Top 10 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Lạng Sơn có khá nhiều salon phục hồi tóc, thế nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và cam kết chất lượng. Hãy tìm hiểu ngay những nơi nổi tiếng và đáng tin cậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Herry Cường Hair Salon

    Gọi điện

    Herry Cường Hair Salon sẽ là một trong những cái tên phải được nhắc đến trong danh sách này. Nơi này không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn hay những chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, họ đơn giản tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Nếu tóc hư tổn cần phục hồi, hãy cân nhắc salon này.


    Herry Cường Hair Salon trong suốt thời gian vừa qua luôn chiếm trọn niềm tin yêu cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình đông đảo khách hàng có lẽ vì nhiều lý do, nhưng chủ yếu chính là vì chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ tại đây. Herry Cường Hair Salon luôn không ngừng học hỏi và cải thiện dịch vụ của mình trong suốt nhiều năm tháng trưởng thành. Đây là nơi luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, dẫn đầu trào lưu, nên khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và cực kỳ thu hút.


    Herry Cường Hair Salon sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu làm đẹp và phục hồi tóc. Hãy ghé nơi này sớm và trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    143 Nguyễn Du, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0389 067 040
    Email
    : dieulinh1127@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/tocherrycuonglangson

    Gọi điện
    Herry Cường Hair Salon
    Herry Cường Hair Salon
    Herry Cường Hair Salon
    Herry Cường Hair Salon

  2. Top 2

    Tóc Hà Nội

    Gọi điện

    Tóc Hà Nội với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất,... nên ngày càng được khách hàng yêu thích ghé đến. Salon đảm bảo tóc hư tổn của bạn không chỉ được hỗ trợ khắc phục mà còn được dưỡng và làm đẹp thêm để tóc sớm chắc khỏe.


    Tóc Hà Nội ghi điểm khi luôn tư vấn chu đáo cho khách hàng trước khi họ quyết định sử dụng dịch vụ của salon. Nơi đây uôn lấy sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu, họ sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Vì thế dù bạn cần đổi mới mái tóc hư tổn hay cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, cứ chia sẻ thật lòng với Tóc Hà Nội để được giúp đỡ.


    Tóc Hà Nội còn là thương hiệu Hà Thành trên nhiều tỉnh thành. Họ sử dụng các loại máy móc trang thiết bị tóc đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại. Bên cạnh đó đội ngũ Tóc Hà Nội rất giàu kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo vô tận, chủ động liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành,... nên mái tóc của bạn chắc chắn sẽ thời thượng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    PG1 - 05 VinCom, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại
    : 0933 116 952 & 020 5380 8008
    Email
    : Kienvipham@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/phamkienvitochanoi/

    Gọi điện
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội
    Tóc Hà Nội
  3. Top 3

    Anh Tuấn Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đã quá chán với mái tóc cũ bị hư tổn, thì hãy để Anh Tuấn Hair Salon giúp bạn khắc phục và làm đẹp cho mái tóc ấy. Nơi đây truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự tự tin và sự độc đáo của từng người. Do đó họ rất kĩ lưỡng trong việc cung cấp từng loại dịch vụ làm đẹp tóc cho khách hàng.


    Anh Tuấn Hair Salon có không gian vừa đủ để đón nhiều khách, nơi đây được trang trí đẹp mắt, nhẹ nhàng. Hiện tại Anh Tuấn Hair Salon có khoảng 10 năm kinh nghiệm trong ngành nên tự tin khẳng định về chất lượng dịch vụ đem lại.


    Điểm cộng khác của Anh Tuấn Hair Salon đến từ sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của chủ salon và cả những người thợ lành nghề ở đây. Thông qua những đánh giá tích cực, sự hài lòng của khách hàng, bạn cũng hiểu vì sao Anh Tuấn Hair Salon lại được nhiều người đánh giá là một sự lựa chọn thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    538 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0356 698 289
    Fanpage
    : www.facebook.com/TocAnhTuan

    Gọi điện
    Anh Tuấn Hair Salon
    Anh Tuấn Hair Salon
    Anh Tuấn Hair Salon
    Anh Tuấn Hair Salon
  4. Top 4

    Minh Sài Gòn Hair Salon

    Gọi điện

    Minh Sài Gòn Hair Salon nhận định sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất của nhiều người, nhất là ai đang tìm salon phục hồi tóc hư tổn. Chỉ cần chia sẻ nhu cầu của bản thân bạn, Minh Sài Gòn Hair Salon sẽ thay bạn làm mọi thứ.


    Dù tóc khô xơ, rụng, cứng, rối,... thì đến với Minh Sài Gòn Hair Salon mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, triệt để. Minh Sài Gòn Hair Salon cam kết về việc sử dụng sản phẩm chất lượng cao, cao cấp, của các thương hiệu nổi tiếng. Lấy chữ ''tín'' để hành nghề, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Minh Sài Gòn Hair Salon hiểu rõ nhiệm vụ của những nhà tạo mẫu chân chính tóc đó là mang đến vẻ đẹp đích thực cho mọi khách hàng. Do vậy từng tác phẩm được thực hiện bởi thợ của salon này mang một sức lôi cuốn và sức hấp dẫn riêng, phù hợp với từng khuôn mặt, phong cách và cả công việc hiện tại của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    44 Bắc Sơn, Hữu Lững, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0363 668 626
    Fanpage
    : www.facebook.com/salonminhsaigon

    Gọi điện
    Minh Sài Gòn Hair Salon
    Minh Sài Gòn Hair Salon
    Minh Sài Gòn Hair Salon
    Minh Sài Gòn Hair Salon
  5. Top 5

    Hồng Nhung Hair Salon

    Gọi điện

    Hồng Nhung Hair Salon ra đời với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Đó cũng là lý do vì sao cái tên Hồng Nhung Hair Salon đang chễm chệ trong danh sách ngày hôm nay của Toplist.


    Hồng Nhung Hair Salon làm nghề bằng cái tâm. Điều đó được phổ biến rộng rãi cho toàn bộ đội ngũ của Hồng Nhung Hair Salon. Do vậy nên từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên ở Hồng Nhung Hair Salon luôn làm việc theo đúng phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Ngoài ra, Hồng Nhung Hair Salon cũng biết mình cần cải thiện và sáng tạo theo thời gian để xứng đáng là một salon hàng đầu. Vì thế họ chú trọng việc trang bị các thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Lai, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0396 806 289
    Email: hongnhungsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066554483038

    Gọi điện
    Hồng Nhung Hair Salon
    Hồng Nhung Hair Salon
    Hồng Nhung Hair Salon
    Hồng Nhung Hair Salon
  6. Top 6

    Salon Anh Ngọc Academy

    Gọi điện

    Salon Anh Ngọc Academy mang trên mình một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín. Đó là những điều đã tạo nên danh tiếng và sự thành công cho Salon Anh Ngọc Academy. Vì thế một khi đã nói đến những salon làm tóc, phục hồi tóc đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn thì Salon Anh Ngọc Academy chắc chắn phải được đề cập.


    Đặt chân đến Salon Anh Ngọc Academy, bạn sẽ cảm nhận salon luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đến đây bằng chính kỹ thuật làm tóc điêu luyện được áp dụng hoàn hảo trong các gói dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Salon Anh Ngọc Academy tự tin khẳng định và không ngần ngại giới thiệu dịch vụ phục hồi tóc uy tín của mình khi nơi đây sở hữu đội ngũ thợ rất lành nghề, tâm lý, hơn thế còn vui vẻ pha trò cho khách hàng tại salon.


    Chính vì vậy, Salon Anh Ngọc Academy luôn là điểm dừng chân tin cậy cho nhiều cô nàng ở Lạng Sơn. Còn bạn, lựa chọn của bạn thế nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    141 Nguyễn Du, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0942 599 997
    Fanpage
    : www.facebook.com/SalonAnhNgoc/

    Gọi điện
    Salon Anh Ngọc Academy
    Salon Anh Ngọc Academy
    Salon Anh Ngọc Academy
    Salon Anh Ngọc Academy
  7. Top 7

    Tóc Lợi Paris

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tóc Lợi Paris cũng được đánh giá là một cái tên rất nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất ở Lạng Sơn. Minh chứng cho điều này chính là sự hài lòng của rất nhiều khách hàng ghé đến trải nghiệm dịch vụ và quay lại lựa chọn Tóc Lợi Paris thêm nhiều lần nữa.


    Đặc điểm chung của những khách hàng tin tưởng Tóc Lợi Paris chính là họ cảm thấy hài lòng về chất lượng vượt trội, về sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và cả sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên ở salon. Không chỉ ưu tiên sự chỉn chu và ưa nhìn của vẻ ngoài thành phẩm đem lại cho khách, mà Tóc Lợi Paris còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo khách hàng phục hồi tóc xong sẽ tiếp tục làm đẹp và làm kiểu cho tóc mới.


    Tóc Lợi Paris sẵn sàng học hỏi và làm mọi việc để hướng đến mục tiêu ''tất cả vì lợi ích của khách hàng''. Mạnh dạn liên hệ họ và đặt lịch phục hồi tóc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0326 950 101
    Email: kesicodon1610bg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonloinhung

    Gọi điện
    Tóc Lợi Paris
    Tóc Lợi Paris
    Tóc Lợi Paris
    Tóc Lợi Paris
  8. Top 8

    Viện Tóc Tuấn RiO

    Gọi điện

    Một khi lựa chọn phục hồi tóc tại Viện Tóc Tuấn RiO, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc của Viện Tóc Tuấn RiO ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Do đó, salon này cực hợp với giới trẻ.

    Viện Tóc Tuấn RiO mang trên mình sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ. Bên cạnh đó, Viện Tóc Tuấn RiO sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ làm tóc như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi,... phục hồi khắc phục nhược điểm,... Hãy an tâm vì tất cả các dịch vụ ở Viện Tóc Tuấn RiO đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng. Ngoài ra, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc Viện Tóc Tuấn RiO hiện đang sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng như Schwarzkop, Goldwell, Loreal, thế nên mối quan ngại về sự an toàn, chất lượng của bạn sẽ không có cơ hội tồn tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    78 Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0973 196 668
    Email
    : vientoctuanriols@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/nguyentuanls/

    Gọi điện
    Viện Tóc Tuấn RiO
    Viện Tóc Tuấn RiO
    Viện Tóc Tuấn RiO
    Viện Tóc Tuấn RiO
  9. Salon Mr Hao được đông đảo khách hàng đánh giá cao tính chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chất lượng và an toàn. Do vậy đây chính là cái tên được Toplist nhắc tới vào lúc này.


    Salon Mr Hao là một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại Lạng Sơn. Do đó không có gì ngạc nhiên nếu bạn ghé salon và thấy đã có đông đảo khách hàng đến. Sự chuyên nghiệp của Salon Mr Hao thể hiện qua lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, sự mến khách của đội ngũ Salon Mr Hao. Hơn hết, cung cách phục vụ của Salon Mr Hao dành cho các khách hàng cực kì chu đáo tận tâm, làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái và thân thiện.


    Nếu muốn có một mái tóc chất lượng, cải thiện mái tóc hư tổn và phục hồi tóc khoẻ, chỉ cần đến Salon Mr Hao tại Lạng Sơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Ngô Văn Sở, Hàng Gạo, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0975 020 050
    Fanpage
    : www.facebook.com/cattocdeplangson/

    Gọi điện
    Salon Mr Hao
    Salon Mr Hao
    Salon Mr Hao
    Salon Mr Hao
  10. Tóc Quỳnh Hair Salon hiện tại đang là cái tên nhận được sự tin tưởng từ các chị em tại Lạng Sơn yêu làm đẹp. Nơi đây có đầy đủ dịch vụ làm tóc, từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... Những dịch vụ này được thực hiện bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Nhờ đó dù nhu cầu của bạn là gì đi chăng nữa thì Tóc Quỳnh Hair Salon cũng sẽ đáp ứng cũng như làm hài lòng.


    Tầm nhìn, phương châm làm nghề và tay nghề của thợ làm tóc ở Tóc Quỳnh Hair Salon chính là "Làm từ tâm - Khách hàng là thượng đế". Vì lẽ đó nên từ chăm sóc cho đến tạo kiểu tóc nơi đây đều "cân" được hết. Nhất là khi Tóc Quỳnh Hair Salon đầu tư rất nhiều những thiết bị công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho khách một cách tốt nhất.


    Đến với Tóc Quỳnh Hair Salon bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và kỹ càng. Khi nhận được sự thống nhất từ khách hàng, những người thợ tài giỏi ở đây mới bắt đầu thao tác phục hồi và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Nên bạn cứ yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    53 Nhị Thanh, Tam Thanh, Lạng Sơn
    Điện thoại:
    0949 224 547
    Fanpage
    : www.facebook.com/quynhsalon25

    Gọi điện
    Tóc Quỳnh Hair Salon
    Tóc Quỳnh Hair Salon
    Tóc Quỳnh Hair Salon
    Tóc Quỳnh Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy