Top 8 Shop bán giày nam đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 ELLY
  3. Top 3 Biluxury
  4. Top 4 OWEN Fashion
  5. Top 5 Mingo Store
  6. Top 6 3T Shoe Shop
  7. Top 7 Trung tâm mua sắm giày Gia Bách
  8. Top 8 Giày BQ - Cường Thủy

Top 8 Shop bán giày nam đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Kiều Nguyễn 5556 0 Báo lỗi

Giày là phụ kiện bắt buộc luôn có trong tủ đồ của nam giới. Đôi giày như có ý nghĩa đồng hành cùng bạn trong mọi quyết định, bước đi hay đơn giản là sự thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    YODY không chỉ là nơi để bạn tìm thấy những đôi giày đẹp mắt, mà còn là nơi để bạn tìm thấy phong cách riêng của mình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng thời trang và chất lượng vượt trội, YODY cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    Danh mục sản phẩm của YODY bao gồm đa dạng các loại giày từ sneaker, giày lười đến giày công sở, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo và sự tỉ mỉ trong từng đường may là những điểm mạnh giúp sản phẩm của chúng tôi nổi bật trong làng giày nam.


    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, YODY còn luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng trong mọi chặng đường. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của YODY luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đến với YODY, bạn không chỉ mua được những đôi giày ưng ý mà còn có được trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1594 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0913 413 358
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn
    Giờ mở cửa: 8:00–22:00
    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. Top 2

    ELLY

    Gọi điện

    ELLY Việt Trì ra đời với sứ mệnh mang lại sự tự tin và phong cách cho các quý ông, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm giày đa dạng và chất lượng. ELLY cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Từ giày thể thao đến giày công sở, từ phong cách lịch lãm đến cá tính năng động, shop có đủ mọi loại giày để bạn chọn lựa.


    ELLY không chỉ cung cấp các sản phẩm giày chất lượng, mà còn đặt sự thoải mái và sức khỏe của bạn lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao cửa hàng chọn kỹ lưỡng từng chi tiết từ chất liệu đến thiết kế để đảm bảo rằng mỗi bước đi của bạn đều được hỗ trợ tốt nhất. Với sự đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng, ELLY là điểm đến lý tưởng cho mọi người, bất kể bạn có chân to, chân nhỏ, hoặc bạn đang tìm kiếm một đôi giày phản ánh phong cách riêng của mình.


    Ngoài ra, dịch vụ khách hàng của ELLY luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm, shop cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2039 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0377 832 393
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
    Giờ mở cửa: 8:00–22:00
    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  3. Top 3

    Biluxury

    Gọi điện

    Với một loạt các sản phẩm đa dạng và phổ biến như giày thể thao, giày lười, giày công sở và nhiều hơn nữa, Biluxury cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú nhất để phản ánh phong cách và cá tính riêng của bạn.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Biluxury luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn. Biluxury không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


    Biluxury luôn cập nhật xu hướng mới nhất và các mẫu mã phong phú để đảm bảo rằng bạn luôn có thể tìm thấy những sản phẩm mới nhất và phù hợp nhất với phong cách của mình. Hãy đến và trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng tại cửa hàng của shop ngay hôm nay! Biluxury tin rằng bạn sẽ tìm thấy đôi giày hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào và làm cho bước chân của bạn trở nên tự tin và phong cách hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1779 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0888 396 317
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  4. Top 4

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    OWEN Fashion không chỉ là nơi để bạn tìm thấy những đôi giày phong cách và thời trang, mà còn là điểm đến của sự chất lượng và phong cách độc đáo. Với một bộ sưu tập đa dạng từ giày lười, giày thể thao đến giày công sở và giày da lịch lãm, shop cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đáng giá với mức giá hợp lý nhất.


    OWEN Fashion hiểu rằng mỗi quý ông đều có phong cách riêng và đó là lý do tại sao shop mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng để phản ánh cá tính thông qua từng bước chân. Với các thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và phong cách mỗi khi mua sắm tại cửa hàng.


    Không chỉ là nơi mua sắm, OWEN Fashion còn là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của shop luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp và tư vấn về cách bảo quản giày để chúng luôn mới mẻ và bền bỉ theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1803 Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0961 024 808
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  5. Top 5

    Mingo Store

    Gọi điện

    Mingo Store cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Shop tự hào là một trong những cửa hàng hàng đầu cung cấp các loại giày nam chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Với một bộ sưu tập đa dạng, từ những đôi giày sneaker thời trang đến những mẫu giày công sở thanh lịch, Mingo Store tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy đôi giày hoàn hảo phản ánh phong cách và cá tính của riêng mình.


    Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Mingo Store. Shop chỉ cung cấp những sản phẩm từ các nhãn hiệu uy tín và chất liệu tốt nhất, đảm bảo sự thoải mái và bền bỉ qua thời gian sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp và tư vấn về cách bảo quản giày để chúng luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.


    Không chỉ là nơi mua sắm, Mingo Store còn là điểm đến của cộng đồng yêu thích thời trang nam. Shop không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất và tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi để mang lại trải nghiệm đa dạng và phong phú cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Hàn Thuyên, Tân Dân, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0987 845 595
    Email: vuhonghai.tnut@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MingoStore2020
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mingo Store
    Mingo Store
    Mingo Store
    Mingo Store
  6. Top 6

    3T Shoe Shop

    Gọi điện

    3T Shoe Shop cũng là một trong những địa chỉ mà các tín đồ giày nam tại Việt Trì, Phú Thọ. Đến đây, bạn có thể chọn được những đôi sneaker chất lượng cho mình. Nơi này sở hữu rất nhiều mẫu mã hot nhất thuộc các thương hiệu nổi tiếng với những kiểu dáng đa dạng, phong phú.


    Với hàng trăm mẫu mã giày thể thao có chất lượng tốt, đẹp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, 3T Shoe Shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng khi đến đây. Shop đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo của những mẫu giày ở đây, vậy nên trước khi đến bạn cần dặn trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


    Ưu điểm ở shop giày 3T Shoe Shop khiến khách hàng đánh giá cao:

    • Sản phẩm hàng chuẩn, bền và đẹp, giúp người mang toát lên vẻ sành điệu, hợp thời trang
    • Tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo
    • Shop tích cực cập nhật hàng mới, hợp mốt hợp thời về để khách không cảm thấy tụt hậu
    • Hàng luôn có sẳn tại shop, khách hàng có thể tham khảo mẫu trước ở trang Fanpage
    • Shop có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách đến mua hàng
    • Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm mang lại

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Tân Bình, Tân Dân, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • 152 Hàn Thuyên, Tân Dân, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0359 149 994

    Email: macductrung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/3tsshoeshop/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    3T Shoe Shop
    3T Shoe Shop
    3T Shoe Shop
    3T Shoe Shop
  7. Trung tâm mua sắm giày Gia Bách cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Với bộ sưu tập đa dạng và phong phú, shop tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm những đôi giày nam chất lượng và phong cách. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày phản ánh phong cách và cá tính riêng của mình.


    Trung tâm mua sắm giày Gia Bách không chỉ chú trọng vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đặc biệt chú trọng vào dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm, từ việc tư vấn về sản phẩm cho đến việc chăm sóc sau bán hàng. Bên cạnh đó, Trung tâm mua sắm giày Gia Bách cũng cam kết về mức giá cạnh tranh nhất để đảm bảo bạn có được giá trị tốt nhất cho mỗi đồng tiền bạn bỏ ra. Hãy đến và khám phá bộ sưu tập của Gia Bách tại cửa hàng hoặc truy cập vào trang web để mua sắm mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3719 Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0942 808 358
    Email: Ngocbachvagiaydep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiayDepGiaBach?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm giày Gia Bách
    Trung tâm mua sắm giày Gia Bách
    Trung tâm mua sắm giày Gia Bách
    Trung tâm mua sắm giày Gia Bách
  8. Top 8

    Giày BQ - Cường Thủy

    Gọi điện

    Giày BQ - Cường Thủy là cửa hàng giày dép chuyên các mẫu cả nam lẫn nữ mang thương hiệu BQ. Hiện nay BQ có hệ thống trải dài cả nước nhằm phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng, Phú Thọ BQ cũng có cửa hàng đại diện phân phối của mình nhằm phục vụ tối đa khả năng của khách hàng trên thị trường dày dép.


    Giày BQ - Cường Thủy không chỉ chú trọng vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn đặt sự thoải mái và phong cách của bạn lên hàng đầu. Với các thương hiệu uy tín và sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm mỗi khi ghé đến đây.


    Giày BQ - Cường Thủy sở hữu rất nhiều mẫu giày đẹp và sang trọng từ giày da, giày thể thao,... khách hàng của cửa hàng lúc nào cũng đông khách và là cửa hàng có doanh thu ổn bởi giá cả cũng như mẫu mã thiết kế, chất liệu. Giày BQ - Cường Thủy luôn tư vấn đến khách hàng những mẫu giày mới, phù hợp với chính cá tính của khách hàng nhằm mang lại sự tự tin nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2323 Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0914 446 883

    Website: https://cuongthuyshoes.com/

    Email: cuongthuy2323@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GIAYBQ.PHUTHO/

    Giờ mở cửa: 7:00–22:00

      Gọi điện
      Giày BQ - Cường Thủy
      Giày BQ - Cường Thủy
      Giày BQ - Cường Thủy
      Giày BQ - Cường Thủy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy