Top 5 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 TNT Shop BigSize Bình Dương
  2. Top 2 Ẽm Shop
  3. Top 3 Tú Tú Store Big Size
  4. Top 4 Huệ Shyn
  5. Top 5 Bigsize Hiền Hiền

Top 5 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Mặn Mặn 307 0 Báo lỗi

Thủ Dầu Một, Bình Dương có nhiều địa chỉ mua sắm thời trang bigsize. Đặc biệt, những cửa hàng dưới đây không chỉ mang đến sự đa dạng về kiểu dáng mà còn cam ... xem thêm...

  1. Top 1

    TNT Shop BigSize Bình Dương

    Gọi điện

    TNT Shop BigSize Bình Dương là thiên đường mua sắm dành cho những tín đồ thời trang bigsize, nổi bật trong danh sách những cửa hàng chất lượng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Cửa hàng này đem lại rất nhiều loại sản phẩm và phong cách thời trang sáng tạo. Vì vậy không có gì quá đáng khi TNT Shop BigSize Bình Dương được nhận xét là địa chỉ tốt bậc nhất để mua sắm đem đến trải nghiệm đặc biệt cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái.

    Chỉ cần lần đầu đặt chân đến TNT Shop BigSize Bình Dương thôi là bạn cũng cảm nhận được tất cả trang phục tại TNT Shop BigSize không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà vẫn chú ý đến chất liệu, đảm bảo vừa vặn và dễ chịu cho người mặc. Nhu cầu của bạn là gì? Tại TNT Shop BigSize Bình Dương bạn sẽ khám phá những bộ đồ thời trang hiện đại, từ trang phục hàng ngày đến những bộ trang phục dự tiệc sang trọng, đều được thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Bạch Đằng, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 363 885 & 0777 955 298

    Website: http://tntshopbigsize.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tntshopjean

    Gọi điện
    TNT Shop BigSize Bình Dương
    TNT Shop BigSize Bình Dương
    TNT Shop BigSize Bình Dương
    TNT Shop BigSize Bình Dương

  2. Top 2

    Ẽm Shop

    Gọi điện

    Có đôi lần bạn tự ti vì chưa chọn được trang phục phù hợp với bản thân? Tại Ẽm Shop - nơi khám phá phong cách bigsize độc đáo cho chị em bigsize - sẽ là nơi giúp bạn gỡ rối vấn đề này! Cửa hàng này đặc biệt thích hợp với các nàng đang sinh sống hay làm việc tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    Ẽm Shop cam kết, tự tin về chất lượng và sự uy tín. Trong nhiều năm qua, Ẽm Shop không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nguồn động viên cho những người phụ nữ có chút tự ti khi chọn lựa trang phục. Có thể vì hướng đến mục đích giúp các chị em phụ nữ thêm rạng rỡ và tự tin hơn về bản thân nên tại shop này bạn sẽ bắt gặp những bộ trang phục bigsize được thiết kế tinh tế và phong cách, giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin của mọi người phụ nữ. Những chiếc váy, áo, quần và jumpsuit không chỉ là sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của mỗi cá nhân, đem lại sự thoải mái cho các nàng bigsize.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 887 đường CMT8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0987 820 840

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopbigsizebinhduong

    Gọi điện
    Ẽm Shop
    Ẽm Shop
    Ẽm Shop
    Ẽm Shop
  3. Top 3

    Tú Tú Store Big Size

    Gọi điện

    Đối với những chị em có cân nặng từ 60 đến 90kg, việc tìm kiếm trang phục bigsize không chỉ là một công thức mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp riêng. Tại Thủ Dầu Một, Bình Dương có địa chỉ Tú Tú Store Big Size hiểu rõ điều này. Vì vậy, Tú Tú Store Big Size được xem là nơi đáng tin cậy, hiểu rõ nhu cầu của chị em phái đẹp tìm đồ bigsize.


    Tú Tú Store Big Size tự hào mang đến cho các nàng những bộ trang phục cỡ lớn với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chị em trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách cá nhân. Từ chiếc áo đơn lẻ thoải mái đến những chiếc váy, đầm dự tiệc sang trọng để nàng đi sinh nhật, sự kiện lớn,... đều rất xuất sắc.


    Ngoài ra Tú Tú Store Big Size còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng cực kì tận tâm và thân thiện. Họ luôn niềm nở và quan tâm đến khách hàng, tư vấn để chị em chọn được mẫu trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất. Nếu có dịp bạn hãy đến khám phá thế giới thời trang bigsize tại Tú Tú Store Big Size, để có thêm tự tin và phong cách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Trương Định, Khu dân cư K8 Thanh Lễ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0766 669 138
    Fanpage: https://www.facebook.com/TU.TU.BIG.SIZE.BINH.DUONG

    Gọi điện
    Tú Tú Store Big Size
    Tú Tú Store Big Size
    Tú Tú Store Big Size
    Tú Tú Store Big Size
  4. Top 4

    Huệ Shyn

    Gọi điện

    Nếu các nàng đang cảm thấy chưa tự tin vì thân hình hơi mũm mỉm và không chọn được quần áo thích hợp, hãy cân nhắc đến địa chỉ Huệ Shyn ở Bình Dương. Đây là cửa hàng toạ lạc tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, nhưng nổi tiếng với phái đẹp khắp nơi.


    Những bộ trang phục tại Huệ Shyn không chỉ là sản phẩm, mà còn mang mỗi câu chuyện riêng về việc tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của mọi người. Với sự sáng tạo không ngừng, Huệ Shyn mang đến những kiểu dáng quần áo, váy đầm trẻ trung, phá cách và dí dỏm, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bạn sẽ tận hưởng không gian mua sắm thoải mái, nơi mỗi chiếc áo, váy hay quần đều là một tuyệt tác, được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng mỗi ngày để đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho các nàng.


    Không chỉ am tường về thời trang bigsize mà đội ngũ nhân viên tại Huệ Shyn còn luôn có tinh thần vui vẻ, giúp mỗi khách hàng được tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị. Có phải bạn đang kiếm tìm những bộ jumpsuit phóng khoáng đến những chiếc áo thun độc đáo không? Hãy đến khám phá tại Huệ Shyn để được tư vấn lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với thân hình của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0969 656 787
    Email: hueshynbigsize@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopbigsizebinhduong

    Gọi điện
    Huệ Shyn
    Huệ Shyn
    Huệ Shyn
    Huệ Shyn
  5. Top 5

    Bigsize Hiền Hiền

    Gọi điện

    Việc chọn quần áo bigsize thường là một thách thức đối với các chị em phụ nữ, nhưng điều nay sẽ được khắc phục bởi Bigsize Hiền Hiền. Vậy nên bạn đừng lo nữa nhé!


    Bigsize Hiền Hiền là một shop thời trang nữ online ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Thời trang shop online này cực chất, hứa hẹn sẽ cung cấp các bộ thời trang lý tưởng tuyệt vời cho nàng bigsize. Những chiếc áo len thoải mái cho ngày se lạnh đến những bộ váy dự tiệc gợi cảm,... đều được Bigsize Hiền Hiền cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng nên cam kết chất lượng đường kim mũi chỉ.


    Bigsize Hiền Hiền hơn ai hết hiểu rằng việc khó chọn đồ là vấn đề phổ biến với các nàng bigsize. Do đó Bigsize Hiền Hiền cam kết hỗ trợ bạn tìm kiếm những bộ trang phục vừa vặn và thể hiện phong cách riêng của bạn. Đặc biệt, hãy lưu ý rằng địa chỉ của shop là địa chỉ nhà ở, cửa hàng chỉ hoạt động trực tuyến. Vậy nên hãy liên hệ họ để được tư vấn và mua sắm online nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0974 779 248
    Fanpage: https://www.facebook.com/rubi.ruby.587

    Gọi điện
    Bigsize Hiền Hiền
    Bigsize Hiền Hiền
    Bigsize Hiền Hiền
    Bigsize Hiền Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy