Top 8 Shop giày nam đẹp có giá tốt ở Đà Nẵng

Vũ Kim Thúy 25687 0 Báo lỗi

Hiện nay, các shop giày nam ngày càng xuất hiện nhiều ở Đà Nẵng, chính vì thế, việc lựa chọn được một đôi giày nam đẹp, có giá tốt càng trở nên khó khăn với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viglo - Giày Da Cao Cấp

    Gọi điện

    Giày là phụ kiện không thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là với phái mạnh. Trong đó, giày da góp phần làm tăng vẻ lịch lãm, sang trọng cho đàn ông, do đó, nó được ưa chuộng rộng rãi. Với tiêu chí này, giày da cao cấp Viglo chiếm được rất nhiều tình cảm của phái mạnh ngay tư những ngày đầu thành lập. Viglo - Thương hiệu giày da sang trọng và cao cấp. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ những thợ nổi tiếng làng nghề.

    • 100% Da bò nguyên tấm nhập khẩu
    • Được làm thủ công, đánh màu bởi thợ lành nghề lâu năm
    • Đế và lót giày da chất lượng tuyển chọn tốt nhất
    • Form chuẩn lên đồ rất đẹp

    Viglo cam kết:

    • Sản phẩm chuẩn như hình 100%
    • Sản phẩm fullbox được bảo hành 1 năm về giày da
    • Chăm sóc, đánh xi sản phẩm VĨNH VIỄN, Bảo hành trọn đời
    • Được hỗ trợ đổi size đổi mẫu miễn phí.
    • Đổi 1-1 sản phẩm giày da trong 1 tháng nếu lỗi nhà sản xuất.

    Để giúp khách hàng có thể giữ gìn sản phẩm của mình, trên trang Fanpage của mình, Viglo thường xuyên chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về các loại giày da, các bảo quản, vệ sinh giày và cách phối đồ sao cho toát ra từ bạn vẻ bảnh bao, lịch lãm. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của Viglo cũng là một trong những điểm mạnh tạo nên đẳng cấp cho thương hiệu này. Viglo luôn kĩ lưỡng, tỉ mỉ trong việc tuyển dụng và training kĩ năng cho nhận viên. Vì vậy, khi tới Viglo bạn không chỉ có được những sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180A Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 612 244
    Fanpage: www.facebook.com/viglo.boutique.UK/

    Gọi điện
    Viglo - Giày Da Cao Cấp
    Viglo - Giày Da Cao Cấp
    Viglo - Giày Da Cao Cấp
    Viglo - Giày Da Cao Cấp

  2. Top 2

    Giày MT

    Gọi điện

    Nếu muốn mua một đôi giày nam, đẹp, chất lượng, có giá tốt thì Giày MT là một địa điểm gợi ý khá thú vị cho các bạn nam. Đây là điểm đến của các xu hướng giày, dép nam hàng đầu, được sản xuất bởi chính bàn tay và khối óc của người Việt Nam do đội ngũ thiết kế hùng hậu, sáng tạo, chuyên nghiệp đảm nhận. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giày trong nước, Giày MT đã ngày phát triển, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Trải qua nhiều năm họat động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng.Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.


    Từ một cửa hàng đầu tiên ở Cần Thơ, hiện nay Giày MT có mạng lưới bán lẻ trải rộng đến Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Nhận được nhiều tín hiệu phản hồi tích cực từ thị trường và yêu mến, ủng hộ từ khách hàng- Giày MT tự tin mang đến một luồng gió mới vào thị trường Việt Nam, với những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao, mẫu mã đẹp.


    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. Giày MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất . Bên cạnh việc giới thiệu bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Giày MT phát triển thêm các kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất. Nổi bật nhất là website MUA GIÀY ONLINE với giao diện thân thiện, dễ dùng cùng các hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi và chính sách giao hàng toàn quốc – đổi trả dễ dàng, giúp bạn có thể mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Lê Duẩn , Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 5656
    Email: cskh@giaymt.com.vn
    Website: http://giaymt.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GIAYMTDANANG/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Giày MT
      Giày MT
      Giày MT
      Giày MT
    • FreeStyle shoes - 33 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng là một cửa hàng bán giày nam đẹp tại Đà Nẵng với giá cả hợp lí, mẫu mã đa dạng. Các mẫu giày ở đây đều theo phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.


      FreeStyle shoes mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, những mẫu giày nam được thiết kế độc đáo, sáng tạo làm nổi bật dáng khiến khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


      Đến với FreeStyle shoes bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian tại shop rất rộng rãi, thiết kế bắt mắt, những đôi giày được sắp xếp được trưng bày một cách tinh tế, gọn gàng, nhân viên ở đây cũng khá nhiệt tình và thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng khi đến đây mua sắm.


      Nếu như bạn không có thời gian hoặc xa nhà bạn thì cũng đừng lo, FreeStyle shoes luôn cập nhật mẫu mới trên trang Fanpage của shop cũng cập nhật đầy đủ tất cả các mẫu mới về và có mặt tại cửa hàng. Nhân viên trả lời quan Fanpage cũng rất nhiệt tình, tư vấn đủ kiểu để khách có thể chọn cho mình những mẫu giày đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 828 424
      Fanpage: www.facebook.com/freestyledn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

        Gọi điện
        Mẫu giày ở FreeStyle đều mang phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung
        Mẫu giày ở FreeStyle đều mang phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung
        Mẫu giày Adidas tubula lên chân cực đẹp
        Mẫu giày Adidas tubula lên chân cực đẹp
      • Ra đời vào năm 2013 với sứ mệnh đem đến 1 địa chỉ cung cấp giày da đáng tin cậy cho khách hàng giữa thị trường đồ da thật – giả hỗn loạn, xóa đi thuật ngữ “hàng giả” trong ý thức của giới trẻ. Và trong suốt 7 năm hoạt động Dollar Store tự tin có thể thỏa mãn được câu hỏi: “Nơi nào vừa cung cấp giày da thật 100%, vừa đảm bảo yếu tố thời trang, và vừa có chế độ bảo hành chu đáo, lâu dài?”. Với lượng khách hàng đông đảo có mặt khắp mọi miền đất nước, Dollar Store đang thật sự tạo nên kỷ nguyên mới cho thế giới giày da.


        Xuất phát từ niềm đam mê thời trang cũng như các sản phẩm từ da, kết hợp cùng phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi”. Dollar Store luôn muốn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo và phù hợp với đàn ông Việt Nam. Đem đến cho khách hàng sự tự tin, thoải mái khi khoác lên mình những sản phẩm thời trang đúng chất hàng hiệu.“Hãy để Dollar Store không chỉ là nơi trao đổi mua bán mà còn là nơi trao niềm tin”.


        Các sản phẩm giày làm từ da bò nguyên tấm 100% chính là thế mạnh của Dollar Store. Trong đó nổi bật lên cả là giày cưới. Dưới đôi bàn tay của người nghệ nhân những tấm da bò và gỗ nguyên chất được “hô biến” thành những đôi giày cưới vô sắc sảo, tinh tế. Là tinh hoa độc đáo kết hợp giữa da bò thời thượng cùng đế gỗ đẳng cấp.

        • Giày Oxford: được đánh giá là kiểu giày mang khí chất quý tộc và sang trọng trong dòng thời trang dành cho nam giới.
        • Giày Derby: là kiểu giày tây có thiết kế trẻ trung, thoải mái.
        • Giày Loafer: Là kiểu dáng giày tây sang trọng và đầy phá cách với kiểu thiết kế không có dây buộc thông thường.
        • Giày Chelsea Boot: Được xem là: “dấu ấn London trong làng thời trang thế giới” với nét mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng.
        • Giày Boots: Kiểu giày đem đến phong cách bụi bặm, hack mọi độ tuổi người mang chúng.
        • Giày Mọi (giày cỏ): Là kiểu giày đơn giản, không cầu kỳ phù hợp với anh chàng lười thắt dây.
        • Giày Sục: Là kiểu giày kết hợp giữa dép và giày, mang thiên hướng trẻ trung, lịch lãm.

        Bên cạnh các dòng sản phẩm làm từ da thật. Dollar Store còn đem đến những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng như: New Balance, Nike, Adidas, Converse, Vans…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 390 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0908 333 861
        Email: giaydanangdollar@gmail.com
        Website: https://giaydollar.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/giaydanangdollar/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        DOLLAR STORE
        DOLLAR STORE
        DOLLAR STORE
        DOLLAR STORE
      • Top 5

        GIÀY ERIC SHOES

        Gọi điện

        Đây là một địa chỉ quen thuộc mà các tín đồ giày thể thao tại Đà Nẵng thường ghé thăm. Tại đây, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại ở những mức giá khá hợp lý. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng rằng một đôi giày thể thao phải đủ êm ái, đủ bền và nhất định phải đủ thời trang, Eric shoes luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu giày chất lượng và thời thượng nhất, đa dạng mẫu mã và thương hiệu hot như Adidas, Nike, Converse,...


        Không chỉ chiều lòng rất nhiều khách hàng trẻ bằng những kiểu dáng giày đẹp và hợp thời, Eric còn rất biết cách khiến khách hàng yêu mến bởi mức giá mềm dễ mua. Chính vì vậy, việc đến với Eric Shoes rồi ra về với 2-3 đôi giày trong tay cũng là chuyện hoàn toàn có khả năng.


        Khi đến với Giày thể thao - Eric Shoes bạ sẽ được nhìn thấy không gian các cửa hàng vô cùng rộng rãi, được trang trí và trưng bày hàng hóa dễ nhìn, theo từng dãy với màu sắc hài hòa bắt mắt. Nhân viên ở đây tiếp đón nồng nhiệt, hướng dẫn nhiệt tình và tìm size giày nhanh chóng để bạn có thể thử. Hãy ghé Giày thể thao - Eric Shoes để tìm cho mình đôi giày vừa ý với giả cả phù hợp bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 481 Núi Thành, Q Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 199 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        • 131 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        • Xem thêm tại https://ericstore.vn/

        Điện thoại: 0866 834 428
        Website: https://ericstore.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ericshoesvn/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        GIÀY ERIC SHOES
        GIÀY ERIC SHOES
        GIÀY ERIC SHOES
        GIÀY ERIC SHOES
      • Top 6

        Giày Myn

        Giày Myn là địa chỉ tổng hợp các mẫu giày mới nhất từ các thương hiệu giày, giày thể thao nổi tiếng như: Nike, Adidas,... và tự sản xuất, phân phối mẫu giày Bata Sneaker của chính thương hiệu mình sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi đến đây mua sắm. Ưu điểm lớn nhất của shop là luôn bắt kịp xu hướng thời trang, mẫu giày nam mới cập nhật thường xuyên.


        Myn Shop luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách mua hàng, đổi trả hợp lí. Tháng nào cũng có các chương trình ưu đãi như: mua một tặng một, giá giày 199.000 đồng,... cùng chính sách bảo hành keo trọn đời khiến Myn Shop luôn được nhiều khách hàng ghé thăm.


        Đến với Myn Shop bạn sẽ được sự tiếp đón nồng nhiệt từ bác bảo vệ giữ xe đến những nhân viên tư vấn bán hàng. Nhân vien được trang bị kiến thức để tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản. Cửa hàng được bày trí đẹp mắt và theo từng sản phẩm - tone màu để khách có thể nhanh chóng tìm kiếm những sản phẩm mình tìm kiếm. Hãy ghé đến Giày Myn để tìm kiếm cho mình đôi giày siêu xịn - mịn- hộp đầy đủ mà giá siêu ưu đãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 431 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0766 558 019
        Email: info@myn.com.vn
        Website: http://myn.com.vn/
        Fanpage: www. facebook.com/giaymyn/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Giày Myn
        Giày Myn
        Giày Myn
        Giày Myn
      • Top 7

        Sohada store

        Gọi điện

        Sohada store hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, Sohada store luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu Sohada trở nên gần gũi hơn và là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da, bao gồm: giày, túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ, găng tay. Mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.


        Lí do bạn nên lựa chọn Sohada store:

        • Sản phẩm đồ da Sohada được làm từ da bò thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da nên có thể dùng được lâu dài, tuổi thọ trung bình đạt từ 3 đến 5 năm.
        • Với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại, các sản phẩm của Sohada phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang bán ra thị trường, mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng.
        • Ngoài ra, với hệ thống cửa hàng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, Sohada hứa hẹn mang đến quý khách hàng dịch vụ khách hàng tốt nhất cùng chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời cho các sản phẩm da từ Sohada như lời cam kết về uy tín và chất lượng của Sohada store đến với khách hàng.

        Sohada store luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách mua hàng, đổi trả hợp lí. Tháng nào cũng có các chương trình ưu đãi như: mua một tặng một, giá giày 199.000 đồng,... cùng chính sách bảo hành keo trọn đời khiến Sohada store luôn được nhiều khách hàng ghé thăm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 336 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 471 185
        Email: hpd27@yahoo.com
        Website: http://www.sohada.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/sohadastore
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Sohada store
        Sohada store
        Sohada store
        Sohada store
      • Top 8

        Fandy Đà Nẵng

        Gọi điện

        Fandy được biết đến là shop chuyên cung cấp giày thể thao, áo quần thể thao, phụ kiện thể thao: vali, túi sách, bearbrick, đồ bóng rổ NBA có chất lượng cao, cùng giá thành hợp lý cho khách hàng. Với nhiều item mới nhất của những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma, New Balance…. Hứa hẹn luôn luôn đáp ứng từng nhu cầu mua sắm tốt nhất đến khách hàng. Với phương châm “Không chỉ là thời trang mà còn là cá tính”. Fandy thường xuyên cập nhật những xu hướng hot hit trên thị trường, đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những mẫu giày thể thao đẹp. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm siêu dễ dàng. Ngoài kinh doanh giày thể thao ra, Fandy còn mở rộng sang phân khúc thời trang như Balo, Mũ, Phụ kiện giặt giày Fandy, Vali Hyperbeast... giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ.


        Khi đến với Fandy Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời, thích thú nhất từ khâu bày trí cho đến trưng bày hàng hóa tại store. Hoạt động trên thị trường hơn 7 năm, hệ thống cửa hàng giày của Fandy đã có chổ đứng nhất định trong lĩnh vực giày thể thao, sneaker, phụ kiện thể thao tại Đà Nẵng.


        Giày thể thao Fandy có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất. Cửa hàng đã ngày càng khẳng định sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả du khách nước ngoài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74-76 Lê Duẫn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0899 484 466
        Email: hotro@fandy.vn
        Website: https://www.fandy.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/shopfandydanang/

        Gọi điện
        Fandy Đà Nẵng
        Fandy Đà Nẵng
        Fandy Đà Nẵng
        Fandy Đà Nẵng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy