Top 10 Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa chất lượng, được tin dùng nhất tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 106219 1 Báo lỗi

Đối với mẹ bỉm, ngoài việc ăn những món ăn giúp lợi sữa như: đu đủ xanh, rau khoai lang, yến mạch, rau má, cà rốt, củ cải… thì bột ngũ cốc lợi sữa cũng là một ... xem thêm...

  1. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Điều này không ai là không biết, nhưng thực tế thì đâu phải mẹ nào sinh xong cũng có đủ sữa cho con. Có phải bạn đang gặp phải tình trạng:

    • Mất sữa, ít sữa sau sinh, thường là sau sinh mổ.
    • Mất sữa dần hoặc mất sữa một bên.
    • Ít sữa thiếu sữa, sữa có về nhưng không đủ cho bé bú.
    • Sữa càng ngày càng ít đi dù vẫn ăn uống đầy đủ.
    • Sữa nóng, loãng khiến bé táo bón, rôm sẩy, chậm tăng cân …

    Và đang rất lo lắng vì:

    • Đã dùng đủ mọi cách kích sữa trên mạng nhưng sữa không về.
    • Phát ngán với móng giò, đu đủ, chân dê ... ăn nhiều mẹ mập lên nhưng sữa thì vẫn thế.
    • Xót xa khi con mình phải dùng sữa ngoài, vừa tốn kém lại không có đủ kháng thể.
    • Thiếu sữa mẹ, bé phát triển kém, ốm yếu, chậm tăng cân.

    Dù nguyên nhân ít sữa là gì, thì mẹ cũng nên khắc phục ngay, để cho con một sức khỏe, một hệ miễn dịch tốt nhất.


    "LỢI SỮA - TĂNG CÂN - GIẢM CÂN - DINH DƯỠNG CHO MẸ BẦU", đó là những lợi ích có thể liệt kê được khi nói về Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min, một trong những sản phẩm rất được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế, mẹ nào ít sữa - sữa loãng - con chậm lớn thì ngũ cốc lợi sữa Min Min chính là một vị cứu tinh.


    Sản phẩm mang trong mình những tinh túy từ các thành phần: óc chó, chia, hạt điều, hạnh nhân, yến mạch, hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, ngô, đậu đen, mè đen, gạo lứt. Đây đều là các hạt nhập khẩu từ Mỹ, Úc, và các loại đậu đỗ Việt Nam. Với tỷ lệ hạt cao cấp cực kỳ cao, ngũ cốc lợi sữa Min Min sẽ giúp các mẹ có đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp nguồn sữa được nhiều hơn, đặc hơn, mát hơn và bé khi bú sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng cân tốt hơn.


    Điều gì khiến ngũ cốc Min Min làm nên thương hiệu trong lòng các mẹ sữa?


    NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN:

    • Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp ngũ cốc lợi sữa 100% thành phần các hạt từ thiên nhiên, nói không với GMO, nói không với chất bảo quản và chất tạo mùi.
    • Các loại hạt nguồn gốc trong nước được chọn lựa là đậu ta với đặc tính lành tính, hạt nhỏ (khác biệt hoàn toàn với các loại hạt đậu biến đổi gen, hạt to, giá rẻ hơn), chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các thành phần có lợi cho sức khỏe.
    • Hạt chia, óc chó, yến mạch, là hàng nhập khẩu từ Úc, Mỹ với thành phần chứa hàm lượng các chất hiếm cao như omega, cabonhydrat, photpho,...

    QUY TRÌNH SẢN XUẤT KHÉP KÍN:

    • Quy trình sản xuất chuẩn mực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ được tất cả các chất dinh dưỡng: Ngâm rửa hạt - phơi khô, làm chín - Sàng lọc, làm sạch, loại bỏ những hạt không đủ tiêu chuẩn - xay mịn bằng máy chuyên dụng - đóng hộp, hoàn thiện sản phẩm.
    • Nhờ quy trình khép kín với số lượng lớn nên sản phẩm chất lượng, giá thành tối ưu. Sản phẩm khi mở hộp thấy mùi thơm rất đặc trưng của các họ nhà đậu, mùi thơm dịu, hơi hắc của mè, chia, mùi thơm ngọt của yến mạch.

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min với công thức siêu kích sữa đạt chuẩn, đảm bảo chỉ sau 3 ngày sữa mẹ về ướt áo, sữa đặc sánh, con tăng cân đều, cứng cáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Hotline/Zalo/Imes:
    0986960520

    Email : botngucocgiasi@gmail.com

    Website: ngucocminmin.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tongngucocloisuaminmin/

    Inbox nhận Free Ship : https://m.me/tongngucocloisuaminmin

    Link mua hàng Shopee: https://shopee.vn/tongngucocminmin

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min

  2. Ngũ cốc Quỳnh Phương có mặt trên thị trường từ năm 2016, hiện là một trong những thương hiệu ngũ cốc lâu năm, dẫn đầu thị trường với nhiều giải thưởng uy tín như Top 100 Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017, Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam, Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế Đất Nước năm 2019.


    Các sản phẩm của ngũ cốc Quỳnh Phương được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có đầy đủ các giấy tờ pháp lý do các cơ quan chức năng cấp. Có kiểm định VSATTP theo định kì.


    Ngũ cốc Quỳnh Phương - loại chuyên lợi sữa, với công thức chế biến đặc biệt mang lại hiệu quả gọi sữa cao nhất cho các mẹ.


    Thành phần của ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương được làm từ trên 20 loại hạt bổ dưỡng từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe như: hạnh nhân, óc chó ,mác ca, yến mạch, chia, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng, đậu trắng,… Sử dụng công nghệ tiên tiến, ngũ cốc Quỳnh Phương đã giữ được những chất dinh dưỡng trong từng loại hạt, và kết tinh thành bột ngũ cốc mang thương hiệu Quỳnh Phương.


    Sản phẩm bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu như omega 3, canxi, chất xơ, các loại vitamin và chất sắt, vitamin nhóm B, vitamin D, vitamin E, vitamin K, .... giúp cung cấp đầy đủ nhất nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho mẹ và bé.


    Công dụng của Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương:

    • Kích thích tuyến sữa, tăng tiết sữa, cải thiện chất lượng sữa mẹ.
    • Giúp sữa mẹ đặc và thơm hơn, giàu dinh dưỡng hơn.
    • Tăng đề kháng, tăng chức năng hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch.
    • Giúp mẹ sau sinh không bị táo bón, nóng trong, giúp da luôn sáng và mịn.

    Hướng dẫn cách sử dụng:

    • Pha 4-5 thìa bột đầy với khoảng 200-250ml nước ấm nóng (50-60 độ) , khuấy đều cho tan. Thêm đường/sữa theo ý thích.
    • Uống đều ngày 3 cốc.
    • Nếu mẹ muốn giảm cân, nên uống đều trước bữa ăn 7-10 phút, ăn nhiều rau củ, hoa quà.
    • Nếu mẹ muốn tăng cân, nên uống đều sau các bữa ăn, tích cực ăn nhiều cơm thịt.

    Thực tế cho thấy đã có trên 90% các mẹ đang nuôi con bú nếu sử dụng đều ngày 3 ly bột ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương đều thấy hiệu quả: sữa về nhiều hơn và sữa đặc thơm hơn. Uống càng đều và bé ti càng nhiều thì sữa càng tốt.

    Tuỳ tình trạng sữa của mỗi mẹ hiện tại thiếu hay ít ở mức nào mà mỗi mẹ thấy hiệu quả nhanh hay cần kiên trì thời gian lâu hơn, thông thường dùng đều ngày 3-4 cốc, có mẹ 1-2 ngày là cảm nhận rõ sữa về nhiều hơn, có mẹ 4-5 ngày, có mẹ 5-7 ngày.

    Với các mẹ hiện đang ít sữa, thiếu sữa ở mức thiếu nhiều thì nên dùng tích cực và đều đặn liên tiếp đủ liệu trình hết 2kg trong vòng 1 tháng, để sữa tăng dần và tuyến sữa hoạt động ổn định nhất.

    Khi sữa về nhiều rồi thì có thể ngưng uống hoặc tốt hơn thì chỉ nên giảm lượng uống. Nếu duy trì uống ngũ cốc Quỳnh Phương ngày 2-3 cốc, với thành phần nhiều loại hạt, chắc chắn sẽ bổ sung dinh dưỡng tốt, sữa đặc thơm bé lên cân đều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Liên hệ nhà sản xuất: 0974 214 822

    Sản xuất tại địa chỉ: Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngucocloisuaquynhphuong/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ngu-coc-quynh-phuong

    Website:

    • www.ngucocquynhphuong.com
    • www.ngucocquynhphuong.shop
    Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
    Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
    Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
    Ngũ cốc lợi sữa Quỳnh Phương
  3. Phụ nữ sau sinh thường có lượng sữa tiết ra đủ để nuôi con trẻ. Nhưng cũng có người mẹ sau sinh vì nguyên nhân nào đó mà làm cho lượng sữa tiết ra không đủ cho trẻ bú hàng ngày. Để giúp khắc phục tình trạng này có thể dùng những món ăn thuốc, thức uống thúc đẩy tăng tiết sữa ở người mẹ, đó là cách bồi bổ hợp lý những dinh dưỡng cần thiết, lại còn kích thích sinh nhiều sữa đảm bảo dược chất và lượng đáp ứng nhu cầu cần nuôi trẻ. Có nhiều loại thực phẩm giúp mẹ cải thiện tình trạng thiếu sữa cho con kết hợp với việc cho con bú đều đặn và đúng cách, trong đó nổi lên là ngũ cốc lợi sữa, được đa số các mẹ yêu thích vì dễ thực hiện, dễ sử dụng và đặc biệt có thể giảm cân hoặc tăng cân tùy nhu cầu mỗi người. Để phục vụ cho các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, hiện nay có nhiều thương hiệu nổi lên về sản phẩm ngũ cốc lợi sữa làm tại nhà. Trong đó thương hiệu ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An được nhiều người tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng. Thành phần ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An: Đậu đen, đậu đỏ, đậu tương ( đậu nành ), đậu xanh, gạo lứt tám, hạt kê, mè đen (vừng đen).

    Tác dụng của từng loại trong ngũ cốc Cầu Bình An:

    1. Đậu xanh: Bổ gan, giải độc, giảm thâm nám, cung cấp vitamin C, tiêu nóng,lợi sữa.
    2. Đậu đen: Giàu sắt, bổ máu thận, thanh nhiệt, mát gan, sáng mắt.
    3. Đậu đỏ: Bổ tim, làm đẹp, sáng, mịn da, trị mụn, chống oxy hóa.
    4. Đậu trắng: Bổ phổi, có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống các bệnh về đường hô hấp, giúp giảm cân hiệu quả.
    5. Đậu nành: Bổ tỳ, tăng nội tiết tố nữ, đẹp dáng.
    6. Hạt mè đen (vừng đen): Tính mát, bà bầu dễ sinh, tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol trong máu
    7. Hạt sen: Vị mát, bổ tâm tỳ, an thần, dễ ngủ, ăn ngon miệng, chữa tiêu chảy, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
    8. Gạo lứt: Cung cấp vitamin nhóm B, canxi, sắt, magie, giúp nhiều, đặc sữa

    Công dụng: Bổ sung chất xơ, vitamin nhóm B, E, protein, isoflavone... làm đẹp da, mát người, thải độc cơ thể, nhuận tràng. Bổ sung cho sữa mẹ nguồn vitamin, sắt và khoáng chất dồi dào, làm sữa mẹ đặc và béo cho bé nhanh lớn. Ngũ cốc bổ sung gấp đôi lượng mè đen và hạt sen, giúp sữa mẹ mát hơn. Cho mẹ mịn da, trơn tóc, sữa bé thơm mùi mè đen đặc trưng. Bột ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An chứa nhiều giá trị dinh dưỡng: protid, tinh bột, chất béo và chất xơ. Bột ngũ cốc chứa rất nhiều vitamin như vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, D, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic; và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu, ….Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An có chứng nhận an toàn thực phẩm, có mã vạch nhận diện sản phẩm và nhãn hiệu đã được đăng ký sở hữu trí tuệ. Là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6.05 Chung Cư Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TpHCM
    Hotline
    : 0945678001
    Email
    : dangngocduyet@gmail.com

    Website: www.ngucocloisua.com

    Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An
    Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An
  4. Ngũ cốc bầu 11 loại hạt bổ sung dinh dưỡng, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu cung cấp năng lượng, đầy đủ các chất dinh dưỡng: Protein, Vitamin và một lượng đủ chất béo tốt không no từ hạt óc chó, hạnh nhân, macca và hạt chia. Các loại đậu trong bột giúp giải độc cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất nhờ Beta-glucan loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể, vi lượng Molypden (một thành phần của Enzyme Sulfite Oxidase) khử độc Sulfates cho cơ thể hiệu quả.


    Thành phần:

    • Gồm 11 loại hạt tốt cho mẹ bầu: hạt óc chó Mỹ (1,7%), hạt hạnh nhân Mỹ (1,7%), macca Úc (1,7%), hạt điều Bình Phước (1,7%), đỗ tương cộc (30%), đỗ đen (15%), đỗ xanh (15%), đỗ đỏ to (11,7%), đỗ đỏ nhỏ (11,7%), chia (6,5%) và yến mạch (3,3%).

    Ưu điểm:

    • Các loại hạt dinh dưỡng trong bột ngũ cốc cung cấp Omega 3, axit folic và chất chống oxi hóa giúp phát triển não bộ cho thai nhi
    • Bột ngũ cốc có lượng chất xơ siêu dồi dào giúp hệ tiêu hóa của mẹ làm việc tốt hơn, giảm tình trạng táo bón, khó tiêu cho mẹ
    • Tất cả các loại hạt đã được bóc vỏ, sấy chín và xay bột mịn để mẹ bầu yên tâm sử dụng luôn
    • Hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất xem trên bao bì
    • Sản phẩm được đựng trong hũ thuỷ tinh có tính hàn, dùng máy dập màng seal bạc dập kín miệng lọ để đảm bảo kín khí. Bao bì sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mẹ bầu uống thay bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói
    • Mẹ sử dụng 3-4 thìa nhỏ pha với 250-300ml nước ấm cho mỗi lần uống. Mẹ dùng một chút nước sôi, đánh bột cho dẻo, chín đều, sau đó thêm nước lọc vào
    • Ngoài ra mẹ có thể dùng sữa tươi thay nước lọc để thêm phần dinh dưỡng hoặc uống thay cho sữa bầu
    • Mẹ cũng có thể thêm sữa đặc hoặc đường để tăng độ ngọt nếu mẹ không bị tiểu đường thai kỳ
    • Mỗi hũ 250g sử dụng được khoảng 5-7 ngày.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Mẹ bầu nên sử dụng từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 9 để bổ sung dinh dưỡng.
      • Mẹ bầu sau sinh và đang cho con bú, giúp lợi sữa

    Link mua: shopee.vn/Ngũ-Cốc-Bầu-11-Loại-Hạt-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-Lợi-Sữa-Sau-Sinh-Hũ-250g-Nhà-Đậu-45-i.429053715.9057862859

    Ngũ cốc bầu 11 loại hạt bổ sung dinh dưỡng, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
    Ngũ cốc bầu 11 loại hạt bổ sung dinh dưỡng, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
    Ngũ cốc bầu 11 loại hạt bổ sung dinh dưỡng, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
    Ngũ cốc bầu 11 loại hạt bổ sung dinh dưỡng, lợi sữa sau sinh Nhà Đậu
  5. Ngũ cốc Granola Baker Baking không đường, không chất bảo quản dành cho mẹ bầu, ăn kiêng, tiểu đường, eatclean là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang có nhu cầu giảm cân, giảm béo hay tiểu đường hay mẹ bầu. Sản phẩm được làm 100% handmade với thành phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ đảm bảo sự thơm ngon, bắt mắt khi đến tay người tiêu dùng.


    Thành phần:

    • Thành phần chính: 28% yến mạch, 5.4% hạt bí, 12.6% hạnh nhân, 16.2% hạt điều, 5.4% hướng dương, 5.4% óc chó, 1.8% nho, 3.6% việt quất, 5.4% xoài, 3.6% nho xanh, 2.6% gạo lứt, 10% mật ong

    Ưu điểm:

    • Là một món ăn chứa lượng protein cao, lành mạnh và cung cấp năng lượng cho cơ thể với thành phần dinh dưỡng cao cấp, calories thấp, tốt cho sức khỏe
    • Granola chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như chất xơ, một số loại vitamin, chất béo tốt từ các loại hạt và lượng canxi dồi dào vô cùng tốt cho xương và vô cùng có lợi cho các bà bầu hay các mẹ đang cho bé bú
    • Ngăn ngừa chứng táo bón và giúp bạn no lâu hơn, tránh cảm giác thèm ăn nên mới nói Granola ăn kiêng giảm cân là lựa chọn của nhiều người

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ăn granola như món ăn nhẹ (món snack). Bạn có thể mang granola đi bất kì đâu rất tiện lợi, vừa không tốn nhiều
    • Ăn granola chung với sinh tố hoặc salad trái cây tươi: Giúp cho granola thêm phần hấp dẫn, bạn có thể cho khoảng 3 muỗng canh granola vào món sinh tố hoặc dĩa salad trái cây trước khi thưởng thức
    • Ăn granola kèm với sữa chua hoặc sữa tươi không đường: Việc kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi không đường sẽ giúp cho bạn bổ sung thêm hàm lượng chất đạm khi ăn granola
    • Làm món salad granola: sử dụng granola trở thành một trong những nguyên liệu cho món salad khai vị hoặc bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng của bạn.

    Link mua: shopee.vn/Ngũ-cốc-Granola-Baker-Baking-không-đường-không-chất-bảo-quản-dành-cho-mẹ-bầu-ăn-kiêng-tiểu-đường-eatclean-300-500g-i.494368884.11421046117

    Ngũ cốc Granola Baker Baking
    Ngũ cốc Granola Baker Baking
    Ngũ cốc Granola Baker Baking
    Ngũ cốc Granola Baker Baking
  6. Ngũ cốc lợi sữa đặc biệt Lạc Lạc Plus Dr.Maya 600g cung cấp nguồn dinh dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe cho bà bầu, cho mẹ...Với dòng sản phẩm phong phú, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Đặc biệt, ngũ cốc được chia thành 30 gói nên rất tiện sử dụng và bảo quản.

      Thành phần:

      • Với thành phần từ 23 loại hạt dinh dưỡng được nhập khẩu và chọn lọc kĩ lưỡng như óc chó, hạnh nhân, mắc ca, hồ đào, hạt lanh, diêm mạch, chia úc, hạt điều, hạt bí, ý dĩ, mè đen, gạo lứt, yến mạch, một số loại đậu...

      Ưu điểm:

      • Bột ngũ cốc chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như: protid, tinh bột, chất béo và chất xơ cùng nhiều vitamin như vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin A, vitamin K, acid folit, các khoáng tố như Ca, Fe, Zn, Mg, Na...
      • Hỗ trợ tăng cân, giảm cân, ăn kiêng, tăng vòng 1, giảm vòng 2 cho mẹ
      • Cung cấp năng lượng, các loại vitamin khoáng chất cho cơ thể, giải độc gan, nhuận tràng, ăn ngon miệng, chống lão hóa
      • Tăng tiết sữa đối với các bà mẹ đang cho con bú.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Ngày uống 2-3 lần. Mỗi lần pha 1 gói ngũ cốc với 250ml nước ấm ấm, đợi từ 3 đến 5 phút để ngũ cốc chín, thêm chút sữa ông thọ và uống nóng
      • Ngoài ra, mẹ nên chú ý chế độ ăn ngủ điều độ, uống nhiều nước, tránh stress
      • Để giảm cân nên uống ít ngọt và uống trước bữa ăn 15 phút
      • Để tăng cân uống sau bữa ăn vào các bữa phụ.

      Link mua: shopee.vn/Ngũ-cốc-lợi-sữa-đặc-biệt-Lạc-Lạc-Plus-Dr.Maya-600g-giúp-mẹ-sữa-nhiều-hơn-thơm-hơn-bé-tăng-cân-tốt-i.78583468.2581317934

      Ngũ cốc lợi sữa đặc biệt Lạc Lạc Plus Dr.Maya 600g
      Ngũ cốc lợi sữa đặc biệt Lạc Lạc Plus Dr.Maya 600g
      Ngũ cốc lợi sữa đặc biệt Lạc Lạc Plus Dr.Maya 600g
      Ngũ cốc lợi sữa đặc biệt Lạc Lạc Plus Dr.Maya 600g
    • Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt đảm bảo cho mẹ có nguồn sữa dồi dào, nuôi con khỏe mạnh, sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa chính là giải pháp cho bạn. Sản phẩm được làm từ những hạt ngũ cốc nguyên chất nên vô cùng an toàn. Quê Việt cam kết sản phẩm được làm từ nguyên liệu hữu cơ nguyên chất, 100% tự nhiên, hoàn tiềnlập tức nếu phát hiện sản phẩm không đúng chất lượng.


      Thành phần:

      • Mè đen, mè trắng, đậu đen, đậu đỏ, gạo lứt, hạt bí đỏ, óc chó vàng, hạnh nhân, macca, hạt chia, yến mạch, hạt sen (không chất phụ gia, không chất bảo quản)

      Ưu điểm:

      • Tăng lượng sữa cho bà mẹ nuôi con nhỏ, sữa đặc và thơm. Giúp mẹ sau sinh dáng đẹp, eo thon
      • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết như Omega 3, canxi, sắt, protein, vitamin và khoáng chất khác giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và chiều cao
      • Ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, chống táo bón cho cả mẹ và bé

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy 20-30gr bột ngũ cốc hòa tan với 200ml nước ấm 40oC có thể thêm đường hoặc sữa tùy sở thích
      • Uống 2-3 lần/ngày trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.

      Link mua: shopee.vn/Ngũ-cốc-lợi-sữa-Quê-Việt-100-nguyên-liệu-hữu-cơ-sữa-về-nhiều-nhanh-bổ-sung-dinh-dưỡng-cho-bé-500gr-i.75634049.12821675834

      Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt
      Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt
      Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt
      Ngũ cốc lợi sữa Quê Việt
    • Ngũ cốc lợi sữa Tuệ Minh 25 loại hạt luôn hướng đến mẹ và bé khỏe mạnh, nên khâu lựa chọn thành phần rất kỹ lưỡng. Với nhiều năm kinh nghiệm và sản xuất tiên tiến ngũ cốc đã và đang được các bậc cha mẹ tin dùng để con yêu của mình lớn nên khỏe mạnh và được dành những điều tốt đẹp nhất.


      Thành phần:

      • Thành phần gồm 25 loại hạt có bổ sung tinh bột nghệ: Macca, hạnh nhân, óc chó, hạt chia, yến mạch, đậu tương, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu trắng, đậu gà, đậu lăng, đậu hà lan, đậu cúc, lứt nếp, lứt đỏ, ngô nếp, hạt sen, hạt kê nếp, ý dĩ, mè đen, mè trắng, hạt điều, hạt sachi, hạt bí, tinh bột nghệ.

      Ưu điểm:

      • Bột ngũ cốc lợi sữa Tuệ Minh là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, giàu đạm và chất béo không bão hòa cùng các vi chất cần thiết có lợi cho sức khỏe như: sắt, canxi, kẽm, các loại vitamin...
      • Ngũ cốc lợi sữa Tuệ Minh được thiết kế với công thức độc quyền dành riêng cho phụ nữ sau sinh, bổ sung thêm tinh bột nghệ giúp tăng tiết sữa mẹ, làm sữa mẹ thơm mát hơn, đặc hơn và giúp hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh chóng hơn
      • Tuệ Minh cam kết sản phẩm không chứa chất hóa học, không chất tạo mùi, tạo vị, đảm bảo thơm ngon bổ dưỡng

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 3-4 muỗng ngũ cốc với 50ml nước nóng, cho thêm sữa Ông Thọ hoặc Đường tùy mong muốn, khuấy đều đánh tan hỗn hợp đó lên và nêm thêm 200ml nước nóng
      • Dùng ngay trong khi còn nóng là tốt nhất
      • Mẹ sau sinh cần kiên trì sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa liên tục và đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

      Link mua: shopee.vn/Ngũ-cốc-Lợi-Sữa-Tuệ-Minh-25-loại-hạt-Sữa-Về-Nhanh-Giảm-Cân-Cho-Mẹ-Tốt-Sữa-Cho-Con-hộp-500g-i.21021807.4793453539

      Ngũ cốc lợi sữa Tuệ Minh 25 loại hạt
      Ngũ cốc lợi sữa Tuệ Minh 25 loại hạt
      Ngũ cốc lợi sữa Tuệ Minh 25 loại hạt
      Ngũ cốc lợi sữa Tuệ Minh 25 loại hạt
    • Ngũ cốc là một trong bốn nhóm thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày bởi những tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe con người là không hề nhỏ. Bột ngũ cốc lợi sữa Lolifood được sản xuất ngũ cốc bằng phương pháp nảy mầm ngũ cốc để loại bỏ axit phytic giúp mẹ hấp thu chất dinh dưỡng tốt để con có nguồn sữa dồi dào dinh dưỡng.


      Thành phần:

      • Với công thức 13 loại hạt: hạnh nhân, óc chó, hạt chia, yến mạch, macca Đăk Lắk, điều sữa Bình Phước, hạt sen, ý dĩ nếp, gạo lứt đỏ, vừng đen, đậu đen xanh lòng hạt nhỏ, đậu xanh, đậu đỏ và tinh bột nghệ nguyên chất giàu dinh dưỡng và tinh bột nghệ dành riêng cho mẹ bỉm, cùng với quy trình khép kín từ trồng nguyên liệu đến sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn 5 không: không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không thuốc tăng trưởng, không sử dụng giống biến đổi gien và không chất bảo quản.

      Ưu điểm:

      • Giúp mẹ sữa về nhiều, giàu dinh dưỡng, thơm và đặc hơn. Bé bú no lâu, ngủ ngon giấc và tăng cân đều
      • Giúp bé phát triển toàn diện, thông minh và sức đề kháng cao
      • Chống táo bón cho mẹ và bé, mẹ tinh thần thoải mái, ăn ngon ngủ tốt, bé phát triển đều đặn
      • Bổ sung hạt ý dĩ nếp giúp tăng tiết sữa, làm tốt sữa cho phụ nữ sau sinh
      • Bổ sung tinh bột nghệ giúp đẩy sản dịch, khí huyết lưu thông, làm đẹp da cho mẹ sau sinh, giúp mẹ nhanh phục hồi và cân bằng nội tiết.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 3-4 thìa cà phê bột ngũ cốc với 50ml nước sôi nguội rồi khuấy đều, sau đó thêm 150ml nước nóng. Nếu uống ngọt thì pha với đường hoạc sữa tùy sở thích
      • Uống đều đặn mỗi ngày 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất. Có thể ăn kèm sữa chua.

      Link mua: shopee.vn/Bột-Ngũ-Cốc-Lợi-Sữa-Cao-Cấp-Giúp-Sữa-Về-Nhiều-Lolifood-Cho-Mẹ-Sau-Sinh-(Hộp-500g)-i.84816467.3088005752?

      Bột ngũ cốc lợi sữa Lolifood
      Bột ngũ cốc lợi sữa Lolifood
      Bột ngũ cốc lợi sữa Lolifood
      Bột ngũ cốc lợi sữa Lolifood
    • Ngũ cốc lợi sữa Anpaso bổ sung dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ và bé Hộp 500g thơm phức, uống cực kỳ ngon và dễ uống. Áp dụng phương pháp nảy mầm các loại đậu làm lớp a phytic bị phá vỡ, cho phép các vitamin và khoáng chất có trong hạt ngũ cốc được hấp thụ vào cơ thể dễ dàng và giúp sản phẩm thơm ngon hơn.


      Thành phần:

      • Macca, óc chó, hạnh nhân, hạt điều sữa, hạt chia, hạt sen, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, yến mạch, vừng đen (mè đen), gạo lứt đỏ, ý dĩ nếp, tinh bột nghệ nguyên chất.

      Ưu điểm:

      • Giúp kích sữa mẹ về nhiều, giàu dinh dưỡng, thơm và đặc hơn.
      • Giảm tắc tia sữa
      • Tránh táo bón cho mẹ và bé
      • Bé bú no lâu, ngủ ngon giấc và tăng cân đều
      • Thanh nhiệt và làm mát sữa mẹ
      • Giúp bé phát triển toàn diện, thông minh và sức đề kháng cao
      • Sản phẩm bổ sung tinh bột nghệ vàng giúp đẩy sản dịch, khí huyết lưu thông, làm đẹp da cho mẹ sau sinh
      • Hỗ trợ giữ vóc dáng, kiểm soát cân nặng cho mẹ sau sinh (thói quen ăn chân giò, móng lợn, đồ bì mỡ… có thể khiến mẹ tăng cân, tắc tia sữa. Sản phẩm này giải quyết vấn đề đó, dưỡng chất từ các loại ngũ cốc đi vào sữa làm tăng chất lượng sữa mà không khiến mẹ tăng cân).

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cho 3 – 4 thìa bột vào cốc
      • Cho 50ml nước đun sôi để nguội vào ly, khuấy tan. Sau đó, thêm 150ml nước sôi vào
      • Khuấy đều và thưởng thức khi còn ấm nóng.

      Link mua: shopee.vn/Ngũ-cốc-lợi-sữa-Anpaso-bổ-sung-dinh-dưỡng-cung-cấp-dưỡng-chất-hoàn-hảo-cho-mẹ-và-bé-Hộp-500g-HSD-12-tháng-i.318301516.13891004662

        Ngũ cốc lợi sữa Anpaso bổ sung dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ và bé Hộp 500g
        Ngũ cốc lợi sữa Anpaso bổ sung dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ và bé Hộp 500g
        Ngũ cốc lợi sữa Anpaso bổ sung dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ và bé Hộp 500g
        Ngũ cốc lợi sữa Anpaso bổ sung dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ và bé Hộp 500g



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy