Top 6 Cửa hàng bán áo sơ mi trắng chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 IVY moda
  2. Top 2 HUONG BOUTIQUE
  3. Top 3 The C.I.U
  4. Top 4 GUMAC
  5. Top 5 Hoo Boutique
  6. Top 6 Meninavn

Top 6 Cửa hàng bán áo sơ mi trắng chất lượng nhất TP. HCM

Vu Luan 29404 9 Báo lỗi

Áo sơ mi trắng luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ. Không chỉ phù hợp mặc đi làm, mà còn có thể đi cà phê, đi chơi, đi tiệc, tuỳ vào cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là cái tên tiếp theo ở TP. HCM được nhiều bạn trẻ yêu thích vì mang đến rất nhiều những mẫu thời trang công sở lịch sự, sang trọng mà vẫn rất trẻ trung. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng nhiều mẫu đầm, những chiếc áo sơmi, quần âu,... phù hợp với cô nàng công sở trẻ trung, cá tính.


    Các cửa hàng của IVY moda luôn đảm bảo về chất lượng, cũng như liên tục cập nhật thật nhiều những mẫu mới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm những bộ đồ công sở thì hãy đến ngay nơi đây để có thật nhiều sự lựa chọn với mẫu mã xinh đẹp cùng chất lượng ấn tượng nhé!


    Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp IVY moda tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: IVY moda là một trong những shop quần áo công sở đẹp và được yêu thích nhất nhì Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 142 Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM
    • 172A Phan Đăng Lưu, phường 3, Phú Nhuận, TP. HCM
    • Địa chỉ khác: https://ivymoda.com/page/cuahang/3

    Điện thoại: 0246 662 3434 & 0246 672 4433

    Email: https://ivymoda.com/page/cuahang/3

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Top 2

    HUONG BOUTIQUE

    Gọi điện

    HUONG BOUTIQUE được thành lập từ năm 2007, bắt đầu từ 1 cửa hàng nhỏ xinh trên con phố cổ Hàng Bông giữa lòng Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu, nơi đây đã luôn thu hút phái nữ đến mua sắm bởi mẫu mã thời trang đa dạng, chất lượng, bắt kịp các xu hướng trong năm. Cứ như vậy, thương hiệu này tiếp tục phát triển mạnh mẽ và hiện nay đã có hàng chục cửa hàng rải khắp toàn quốc, bao gồm cả TP. HCM.


    Đội ngũ HUONG BOUTIQUE luôn nỗ lực để đem đến những thiết kế trẻ trung, khi nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp quốc tế hóa của phụ nữ Việt Nam. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu này đặc biệt hướng tới chính là các cô gái công sở thanh lịch, yêu thích cái đẹp tinh tế nhưng phải khác biệt để thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân.


    Từng sản phẩm của HUONG BOUTIQUE đều được nghệ nhân hết lòng trong thiết kế, tỉ mỉ trong may đo và kén chọn trong từng thước vải, nhằm tạo nên những trang phục phù hợp với mọi cô gái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 240 487 & 0243 822 9922

    Email: support@huongboutique.vn

    Website: http://huongboutique.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.huongboutique.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    HUONG BOUTIQUE
    HUONG BOUTIQUE
    HUONG BOUTIQUE
    HUONG BOUTIQUE
  3. Top 3

    The C.I.U

    Gọi điện

    The C.I.U được biết đến là cửa hàng thời trang nữ được nhiều bạn gái yêu thích, lựa chọn bởi mỗi sản phẩm tại đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và mang xu hướng thời trang hiện đại. Trong đó, áo sơ mi trắng là một trong những mặt hàng nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến mua sắm tại thương hiệu này.


    Đến với The C.I.U, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu áo sơ mi trắng với đa dạng mẫu mã. Từng sản phẩm được thiết kế thanh lịch, sang trọng và đặc biệt là ôm trọn vóc dáng. Rất thích hợp cho những cô gái yêu thích sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn vẫn mẻ và thể hiện cá tính được cá tính riêng của mỗi người.


    Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thay đổi phong cách và làm mới bản thân của khách hàng, The C.I.U thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập quần áo mang nhiều phong cách khác nhau, tương ứng với từng mùa, từng xu hướng trong năm. Vì thế, bạn có thể dễ dàng trở thành một cô nàng mang phong cách hiện đại, thời thượng khi lựa chọn thời trang của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 73 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, Gò Vấp, TP. HCM
    • 680 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM
    • 50 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0775 665 912

    Email: cskh@theciu.vn

    Website: https://theciu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.C.I.U.2016/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    The C.I.U
    The C.I.U
    The C.I.U
    The C.I.U
  4. Top 4

    GUMAC

    Gọi điện

    Thương hiệu GUMAC đã có hơn 80 cửa hàng trên cả nước sau 4 năm gây dựng và phát triển. Thông qua sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam, thương hiệu này luôn đồng hành, thấu hiểu và yêu thương mọi phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin và độc lập quyết định hạnh phúc cuộc đời mình.


    Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, GUMAC luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Đây là địa chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được kiểm tra kĩ lưỡng, đạt độ hoàn thiện với mức giá tầm trung không quá đắt đỏ so với các thương hiệu thời trang thiết kế khác, để xây dựng một hình ảnh tốt nhất. Sơ mi trắng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


    GUMAC tự hào là thương hiệu thời trang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa, tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm tại đây theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đều là những thiết kế nổi bật được thiết kế bởi những đội ngũ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 1038 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
    • 181-183 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, quận 7, TP. HCM
    • Số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, TP. HCM
    • Địa chỉ khác: https://gumac.vn/showrooms

    Điện thoại: 1800 6013
    Website:
    https://gumac.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  5. Top 5

    Hoo Boutique

    Gọi điện

    Hoo Boutique là thương hiệu với các sản phẩm của các nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc - Jang Hoo. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng này đều được làm từ chất liệu riêng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sự đơn giản, thanh lịch, trưởng thành, tinh tế, nhưng lại không kém phần quyến rũ và hấp dẫn chính là những điều mà thương hiệu này hướng tới và mong muốn mang đến cho phái nữ.


    Hoo Boutique luôn tích cực theo dõi thị trường và nhanh chóng cập nhật các mẫu mã quần áo mới cho cửa hàng của mình. Cửa hàng sẽ được đổi mới và lấp đầy các sản phẩm vào mỗi thứ 6 hàng tuần. Vì vậy mà bạn có thể có vô vàn lựa chọn dù chỉ cần đến mua sắm tại một cửa hàng.


    Từng bộ quần áo bạn lựa chọn tại Hoo Boutique sẽ đều có thể làm bật lên những nét đẹp nhất, duyên dáng nhất của bạn bởi sự cộng hưởng hoàn hảo giữa form dáng, chất vải và đường may. Tuy mới nhìn vào, trang phục của thương hiệu này có thể sẽ làm bạn cảm thấy chúng quá đơn giản, nhưng chắc chắn khi thử mặc vào, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Điện Biên Phủ, Đa Kao, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 166 450

    Email: hoofashionvn@gmail.com

    Website: http://hoofashion.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HooFashionVN/

    Gọi điện
    Hoo Boutique
    Hoo Boutique
    Hoo Boutique
    Hoo Boutique
  6. Top 6

    Meninavn

    Gọi điện

    Meninavn là một cửa hàng thời trang nữ với đối tượng khách hàng chính là những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích phong cách năng động, cá tính hay ngọt ngào, đáng yêu thì vẫn có thể thoải mái lựa chọn trong vô vàn các sản phẩm tại cửa hàng này.


    Meninavn cung cấp rất nhiều các mẫu mã sơ mi trắng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang và nhu cầu sử dụng khác nhau. Bên cạnh nhưng mẫu áo sơ mi trắng trơn, đơn giản, cửa hàng cũng có cả những mẫu được thiết kế cầu kì, phức tạp nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp và sự cá tính của người mặc.


    Meninavn còn gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng vải áo rất chất lượng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho dù phải mặc áo trong thời gian dài. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm là thế, các sản phẩm tại cửa hàng này đều có mức giá vô cùng hợp lí, phù hợp với cả các bạn sinh viên chưa có nhiều kinh phí mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 - 82 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 451 479

    Website: http://menina.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMeninaVn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Meninavn
    Meninavn
    Meninavn
    Meninavn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy