Top 4 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Virus Plus Size
  2. Top 2 Bigsize Nhung Lê
  3. Top 3 Bigsize For Girls
  4. Top 4 Big Size Tròn Xinh

Top 4 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 112 0 Báo lỗi

Thời trang bigsize đã được đầu tư nhiều hơn, mang đến nhiều mẫu mã thời thượng để team mũm mĩm tự tin về bản thân. Hiện tại trên thị trường đã có nhiều shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Virus Plus Size

    Gọi điện

    Một trong những shop đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Quận 3, TP.HCM chính là Virus Plus Size. Cửa hàng nằm trong một con hẻm trên đường Vườn Chuối Quận 3, trong hẻm nhưng vẫn rất dễ tìm, không gian nhỏ nhắn, gọn gàng. Đến với cửa hàng này những cô nàng mũm mĩm cũng sẽ có được đa dạng sự lựa chọn từ đầm, váy, áo, quần,... cho nhiều dịp mặc như đi chơi, đi tiệc, đi làm,...


    Dù là quần áo bigsize nhưng kiểu dáng vẫn theo kịp xu hướng, chi tiết tinh tế chứ không hề lỗi thời, ít kiểu, Virus Plus Size sẽ mang cho bạn những món hàng xứng đáng nhất với giá trị bạn bỏ ra. Hiện tại shop có nhiều kích cỡ dành phái nữ từ 58 - 130kg, đường may tinh tế, chắc chắn để mang đến sự thoải mái cho người mặc. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, Virus Plus Size còn chinh phục người mua nhờ có đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46/27 Vườn Chuối, phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0964 165 422

    Fanpage: https://www.facebook.com/virusbigsize/

    Gọi điện
    Virus Plus Size
    Virus Plus Size
    Virus Plus Size
    Virus Plus Size

  2. Top 2

    Bigsize Nhung Lê

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán đồ bigsize đẹp và chất lượng tại Quận 3, TP.HCM thì Bigsize Nhung Lê chính là nơi không nên bỏ qua. Các mẫu quần áo ở shop Nhung Lê sẽ có đủ các size M, L, XL, 2XL để khách hàng có thể mua sắm thoải mái, các bạn mũm mĩm cũng có thêm nhiều lựa chọn. Shop luôn cập nhật thời trang thịnh hàng nhất và đa dạng các loại mẫu mã để bạn chọn được quần áo cho nhiều dịp khác nhau.


    Bigsize Nhung Lê ghi điểm bởi sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, có những bạn cũng thuộc team bigsize nên sẽ thấu hiểu hơn tâm lý khách hàng. Không dừng lại ở đó, Bigsize Nhung Lê cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh thật của sản phẩm để team ở xa vẫn có thể mua được những bộ quần áo đúng gu nhất. Thương hiệu này còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, chất lượng quần áo không đổi, dù mua hàng hình thức nào thì quy trình cũng sẽ chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Quốc Toản, phường 8, Quận 3, TP.HCM.
    Điện thoại: 0904 935 724 & 0812 354 529.
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizenhungle/

    Gọi điện
    Bigsize Nhung Lê
    Bigsize Nhung Lê
    Bigsize Nhung Lê
    Bigsize Nhung Lê
  3. Top 3

    Bigsize For Girls

    Bigsize For Girls là một shop quần áo chinh phục khách hàng bởi rất nhiều mẫu thời trang bigsize đẹp và chất liệu tốt. Đầm, váy, set đồ của shop bán chạy nhờ sự thoải mái, theo kịp xu hướng. Các mẫu tại đây đều được nhập về với các kích cỡ khác nhau, giúp tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả, từ màu sắc tối giản đến rực rỡ đều có, phù hợp với nhiều phong cách. Số lượng hàng về mỗi ngày khá nhiều, luôn được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng trước khi treo bán và giao hàng.


    Ngoài bán trực tiếp tại shop, Bigsize For Girls cũng bán online rất sôi nổi. Mẫu quần áo mới về đều được chụp ảnh thật và đăng tải tại fanapge để khách hàng dễ dàng hình dung và chọn mua. Dù mua trực tiếp hay online, người mua cũng sẽ được đón tiếp nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp bởi những nhân viên Bigsize For Girls trẻ trung, có gu thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413/21 Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Website: http://www.bigsize4girls.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanaobigsizechonu/

    Bigsize For Girls
    Bigsize For Girls
    Bigsize For Girls
    Bigsize For Girls
  4. Top 4

    Big Size Tròn Xinh

    Gọi điện

    Tại Quận 3, TP.HCM Big Size Tròn Xinh là cửa hàng mang đến sự tự tin cho các cô gái big size bằng việc luôn luôn cố gắng mang đến nhiều nhất những mẫu quần áo đẹp và chất lượng. Đến với Tròn Xinh, các nàng sẽ không cần lo lắng khi mua sắm bởi shop có đủ size, size lớn hơn 110kg shop sẽ may riêng size cho bạn nếu có thể. Khách hàng dù theo phong cách nào cũng có thể chọn được quần áo ứng ý, sản phẩm uôn được shop trực tiếp lên mẫu, chọn vải và cho ra thành phẩm.


    Không gian mua sắm tại đây không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mãn tâm hồn shopping của mình. Đặc biệt, Big Size Tròn Xinh còn có chính sách đổi trả linh hoạt: mỗi một sản phẩm trong vòng 7 ngày sau khi mua hoặc nhận được hàng nếu có vấn đề về lỗi hoặc không vừa size đều được hỗ trợ đổi, trả. Ngoài ra, Big Size Tròn Xinh cũng bán hàng online với quy trình chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng đúng mẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453/62A Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 875 969
    Website: https://tronxinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopbigsizetronxinh/

    Gọi điện
    Big Size Tròn Xinh
    Big Size Tròn Xinh
    Big Size Tròn Xinh
    Big Size Tròn Xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy