Top 10 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Giang

Salon phục hồi tóc tại tỉnh Hà Giang hiện đang mọc lên như nấm, nhưng không nhiều trong số đó uy tín. Vậy cùng khám phá một số nơi đáng tin cậy nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Lê Thanh

    Gọi điện

    Hair Salon Lê Thanh chắc chắn phải là cái tên được nhắc tới trong bài viết hôm nay. Vì đã từ lâu, cái tên Hair Salon Lê Thanh đã rất đỗi nổi tiếng với mọi người ở Hà Giang.


    Hair Salon Lê Thanh sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Họ là những cá nhân và là một đội nhóm lành nghề, đạt được nhiều giải thưởng về tạo mẫu tóc. Do đó họ chắc chắn sẽ giúp bạn phục hồi tóc tốt nhất, đồng thời đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất và phù hợp cho bạn. Có không ít khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Hair Salon Lê Thanh và phản hồi cực kì tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nơi này.

    Hair Salon Lê Thanh còn nổi tiếng bởi luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, việc này nhằm đảm bảo khách hàng cũng sẽ cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió. Quan trọng hơn nữa là Hair Salon Lê Thanh còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp,... để khách làm đẹp một cách kinh tế!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    147 Trần Phú, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại:
    021 9629 9122 & 0386 093 811
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100063497116064

    Gọi điện
    Hair Salon Lê Thanh
    Hair Salon Lê Thanh
    Hair Salon Lê Thanh
    Hair Salon Lê Thanh

  2. Top 2

    Hair Salon Nghĩa Sài Gòn

    Gọi điện

    Hair Salon Nghĩa Sài Gòn gây ấn tượng tốt cho khách hàng không chỉ bởi vì nơi đây là salon làm tóc đẹp và uy tín tại Hà Giang, mà còn bởi vì sở hữu không gian hiện đại, thoải mái, cho khách hàng sự thư giãn dù khi đến đây có thể chờ đến lượt làm. Bên cạnh đó, Hair Salon Nghĩa Sài Gòn càng ngày càng khẳng định được vị thế bởi cung cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại. Có thể nói đó là kinh nghiệm có được sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, làm đẹp và tạo mẫu tóc. Đơn giản vậy thôi nhưng Hair Salon Nghĩa Sài Gòn đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt với giá cả phải chăng.

    Đến làm đẹp tại Hair Salon Nghĩa Sài Gòn, bạn sẽ được salon tư vấn kỹ lưỡng những vấn đề quan trọng về tình trạng của tóc. Đồng thời, họ sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc, dáng tóc, màu sắc phù hợp với cá tính và gương mặt, cũng như công việc của mình. Hair Salon Nghĩa Sài Gòn thực sự sẽ là salon đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    277 Nguyễn Thái Học, Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại:
    0983 180 815
    Fanpage
    : www.facebook.com/gon.tocnghiasai

    Gọi điện
    Hair Salon Nghĩa Sài Gòn
    Hair Salon Nghĩa Sài Gòn
    Hair Salon Nghĩa Sài Gòn
    Hair Salon Nghĩa Sài Gòn
  3. Top 3

    Khánh Tóc Hair Salon

    Gọi điện

    Khánh Tóc Hair Salon ở Hà Giang cũng là một trong những địa điểm làm tóc chất lượng, hiện đang được nhiều chị em truyền tai nhau và lui tới thường xuyên nhất. Một khi đặt chân qua Khánh Tóc Hair Salon, khách hàng hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt tóc, uốn, nhuộm, phục hồi cơ bản đến chuyên sâu,... Có thể bạn chưa biết, dù bạn thực hiện các gói dịch vụ nào thì salon cũng đảm bảo đem đến kết quả khiến bạn cực hài lòng.


    Bên cạnh đó, Khánh Tóc Hair Salon không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, cập nhật xu hướng và phong cách tóc mới trên toàn thế giới để giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn, trải nghiệm khác nhau. Chưa kể đến Khánh Tóc Hair Salon đào tạo thợ không chỉ về chuyên môn mà còn ở thái độ. Vì thế mỗi nhân viên của salon đều niềm nở, nhiệt tình, chuyên nghiệp, họ sẽ là những người hiểu ý khách hàng một cách nhanh chóng để cùng bạn phục hồi mái tóc hư tổn một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 Trần Phú, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại:
    0963 805 078
    Fanpage
    : www.facebook.com/100063808170426/

    Gọi điện
    Khánh Tóc Hair Salon
    Khánh Tóc Hair Salon
    Khánh Tóc Hair Salon
    Khánh Tóc Hair Salon
  4. Top 4

    Salon PP

    Gọi điện

    Salon PP chắc chắn là cái tên quen thuộc với chị em phát đẹp tại Hà Giang. Nếu bạn chưa biết, thì Salon PP là một địa chỉ làm tóc uy tín chăm sóc tóc rất chất lượng. Nơi đây hiểu được một điều rằng mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh. Do đó trước khi làm tóc cho bạn, Salon PP sẽ kiểm tra tình trạng tóc và phục hồi nếu cần thiết. Đó cũng là lý do lớn nhất giúp tiệm tóc này được khách hàng hài lòng và yêu thích.


    Khách hàng đến với Salon PP sẽ được đội ngũ thợ làm tóc tại đây tư vấn phương pháp phục hồi tóc chuẩn chỉnh, đảm bảo phù hợp với tình trạng tóc. Trong trường hợp nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn thì Salon PP sẵn lòng đưa ra nhiều lựa chọn để khách cân nhắc. Ở Salon PP, họ cam kết với khách hàng tất cả những sản phẩm được sử dụng đều đến từ thương hiệu có danh tiếng trên thế giới, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để vừa mang lại vẻ đẹp chắc khỏe cho mái tóc của khách hàng, vừa đảm bảo tính an toàn lâu dài cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 459 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0965 439 961

    Fanpage: www.facebook.com/salonpp459nguyentraihagiang/

    Gọi điện
    Salon PP
    Salon PP
    Salon PP
    Salon PP
  5. Hair Salon Huy Danny ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ việc luôn biết cách chiều lòng những khách hàng tin tưởng và yêu thích mình. Hair Salon Huy Danny không chỉ là nơi ghé đến của các chị em thích đổi phong cách tóc thường xuyên, mà còn là nơi "chữa bệnh" cho mái tóc hư tổn nhiều năm của các nàng. Do vậy cùng khám phá Hair Salon Huy Danny có những dịch vụ đặc biệt nào nhé.


    Đến với Hair Salon Huy Danny, bạn có thể sở hữu mái tóc xoăn sóng bồng bềnh, quyến rũ; tóc layer tỉa thời thượng và đầy cá tính. Hay bạn thích một mái tóc ngắn ngang vai uốn cụp nhẹ nhàng, nữ tính chăng?... Mọi nhu cầu của bạn sẽ được Hair Salon Huy Danny đáp ứng tất.


    Ngoài ra, một điều góp phần không nhỏ tạo nên sức hút và sự thành công của Hair Salon Huy Danny đến từ sự hăng hái, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên làm tóc và chủ salon. Nơi đây cho khách hàng cảm giác thân thiện và hoà đồng, mến khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Trần Phú, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    ĐIện thoại:
    0337 058 889
    Fanpage
    : www.facebook.com/hairdanny

    Gọi điện
    Hair Salon Huy Danny
    Hair Salon Huy Danny
    Hair Salon Huy Danny
    Hair Salon Huy Danny
  6. Đối với những ai yêu thời trang tóc tại Hà Giang thì chắc rằng không thể nào không biết đến cái tên Hair Beauty Salon Đức Thanh. Đây được mệnh danh là một trong những địa chỉ salon làm tóc hàng đầu hiện nay trên địa bàn. Dù còn trẻ tuổi nhưng salon này đã chứng minh được sự chuyên nghiệp và lành nghề khi sở hữu đội ngũ thợ làm tóc nhiều năm kinh nghiệm.

    Hair Beauty Salon Đức Thanh quan niệm rằng mỗi kiệt tác tóc được tạo ra đều là sản phẩm nghệ thuật đầy tinh tế và sáng tạo, thể hiện được cá tính của cá nhân. Do vậy nên Hair Beauty Salon Đức Thanh tập trung trau dồi kỹ năng của thợ. Đồng thời, Hair Beauty Salon Đức Thanh áp dụng những trang thiết bị tân tiến và sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay để cung cấp dịch vụ làm tóc, phục hồi tóc cho khách hàng. Hair Beauty Salon Đức Thanh cam kết bảo hành đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả tóc của mình. Vậy nên bạn cứ thư giãn và an tâm khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 327, tổ 5, Trần Phú, Hà Giang
    Điện thoại: 0779 899 868
    Email: ducthanhhg1998@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhZajj

    Gọi điện
    Hair Beauty Salon Đức Thanh
    Hair Beauty Salon Đức Thanh
    Hair Beauty Salon Đức Thanh
    Hair Beauty Salon Đức Thanh
  7. Bình Nhật Hair Salon là một salon lâu năm, đã và đang được nhiều khách hàng tại Hà Giang biết tới như một salon uy tín và tin cậy nhất để ghé đến làm tóc đẹp và chăm sóc phục hồi tóc chuyên nghiệp. Tại Bình Nhật Hair Salon, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn kỹ cho bạn về tình trạng tóc của mình. Từ đó hướng dẫn và cung cấp nhiều lựa chọn làm đẹp để bạn tham khảo.


    Bình Nhật Hair Salon rất đầu tư vào thiết kế và không gian của salon. Đặc biệt hơn các trang thiết bị và sản phẩm sử dụng cung cấp dịch vụ làm tóc tại Bình Nhật Hair Salon cũng rất hiện đại, tân tiến và đắc tiền. Mọi thứ Bình Nhật Hair Salon làm đều hướng đến mục tiêu là mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Sự chuyên nghiệp của salon này còn thể hiện thông qua phong cách làm việc và sự tận tình, chu đáo của cả tập thể. Do đó nếu bạn đang băn khoăn không biết ghé salon nào phục hồi tóc tốt tại Hà Giang thì hãy đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    229 Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại:
    0925 930 706
    Fanpage
    : www.facebook.com/toc.binhnhat

    Gọi điện
    Bình Nhật Hair Salon
    Bình Nhật Hair Salon
    Bình Nhật Hair Salon
    Bình Nhật Hair Salon
  8. 1998 Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện vì đây là địa chỉ làm tóc đẹp tại TP. Hà Giang, rất được lòng chị em. Nơi này đào tạo và sở hữu rất nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Do vậy khi bạn đã ghé đến 1988 Hair Salon trải nghiệm dịch vụ phục hồi tóc hay làm đẹp, thì các tay thợ đảm bảo giúp bạn khắc phục vấn đề tóc một cách tốt nhất.


    Đội ngũ của 1988 Hair Salon rất tỉ mỉ, khéo léo thực hiện trên từng milimet đường cắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, 1988 Hair Salon chắc chắn giúp tóc bạn trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc. Hãy an tâm vì điểm cộng của 1988 Hair Salon chính là họ chăm sóc và phục hồi tóc của khách bằng những sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Bước ra từ salon 1988 Hair Salon, khách hàng sẽ có cảm giác mới mẻ và nhẹ đầu hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27 Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại:
    0971 041 188
    Email
    : Tronghairsalonhg@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100069665595108

    Gọi điện
    1988 Hair Salon
    1988 Hair Salon
    1988 Hair Salon
    1988 Hair Salon
  9. Salon tóc Nhật Anh luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Do đó không có gì ngạc nhiên khi nơi này được nhắc tên như một địa chỉ làm tóc, phục hồi mái tóc hư tổn lý tưởng cho các chị em tại Hà Giang.


    Salon tóc Nhật Anh có đội ngũ tay nghề lâu năm và hiểu tâm lý khách hàng. Bên cạnh đó họ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, đến từ những thương hiệu có tiếng và lâu đời trên thế giới. Ngoài ra, cung cách phục vụ khách hàng của Salon tóc Nhật Anh cũng được đánh giá là điểm cộng sáng của salon này. Có thể nói những yếu tố trên đều góp phần cho thành công của Salon tóc Nhật Anh,


    Salon tóc Nhật Anh luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành uy tín và tốt nhất trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ. Cho nên dù đã nổi tiếng và thành công nhưng salon vẫn luôn kiên trì và cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình hơn nữa, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Cầu 3/2, Quang Trung, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0961 115 758

    Fanpage: www.facebook.com/hairnhatanh226

    Gọi điện
    Salon tóc Nhật Anh
    Salon tóc Nhật Anh
    Salon tóc Nhật Anh
    Salon tóc Nhật Anh
  10. Hair Salon Ngọc Doanh tin vào một điều rằng mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện tính cách và cá tính của phái đẹp. Do đó, cửa hàng đã mở cơ sở tại Hà Giang, nhằm thuận tiện giúp đỡ chị em trên địa bàn chăm sóc tóc để sở hữu mái tóc chắc khoẻ, ấn tượng.


    Hair Salon Ngọc Doanh có được một đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, lành nghề. Họ rõ tường tận mọi vấn đề của tóc và biết cần làm gì giúp phục hồi những nhược điểm đó. Hair Salon Ngọc Doanh còn tự tin thay bạn làm đẹp cho mái tóc một cách bền, nhanh chóng. Hãy tham khảo các dịch vụ làm tóc hiện đại từ uỗi hơi nước, nhuộm phủ bóng, uốn collagen,... với các bảng màu cá tính, năng động, thời thượng cho đến cổ điển.

    Tất cả mọi dịch vụ làm đẹp tại Hair Salon Ngọc Doanh luôn được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp nên đem lại kết quả nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Hứa hẹn Hair Salon Ngọc Doanh sẽ là chốn dừng chân lý tưởng dành cho mái tóc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km20, Vị xuyên, Tp. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0886 566 559
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083311563963

    Gọi điện
    Hair Salon Ngọc Doanh
    Hair Salon Ngọc Doanh
    Hair Salon Ngọc Doanh
    Hair Salon Ngọc Doanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy