Top 8 Shop bán quần áo sơ sinh đẹp, chất lượng, giá tốt trên Shopee

Tâm Thanh 148 0 Báo lỗi

Chuẩn bị làm cha mẹ, đón một đứa bé ra đời là một điều rất thiêng liêng. Ngay từ khi đứa bé chuẩn bị ra đời, chúng ta đều tất bật sắm sửa những vật dụng cần ... xem thêm...

  1. BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé chuyên cung cấp các sản phẩm cho bé từ quần áo, bình sữa, máy vắt sữa, bỉm....mẫu mã đa dạng liên tục cập nhật các sản phẩm mới nhất để mang đến cho các bậc cha mẹ những lựa chọn tốt nhất cho bé. 100% sản phẩm quần áo của shop đều cotton được các mẹ tin dùng vì chất liệu cotton mềm - mịn - mát và đặc biệt thấm hút mồ hôi cực tốt, mà giá rất rẻ, ai cũng có thể mua được.


    Trong giai đoạn đầu làn da của bé rất nhạy cảm và dễ bị dị ứng với thời tiết và những yếu tố bên ngoài, do đó việc lựa chọn quần áo sơ sinh trẻ em trong những giai đoạn này là khá quan trọng. Với chất lượng tốt, chất liệu vải đảm bảo 100% cotton thun, mềm mịn và tuyệt đối không gây hại cho làn da non nớt của bé, đây đáng là một mặt hàng đáng để các mẹ quan tâm và đồng hành suốt quá trình phát triển của con mình.


    Link Shopee: https://shopee.vn/babyz.official

    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé
    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé
    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé
    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé

  2. Trang phục cho bé là vấn đề thứ hai sau chế độ dinh dưỡng. Chọn lựa quần áo cho bé thế nào quả thực không hề đơn giản, không chỉ là kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ mà còn là thiết kế sao cho bé thoải mái nhất, dễ vận động, không gây kích ứng cho làn da của bé thì hãy đến với shop thời trang cho bé ANBY.STORE với đa dạng mẫu mã quần áo từ 0-5 tuổi.


    ANBY.STORE góp phần vào quá trình trưởng thành của trẻ thông qua việc cung cấp những sản phẩm cần thiết cho bé trong nhiều độ tuổi khác nhau. Những sản phẩm của ANBY.STORE tuyệt đối an toàn và phù hợp với trẻ em, tạo sự an tâm cho ba mẹ khi sử dụng. Sản phẩm của shop rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Mẹ có thể sắm những chiếc áo nhỏ xinh 100% cotton hoặc những chiếc quần có in hình ngộ nghĩnh hay những chiếc mũ xinh xắn, đáng yêu cho bé. Chắc chắn chúng sẽ giúp thiên thần nhỏ của mẹ thêm đáng yêu muôn phần.


    Link Shopee: https://shopee.vn/anby_store

    ANBY.STORE
    ANBY.STORE
    ANBY.STORE
    ANBY.STORE
  3. LULLABY Nhật Hoa là gian hàng chính hãng của Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Nhật Hoa, sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo và phụ kiện cho bé từ 0 đến 4 tuổi. Ra đời từ năm 2012, các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Trong hơn 10 năm, Lullaby đã không ngừng phấn đấu và cải tiến, để ra những sản phẩm an toàn và chất lượng cho bé như: mũ, bao chân tay, quần áo sơ sinh, quần liền tất, yếm.


    Với rất nhiều mẫu mã dành cho bé yêu trong các mùa thêm phần thú vị, Lullaby chính thức cho ra bộ sưu tập mới 2022. Chất liệu vải cotton thoáng mát, màu sắc đa dạng, kiểu dáng dễ thương thoải mái cho các hoạt động của bé yêu. Chất liệu vải SUPERIOR PETIT by Lul nâng niu làn da bé với công nghệ dệt cao cấp tạo ra bề mặt vải khít, mượt mà cả mặt trong lẫn ngoài, nhưng vẫn thông thoáng, siêu mềm mịn và thấm hút mồ hôi. Ngoài sợi cotton tự nhiên, vải còn được dệt từ sợi rayon là loại sợi được tạo ra từ những vật liệu có nguồn gốc Cellulose, tạo nên bề mặt vải mềm, bóng mượt và mát tay. Đó là lý do các cha mẹ ủng hộ các sản phẩm quần áo trẻ sơ sinh của shop rất nhiều.


    Link Shopee: https://shopee.vn/lullabybabyofficial

    LULLABY BABY OFFICIAL
    LULLABY BABY OFFICIAL
    LULLABY BABY OFFICIAL
    LULLABY BABY OFFICIAL
  4. HAKI là shop chuyên thời trang cho trẻ sơ sinh luôn có những sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng trẻ nhỏ: body next cho bé, quần áo cộc, dài tay, bông… Bất kể bé trai hay bé gái hay bé sinh vào bất kỳ mùa nào trong năm thì mẹ đều có thể lựa chọn thoải mái quần áo sơ sinh của shop. Với chất liệu chủ yếu là sợi tre cao cấp siêu mềm mại, họa tiết trang trí trang nhã, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những mẹ ưa nhẹ nhàng.


    Quần áo của bé yêu được sản xuất từ sản phẩm vải cao cấp, làm từ sợi tre cao cấp, không pha tạp; bề mặt vải mềm, mướt, thấm hút vượt trội. Đặc biệt, vải sợi tre cao cấp của Haki có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, điều hoà thân nhiệt, chống tia UV... đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm sợi tre thông thường có mùi thơm nhẹ, không gây kích ứng da. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý mà ở đây khách hàng còn được tư vấn hết sức tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


    Link Shopee: https://shopee.vn/haki.net.vn

    HAKI - Thời trang cho bé yêu
    HAKI - Thời trang cho bé yêu
    HAKI - Thời trang cho bé yêu
    HAKI - Thời trang cho bé yêu
  5. Derosa kids là thương hiệu thời trang trẻ em đạt tiêu chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 an toàn cho bé. Với đa dạng sản phẩm quần áo và phụ kiện cho bé từ 0 đến 5 tuổi, các sản phẩm vô cùng đáng yêu với nhiều hoa văn hoạ tiết khiến bé vô cùng thích thú. Không chỉ là thời trang, đằng sau mỗi bộ sưu tập Derosa muốn gửi gắm một câu chuyện với nhiều ý nghĩa khác nhau.


    Đa số những bộ quần áo của shop đều có chất liệu 95% Bamboo/ 5% Spandex giúp cho sản phẩm luôn được mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút và thoát hơi tốt, không gây kích ứng da, kiểm soát nhiệt độ tốt, chống tia UV và kháng khuẩn tự nhiên, co dãn tốt giúp cho bé thoải mái vui chơi, hoạt động. Sản phẩm sử dụng chỉ tơ để đảm bảo đường may chắc chắn, bền bỉ, không lỗi, an toàn cho da bé. Hy vọng ba mẹ ghé qua mua sắm tại Derosa kids sẽ có được trải nghiệm thú vị.


    Link Shopee: https://shopee.vn/derosakids

    Derosa Kids Official
    Derosa Kids Official
    Derosa Kids Official
    Derosa Kids Official
  6. ARICH là một trong những shop quần áo sơ sinh cho trẻ em được tin tưởng và chất lượng nhất trên Shopee cung cấp đồ dùng sơ sinh với chất lượng cao. Nơi đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm an toàn và chất lượng cho bé có kiểm định. Đây là thương hiệu với dịch vụ khách hàng tốt nhất mang đẳng cấp chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


    Thiết kế độc đáo, chất liệu vải sợi tre cao cấp, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Giúp mẹ tự tin sắm thật nhiều quần áo đẹp cho con mà không lo giá cao. Tất cả các sản phẩm tại shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại như bộ quần áo dài tay, boy dài tay, quần áo cộc, áo nỉ, áo khoác.... Chính vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm cho con.


    Link Shopee: https://shopee.vn/shopsun_10

    Arich Shop
    Arich Shop
    Arich Shop
    Arich Shop
  7. Nhằm mang đến cho bé những mẫu quần áo cao cấp, an toàn và tiện lợi nhất dành cho bé sơ sinh, thương hiệu quần áo sơ sinh Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé như quần áo, bao tay, bao chân, mũ... với chất liệu 100% cotton, hoàn toàn không kích ứng cho da, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi mặc đồ. Đồ sơ sinh của shop với thiết kế đẹp, chất liệu tốt đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam.


    Đối với trẻ nhỏ việc lựa chọn quần áo cho bé đòi hỏi các mẹ phải thật sự cẩn thận và kỹ lưỡng bởi lúc này làn da của các bé rất mỏng manh và nhạy cảm. Bởi vậy tiêu chí về chất liệu của quần áo trẻ nhỏ luôn được đặt lên hàng đầu. Nous có giá bán cao hơn một chút, giá bán quần áo sơ sinh Nous dao động từ 100.000đ- 200.000đ một bộ. Nhưng tất cả phụ liệu trong các sản phẩm Nous đều đạt chứng chỉ Oeko-tex 100 - tiêu chuẩn phổ biến nhất thế giới về an toàn sản phẩm may mặc, bảo đảm không chứa chất độc hại một cách tổng thể. Và đạt cấp độ I - cấp độ cao nhất, chất liệu an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nên các bậc cha mẹ vẫn ủng hộ các sản phẩm của shop rất nhiều.


    Link Shopee: https://shopee.vn/nousbaby_officialstore

    Nous Official Store
    Nous Official Store
    Nous Official Store
    Nous Official Store
  8. Top 8

    PunChun

    Punchun đến từ Việt Nam - xu hướng thời trang trẻ em theo phong cách Hàn Quốc với các sản phẩm quần áo phụ kiện đi kèm. Là một trong những thương hiệu quần áo sơ sinh khá nổi tiếng, chất lượng tốt, an toàn cho bé đã và đang khẳng định vị trí của đồ cho trẻ sơ sinh Made in Việt Nam. Những sản phẩm của shop thường có nhiều màu sắc đơn sáng, đặc trưng riêng cùng với những ưu điểm về chất lượng đã khiến nhiều mẹ không tiếc mà chi trả một khoản tiền để mua đồ của thương hiệu này cho con.


    Với chất liệu chủ yếu là cotton tự nhiên siêu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, độ co dãn đàn hồi cao, họa tiết trang trí trang nhã, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những mẹ ưa nhẹ nhàng. Mua hàng tại đây khách hàng sẽ được tư vấn về sản phẩm và cách sử dụng sản phẩm cùng với chính sách giao hàng tận nơi tốt nhất.


    Link Shopee: https://shopee.vn/punchunvietnam


    PunChun
    PunChun
    PunChun
    PunChun




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy