàng được thiết kế trên tầng thượng của các tòa nhà cao tầng, có tầm nhìn đẹp và không gian thoáng mát. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Breathe - Rooftop Cafe

    Gọi điện

    Breathe - Rooftop Cafe mang đến cho bạn một không gian hoàn toàn khác biệt so với những quán cafe thông thường ở Hải Phòng. Nơi đây là ốc đảo xanh giữa lòng phố thị ồn ào, náo nhiệt, giúp bạn tạm gác lại những lo toan, muộn phiền của cuộc sống để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Điểm nhấn của Breathe chính là khu vực ngoài trời, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Những ánh đèn lấp lánh, những con đường tấp nập xe cộ, tất cả tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và ấn tượng.


    Breathe phục vụ thực đơn đồ uống phong phú, bao gồm cafe, trà, nước ép trái cây, sinh tố... Các nguyên liệu được sử dụng để pha chế đồ uống đều là nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Ngoài đồ uống, Breathe còn phục vụ đồ ăn theo khách hàng yêu cầu. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được trình bày đẹp mắt. Breathe - Rooftop Cafe là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Hải Phòng. Hãy đến với Breathe để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0787 314 314
    Fanpage: www.facebook.com/Breathe.rooftop
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Breathe - Rooftop Cafe
    Breathe - Rooftop Cafe
    Breathe - Rooftop Cafe
    Breathe - Rooftop Cafe

  2. Top 2

    Sunset Beer

    Gọi điện

    Khác với những quán ăn thông thường, các quán rooftop có không gian mở, thoáng mát, giúp thực khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Nhờ vị trí trên cao, các quán rooftop thường có tầm nhìn đẹp, bao quát toàn cảnh thành phố hoặc cảnh quan xung quanh, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Sunset Beer là một quán rooftop bar & cafe mới nổi tại Hải Phòng, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ bởi không gian đẹp, view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và đồ uống ngon.


    Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, Sunset Beer sở hữu không gian mở, thoáng mát với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Hải Phòng. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm, đặc biệt là vào khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống, nhuộm đỏ cả bầu trời. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian đẹp, đồ uống ngon và âm nhạc sôi động, Sunset Beer đã trở thành địa điểm yêu thích của đông đảo bạn trẻ tại Hải Phòng. Nơi đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, hay để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 568 599
    Website: http://sunsetgroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sunsetbeerhp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sunset Beer
    Sunset Beer
    Sunset Beer
    Sunset Beer
  3. Top 3

    Mặn - Havana Sky

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để tổ chức ngày kỷ niệm lãng mạn hay một bữa tiệc nhỏ ấm cúng? Mặn - Havana Sky! chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn! Mặn - Havana Sky là một không gian rooftop mới nổi tại Hải Phòng, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ bởi không gian đẹp, view ngắm thành phố lung linh và đồ uống ngon. Mặn - Havana Sky được thiết kế theo phong cách Havana cổ điển, mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc bước vào một quán bar ở Cuba. Quán sử dụng gam màu chủ đạo là nâu và vàng, kết hợp với những bức tranh tường đầy màu sắc và những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi.


    Nơi đây phục vụ thực đơn đồ uống đa dạng, bao gồm cocktail, mocktail, bia, rượu vang... Các loại cocktail được pha chế bởi những bartender tài hoa, mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác độc đáo. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn đa dạng theo yêu cầu, để bạn có thể lót dạ trước khi thưởng thức đồ uống. Hãy đến với Mặn - Havana Sky để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Hải Phòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH04-02 Vin Imperia, Hải Phòng
    Điện thoại: 0961 260 292
    Email: havanaskybar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/havanademya/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59

    Gọi điện
    Mặn - Havana Sky
    Mặn - Havana Sky
    Mặn - Havana Sky
    Mặn - Havana Sky
  4. Top 4

    Sky Beer

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nhậu "chill" với rooftop đẹp tại Hải Phòng? Sky Beer chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn! Nổi tiếng với không gian rooftop thoáng mát, rộng rãi và tầm nhìn tuyệt đẹp, Sky Beer mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhờ sở hữu vị trí đắc địa, giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm.


    Nhiều khách hàng đánh giá Sky Beer là địa chỉ thích hợp để ăn uống, vừa trò chuyện, vừa nghe nhạc. Bầu không khí ở đây rất sôi động và vui vẻ. Sky Beer có sức chứa phù hợp cho các buổi tiệc quy mô nhỏ, từ 10 đến 30 người. Đây là nơi lý tưởng để bạn tổ chức sinh nhật, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là những buổi tụ tập thân mật. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Sky Beer sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về các gói dịch vụ, giúp bạn lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Đến với nơi đây để có những giây phút "chill" thật vui vẻ và đáng nhớ tại Sky Beer!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10 Phố đi bộ Thế Lữ, Hạ Ly, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0854 855 485
    Fanpage: www.facebook.com/skybeerhaiphong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    Sky Beer
    Sky Beer
    Sky Beer
    Sky Beer
  5. Top 5

    9 Rooftop Bar and Coffee

    Gọi điện

    Toạ lạc tại tầng 9 của một tòa nhà cao tầng tại Hải Phòng, 9 Rooftop Bar and Coffee như một ốc đảo xanh giữa lòng phố thị ồn ào, náo nhiệt. Nơi đây sở hữu không gian mở, thoáng mát với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp, bao quát toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Bước chân vào 9 Rooftop Bar and Coffee, bạn sẽ choáng ngợp bởi bầu không khí hiện đại, trẻ trung được tô điểm bởi những ánh đèn vàng ấm áp. Những bộ bàn ghế mây êm ái được bố trí khoa học, xen kẽ với những chậu cây xanh mát tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng.


    Đến với 9 Rooftop Bar and Coffee, bạn không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn mà còn có cơ hội thưởng thức thực đơn đồ ăn và đồ uống vô cùng phong phú. Từ những ly cocktail đầy màu sắc, những ly bia mát lạnh đến những tách cafe thơm ngon hay những món ăn nhẹ được chế biến tinh tế, tất cả đều hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Đặc biệt, vào cuối tuần 9 Rooftop Bar and Coffee có chương trình âm nhạc sống sôi động, góp phần khuấy động bầu không khí và mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 13, H Tower 2, số 197 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5377 9899
    Email: Hacotower@gmail.com
    Website: htower.vn
    Fanpage: www.facebook.com/9rooftop
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    9 Rooftop Bar and Coffee
    9 Rooftop Bar and Coffee
    9 Rooftop Bar and Coffee
    9 Rooftop Bar and Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy