Top 10 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Bà Triệu, Hà Nội

  1. Top 1 Uniqlo
  2. Top 2 Boo
  3. Top 3 Daisy
  4. Top 4 Nem Fashion
  5. Top 5 JM
  6. Top 6 Việt Tiến
  7. Top 7 Huong Boutique
  8. Top 8 Le Tissu
  9. Top 9 Elise
  10. Top 10 Lemon Love

Top 10 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Bà Triệu, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 21082 0 Báo lỗi

Hà Nội có vô vàn các shop quần áo thời trang được yêu thích, một trong những tuyến đường tập trung nhiều shop quần áo nhất ở Hà Nội chính là Bà Triệu. Để phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uniqlo

    Gọi điện

    Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản và cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Uniqlo cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho 3 nhóm đối tượng chính bao gồm: Nam giới, phụ nữ và trẻ em. Thấu hiểu nhu cầu về trang phục của khách hàng Việt, Uniqlo luôn cải tiến các trang phục tinh tế và ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục qua từng năm, được đón nhận.


    Các cửa hàng của Uniqlo có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, và hiện tại đã có cửa hàng tại con đường "đắt đỏ" của Hà Nội - Bà Triệu. Đặc biệt, Uniqlo luôn dày công nghiên cứu để áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào chất lượng vải mà không gây hại cho môi trường hay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, giá thành những bộ quần áo của Uniqlo vô cùng phải chăng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính khi mua sắm tại Uniqlo. Các chương trình ưu đãi giảm giá diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7109 8509
    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo

  2. Top 2

    Boo

    Gọi điện

    Boo là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam, chuyên về những sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ năng động, cá tính, yêu thích các phong cách đường phố. Boo được thành lập từ năm 2003, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên bán quần áo và phụ kiện trượt ván với phong cách đậm chất đường phố. Sản phẩm chủ lực của Boo là các loại áo phông in hình nhằm truyền tải các đặc trưng của văn hóa truyền thống cũng như nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm thời trang của mình như các họa tiết: trà chanh, mì tôm, cafe sữa đá, xe buýt hoặc những câu cửa miệng quen thuộc của những người Việt trẻ hiện đại.


    Là một nhãn hiệu rất quan tâm đến yếu tố môi trường và sức khỏe con người, các chất liệu vải và mực in để làm ra sản phẩm của Boo luôn được lựa chọn và xử lý kĩ càng để thân thiện với môi trường và người sử dụng. Điều đặc biệt là giá cả tại Boo rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên. Ai cũng có thể ăn mặc thật chỉnh chu theo phong cách của mình mà không cần phải ngại giá cả. Đến với Boo để gu thời trang của bạn được tăng lên một bậc cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3978 1062
    Email: care@boo.vn
    Website: https://boo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/boo_online

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Boo
    Boo
    Boo
    Boo
  3. Top 3

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Với hơn 10 cơ sở, Daisy phủ sóng rộng khắp, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc shopping. Từ váy vóc, áo điệu đến chân váy đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng. Ngoài ra shop còn có những sản phẩm thiết kế đảm bảo không đụng hàng. Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại quần jean thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dáng quần cũng hết sức đa dạng từ ống loe phá cách, ống đứng truyền thống, đến ống vẩy điệu đà đều có sẵn.


    Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, các kệ đồ giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng được. Gương soi ở khắp nơi, không cần chen lấn dù vào mùa sale. Nhân viên ở được đào tạo bài bản, và mặc đồng phục thiết kế riêng, đây cũng là hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra, Daisy còn bố trí thêm các ghế chờ dài rộng, bạn có thể nghỉ ngơi ở đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 864 549

    Email: cskh@daisystore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangdaisyvn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  4. Top 4

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Thời trang Nem là thương hiệu thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2002, Nem đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với phương châm "Thời trang - Niềm đam mê", Nem đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã và đang đầu tư rất nhiều vào quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất và chăm sóc khách hàng để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ Nem luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Với đội ngũ nhân viên được đào kĩ lưỡng, tư vấ nhiệt tình, chắc chắn Nem Fashion sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với Nem Bà Triệu để tận hưởng chất lượng dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 8389
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official/

    Shopee Mal: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  5. Top 5

    JM

    Gọi điện

    JM là thương hiệu thời trang chuyên về đầm và áo dạ thiết kế. Với sứ mệnh tạo ra những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, tính ứng dụng, sự tinh tế trong từng sản phẩm là những gì mà JM hướng tới. Được thành lập từ năm 2015, tính đến nay JM đã có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong đó có của hàng tại đường Bà Triệu. Thời trang JM sẽ cố gắng để có thêm thật nhiều cửa hàng mới trong tương lai, phục vụ nhu cầu làm đẹp của các cô gái trên mọi miền Tổ Quốc.


    Luôn cập nhật và cho ra đời những thiết kế mới mỗi ngày, JM mong muốn đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất về sản phẩm cũng như các dịch vụ tại JM. Dù đi làm, đi học, đi chơi hay đến những bữa tiệc vui nhộn, các cô gái diện trang phục JM luôn là những cô gái nổi bật nhất. Nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, các cửa hàng của JM đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Hiện tại, thời trang JM có 3 nhóm sản phẩm chính bao gồm: Đầm thiết kế, đầm cách tân và áo dạ thiết kế. Tất cả các sản phẩm đều được JM yêu cầu khắt khe từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 506 086 & 0971 037 739 & 0962 960 766 & 024 6654 3775
    Email: marketing@jm.com.vn
    Website: https://jm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/jm.com.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/jm-dress-design

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    JM
    JM
    JM
    JM
  6. Top 6

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là thương hiệu thời trang nam của Việt Nam được phái mạnh Việt hết sức ưa chuộng. Đến với Việt Tiến bạn có thể thoả sức lựa chọn cho mình những mẫu thời trang phù hợp. Xuất phát từ một xí nghiệp may mặc ở những năm 1975, cái tên Viet Tien - còn được gọi là Việt Tiến, ra đời với ý nghĩa "Việt Nam tiến lên". Với các sản phẩm thuộc đối tượng khách hàng công sở, VIET TIEN luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cực tốt, như áo polo, quần âu, quần bò,...và đặc biệt là áo sơ mi - vốn đã rất nổi tiếng, uy tín về chất lượng hoàn thiện của sản phẩm.


    Việt Tiến đang xây dựng và phát triển thêm các thương hiệu con của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang hàng ngày và thời trang trẻ em. Thương hiệu này thường xuyên tung ra các bộ sưu tập thời trang chất lượng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tầm giá cho khách hàng lựa chọn, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình. Việt Tiến cũng là số ít thương hiệu thời trang tại Việt Nam đã xây dựng và mở cửa một Shopping Mall cho riêng mình - Viet Tien Mall tại TP. HCM. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới khi kiếm tìm sản phẩm thời trang chất lượng, đẳng cấp tại phố Bà triệu, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3939 3244
    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Shopee Mall: https://shopee.vn/viettienfashion

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  7. Top 7

    Huong Boutique

    Gọi điện

    Huong Boutique được thành lập từ năm 2007, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ xinh trên con phố cổ Hàng Bông giữa lòng Hà Nội. Chắc hẳn các cô gái vẫn nhớ tới Huong Boutique như 1 điểm hẹn sau mỗi buổi tan tầm để cùng chia sẻ về tình yêu với cái đẹp, về thời trang nữ tính đầy tinh tế và dịu dàng, về những mẫu trang phục rất á đông nhưng luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Và cứ như vậy, từ nhiều năm trước, trên con phố cổ yên bình, Huong Boutique đã nhẹ nhàng bước chân vào phong cách thời trang của các cô gái Hà Thành. Huong Boutique đã trở thành cái tên quen thuộc với mọi người, trở thành 1 thương hiệu thời trang gắn với thanh xuân của biết bao cô gái.


    Đội ngũ Huong Boutique luôn nỗ lực để đem đến những thiết kế trẻ trung, khi nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp quốc tế hóa của phụ nữ Việt Nam. Khách hàng Huong Boutique đặc biệt hướng tới chính là các cô gái công sở thanh lịch, yêu thích cái đẹp tinh tế nhưng phải khác biệt để thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân. Từng sản phẩm của Huong Boutique đều được nghệ nhân hết lòng trong thiết kế, tỷ mỉ trong may đo và kén chọn trong từng thước vải để tạo nên những trang phục làm ‘yếu mềm’ trái tim của mọi cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 276 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3978 5387 & 0931 662 888

    Email: Huongboutiqueofficial@gmail.com

    Website: https://huongboutique.vn/
    Fanpage: facebook.com/www.huongboutique.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
  8. Top 8

    Le Tissu

    Gọi điện

    Le Tissu mang đến cho bạn những món đồ thời trang đang là xu hướng rất thịnh hành trong giới trẻ từ áo khoác, cardigan, váy hoa, váy midi, váy yếm cho đến các loại áo phông, quần bò, quần short, quần skinny...


    Chỉ cần bước vào Le Tissu, chọn cho mình vài món đồ thời trang phù hợp là bạn đã có thể bước ra đường như một fashionista chính hiệu. Le Tissu có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn để tâm đến chất lượng dịch vụ vì thế, nụ cười là điểm mà bạn luôn luôn thấy tại nhân viên của Le Tissu. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo để bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình.


    Mẫu mã được liên tục cập nhật, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Nhờ vậy shop nhận được sự ủng hộ cùa đông đảo các nàng khu vực Hà Nội và những tỉnh thành lân cận khác. Điểm khác biệt của Le Tissu so với những địa chỉ thời trang thông thường đó là thiết kế cực chất cùng cách phối đồ ấn tượng. Hãy đến với shop quần áo thời trang được yêu thích nhất trên đường Bà Triệu để chọn cho mình những món đồ chất lượng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 588 226‬

    Fanpage: facebook.com/letissu06

    Gọi điện
    Le Tissu
    Le Tissu
    Le Tissu
    Le Tissu
  9. Top 9

    Elise

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển, trong đó có chi nhánh tại đường Bà Triệu, Hà Nội. Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang Elise. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng. Elise được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của Elise.


    Có thể nói, thành công của Elise khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng. Với Elise, bạn có thể vừa là cô nàng dịu dàng, nữ tính vừa là quý cô thanh lịch trong mắt mọi người.


    Một trong những điểm mạnh của thương hiệu này đó là đội ngũ thiết kế bề dày kinh nghiệm cùng với sự sáng tạo không giới hạn sẽ đáp ứng tiêu chí về phong cách, kiểu dáng cũng như lối sống hiện đại của khách hàng mục tiêu. Đến với Elise, bạn sẽ trở thành một cô nàng vừa dịu dàng, nữ tính vừa là quý cô thanh lịch, sang trọng trong mắt mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 162 - 164 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2091 & 024 3227 2938
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  10. Top 10

    Lemon Love

    Gọi điện

    Xứng danh là một trong những shop thời trang trung nổi tiếng nhất đường Bà Triệu, Lemon Love đã và đang có hàng nghìn lượt theo dõi. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, shop luôn cố gắng phục vụ khách hàng tận tình nhất, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Phong cách thời trang tại Lemon Love hướng đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. Những cô nàng sành điệu hoàn toàn có thể tìm được cho mình bộ cánh ưng ý khi đến với Lemon Love.

    Bước vào cửa hàng của Lemon Love, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi không gian sang trọng, được bày biện hợp lý theo từng dãy phân theo loại sản phẩm. Nhờ vậy bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và ngắm nghía. Mẫu mã liên tục được cập nhật trên fanpage để khách hàng ở xa có thể theo dõi và mua hàng. Chính sách ưu đãi cho khách hàng cùng với những chương trình khuyến mại thường xuyên diễn ra, thu hút vô số các nàng không chỉ ở khu vực đường Bà Triệu mà còn các chị em phụ nữ khắp Hà Nội tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 693 284 & 0936 241 858
    Email: Lemonloveoffice@gmail.com
    Website: https://lemonlove.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LemonLove.vn

    Shopee: https://shopee.vn/lemonlove_official

    Gọi điện
    Lemon Love
    Lemon Love
    Lemon Love
    Lemon Love




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy