Top 10 Shop bán sơ mi cách điệu đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 449 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    UPz Store

    Gọi điện

    Nếu muốn mua quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chuẩn "đẹp, điệu, bền" ở Sài Gòn, UPz Store là địa chỉ nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Với sự chọn lọc cẩn thận của shop, các mẫu hàng lấy về đều rất đẹp và được đông đảo khách hàng yêu thích. Áo sơ mi là một trong những mặt hàng bán chạy nhất ở shop, luôn nhanh chóng "bốc hơi" chỉ sau vài giờ.


    Sơ mi cách điệu ở UPz Store được tuyển chọn cẩn thận, đa số đều cực "long lanh". Dù cho bạn theo phong cách nào cũng dễ dàng tìm được những chiếc áo ưng ý tại đây. Nếu bạn là người mạnh mẽ cá tính, shop có sẵn những chiếc áo kiểu dáng độc đáo, tuy đơn giản nhưng được cắt may rất tinh tế. Còn nếu là một cô gái dịu dàng yêu thích sự ngọt ngào quyến rũ, những chiếc áo với chi tiết cách điệu như nơ, diềm, xếp nếp... đang chờ bạn.


    Dù là phong cách nào thì những thiết kế cũng hút mắt người xem, thôi thúc bạn phải rút ví. Mặt hàng đa dạng nhưng chất liệu vải ở đây nói chung đều rất đẹp, mặt thoáng mát và thoải mái. Giá cả ở UPz Store phải chăng, từ 200.000 - 300.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 421A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 112A Trần Quang Diệu, Phường 14 Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 365 002

    Email: unicornplayzone@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/upzstore/

    Gọi điện
    UPz Store
    UPz Store
    UPz Store
    UPz Store

  2. Top o

    Wonder House

    Gọi điện

    Wonder House là một shop thời trang chuyên về quần áo và phụ kiện theo phong cách nữ tính. Quần áo ở Wonder House cực kỳ đáng yêu và nhẹ nhàng, trong đó áo sơ mi cách điệu cũng không ngoại lệ. Đơn vị với đa dạng những mẫu sơ mi cách điệu để phục vụ khách hàng.


    Áo sơ mi cách điệu ở Wonder House được tuyển chọn kĩ càng trong thiết kế và nhập về nên rất độc đáo, mang đậm chất riêng và không sợ đụng hàng. Shop theo phong cách teen girl đúng nghĩa nên kiểu dáng áo sơ mi hầu hết đều nhẹ nhàng, thanh lịch và duyên dáng. Điểm mạnh của shop là những đường bèo nhún hay thắt nơ tạo độ phồng tay trên áo sơ mi, tạo nên rất riêng cho từng sản phẩm nói riêng và áo sơ mi ở shop nói chung. Vì lẽ đó nên hàng ở shop bán rất chạy, có khi chỉ vừa đăng đã nhanh chóng hết hàng.Một điều khiến khách hàng ưng ý ở Wonder House đó là thái độ tận tình phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ và dễ thương. "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", đó chính là phương châm của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 305 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0776 174 713

    Website: https://wonderhouse.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shop.wonderhouse/

    Gọi điện
    Wonder House
    Wonder House
    Wonder House
    Wonder House
  3. Top o

    Le millesime - The Vintage Demor

    Gọi điện

    Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và độc đáo, mang đậm phong cách Pháp lãng mạn, tinh tế: Le millesime - The Vintage Demor.

    Le Millésime - The Vintage Demor được khởi nguồn vào đầu năm 2014 và chính thức thành lập ngày 1/4/2015. Không chỉ dừng lại ở quần áo đơn thuần, The Vintage Demor mong muốn mang lại hơi thở và bầu không khí của những năm tháng xưa cũ. Với những trang phục mang dáng dấp của thập niên trước, kèm theo những Items và sản phẩm được sản xuất đúng vào những thập niên 80 - 90, mang theo mình những kỉ niệm và cực kì có giá trị sưu tầm.

    Những khung hình lookbook cực chất của Le Millesime - The Vintage Demor đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo sơ mi cách điệu độc lạ của shop. Nơi đây không phải là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự cá tính và phá cách. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc dạng unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Những set áo sơ mi của shop đủ loại "hoa lá hẹ" sặc sỡ lấy cảm hứng từ vùng rừng nhiệt đới với những họa tiết cực kỳ bắt mắt. Chỉ cần thiết kế sơ mi truyền thống cùng chút cách điệu Vintage nổi bật bạn sẽ trở thành tâm điểm khi dạo phố với chiếc áo sơ mi thế này.


    Đến với Le Millésime - The Vintage Demor bạn có thể không cần mua bất kì môt sản phẩm nào, chỉ cần tham quan và trải nghiệm. Khi ra về, mong bạn đừng quên món quà nhỏ là lời cám ơn cùng nụ cười từ đội ngũ Le Millésime vì bạn đã mất thì giờ để ghé thăm Le Millésime - The Vintage Demor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 59/14 Nguyễn Bỉn Khiêm, Đakao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 7874

    Fanpage: www.facebook.com/thevintagedemor/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Gọi điện
    Le millesime - The Vintage Demor
    Le millesime - The Vintage Demor
    Le millesime - The Vintage Demor
    Le millesime - The Vintage Demor
  4. Top o

    GAGO Shop

    Gọi điện

    Điểm dừng chân cuối cùng trong "tour" mua sắm áo sơ mi cách điệu ở TP.HCM chính là GAGO Shop, một shop khá nổi tiếng ở TP.HCM với các sản phẩm đa số là hàng thiết kế. Đơn vị cung cấp những bộ sưu tập sơ mi cách điệu hàng đầu, giúp khách hàng tự tin và nổi bật trong mọi dịp.


    Điểm mạnh của GAGO Shop là sản phẩm tại shop do chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động lựa chọn nên shop rất nhanh chóng cập nhật xu hướng. Áo sơ mi cách điệu theo kiểu dáng oversize như tên gọi của shop. Những thiết kế ở đây thường đơn giản, nổi bật bởi những đường cắt may tinh xảo và những điểm nhấn trang trí sáng tạo, vừa thanh lịch vừa cá tính, trẻ trung.


    Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của GAGO Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề. Sự tận tâm và nhiệt huyết là điều chúng tôi muốn mang lại cho mỗi khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu đặt cập nhật cho tủ đồ của mình một chiếc áo sơ mi nữ tính mà vẫn nổi bật hãy liên hệ ngay dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 686/45 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 318 327
    Email: gagobrand@gmail.com
    Website: https://gagobrand.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gagobrand/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    GAGO Shop
    GAGO Shop
    GAGO Shop
    GAGO Shop
  5. Top o

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là một thương hiệu Việt mới nổi trong những năm gần đây rất được mọi người chú ý và yêu mến. Trong danh mục sản phẩm của mình, áo sơ mi họa tiết là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Những chiếc áo sơ mi họa tiết tại IVY moda nhẹ nhàng và thanh lịch. Chất liệu vải thoáng mát đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc.


    IVY moda thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đến với quý khách hàng của mình như món quà gặp mặt hay lời tri ân vì đã lựa chọn sản phẩm của IVY moda. Giá cả của những chiếc áo sơ mi họa tiết của cũng rất vừa phải, phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Những chiếc áo họa tiết của IVY moda phù hợp với những ai yêu thích sự thanh lịch, dịu dàng pha một nét quyến rũ. Hãy liên hệ với IVY moda thông qua trang fanpage hay cửa hàng trực tiếp đểlựa chọn những mẫu mã mà mình yêu thích cũng như tư vấn chi tiết hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 44 - 46 Cách Mạng Tháng Tám, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Số 1/7 đường số 33, An Khánh, TP. Thủ Đức, TP, HCM
    • https://ivymoda.com/page/cuahang/3

    Điện thoại: 024 6672 4433

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: www.facebook.com/IVYmodaHCM/

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  6. Top o

    ENVY

    Khi nói đến những cửa hàng bán áo sơ mi cách điệu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo bạn trẻ yêu thích thi không thể cỏ qua cái tên ENVY. ENVY đem đến cho quý khách hàng những chiếc áo sơ mi cách điệu với phong cách trẻ trung, năng động và tươi mới.


    ENVY cung cấp đa dạng các mẫu áo quần, và cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang để đáp ứng thị hiếu của khách hàng một cách tốt nhất. Những sản phẩm của ENVY được cắt may cẩn thận, giúp người mặc tôn dáng và che dấu khuyết điểm.


    Bên cạnh đó, ENVY luôn chú tâm đến quá trịch phục vụ khách hàng nên tất cả đội ngũ nhân viên đều dược đào tạo mộtcách bài bản để luôn luôn có thái độ và sự chuyên nghiệp khi đón tiếp khách hàng. Hãy ghé đến với ENVY để lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý ngay nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 218-220 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
    • 133b Hoàng Diệu 2, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 73 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 090 789 3879

    Email: thoitrangenvy@gmail.com

    Website: https://envy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shopenvy

    ENVY
    ENVY
    ENVY
    ENVY
  7. Top o

    Yishop

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những dịa điểm bán áo sơ mi cách điệu được đông đảo khách hàng lựa chọn thì Yishop là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Yishop là cửa hàng thời trang chuyên về áo sơ mi kiểu cách Hàn Quốc. Với kiểu dáng thiết kế đa dạng với phong cách chủ yếu tập trung vào sự thanh lịch và trẻ trung đem đến cho người mặc một nét đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn.


    Yishop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong cách bán hàng và tư vấn đem đến sự thoải mái cho quý khách hàng bằng sự nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện của mình. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Tất cả sản phẩm tại Yishop đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Yishop cũng rất phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ. Hãy ghé đến với Yishop tại 5 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP. HCM để lựa chọn cho mình những mẫu áo quần ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 454 444

    Email: yishop75@gmail.com

    Website: http://yishop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Yishop.com.vn/

    Gọi điện
    Yishop
    Yishop
    Yishop
    Yishop
  8. Top o

    Elise

    Gọi điện

    Elise là một thương hiệu thời tran gnội địa được đông đảo phái đẹp yêu thích và tin tưởng để nâng cao vẻ đẹp của mình bằng nhữnh bộ trang phục. Elise hiện đang có 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đủ để cho thấy độ yêu thích của phái đẹp về sản phẩm của thương hiệu trên địa bàn.


    Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Đơn vị luôn thay đổi những mẫu quần áo thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Elise cung cấp những bộ sưu tập sơ mi cách điệu hàng đầu, giúp khách hàng tự tin và nổi bật trong mọi dịp.


    Áo sơ mi với đa dạng kiểu dáng cùng vơi smàu sắc ũng là một trong những món đồ thu hút khách hàng đến Elise. Những chiếc áo sơ mi của Elise đem đến một cảm giác thanh lịch và trẻ trung, mới lạ từ họa tiết, kiểu dáng cho đến cách phối màu. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình mọt chiếc áo sơ mi để đi làm hay đi chơi thì Elise đúng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 248 - 250 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 201F Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3 - TP. HCM
    • 498 Nguyễn Thị Thập, Khu phố 1, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • 498 Nguyễn Thị Thập, Khu phố 1, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • https://elise.vn/maplist

    Điện thoại: 1800 2091

    Email: pr@elise.vn

    Website: http://elise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  9. Top o

    Miều Fashionista

    Miều Fashionista hiện đang là một trong những cửa hàng thời trang được đông đỏa bạn trẻ yêu mến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các cản phẩm mà Miều Fashionista đem đến đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như cách phối màu. Và áo sơ mi cách điệu là một trong những item thu hút khách hàng của Miều.


    Những chiếc áo sơ mi của Miều Fashionista thật sự đa dạng, dù bạn là người theo đuổi sự năng động hay hướng về nét đẹp thanh lịch, trẻ trung thì Miều đều có thể đáp ứng được. Thêm vào đó, Miều Fashionista cung thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới theo xu hướng thời trang hienẹ tại để đáp ứng thị hiếu của khách hàng một cách tốt nhất.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện nhưng lại không thiếu phần chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng để Miều Fashionista gây ấn tượng với khách hàng hơn. Hãy ghé đến với Miều Fashionista tại các của hàng trực tiếp hoặc thông qua fanpage để được tư vấn thêm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức, TP. HCM
    • 64 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 090 699 67 00

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista/

    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  10. Top o

    LAMO

    Gọi điện

    LAMO là tọa lạc tại số 214 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp là cửa hàng cuối cùng nằm trong danh sách những cửa hàng có bán áo sơ mi cách điệu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Những chiếc áo sơ mi đa dạng về kiểu cách và được cách điệu để đem đến những sản phẩm ấn tượng. Từ những thiết kế thanh lịch đến những bộ trang phục năng động, LAMO đưa đến cho bạn nhiều lựa chọn để phản ánh cá tính và phong cách riêng của bạn.


    Những mẫu áow sơ mi của LAMO hướng đến sự trẻ trung và thanh lịch cho người mặc. Bên cạnh đó, giá cả của các sản phẩm của LAMO cũng rất phải chăng. LAMO cam kết mang đến cho bạn giá thành hợp lý nhất mà không làm giảm đi chất lượng.


    Hãy ghé đến với LAMO thông qua các trang fanpage hay cửa hàng trực tiếp để được tư vấn thêm cũng như lựa chọn những mẫu áo mà mình yêu thích dưới sư tư vấn tỉ mỉ và thân thiện của đội ngũ nhân viên nhà LAMO ngay nhé! Đơn vị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, để đảm bảo bạn nhận được những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114/56 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0785 858 468
    Fanpage: www.facebook.com/lamofashion
    Gọi điện
    LAMO
    LAMO
    LAMO
    LAMO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy