Top 10 Shop bán váy ngủ uy tín nhất tại TP HCM

Linh Lập 2633 0 Báo lỗi

Trang phục bạn mặc khi ngủ là một yếu tố giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon và sâu hơn. Không chỉ vậy, những chiếc váy ngủ chất lượng tốt không chỉ khiến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sexy Forever

    Gọi điện

    Từ khi mới được thành lập, Sexy Forever chập chững những bước chân đầu tiên đã gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại, từ việc thăm dò thị trường đến sáng tạo sản phẩm. Tuy nhiên Sexy Forever luôn cố gắng đi theo hướng gợi cảm tích cực nhất có thể. Chính vì thế, những sản phẩm váy ngủ tại shop luôn được đánh giá cao bởi kiểu mẫu được thiết kế độc đáo. Khi mặc những chiếc váy ngủ tại Sexy Forever, các chị em sẽ trở nên thật nóng bỏng và sexy. Không chỉ vậy, với chất liệu mềm mịn, nó sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thật sâu và thoải mái.


    Sexy Forever vốn là một startup nhỏ nhưng hiện nay đã vươn lên trở thành nhãn hiệu thời trang thiết kế đồ ngủ và đồ lót hàng đầu dành cho phái nữ tại Việt Nam nhở sự tin yêu và ủng hộ nhiều từ phía khách hàng và sự tự nỗ lực của công ty. Với mong muốn đem cái đẹp đến cho mọi cô gái thời hiện đại, các thiết kế của Sexy Forever đều mang đậm dấu ấn và màu sắc rất riêng. Đôi khi nữ tính, nhẹ nhàng như một nàng công chúa nhỏ, đôi khi lại mạnh mẽ, táo bạo như một vị nữ hoàng. Ngoài ra quy trình sản xuất khắt khe, hoàn toàn là thủ công khép kín và chọn lọc từ những chất liệu tốt nhất, cũng chính là lý do khiến cái tên Sexy Forever được phái đẹp săn đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 291 Võ Văn Tần, phường 5, q.3, TPHCM
    • Cơ sở 2: 119 Lê Văn Sỹ, phường 13, q.Phú Nhuận, TPHCM
    • Cơ sở 3: 205 Phan Đình Phùng, P.17, Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://sexyforever.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0919 919 543

    Email: info@sexyforever.vn

    Website: http://www.sexyforever.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sexyforever.vn

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

      Gọi điện
      Sexy Forever
      Sexy Forever
      Sexy Forever
      Sexy Forever

    • Top 2

      Xavia

      Gọi điện

      Xavia là một trong số những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về váy ngủ nổi tiếng tại TPHCM. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Xavia đã nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà cửa hàng mang lại.


      Các sản phẩm váy ngủ tại Xavia được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, có thể là những chiếc váy sexy, gợi cảm, hoặc cũng có những chiếc đầm ngủ kín đáo mềm mại. Không chỉ vậy, váy ngủ tại Xavia được thiết kế bằng những chất liệu mềm mại, có độ thoáng mát, thoải mái, luôn khiến chị em phụ nữ hài lòng vì giấc ngủ luôn được sâu và sản khoái. Tuy chất lượng của những sản phẩm thời trang tại Xavia vô cùng tốt, nhưng giá tiền lại rất phải chăng.


      Đồng thời, nhân viên tại Xavia vô cùng nhiệt tình, luôn chào đón nồng nhiệt và hướng dẫn, hỗ trợ tận tình khách hàng trong mọi tình huống. Bên cạnh chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao, Xavia còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp các chị em thoả thích lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích mà không quá lo về giá cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Thống Nhất, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0987 821 382
      Email: contact@xavia.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/vayngutinhnhan
      Gọi điện
      Xavia
      Xavia
      Xavia
      Xavia
    • Top 3

      Hisexy.vn

      Gọi điện

      Hisexy.vn là thương hiệu đồ ngủ, đồ lót mang phong cách sexy. Dành cho các cô nàng tự tin về bản thân, kiêu hãnh về cơ thể. Sản phẩm của Hisexy.vn luôn được thiết kế mới lạ, đột phá góp phần tôn vinh vẻ đẹp và những đường cong quyến rũ, đem đến sự gợi cảm tuyệt đối. Để có thể trở thành thương hiệu đồ ngủ, đồ lót mang phong cách sexy hàng đầu dành cho phụ nữ tại Việt Nam, shop luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm, sự hài lòng khách hàng là tiêu chí hàng đầu.

      Cảm nhận sâu sắc về khách hàng, Hisexy đã tạo ra những sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, sự quyến rũ của phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Shop cung cấp sản phẩm chất lượng, với thiết kế quyến rũ, chất liệu thoáng mát, siêu mịn tạo cảm giác thoải mái, góp phần bảo vệ người tiêu dùng. Điều Hisexy.vn hướng tới là tạo hình tượng người phụ nữ hiện đại hạnh phúc trong gia định và thành công ngoài xã hội.


      Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Hisexy vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để bạn chọn được những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118/30 Đường Trục, P13, Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 366 362 & 0911 593 597

      Email: info@hisexy.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/hisexy.vn/

      Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

        Gọi điện
        Hisexy.vn
        Hisexy.vn
        Hisexy.vn
        Hisexy.vn
      • Top 4

        Mialala

        Gọi điện

        Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt những năm qua chính là khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước. Mialala tạo ra cuộc cách mạng về trải nghiệm trong ngành đồ lót, đồ ngủ thiết kế khiến khách hàng tâm đắc và đội ngũ tốt hơn mỗi ngày.


        Mialala chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho chị em phụ nữ như: đồ lót, đồ mặc ở nhà,... và đặc biệt là đồ ngủ. Các sản phẩm đồ ngủ thiết kế Mialala có kiểu dáng gợi cảm, chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng. Khi diện những trang phục này, phái nữ sẽ sở hữu diện mạo quyến rũ nhưng vẫn thoải mái nhất để có giấc ngủ chất lượng. Không chỉ vậy, về kiểu mẫu, màu sắc, chất liệu của những sản phẩm thời trang tại đây cũng vô cùng đa dạng, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 192 Đường Cách Mạng Tháng 8, phường 10, Quận 3, TPHCM
        Điện thoại: 0359 032 992 & 0706 080 000
        Email: cs@mialala.vn
        Website: https://mialala.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Mialala.2014/
        Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
        Gọi điện
        Mialala
        Mialala
        Mialala
        Mialala
      • Top 5

        VINCY Homewear

        Gọi điện

        VINCY Homewear là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, VINCY luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Tự hào với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, các thiết kế của thương hiệu này đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều phụ nữ Việt. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đề cao giá trị thẩm mĩ, VINCY luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.


        Những chiếc váy ngủ được thiết kế tại VINCY luôn được đánh giá cao bởi chất liệu mềm mịn, mát mẻ, giúp bạn thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ. Không chỉ vậy, các sản phẩm cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc, hoạ tiết,... giúp các chị em tha hồ lựa chọn tuỳ theo sở thích của mình.


        Với mong muốn truyền cảm hứng thời trang đến nhiều đối tượng hơn, VINCY Homewear đã mở rộng những thiết kế của mình bằng các dòng sản phẩm dành cho gia đình, cặp đôi, bé trai, bé gái. Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn 10 năm qua VINCY Homewear vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. VINCY không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, mà còn mang đến nhưng trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người. Vậy nên những sản phẩm váy ngủ của thương hiệu này cũng có chất lượng hàng đầu, rất xứng đáng để bạn sở hữu đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 109 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - Điện thoại: 0283 636 9626
        • Cơ sở 2: 246 - 248 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q. 1, TPHCM - Điện thoại: 0283 820 7080
        • Cơ sở 3: TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, B1.02A, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TPHCM - Điện thoại: 0283 620 4889
        • Hệ thống cửa hàng: https://vincy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

        Email: vincy@vincy.com.vn

        Website: https://vincy.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/VINCYhomewear

        Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

          Gọi điện
          VINCY Homewear
          VINCY Homewear
          VINCY Homewear
          VINCY Homewear
        • Top 6

          Wannabe

          Gọi điện

          Wannabe là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất, kinh doanh: nội y, áo ngực, quần lót, đồ bộ mặc nhà, đầm ngủ, váy ngủ quyến rũ, áo choàng ngủ, đồ bơi bikini cao cấp,... dành cho phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài giỏi, thời trang. Những thiết kế đầm ngủ từ Wannabe tạo điểm nhấn mang đến cảm giác, nữ tính nhẹ nhàng.


          Wannabe hầu hết các sản phẩm đều là 100% chất liệu lụa được nhập khẩu từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhất. Với chất lụa mịn màng, mát mẻ, không tích điện, an toàn bảo vệ làn da, Wannabe đảm bảo làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất. Mẫu mã "đa dạng" giá cả lại "phải chăng" là điểm cộng của cửa hàng thay vì lựa chọn những sản phẩm giá thấp hơn với chất liệu phi bóng khô, nhăn trên thị trường. Hơn nữa với sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng, đường may và chất liệu sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo đến tuyệt đối.


          Những ưu điểm nổi bật tại Wannabe:

          • Phù hợp với hình thể người Việt Nam
          • Sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng
          • Giá cả cạnh tranh
          • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu
          • Nắm bắt xu hướng thời trang thế giới
          • Cửa hàng trưng bày hàng hóa hiện đại, sang trọng đẳng cấp.
          • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo tận tình
          • Dịch vụ hậu mãi tốt

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: TTTM Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10, TP. HCM - Điện thoại: 028 6656 2241
          • Cơ sở 2: TTTM Takashimaya - 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM - Điện thoại: 0287 303 6758
          • Cơ sở 3: 274 Lê Quang Định, P.11, Quận Bình Thạnh, TPHCM - Điện thoại: 0286 294 1608
          • Hệ thống cửa hàng: https://wannabe.com.vn/pages/cua-hang

          Email: support@wannabe.com.vn

          Website: http://wannabe.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/wannabe.com.vn/

          Giờ mở cửa: 8h30 - 21h30

            Gọi điện
            Wannabe
            Wannabe
            Wannabe
            Wannabe
          • Top 7

            B.lingerie

            Gọi điện

            B.lingerie vốn là một cửa hàng nhỏ nhưng với kinh nghiệm hơn 7 năm trong thị trường thời trang. Cho đến nay, cửa hàng đã vươn lên trở thành nhãn hiệu thời trang đồ ngủ và đồ lót hàng đầu dành cho các chị em phái nữ tại Việt Nam. Với mong muốn đem cái đẹp đến cho mọi cô gái thời hiện đại, các thiết kế váy ngủ của B.Lingerie đều mang đậm dấu ấn và màu sắc rất riêng. Cùng với đó là những thiết kế được tạo thành các sản phẩm chất liệu tốt nhất, cũng chính là lý do khiến cái tên B.Lingerie được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


            Những thiết kế tại B.Lingerie luôn được đánh giá là độc lạ, táo bạo giúp tạo ra phong cách mới lạ, cuốn hút và tăng độ quyến rũ bất mà vẫn vô cùng thoải mái, dễ chịu bởi những chất liệu phi bóng, lụa, nhung mềm mại, mịn màng.


            Tại sao nên mua hàng tại B.Lingerie?

            • Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng > 1.000.000đ.
            • Chế độ đổi trả linh hoạt/ Miễn phí đổi trả trong 2 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
            • Nhiều ưu đãi hấp dẫn/ Giao hàng nhanh chóng tùy khu vực.
            • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ
            • Giá cả sản phẩm hợp lý

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hẻm 188 Số 539 Lô R Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM

            Điện thoại: 0906 666 946 & 0902 897 303

            Email: blingeriee@gmail.com

            Website: http://www.blingerie.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/B.Lsince2015/

            Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30

              Gọi điện
              B.lingerie
              B.lingerie
              B.lingerie
              B.lingerie
            • Top 8

              Wacoal

              Gọi điện

              Wacoal là một trong những shop thời trang về đồ ngủ nữ vô cùng uy tín và chất lượng tại TPHCM. Tiếp nối sứ mệnh “giúp phụ nữ thể hiện vẻ đẹp của họ”, từ 2008 Wacoal chính thức mở rộng việc bán hàng tại thị trường trong nước, đánh dấu một bước tiến mới trong sứ mệnh của mình tại Việt Nam. Với hệ thống 21 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội và Bình Dương, Wacoal đang cung cấp các dòng sản phẩm trang phục lót nữ cao cấp cho phụ nữ trên khắp Việt Nam.


              Đầm ngủ tại Wacoal với thiết kế đơn giản nhưng được cắt may khéo léo, với form dáng chuẩn giúp tôn lên được những đường nét nữ tính của người mặc. Chất liệu thoáng mát, mềm mại, đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng bước vào mỗi đêm say giấc. Không chỉ vậy, sản phẩm váy ngủ tại Wacoal vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc, kiểu mẫu, chất liệu,... nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu thời trang của chị em phụ nữ.


              Đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên tại Wacoal. Đặc biệt, ngoài mức giá sản phẩm hợp lý, shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các chị em.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • Cơ sở 1: 232 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - Điện thoại: 0283 820 3948
              • Cơ sở 2: Tầng 2, Saigon Centre, Số 65, Đường Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - Điện thoại: 0286 681 3036
              • Cơ sở 3: Tầng 3: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - Điện thoại: 0286 653 3058
              • Hệ thống cửa hàng: https://wacoal.com.vn/he-thong-cua-hang

              Email: cs@wacoal.com.vn
              Website: https://wacoal.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/wacoalvn/

              Gọi điện
              Wacoal
              Wacoal
              Wacoal
              Wacoal
            • Doloteva.vn thế giới sexy dành cho phái đẹp. Với hàng nghìn sản phẩm như: đồ ngủ sexy, đồ ngủ bộ, đồ lót sexy, đồ ngủ cosplay, quần lót sexy...đa dạng kiểu dáng được cập nhật mẫu mới hàng ngày, chắc chắc sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Doloteva.vn - Đồ ngủ Sexy Secrets cam kết chỉ bán hàng cao cấp, chuẩn hình mẫu mặc, chất liệu vải tốt, nhập khẩu trực tiếp.


              Khi ghé đến Dolooteva.vn, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ bởi những sản phẩm thời trang tại đây. Shop sở hữu những bộ sưu tập đồ ngủ với họa tiết, phong cách phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết. Với nhiều năm nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng, hiện này Doloteva.vn đã được hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Cùng với sự tin tưởng đó Doloteva.vn đang ngày càng lớn mạnh và không ngừng nỗ lực hơn nữa để chinh phục ở nhiều thị trường hơn.


              Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại Doloteva thì rất quan tâm, am hiểu tâm lý khách hàng và sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ khi khách hàng có nhu cầu nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Cơ sở 1: 02 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
              • Cơ sở 2: 57 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM

              Điện thoại: 0968 712 388

              Email: hongdai0908@gmail.com

              Website: https://doloteva.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/sexysecretsvn/

              Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

              Gọi điện
              Doloteva.vn - Đồ ngủ Sexy Secrets
              Doloteva.vn - Đồ ngủ Sexy Secrets
              Doloteva.vn - Đồ ngủ Sexy Secrets
              Doloteva.vn - Đồ ngủ Sexy Secrets
            • Hana Lady – Bí mật của sự quyến rũ là thiên đường thời trang sexy dành cho phái nữ. Cửa hàng thời trang Hana Lady chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho phái đẹp như bikini, đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ,...Shop luôn hướng tới phong cách “đẹp – độc – lạ” nên từng sản phẩm mà shop mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng nhất.


              Những sản phẩm váy ngủ tại Hana Lady – Bí mật của sự quyến rũ luôn được thiết kế theo những phong cách thời trang mới mẻ, cập nhật xu hướng của thị trường. Chính vì thế, khi mặc những chiếc váy ngủ tại Hana Lady, bạn sẽ trông thật trẻ trung, xinh đẹp và quan trọng nhất là nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, khiến cho giấc ngủ thêm sâu và sảng khoái.


              Đồ ngủ tại Hana Lady - Bí mật của sự quyến rũ là những bộ pijama đáng yêu với những họa tiết vui nhộn, vô cùng phù hợp với các bạn trẻ hiện nay hoặc những thiết kế váy ngủ nữ tính, quyến rũ và táo bạo. Những thiết kế bắt mắt với chất liệu vải tốt, giá cả phải chăng khiến khách hàng vô cùng tin tưởng. Không chỉ vậy,đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 150 Trương Công Định, P.14, Tân Bình, TP. HCM

              Điện thoại: 0938 911 394

              Email: hanalady1117@gmail.com

              Website: https://hanalady.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Hanalady2309

              Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

              Gọi điện
              Hana Lady - Bí Mật Của Sự Quyến Rũ
              Hana Lady - Bí Mật Của Sự Quyến Rũ
              Hana Lady - Bí Mật Của Sự Quyến Rũ
              Hana Lady - Bí Mật Của Sự Quyến Rũ



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy