Top 10 Shop bán đồ ăn giảm cân online chất lượng nhất Sài Gòn

Phương Trinh 42604 3 Báo lỗi

Ăn kiêng không khó nhưng để có một thực đơn ăn kiêng đúng khoa học lại không hề dễ. Bạn quá bận rộn với công việc, bạn không giỏi nấu nướng, mọi thứ trở nên dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Poke Saigon

    Gọi điện

    Poke Saigon là cái tên đang được yêu mến trong cộng đồng "ăn sạch" tại TP. HCM bởi chàng founder Emmanuel Tieu người ấp ủ giấc mơ phổ biến lối sống xanh, ăn uống lành mạnh và mang sự tươi mát của Hawaii thổi tan cái nóng oi ả của Sài Gòn. Bạn sẽ bắt đầu phần Poke Saigon bằng cách chọn phần ăn cơ bản như cơm sushi, gạo nâu, salad hay kết hợp chúng lại với nhau tùy vào sở thích của bạn. Tiếp đến là sự lựa chọn của bạn cho loại cá chính của phần Poke.


    Cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc đều tươi mới được đặt sẵn trong khay để bạn lựa chọn. Tùy mỗi loại cá sẽ được kết hợp nước sốt phù hợp như nước sốt shoyu, spicy mayo, sốt mè goma-ae hay wasabi mayo. Bạn sẽ thật sự thích thú và hào hứng với 15 khay rau củ tươi ngon ăn kèm cho phép bạn thỏa sức lựa chọn. Trứng cá hồi, đậu phụ, bơ nghiền, đậu hà lan, cà chua, nấm, và các loại trái cây nhiệt đới tươi mát thay đổi theo mùa đã giúp Poke Saigon phá bỏ định kiến ăn rau củ là nhàm chán và tẻ nhạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 42 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 39 Nguyễn Duy Hiệu, Quân 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 474 388
    Website: pokesaigon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pokesaigonltt/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Poke Saigon
    Poke Saigon
    Poke Saigon
    Poke Saigon

  2. Top 2

    Lala Salad

    Gọi điện

    Lala Salad là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Sài Gòn. Với số tiền không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn online, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Lala Salad đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.


    Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Lala Salad được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của Lala Salad còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 28/7 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
    • 27/2 Nguyễn Đình Khơi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0847 979 234
    Email: lalasalad.com@gmail.com
    Website: lalasalad.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lalasaladeatclean
    Gọi điện
    Lala Salad
    Lala Salad
    Lala Salad
    Lala Salad
  3. Top 3

    Bột Healthy Food

    Gọi điện

    Rau, củ, quả, gạo lứt, thực đơn có đạm tốt như tôm, ức gà, thịt bò,... là những loại thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên thanh mát và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu muốn ăn đồ ăn healthy ở Sài Gòn trong một không gian xinh đẹp như một nhà hàng, thì Bột Healthy Food chính là không gian dành cho bạn. Bột Healthy Food sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những buổi hẹn ăn uống của hội bạn "healthy". Một suất cơm ở đây được tính toán cẩn thận để có lượng cal vừa đủ.


    Bột Healthy Food cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường. Chất lượng của Bột Healthy Food được đánh giá khá cao, đồ ăn được chế biến hợp vị, không hề nhạt thếch như nhiều người vẫn nghĩ về đồ ăn healthy đâu nha! Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, quán được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 407/20 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 7/53A Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 355 513 & 0933 385 991
    Fanpage: www.facebook.com/bothealthyfood/
    Gọi điện
    Bột Healthy Food
    Bột Healthy Food
    Bột Healthy Food
    Bột Healthy Food
  4. Được ra đời với mong muốn giúp bạn duy trì một lối sống khỏe, Fitfood.vn thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định giảm cân với một chế độ ăn uống thật hợp lý. Fitfood.vn tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt nhằm hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Không chỉ mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng, những bữa ăn mà Fitfood.vn cung cấp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi sự tươi ngon từ những nguyên liệu chất lượng, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Luôn thấu hiểu một điều rằng: ''Ăn uống lành mạnh không chỉ giúp cải thiện vóc dáng, mà còn khiến cho tâm lý của bạn tích cực, dễ chịu hơn'', Fitfood.vn cam kết sẽ mang đến cho bạn những gói thực đơn giảm cân có đủ cả 3 tiêu chí Sạch - Lành mạnh - Tốt cho sức khỏe. Thực đơn được cập nhật hàng tuần và từng bữa ăn đều được thiết kế bởi bếp trưởng nhà hàng cùng đội ngũ dinh dưỡng để đảm bảo được sự cân bằng trong hương vị mà vẫn giữ được chất lượng ở mức cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 788 120
    Email: info@fitfood.vn
    Website: fitfood.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fitfoodvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00
    Fitfood.vn
    Fitfood.vn
    Fitfood.vn
    Fitfood.vn
  5. Salad ở Insalata- Fresh salad, sushi and juice thiên về sự thanh đạm và tươi ngon khi kết hợp giữa lượng rau, củ và các loại trái cây. Bơ là hương vị xuất hiện quen thuộc trong mỗi phần ăn tại Insalata. Đặc biệt là quán dùng dầu ô liu để trộn nên món ăn vừa có độ béo nhưng lại không ngậy mà thơm thoảng vô cùng kích thích vị giác. Nếu bạn mới tập tành "ăn khỏe" thì tham khảo thực đơn trên website của Insalata với thực đơn cho bạn lựa chọn và được tính toán sẵn lượng calo giúp bạn làm quen với kiểu ăn mới.


    Món ăn ở Insalata luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Thêm vào đó, bạn có thể trả thêm tiền để dùng đũa gỗ, hộp gỗ giúp bữa ăn trở nên "xanh" hơn bao giờ hết. Mặt khác, Insalata cũng có dịch vụ phục vụ thức ăn mỗi ngày theo tuần với số lượng từ 2 đến 3 món mỗi ngày. Ngoài ra, còn có các loại bánh ngọt low carb cho bạn nào thèm ăn ngọt nhưng sợ tăng cân. Dịch vụ của shop tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Insalata chính là một trong những shop bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/17 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 009 066
    Email: insalatavn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/insalatavn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Insalata- Fresh salad, sushi and juice
    Insalata- Fresh salad, sushi and juice
    Insalata- Fresh salad, sushi and juice
    Insalata- Fresh salad, sushi and juice
  6. Top 6

    Smoothie Factory

    Gọi điện

    Ngoài cơm, cá, thịt thì rau củ và trái cây đóng một phần rất quan trọng vì chúng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Ngoài việc nấu, ăn trực tiếp thì đồ uống từ rau củ, trái cây được đánh giá cao vì chúng giữ lại hầu như 90% dưỡng chất. Nếu ở TP. HCM mà muốn những ly đồ uống dưỡng chất như thế thì hãy mau đến Smoothie Factory nhé.


    Quán có menu phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn, nếu trà sữa, nước có ga làm cơ thể bạn mập lên một chút thì hãy thử ngay: Chocolate cashew milk, Original walnut milk, Mango passion fruit... để tìm lại vóc dáng mà vẫn thỏa cơn thèm đồ uống mát lạnh. Những thức đồ uống ở đây có vị ngọt tự nhiên, mix các loại hoa quả một cách sáng tạo bởi thế những ly đồ uống rất dễ uống. Nhiều bạn thuộc team ghét rau nhưng vẫn có thể uống những ly nước rau củ ở Smoothie Factory. Đặc biệt khâu decor đồ uống cực đẹp, đảm bảo phải chụp vài ba tấm hình đã. Tuy nhiên điểm trừ ở đây là lượng khách hàng đặt về nhiều nên nhân viên mang đồ cho khách hơi chậm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32A Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 637 075
    Website: smoothiefactory.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/smoothiefactoryVN/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Smoothie Factory
    Smoothie Factory
    Smoothie Factory
    Smoothie Factory
  7. Top 7

    Healthy Eating

    Gọi điện

    Healthy Eating là một trong những quán ăn healthy có không gian khá xinh xắn. Thực đơn đa dang nhiều món như: cơm gà nướng lá lốt, cá hồi úc, sườn sốt BBQ, cùng với các loại rau củ luộc. Một suất cơm ở đây được tính toán cẩn thận để có lượng cal vừa đủ. Healthy Eating TP. HCM cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường.


    Chất lượng của Healthy Eating được đánh giá khá cao, đồ ăn được chế biến hợp vị, không hề nhạt thếch như nhiều người vẫn nghĩ về đồ ăn healthy đâu nha! Đặc biệt khâu decor món ăn cực đẹp, đảm bảo phải chụp vài ba tấm hình đã. Tuy nhiên điểm trừ ở đây là lượng khách hàng đặt về nhiều nên nhân viên và đầu bếp mang đồ cho khách ở quán hơi chậm. Thêm vào đó, bạn có thể trả thêm tiền để dùng đũa gỗ, hộp gỗ giúp bữa ăn trở nên "xanh" hơn bao giờ hết. Vì vậy, Healthy Eating là địa chỉ bán đồ ăn healthy tại TP. HCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 631 194
    Email: votrunghieu1121996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/healthylifewithvantran/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Healthy Eating
    Healthy Eating
    Healthy Eating
    Healthy Eating
  8. Top 8

    Hẻm Healthy Food

    Gọi điện

    Hẻm Healthy Food chuyên cung cấp các món ăn theo hướng ăn kiêng ít tinh bột, ít đường. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo về việc thiếu tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, bởi Hẻm Healthy Food sẽ không hoàn toàn loại bỏ tinh bột mà sẽ bao gồm một lượng nhất định giúp bạn không béo nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Hẻm Healthy Food sẵn sàng hỗ trợ kế hoạch giữ dáng của bạn bởi một "thực đơn xanh" Hẻm Healthy Food với những món ăn được tính toán cân đối lượng Carb & Calo, sử dụng nguồn thực phẩm sạch tươi mỗi ngày và nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín nhất.


    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Từng đĩa salad đầy đặn giảm lượng tinh bột một cách đáng kể bởi Hẻm Healthy Food chỉ sử dụng bánh mì đen chứa rất ít calories. Menu salad tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: salad trứng, salad gà xé, salad thịt hun khói với giá thành hợp lí. Mặt khác, Hẻm Healthy Food cũng có dịch vụ phục vụ thức ăn mỗi ngày theo tuần với số lượng từ 2 đến 3 món mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357/11/11 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 111 839
    Fanpage: www.facebook.com/hemhealthyfood/
    Gọi điện
    Hẻm Healthy Food
    Hẻm Healthy Food
    Hẻm Healthy Food
    Hẻm Healthy Food
  9. Top 9

    Wowbox Salad

    Gọi điện

    Khởi nghiệp từ năm 2015, khi thị trường Việt Nam còn xa lạ với khái niệm ‘ăn uống lành mạnh’, Wowbox Salad là một trong những địa chỉ bán đồ ăn healthy đầu tiên ở Sài Gòn. Cho đến hôm nay, chị Trần Thị Xuân Mai, quản lý kiêm bếp trưởng của Wowbox Salad khẳng định rằng thị trường ăn uống lành mạnh ở Việt Nam hiện còn đang ở giai đoạn sơ khai.


    Vốn khẩu vị của người Tây và người Việt có nhiều điểm khác nhau. Cụ thể là người Tây ăn nhạt, ít đường, chủ yếu là muối, tiêu, giấm và các gia vị thảo mộc. Người Việt thì ngược lại, sử dụng rất nhiều gia vị. Để cân bằng khẩu vị giữa khách Tây và Việt, WowBox Salad chọn cách giữ nguyên phương pháp chế biến theo phong cách Tây và điều vị các loại nước sốt truyền thống cho phù hợp với người châu Á. Ví dụ như sốt mè Nhật, sốt cay Hàn Quốc, sốt chanh sả kiểu Thái. Nắm bắt được xu hướng ăn chay thuần (vegan) và ăn chay thường (vegetarian), Wowbox Salad cũng phát triển những món salad dành riêng cho người ăn chay với các loại sốt như sốt gừng và dầu giấm Ý. Mọi người hãy order đồ ăn heathy bên quán để có những bữa ăn ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/4 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 850 012
    Email: biz.wowbox@gmail.com
    Website: wowbox.vn
    Fanpage: www.facebook.com/WowBoxSalad/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00
    Gọi điện
    WowBox Salad
    WowBox Salad
    WowBox Salad
    WowBox Salad
  10. Top 10

    Gateau Health

    Gọi điện

    Gateau Health nổi tiếng ở Sài Gòn với những món bánh, thực phẩm khô được chế biến healthy từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với thực đơn đa dạng như bánh mì nguyên cám, bánh mì đen, bánh mì hoa cúc, nui yến mạch được làm từ yến mạch và nước ép rau củ ( cải bó xôi, cà rốt, củ dền, hoa đậu biếc). Dịch vụ của shop tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Gateau Healthy chính là một trong những shop bán đồ ăn healthy chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay.


    Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt hay ngày lễ lớn tại Gateau Health còn setup những món ăn được bày biện, trang trí làm quà tặng rất đẹp mắt, đa số là những sản phẩm không đường, ít calo, phù hợp với những bạn đang theo chế độ giảm cân, ăn Lean giảm mỡ. Là nguồn Carb tốt cho mọi bữa ăn. Các sản phẩm bánh mì tại Gateau Health còn cung cấp một lượng chất xơ, đạm cao hơn bột mì trắng hay các loại bánh pha bột mì trắng giúp bạn no lâu hơn, tránh những bữa ăn lẻ nhiều lần trong ngày. Ai muốn có làn da và vóc dáng đẹp thì hay nhấc máy lên gọi hotline Gateau Health để nhận được những món ăn ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359/1/31 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 326 939
    Email: gateau.healthy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GateauHealthy
    Gọi điện
    Gateau Health
    Gateau Health
    Gateau Health
    Gateau Health




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy