Top 8 Shop bán quần jean đẹp, giá tốt cho HSSV trên Shopee

Thanh Lương 10 0 Báo lỗi

Đối với học sinh sinh viên, quần jean là một món phụ kiện không thể thiếu vì tính tiện dụng và phong cách của nó, vừa có thể mặc đi học, vừa có thể mặc đi ... xem thêm...

  1. Daduhey Women's Clothing đã tham gia bán hàng trên Shopee được hơn 4 năm nên đến hiện tại Daduhey đã có một lượng khách hàng khổng lồ cùng với hơn 213,3 nghìn người theo dõi, 53,4 nghìn lượt đánh giá gần 5 sao.


    Tại Daduhey có hàng trăm sản phẩm quần jean khác nhau với đủ mọi kiểu cách, màu sắc, phong cách khác nhau chủ yếu dành cho nữ. Nhiều sản phẩm quần jean tại đây có số lượng bán ra đến hàng chục nghìn chiếc chứng tỏ chất lượng của sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp và hơn hết là giá cả phải chăng, phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên.


    Bạn có thể chọn cho mình quần jean kiểu dáng cổ điển, phong cách thể thao hay kiểu dáng thời trang shop đều có đa dạng các sản phẩm cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhiều sản phẩm quần jean phải gửi từ nước ngoài nên có thể bạn sẽ phải đợi lâu một chút nhưng sản phẩm về tay sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


    Link shop: https://shopee.vn/daduangle.vn

    Daduhey
    Daduhey
    Daduhey
    Daduhey

  2. Top 2

    Hazee Official

    Hazee bán các sản phẩm quần jean Hazee chính hãng 100% với đa dạng các mẫu mã sản phẩm. Đến với Hazee bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc quần jean ưng ý.


    Tại Hazee mỗi chiếc quần jean đều mang lại một vẻ đẹp, phong cách riêng cho người mặc. Như quần jean nữ ống rộng mang đến sự thoải mái và tiện lợi, lưng cao giúp phần eo của bạn trông gọn hơn và giúp tăng chiều dài đôi chân của bạn. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc quần short jean chất liệu cotton thoải mái. Hay một chiếc quần jean cạp cao cá tính, thích hợp mặc cho cả 4 mùa...


    Hazee cam kết với khách hàng: chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình ảnh; cam kết đổi trả trong vòng 7 ngày; tư vấn nhiệt tình, chu đáo và giao hàng nhanh đúng tiến độ. Ngoài ra giá bán tại shop vô cùng phải chăng và còn có nhiều voucher ưu đãi nên rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với lượng người theo dõi đến hơn 76 nghìn cùng 11,9 nghìn lượt đánh giá 4,9 sao, Hazee là một shop đáng tin cậy cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc quần jean phù hợp.


    Link shop: https://shopee.vn/jeans.hazee

    Hazee
    Hazee
    Hazee
    Hazee
  3. Top 3

    Avocado.vn

    Avocado là một shop chuyên bán trang phục cho nam như quần Âu, áo, quần short, áo khoác, đồng hồ...Trong đó, quần jean cũng là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng.


    Các sản phẩm quần jean ở đây được các bạn học sinh sinh viên yêu thích thường là những chiếc quần jean ống rộng, ống suông hoặc loại co giãn 4 chiều big size... vì những kiểu dáng này có thiết kế đơn giản, rất dễ phối đồ và còn tạo cảm giác thoái mái, dễ dàng hoạt động cho người mặc.


    Bạn cũng có thể chọn những chiếc quần jean skinny tại đây với chất liệu được làm từ chất vải jean cao cấp mềm mịn, co giãn đàn hồi tốt và khi mặc lên có thể khoe được trọn vẹn vóc dáng của người mặc. Mặc dù các sản phẩm quần jean của Avocado đều có chất lượng tốt nhưng giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, đảm bảo tính cạnh tranh với các sản phẩm khác cùng loại. Chính vì vậy, Avocado từ lâu đã là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích mặc quần jean.


    Link shop: https://shopee.vn/avocado_official

    Avocado
    Avocado
    Avocado
    Avocado
  4. Top 4

    M Fashion Official

    M Fashion có nhiều kiểu dáng quần jean cho cả nam và nữ tha hồ cho bạn lựa chọn. Từ những chiếc quần jean dáng dài đến những chiếc quần short hay chân váy jean shop cũng đều có đủ.


    Nếu bạn muốn có một chiếc quần vừa rộng rãi thoải mái nhưng không kém phần lịch sự và năng động. Không chỉ vậy chiếc quần jean này còn giúp che được những khuyết điểm trên cơ thể bạn thì một chiếc quần jean baggy là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể phối quần baggy với áo thun, áo sơ mi, áo croptop...đều được.


    Hoặc nếu bạn là dáng người quả táo có vai rộng và eo không quá thon bạn có thể tham khảo mẫu quần jean ống loe tại đây. Quần ống loe giúp tạo sự cân đối cho dáng người quả táo bằng cách tăng thêm sự rộng rãi ở phần chân đồng thời cũng giúp khắc phục khuyết điểm ở vùng eo.


    Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì bạn có thể chọn một chiếc chân váy jean ngắn chữ A tại M Fashion. Đây là một kiểu dáng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự trẻ trung, năng động, xinh đẹp, biến hóa được nhiều phong cách của chiếc chân váy này. M Fashion thường xuyên có nhiều mã giảm giá khi mua sản phẩm tại đây nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho mình một chiếc quần jean có giá cả vô cùng phải chăng.


    Link shop: https://shopee.vn/mfashionofficial

    M Fashion
    M Fashion
    M Fashion
    M Fashion
  5. Top 5

    Eoenkky

    Cái tên tiếp theo chuyên bán quần jean được khách hàng đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên ưa chuộng đó là Eoenkky. Tại Eoenkky có hàng trăm sản phẩm quần jean khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn chủ yếu dành cho nữ. Các mẫu quần jean của Eoenkky thường được khách hàng ưa chuộng là kiểu quần jean ống rộng phong cách đường phố vì kiểu quần này rất rộng rãi thoải mái, kết hợp được với nhiều loại áo tạo nên phong cách riêng cho người mặc. Ngoài ra shop cũng có nhiều kiểu quần jean rách, quần bó cho bạn lựa chọn.


    Giá cả các sản phẩm quần jean tại đây cũng có mức dao động lớn phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ những sản phẩm có giá cả phải chăng chỉ từ khoảng 120 nghìn phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên đến những sản phẩm cao cấp hơn có giá đến 569 nghìn với thiết kế đẹp, sang trọng, độc đáo.


    Dù mới chỉ tham gia bán hàng trên Shopee chưa được 1 năm nhưng Eoenkky đã có một lượng người theo dõi khổng lồ lên đến hơn 31 nghìn người và trung bình lượt đánh giá sản phẩm tại đây đều rất cao. Chính vì vậy bạn có thể thêm Eoenkky vào danh sách shop bán quần jean yêu thích của mình.


    Link shop: https://shopee.vn/stone08.vn

    Eoenkky
    Eoenkky
    Eoenkky
    Eoenkky
  6. Top 6

    Tdshopnt.official

    Tdshopnt có những sản phẩm quần jean "must have" phải có trong tủ đồ của các nàng. Với các bạn học sinh sinh viên thì hai mẫu quần ống rộng và baggy tại đây đều rất được ưa chuộng. Vì là shop chuyên bán quần jean nam nữ nên thế giới quần jean tại đây cũng vô cùng đa dạng, từ quần ống loe lưng cao, quần ống rộng tôn dáng cá tính đến quần jean cạp cao...Nếu bạn không biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp bạn có thể nhắn tin hỏi shop tư vấn cho mình một chiếc quần jean thật xinh.


    Giá cả của những chiếc quần jean tại đây cũng vô cùng rẻ, có những chiếc quần jean giá chỉ từ 145 nghìn đồng đến chiếc quần jean giá cao nhất cũng chỉ có 300 nghìn đồng, vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên.


    Tdshopnt luôn cam kết với khách hàng về mẫu mã, chất lượng, tư vấn nhiệt tình, chu đáo nên từ lâu Tdshopnt đã là một địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng.


    Link Shop: https://shopee.vn/tdshopnt.official

    Tdshopnt
    Tdshopnt
    Tdshopnt
    Tdshopnt
  7. Top 7

    Miaa_official

    Dù mới chỉ tham gia bán hàng trên Shopee chưa được 1 năm nhưng Miaa đã giành được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Bằng chứng là 10 nghìn lượt đánh giá trung bình 4,9 sao trên Shopee đã đảm bảo về sự uy tín và chất lượng của shop.


    Những sản phẩm quần jean tại Miaa đều được khách hàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên vì Miaa biết nắm bắt rất rõ nhu cầu của khách hàng cũng như trend quần jean đang thịnh hành. Quần jean dáng suông, form rộng tại đây đạt được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng khi có những sản phẩm có số lượng bán ra hơn 10.000 chiếc chứng tỏ độ phủ sóng của các sản phẩm tại đây vô cùng lớn, là một đối thủ đáng gờm của các shop chuyên bán đồ jean.


    Giá bán ra của những chiếc quần jean tại đây cũng khá rẻ, dao động từ hơn 120 nghìn đến 170 nghìn đồng nên Miaa là một shop được nhiều đối tượng học sinh sinh viên tin tưởng lựa chọn


    Link shop: https://shopee.vn/miaa_official

    Miaa_official
    Miaa_official
    Miaa_official
    Miaa_official
  8. Top 8

    Jeanhot_0102

    Jeanhot_0102 chủ yếu bán quần jean dành cho nữ được nhiều khách hàng lựa chọn. Tất cả các sản phẩm quần jean tại đây đều có lượt bán ra trên 8 nghìn chiếc chứng tỏ độ ưa thích của khách hàng với các sản phẩm quần jean tại đây.


    Jeanhot_0102 có các kiểu quần jean khác nhau như: quần jean ống suông, quần jean bò kaki, quần jean nữ ống đứng hay quần jean nữ ống loe...Các sản phẩm quần jean tại đây đều tập trung vào tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Các sản phẩm quần jean tại đây đều có giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng lại ổn áp vô cùng. Ngoài ra shop cũng cam kết giao hàng nhanh nhất có thể, đổi trả theo quy định chính sách của Shopee, tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Vì thế, bạn hãy lưu lại Jeanhot_0102 vào danh sách shop bán quần jean uy tín, chất lượng trên Shopee ngay nhé.


    Link shop: https://shopee.vn/jeanhot_0102

    Jeanhot_0102
    Jeanhot_0102
    Jeanhot_0102
    Jeanhot_0102




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy