Top 9 Shop bán áo thun tay lỡ đẹp nhất Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 5924 0 Báo lỗi

Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mix-Shop Hcm

    Gọi điện

    Đã không còn quá xa lạ với các cô nàng tại TP. HCM, Mix-Shop Hcm là sự lựa chọn hàng đầu đối với các bạn trẻ khi muốn sở hữu cho mình một chiếc áo thun tay lỡ thật dễ thương.


    Với mẫu mã đa dạng lại vô cùng dễ mặc, những chiếc áo thun tại Mix-Shop Hcm khi kết hợp với quần jean hay chân váy đều rất sành điệu và chất lừ nhé. Áo thun tại Mix-Shop hcm được may từ chất liệu cotton, mềm mịn, sợi vải cotton tạo độ thông thoáng khi mặc. Đường may của áo rất tinh xảo và sắc nét nên không bị thô. Hoạ tiết in trên áo độc đáo và mới lạ rất phù hợp các bạn cá tính, năng động.


    Ngoài áo thun tay lỡ, Mix-Shop Hcm còn có rất nhiều mẫu áo thun tay ngắn, áo thun cổ tròn, cổ tim, áo thun form rộng,... với đủ các kiểu dáng, màu sắc, hoạ tiết khác nhau. Các bạn trẻ có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những chiếc áo thun phù hợp với phong cách của bản thân.


    Khi đến với Mix-Shop Hcm các bạn cứ yên tâm về chất lượng nhé. Sự đa dạng về các sản phẩm tại đây sẽ đáp ứng nhưng tiêu chí khác nhau của các bạn. Hãy lựa chọn cho mình những đẹp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12 , Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 109 Thống Nhất, P. Bình Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 019 044 & 0904 332 744

    Fanpage: www.facebook.com/mixshophcm

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm

  2. Top 2

    Bum shop

    Gọi điện

    Bum shop là cửa hàng chuyên sỉ – lẻ áo thun tay lỡ uy tín bậc nhất trên địa bàn TPHCM. Áo thun tại Bum shop phù hợp cho cả nam và nữ với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, hình ảnh cho bạn lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu in áo lớp, tập thể,.. thì Bum shop cũng là lựa chọn tốt cho bạn với mức giá cực kì phải chăng, chỉ 55k - 100k một cái thôi nhé.


    Kích thước áo thun tay lỡ trung bình tại shop: ngang áo 50cm, dài áo 65cm, dài tay 27cm, ngang vai 46cm. Với kích thước trên thì áo có form suông rộng cực kì thoải mái cho các bạn phối đồ Unisex cá tính. Đặc biệt Bum shop cam kết “hình sao, hàng vậy”, bạn có thể trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không giống hình.


    Ngoài ra shop còn nhiều sản phẩm nữa cho bạn chọn như áo nỉ hoodie, áo sweater hàng xuất khẩu. Ưu điểm của shop là hàng luôn có sẵn số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu mua lẻ và mua sỉ của khách. Shop nhận ship cod cho cả khách hàng ở xa trên toàn quốc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 872 866

    Email: bumshop.com.vn@gmail.com

    Website: https://bumshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bumshopsince2014

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bum shop
      Bum shop
      Bum shop
      Bum shop
    • Một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai chính là áo thun. Áo thun mang đến sự thoải mái, dễ chịu và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Trong đó, áo thun tay lỡ là một trong những kiểu áo được yêu thích nhất.


      Tại TP. HCM, Phương Nhi Boutique là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu áo thun tay lỡ chất lượng, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm áo thun tại Phương Nhi Boutique được làm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, các mẫu áo thun tại đây được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần thời trang, phù hợp với mọi đối tượng.


      Đặc biệt, Phương Nhi Boutique thường xuyên cập nhật những mẫu áo thun mới nhất theo xu hướng thời trang hiện đại. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách của mình mà không sợ lỗi mốt. Áo thun tay lỡ là một item thời trang rất dễ phối đồ. Bạn có thể phối áo thun với quần jeans, quần short, chân váy,... để tạo nên những set đồ cá tính, năng động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 53/4 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM
      • 2/139N Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM

      Điện thoại: 0774 647 378
      Fanpage: www.facebook.com/PhuongNhiBoutique.Official

      Gọi điện
      Phương Nhi Boutique
      Phương Nhi Boutique
      Phương Nhi Boutique
      Phương Nhi Boutique
    • Top 4

      Emilio Shop

      Gọi điện

      Mùa hè đến, thời tiết nóng bức khiến chúng ta luôn muốn tìm cho mình những trang phục thoải mái, mát mẻ để diện. Áo thun tay lỡ là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Áo thun tay lỡ Emilio Shop là một trong những thương hiệu áo thun tay lỡ được yêu thích nhất tại TP. HCM.


      Một trong những điểm nổi bật của áo thun tay lỡ Emilio Shop là chất liệu vải cotton cao cấp. Vải cotton có độ mềm mại, co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Vải cotton cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng, mát mẻ.


      Về kiểu dáng, áo thun tay lỡ Emilio Shop có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun tay lỡ cổ tròn, cổ tim, cổ vuông,... với các họa tiết đơn giản, trẻ trung như chữ, hình ảnh,... hoặc những chiếc áo thun tay lỡ họa tiết nổi bật, cá tính.


      Áo thun tay lỡ Emilio Shop là một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách streetstyle. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động, chất liệu vải cao cấp, áo thun tay lỡ Emilio Shop sẽ giúp bạn luôn tự tin, thoải mái trong mọi hoàn cảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 324 - 326 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0896 656 633 & 0944 446 500
      Website: https://emilio.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Emilio324.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Emilio Shop
      Emilio Shop
      Emilio Shop
      Emilio Shop
    • Tiếp tục một địa điểm áo thu tay lỡ nửa mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó là Subi Shop VNXK. Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu và kích thước. Các họa tiết trên áo rất đặc sắc mang đến một phong cách hiện đại và trẻ trung dành cho giới trẻ hiện nay.


      Chất liệu áo thun tại Subi Shop VNXK được làm từ cotton, mềm mịn, thấm hút tốt, co giãn tốt, đường may tinh xảo, đẹp mắt. Với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ, những chiếc áo thun tay lỡ này sẽ là chọn hàng đâu để các bạn thoải mái đi chơi, đi học, đi làm. Ngoài ra, Subi Shop VNXK còn các mặt hàng khác mà bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với phong cách và cá tính của mình nhé.


      Giá cả áo thun tay lỡ tại Subi Shop VNXK rất phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Subi Shop VNXK cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng cũng có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 145/21 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 689 580

      Email: Subishop01@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SubiShopVNXK01

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Subi Shop VNXK
      Subi Shop VNXK
      Subi Shop VNXK
      Subi Shop VNXK
    • Top 6

      Trân Ròm House

      Gọi điện

      Nhắc đến áo thun tay lỡ, chắc hẳn ai cũng biết đây là một item thời trang quen thuộc, được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng, thoải mái và mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Trong số các địa chỉ bán áo thun tay lỡ uy tín, chất lượng tại TP. HCM, Trân Ròm House là một cái tên không thể bỏ qua.


      Các sản phẩm áo thun tay lỡ tại Trân Ròm House được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Màu sắc và họa tiết của áo cũng rất đa dạng, từ những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám đến những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo phù hợp với sở thích và phong cách của mình.


      Trân Ròm House có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi trên toàn quốc. Bạn chỉ cần đặt hàng online, sản phẩm sẽ được giao đến tận tay bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo thun tay lỡ chất lượng, giá cả hợp lý, hãy ghé thăm Trân Ròm House để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 494 365 & 0823 999 932
      Email: tranromhouse@gmail.com
      Website: https://tranromhouse.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/TranRomHouse
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:59
      Gọi điện
      Trân Ròm House
      Trân Ròm House
      Trân Ròm House
      Trân Ròm House
    • QQ Shop - Áo thun trơn Kirkland là một địa chỉ quen thuộc cho các bạn trẻ mê áo thun. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun trơn, tay lỡ với chất liệu vô cùng xịn và dễ mặc.


      Áo thun tại QQ Shop là hàng xuất khẩu vì thế các bạn không cần phải bận tâm về chất lượng sản phẩm. Với chất liệu 100% Cotton thấm hút mồ hôi cực tốt nên các bạn cứ thoải mái vui chơi, vận động. Với màu sắc đa dạng thì các bạn cứ tha hồ lựa để mix đồ cho phù hợp nhé.


      QQ Shop cung cấp đa dạng các màu sắc áo thun trơn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xám,... đến những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh,... Tất cả đều được phối màu hài hòa, bắt mắt, giúp bạn dễ dàng mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau.


      Các sản phẩm áo thun tại QQ Shop có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.


      Nếu yêu sự đơn giản, thoải mái nhưng lại có chút mới lại, độc đáo và phá cách thì hãy ghé ngay QQ Shop - Áo thun trơn Kirkland để lựa chon cho mình nhưng mẫu áo ưng ý nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 373/152/41/13 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0332 934 848

      Email: lrs.haiquang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aothunkirkland

      Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

      Gọi điện
      QQ Shop - Áo thun trơn Kirkland
      QQ Shop - Áo thun trơn Kirkland
      QQ Shop - Áo thun trơn Kirkland
      QQ Shop - Áo thun trơn Kirkland
    • Top 8

      Topteen Shop

      Gọi điện

      Topteen Shop là một trong những shop thời trang nổi tiếng tại TP. HCM chuyên cung cấp các mẫu áo thun tay lỡ chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.


      Áo thun tay lỡ có nhiều ưu điểm vượt trội khiến nó trở thành item thời thượng của giới trẻ. Đầu tiên, áo thun tay lỡ có chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Thứ hai, áo thun tay lỡ có form rộng, thoải mái, dễ dàng vận động. Thứ ba, áo thun tay lỡ có nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng, phù hợp với mọi phong cách thời trang.


      Áo thun tay lỡ có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Với bạn nam, áo thun tay lỡ có thể phối hợp với quần jeans, quần short, quần kaki,... để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Với bạn nữ, áo thun tay lỡ có thể phối hợp với chân váy, quần jean, quần short,... để tạo nên phong cách nữ tính, dịu dàng hoặc cá tính, mạnh mẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 119 710 & 0934 009 238
      Fanpage: www.facebook.com/topteenstore
      Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
      Gọi điện
      Topteen Shop
      Topteen Shop
      Topteen Shop
      Topteen Shop
    • Áo thun tay lỡ là một trong những item thời trang phổ biến nhất hiện nay, được cả nam và nữ yêu thích. Tại TP. HCM, B.A Clothing Store là một trong những địa chỉ bán áo thun tay lỡ được nhiều người biết đến bởi chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng.


      Áo thun tay lỡ tại B.A Clothing Store được làm từ chất liệu cotton 100%, mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu này giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vận động. Áo thun tay lỡ tại B.A Clothing Store có kiểu dáng đa dạng, từ basic đến cá tính. Các mẫu áo có form rộng, thoải mái, giúp người mặc khoe được cá tính và phong cách của mình. Áo thun tay lỡ tại B.A Clothing Store có màu sắc phong phú, từ đơn sắc đến họa tiết. Các mẫu áo có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, giúp người mặc nổi bật hơn.


      Áo thun tay lỡ tại B.A Clothing Store là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một item thời trang trẻ trung, năng động và dễ mặc. Với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, B.A Clothing Store chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Đường số 1, Khu phố 1, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 576 036
      Email: athena_anh@yahoo.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/BA.clothingstore
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      B.A Clothing Store
      B.A Clothing Store
      B.A Clothing Store
      B.A Clothing Store



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy