Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất Chợ Gạo, Tiền Giang

  1. Top 1 Bắc Trần Tiến
  2. Top 2 Nhung Salon
  3. Top 3 Hair Salon Minh Ngọc
  4. Top 4 Salon Nị Trúc
  5. Top 5 Salon Hữu Châu

Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất Chợ Gạo, Tiền Giang

Kim Tien Le 1411 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là vóc con người" - câu tục ngữ này là sự khẳng định về vẻ đẹp mà mái tóc mang đến cho bạn, cũng là niềm cảm hứng bất tận về cái đẹp của biết ... xem thêm...

  1. Bắc Trần Tiến - salon quá đỗi nổi tiếng với những người yêu thích chăm chút cho mái tóc đẹp - đã có chi nhánh tại Chợ Gạo, Tiền Giang. Tiệm tóc Bắc Trần Tiến đã, đang và luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn nữ lẫn bạn nam trên Tiền Giang nói riêng và các tỉnh, thành phố lớn khác nói chung.


    Bắc Trần Tiến cung cấp từ A đến Z các loại dịch vụ. Bạn có thể đến đây để cắt tóc, tỉa tóc, uốn, duỗi, nhuộm, hay hấp dầu,... Tất cả trang thiết bị tại Bắc Trần Tiến đều thuộc hàng chất lượng và hiện đại nhất. Đồng thời, các sản phẩm mà salon này áp dụng lên mái tóc thân yêu của khách cũng là loại hàng chính hãng, đến từ rất nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng khắp thế giới. Bắc Trần Tiến làm nghề với cái tâm nhằm mong muốn giúp khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mình có kết quả ưng ý nhất, hài lòng nhất.


    Nếu trước khi ghé Bắc Trần Tiến mà bạn chưa biết mình nên cắt tóc kiểu nào hay làm gì với tóc mình cho phù hợp, thì cứ an tâm ghé salon để được tư vấn viên xem xét và lựa chọn giúp. Họ là những người có kinh nghiệm trong nghề, giúp đỡ rất nhiều khách hàng làm đẹp cho mái tóc, nên chắc chắn sẽ đưa cho bạn lời khuyên đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 1, Khu 2, Trần Văn Ưng, TT. Chợ Gạo, H. Chợ Gạo, Tiền Giang
    Điện thoại: 0384 006 779

    Fanpage: https://www.facebook.com/BACTRANTIEN.CHOGAO.VN

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến
    Bắc Trần Tiến
    Bắc Trần Tiến
    Bắc Trần Tiến

  2. Top 2

    Nhung Salon

    Gọi điện

    Nhung Salon là một địa điểm làm tóc khá nổi tiếng với chị em phụ nữ ở khu vực Chợ Gạo, Tiền Giang, và sự nổi tiếng ấy đến từ chất lượng của các dịch vụ mà salon mang đến cho khách hàng. Với tiêu chí uy tín tạo nên một thương hiệu tốt, bên cạnh việc giúp mọi người có được mái tóc xinh đẹp, thì việc đảm bảo cho sức khỏe của quý khách cũng được nơi đây chú trọng. Vì vậy, các sản phẩm, thuốc hóa chất đều được salon nhập từ các nguồn cung cấp uy tín và có xuất xứ rõ ràng.


    Dù không gian salon không quá hoành tráng, nhưng bù lại đội ngũ nhân viên đều rất chuyên nghiệp và có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp này. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều lòng khách của từng cá nhân salon cũng là một trong những điểm cộng giúp thu hút khách hàng.


    Giá cả hợp lý cùng với sự tư vấn chu đáo của các nhân viên đối với khách hàng đã tạo nên sự tin cậy vô cùng vững chắc. Do đó, rất nhiều khách hàng khi đã làm tóc tại đây thì đều vô cùng hài lòng và dần trở thành khách quen của Nhung Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Ấp Điền Lợi, Xã Long Bình Điền, H. Chợ Gạo, Tiền Giang (gần bệnh viện Chợ Gạo)

    Điện thoại: 0938 394 321

    Facebook: https://www.facebook.com/100025162091472

    Gọi điện
    Nhung Salon
    Nhung Salon
    Nhung Salon
    Nhung Salon
  3. Là địa chỉ chuyên thiết kế, tạo mẫu tóc cho người dân tại khu vực Chợ Gạo, Hair Salon Minh Ngọc trở thành nơi giải quyết nỗi lo của chị em phụ nữ khi không biết nên thay đổi mẫu tóc như thế nào, nhuộm màu tóc ra sao cho tươi mới, nhưng vẫn phù hợp và làm nổi bật lên gương mặt của mình.


    Khi đến với nơi đây bạn sẽ được các nhân viên tận tình tư vấn để chọn mẫu và màu tóc phù hợp với diện mạo, sở thích của bạn. Hair Salon Minh Ngọc sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề cao nên mỗi sản phẩm tóc được tạo ra luôn giữ được độ bền lâu theo thời gian. Cùng với đó, salon được bày trí theo phong cách hiện đại, rộng rãi, thoáng mát giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến làm tóc tại đây.


    Với phương châm "hài lòng khách hàng - thành công chúng tôi" nên mỗi sản phẩm, dịch vụ tại Hair Salon Minh Ngọc luôn đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chủ tiệm Minh Trần cũng là một chuyên gia tạo mẫu tóc nên sẽ giúp bạn có được một mái tóc bắt kịp xu hướng hiện đại và mang đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Đường 3/2, khu 2, TT. Chợ Gạo, H. Chợ Gạo, Tiền Giang (kế bên bánh mì Hồng Ngọc)

    Điện thoại: 0938 651 664

    Facebook: https://www.facebook.com/tranvanminhzerustore

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Minh Ngọc
    Hair Salon Minh Ngọc
    Hair Salon Minh Ngọc
    Hair Salon Minh Ngọc

  4. Salon Nị Trúc sẽ là cái tên tiếp theo xứng đáng có mặt trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín ở Chợ Gạo. Tại salon này, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ cắt tóc và các loại dịch vụ chăm sóc tóc liên quan, chẳng hạn như là uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu, gội đầu,... Nhưng với nhiều khách hàng, có lẽ nhuộm và uốn là dịch vụ nổi bật, được lựa chọn nhiều nhất ở salon này.


    Trước khi ghé tiệm, bạn có thể liên hệ với fanpage để tham khảo mức giá. Nhưng để được tư vấn chính xác, bạn nên trực tiếp đến tiệm, nhân viên ở Salon Nị Trúc sẽ kiểm tra tình trạng tóc, chất tóc, cũng như lắng nghe nhu cầu làm đẹp của bạn và chọn kiểu tóc phù hợp nhất. Tuy tiệm không quá lớn, nhưng những trang thiết bị và sản phẩm sử dụng lên tóc bạn đảm bảo rằng là hàng chất lượng, uy tín. Bởi vì Salon Nị Trúc quan niệm rằng tóc khách hàng có khoẻ, đẹp thì salon mới vui vẻ và thành công. Nếu muốn làm đẹp cho mái tóc mà vẫn chưa biết tiệm salon nào uy tín ở Chợ Gạo, thì bạn cứ cân nhắc đến Salon Nị Trúc nha!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đường 30/4, Ô 4, khu 1, TT. Chợ Gạo, Chợ Gạo, Tiền Giang
    Điện thoại: 0762 917 965 & 0394 516 609

    Email: tu.tranthanh1194@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuyentocnamnuMAKEUP

    Gọi điện
    Nị Trúc
    Nị Trúc
    Nị Trúc
    Nị Trúc
  5. Top 5

    Salon Hữu Châu

    Gọi điện

    Salon Hữu Châu với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Các sản phẩm được sử dụng tại salon đều từ các thương hiệu chăm sóc tóc chất lượng, cao cấp và có danh tiếng trên toàn thế giới, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe mái tóc của mình khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại nơi này.


    Ưu điểm nổi bật của Salon Hữu Châu:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.
    • Khách hàng sẽ được các chuyên gia tạo mẫu tóc tư vấn tận tình các kiểu tóc hợp thời trang.
    • Cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc,...
    • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm đẹp về tóc.


    Các cá nhân của salon đều tôn trọng và đặt khách hàng lên hàng đầu, vì vậy mọi người đều rất thân thiện và vui vẻ. Giá cả các combo chăm sóc tóc đều rất mềm, đảm bảo không xảy ra các trường hợp chi phí phát sinh lên nhiều một cách vô lý. Vậy nên, mọi người có thể tin tưởng và ghi nhớ cái tên Hữu Châu này để ghé thử salon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 50, Xã Long Bình Điền, H. Chợ Gạo, Tiền Giang

    Điện thoại: 0944 544 074

    Facebook: https://www.facebook.com/100005646825123

    Gọi điện
    Salon Hữu Châu
    Salon Hữu Châu
    Salon Hữu Châu
    Salon Hữu Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy