Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Ninh Kiều, Cần Thơ

  1. Top 1 Chicky Cockie
  2. Top 2 Havi Shop
  3. Top 3 Miu Shop Cần Thơ
  4. Top 4 Nàng
  5. Top 5 La Boheme
  6. Top 6 VM Style Cần Thơ
  7. Top 7 Xéo Closet
  8. Top 8 Supi House
  9. Top 9 Shop NaPi
  10. Top 10 Shop Lê Thanh

Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hồng Hạnh 4241 0 Báo lỗi

Ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ thì mua quần áo tại đâu vừa đẹp vừa chất lượng? Cùng Toplist tìm hiểu ngay thông qua bài viết này nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicky Cockie

    Gọi điện

    Chicky Cockie cũng là một trong những cái tên khá quen thuộc trong những shop quần áo đẹp và chất lượng tại quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ. Chicky Cockie chuyên cung cấp hai loại hàng đó là hàng có sẵn và hàng order, với nhiều mẫu quần áo đa dạng phong cách và nhiều kiểu dáng, màu sắc nên khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Từ phong cách unisex cá tính cho đến phong cách nữ tính dịu dàng, Chicky Cockie vẫn có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu của bạn.


    Thêm vào đó, shop có một không gian thoải mái, được trang trí khá đẹp cùng với nhân viên bán hàng dễ thương, nhiệt tình phục vụ tận tâm cho mỗi khách hàng khi đến shop. Bên cạnh đó, Chicky Cockie luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhanh chóng, nên được rất nhiều bạn nữ quan tâm và lựa chọn. Vì thế nếu có dịp bạn hãy thử đến Chicky Cockie để chọn cho mình những bộ quần áo thật đẹp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    1A Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại
    : 0939 883 449 & 0912 611 848
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/ChickyCockie/
    Shopee:
    shp.ee/wgz7anp

      Gọi điện
      Chicky Cockie
      Chicky Cockie
      Chicky Cockie
      Chicky Cockie

    • Top 2

      Havi Shop

      Gọi điện

      Tiếp theo danh sách những shop quần áo đẹp và chất lượng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ là shop Havi, chuyên kinh doanh các loại quần áo và phụ kiện thời trang có sẵn. Hiểu được nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng, Havi luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới với những chiếc đầm hay những chiếc váy, áo xinh xắn và dễ thương.


      Những thiết kế ở shop Havi khá phong phú và đa dạng về mẫu mã cùng với nhiều phong cách khác nhau như ngọt ngào, ngây thơ, quyến rũ,... đồng thời cũng có nhiều loại phù hợp cho những sự kiện khác nhau ví dụ như đi tiệc, dạo phố hay đi biển. Chính vì thế, bạn sẽ có thể có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm cho mình một bộ cánh phù hợp. Bên cạnh đó, những cô nàng công sở cũng có thể bon chen chọn cho mình những chiếc váy thật xinh cho ngày làm việc hoàn hảo.


      Không gian thoải mái với tông hồng dịu dàng làm cho những khách hàng khi bước vào Havi luôn cảm thấy sự đáng yêu và tươi trẻ. Nhân viên nhiệt tình dễ thương, luôn phục vụ tận tình cho những khách hàng của mình từ lúc họ bước vào cho đến khi rời khỏi. Vì thế, nếu bạn đang cần tìm cho mình một bộ trang phục hay bạn chưa biết đến đâu để mua sắm thì Havi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      Số 18 Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0888 817 002

      Email: havishop@yahoo.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/havishopct/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 21:30

        Gọi điện
        Havi Shop
        Havi Shop
        Havi Shop
        Havi Shop
      • Top 3

        Miu Shop Cần Thơ

        Địa chỉ tiếp theo không thể bỏ qua chi các cô nàng yêu thích phong cách “bánh bèo “đáng yêu, nữ tính nhưng không kém phần năng động, đó chính là cửa hàng thời trang Miu Shop Cần Thơ. Giống như tên gọi dễ thương của mình, quần áo của Miu vô cùng đa dạng tập trung vào các mẫu thiết kế có màu sắc và hình dáng nhẹ nhàng với tông màu trung tính, tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại cho người mặc.


        Theo như chủ tiệm cam kết, các mặt hàng của shop đều bảo đảm chất lượng tốt nhất, được nhập từ nguồn hàng Quảng Châu và Thái Lan với chất liệu vải chắc chắn và mức giá hữu nghị. Nếu bạn đang ở Cần Thơ thì có thể trực tiếp để cửa hàng để chọn lựa quần áo còn đối với các bạn mua hàng online thì shop bảo đảm không có sự chênh lệch quá lớn giữa hình ảnh và hàng thực nên khách hàng có thể yên tâm để mua sắm với Miu Shop.


        THÔNG TIN CHI TIẾT

        Địa chỉ: Số 174 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0907 707 246

        Gmail: meocon_106@yahoo.com & httin146@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/miushopcantho

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Miu Shop Cần Thơ
          Miu Shop Cần Thơ
          Miu Shop Cần Thơ
          Miu Shop Cần Thơ
        • Top 4

          Nàng

          Gọi điện

          Khi nhắc đến những shop quần áo đẹp và chất lượng thì không thể không nhắc đến Nàng - là shop chuyên cung cấp các loại quần áo cho phái nữ với đa dạng kiểu dáng, nhiều phong cách mẫu mã khác nhau nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, các loại sản phẩm ở shop luôn hợp thời trang và đẹp nhưng giá cả thì lại phải chăng nên Nàng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ sinh.


          Khi đến Nàng bạn sẽ bị gây ấn tượng đầu tiên với cách trang trí bên ngoài shop, đúng như cái tên mà shop đã đặt "Nàng", tuy lãng mạng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Không gian bên trong cũng khá rộng rãi và thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đến shop lựa chọn quần áo, thêm vào đó nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, Nàng sẽ là một nơi khá lý tưởng dành cho bạn khi bạn có ý định mua sắm quần áo mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ:
          Số 11 Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          Điện thoại: 0933 951 270
          Email: ngoctan0910@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/nangshop73/
          Giờ mở cửa:
          9:00 - 22:00
            Gọi điện
            Nàng
            Nàng
            Nàng
            Nàng
          • Top 5

            La Boheme

            Gọi điện

            Tiếp nối danh sách những shop quần áo đẹp và chất lượng tại Quận Ninh Kiều, Cần Thơ là shop La Boheme. Đây là shop chuyên cung cấp các loại quần áo nữ thuộc loại hàng thiết kế, hàng may, hàng Quảng Châu với nhiều loại phong cách, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Các mẫu quần áo ở La Boheme thiên về các mẫu girly ví dụ như shop có nhiều loại áo có chút vintage nhưng đồng thời lại toát lên nét trẻ trung rất thích hợp cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng và thích sự ngọt ngào. Bên cạnh đó, shop cũng có nhiều mẫu sơ mi, jean, đầm váy với nhiều tone màu, nhiều kiểu dáng khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.


            Nhân viên tại La Boheme nhiệt tình, dễ thương phục vụ tận tình cho những khách hàng của mình, thêm vào đó không gian tại shop khá thoải mái và dễ chịu nên được nhiều bạn nữ yêu thích. Vì thế, nếu có dịp bạn hãy đến La Boheme để chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhé!


            THÔNG TIN CHI TIẾT

            Địa chỉ: 113 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0945 550 517 & 0918 008 556

            Gmail: laboheme113@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/laboheme.clothing/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              La Boheme
              La Boheme
              La Boheme
              La Boheme
            • Top 6

              VM Style Cần Thơ

              Gọi điện

              Là một trong những shop quần áo nổi tiếng được nhiều người biết đến tại Thành phố Cần Thơ, VM Style Cần Thơ luôn đáp ứng thị hiếu của khách hàng rất tốt khi luôn cung cấp những loại quần áo đẹp, chất lượng nhưng đồng thời cũng rất hợp thời trang. Từ mẫu mã cho đến phong cách đều đa dạng nên khách hàng mỗi khi đến VM Style Cần Thơ sẽ rất dễ dàng tìm kiếm cho mình những bộ quần áo thật ưng ý.


              Khi đến với VM Style Cần Thơ bạn có thể chọn cho mình bất kì một bộ quần áo đẹp với nhiều phong cách như street style hay nữ tính, dịu dàng hoặc quyến rũ, gợi cảm,... Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng tại shop rất thân thiện và dễ thương đồng thời giá cả cũng phải chăng nên VM Style Cần Thơ đang được rất nhiều bạn nữ yêu thích và là một cái tên trong tâm trí của khách hàng khi họ có ý định đi mua sắm. Chính vì vậy, nếu bạn có cơ hội hãy đến tham quan shop và chọn cho mình một bộ quần áo thật đẹp nhé!


              THÔNG TIN CHI TIẾT

              Địa chỉ: 261 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

              Điện thoại: 0906 772 529 & 0899 410 095

              Email: cskh@vmshop.vn

              Website: http://vmstyle.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/vmstylecantho/

              Giờ mở cửa: 08:30-21:30

                Gọi điện
                VM Style Cần Thơ
                VM Style Cần Thơ
                VM Style Cần Thơ
                VM Style Cần Thơ
              • Top 7

                Xéo Closet

                Gọi điện

                Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Xéo Closet trong danh sách những cửa hàng thời trang, quần áo nữ đẹp và chất lượng tại Cần Thơ mà các nàng không thể bỏ qua. Từ đầu đường Mạc Thiên Tích đối diện trường ĐH Cần Thơ, bạn chạy tầm 10m nhìn phía tay trái sẽ thấy ngay store nhỏ xinh ngay mặt tiền. Xéo Closet có không gian nhỏ nhắn, qui mô không quá rộng rãi nhưng lại chứa "kho tàng" quần áo, sản phẩm thời trang "xinh ngất ngây" mà các cô nàng mong ước.


                Dù cho bạn theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung; cá tính hay cô nàng tiểu thư, "bánh bèo" thì Xéo Closet đều có thể chiều ý bạn. Các item tại shop được nhập về thuộc mẫu mã hot nhất hiện nay, giúp khách hàng bắt trend xu hướng thời trang mới nhất. Các sào đồ được chia và phân bố cụ thể như quần jean, chân váy, set, áo thun, đầm váy đi tiệc,... Mặc dù shop không quá rộng nhưng có đến 5 phòng thử đồ cho khách. Thế nên bạn không cần lo lắng nếu đến ngay khung giờ đông nhưng lại không có chỗ thử đồ bạn nhé!


                Đặc biệt hơn cả là giá sản phẩm tại Xéo Closet khá "mềm" hơn so với một số shop khác từ 10-20k. Kèm theo đó, mẫu mã quần áo đa dạng cũng chính là điểm cộng giúp shop tạo được sự tin yêu của khách hàng. Nếu có dịp, hãy ghé qua Xéo Closet bạn nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 122/2 đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
                Điện thoại: 0375 084 905
                Email: hanhhuyen1916@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/xeocloset
                Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Gọi điện
                Xéo Closet
                Xéo Closet
                Xéo Closet
                Xéo Closet
              • Top 8

                Supi House

                Gọi điện

                Supi House - cũng là một trong những shop khá nổi tiếng trong những shop quần áo ở Cần Thơ, đặc biệt là các bạn sinh viên nữ, đây cũng là một trong những cái tên được ưu ái khi họ có ý định mua cho mình những bộ quần áo mới. Với những bộ trang phục với phong cách trẻ trung, năng động như croptop, quần jean,... cho đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính như maxi, baby doll, hay phong cách kiêu sa và quyến rũ, tất cả đều có tại Supi House.


                Khi bạn đặt chân vào Supi House, đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng khi các nhân viên tại shop rất dễ thương, nhiệt tình chào đón bạn. Trong lúc bạn lựa chọn, họ luôn sẵn sàng để đáp ứng tất cả nhu cầu cần thiết của bạn. Không gian khá rộng rãi và thoáng mát với tông màu xanh trắng làm chủ đạo nên tạo ra một cảm giác dễ chịu cho khách hàng của mình, bên cạnh đó Supi House còn có nhiều phòng thử đồ với không gian khá rộng rãi nên rất thuận tiên cho khách hàng của mình.


                THÔNG TIN CHI TIẾT
                Địa chỉ:

                • 44 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều,TP. Cần Thơ
                • 45B Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

                Điện thoại: 0869 170 917

                Gmail: ceosupihouse@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/Supihouse.thoitrang.phukien/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Supi House
                  Supi House
                  Supi House
                  Supi House
                • Top 9

                  Shop NaPi

                  Gọi điện

                  Shop NaPi là một trong số những shop bán quần áo nữ thời trang uy tín, chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động cho đến thanh lịch, tiểu thư, Shop NaPi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang đẹp với giá thành hợp lí, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Shop thường xuyên trưng bày những mẫu quần áo mới về nên bạn đi ngang shop là sẽ thấy ngay các mẫu mã mới này và ghé qua chọn lựa.


                  Shop NaPi chú trọng đến chất lượng sản phẩm từ chất liệu vải, kích thước, kiểu dáng, màu sắc,...Shop có phòng thử đồ sạch sẽ, tiện nghi cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tại Shop NaPi dễ thương, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.


                  Một số ưu điểm nổi bật có tại shop có thể kể đến như sau:


                  • Mẫu mã đa dạng, trendy
                  • Nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước
                  • Freeship nội ô Ninh Kiều (từ 2 sản phẩm trở lên)
                  • Ship cod toàn quốc

                  Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm quần áo thời trang thì đây chính là một trong những sự gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành đến bạn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 02 Mạc Thiên Tích (đầu bờ kè mậu thân qua 3/2), P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
                  Điện thoại: 0974 994 505
                  Email: namphuong2712@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/shopnapi167
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Shop NaPi
                  Shop NaPi
                  Shop NaPi
                  Shop NaPi
                • Top 10

                  Shop Lê Thanh

                  Gọi điện

                  Shop Lê Thanh chắc chắn phải là cái tên được đề cập đến tiếp theo. Bởi đây là một địa chỉ uy tín tại Cần Thơ về chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo nữ lẫn phụ kiện hợp thời trang. Sau nhiều năm hoạt động, Shop Lê Thanh dần chứng tỏ được cái tâm và cái tầm trong chất lượng dịch vụ, vì thế shop đã được đông đảo phái đẹp ưa thích lựa chọn tới mua hàng mỗi ngày.


                  Shop Lê Thanh chưa bao giờ ngưng nỗ lực để mang lại những mẫu thiết kế phong phú, đa dạng cho các chị em càng thêm rạng ngời. Hơn thế nữa, Shop Lê Thanh còn được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm khá tốt mà giá thành lại hết sức phải chăng. Đội ngũ nhân viên tại Shop Lê Thanh ai cũng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng. Có thể nói Shop Lê Thanh có đủ những tiêu chí cần có ở một shop thời trang được khách hàng đánh giá là chất lượng cao và đáng để thường xuyên lui tới. Vậy nên bạn cứ tự tin ghé tới cửa hàng nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 56C-56D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

                  Điện thoại: 0938 587 888

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Shoplethanh68

                  Gọi điện
                  Shop Lê Thanh
                  Shop Lê Thanh
                  Shop Lê Thanh
                  Shop Lê Thanh




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy