Top 8 Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thanh Huyền 10 0 Báo lỗi

Ngày nay, với nhu cầu sức khỏe và làm đẹp, nhiều khách hàng sẽ chọn phương pháp massage body không chỉ để làm dịu đi những cơn đau, mà còn giúp trẻ hoá làn da. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Herbal Spa

    Gọi điện

    Herbal Spa là nơi cung cấp dịch vụ massage body có lượt đánh giá từ khách hàng cao nhất nhì tại Đà Nẵng. Đây là nơi không chỉ có khách hàng trong nước mà thường còn tập trung nhiều nhất là khách du lịch từ Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga.


    Herbal Spa luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp từ thiên nhiên, không kích ứng và an toàn cho da. Song song với đó, với kiến thức và tay nghề Herbal Spa tin rằng khách hàng sẽ có sự trải nghiệm và hoàn hảo nhất. Qua các kỹ thuật massage có thể giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu, thải độc tố và thúc đẩy quá trình chữa lành tự nhiên của cơ thể. Ngoài những lợi ích thể chất, massage còn giúp giảm stress, tăng cường sức khỏe toàn diện. Herbal Spa có các dịch vụ massage lưng; massage truyền thống kiểu Thái, massage shiatsu kiểu Nhật; massage bằng tre,... Trong đó, có các dịch vụ được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao nhất là massage toàn thân kiểu Herbal, massage toàn thân kiểu Miêu Giao, massage bốn tay và bốn tay khô, massage sáu tay, massage bốn tay dành cho mẹ bầu.


    Đến với Herbal Spa, bạn sẽ có dịp được hoà mình vào cùng với không gian đậm chất Việt. Đi kèm với đó khách hàng còn được tận hưởng không gian yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài.


    Với phương châm là nơi để phục hồi, trẻ hoá và mang lại cho khách hàng cảm giác mới mẻ, Herbal Spa muốn khách khi rời khỏi spa không chỉ cảm thấy khỏe mạnh hơn về mặt thể chất, mà còn thư thái về mặt tinh thần. Herbal Spa đã có gần 15 năm hoạt động và kinh nghiệm. Với các liệu pháp đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và một không gian ấm cúng, chắc chắn sẽ làm cho bạn có những giây phút tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Chi nhánh 2: 90 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Chi nhánh 3: 101 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 825 789

    Email: herbalspadn@gmail.com
    Website: https://herbalspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang?mibextid=ZbWKwL
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Herbal Spa
    Herbal Spa
    Herbal Spa
    Herbal Spa

  2. Top 2

    Jangmi Spa & Massage

    Gọi điện

    Jangmi Spa là một trong những cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ bởi đây là một spa có 1-0-2.
    Spa cung cấp các dịch vụ như Asian blend, massage foot, massage chuyên sâu bằng đá nóng, massage thảo dược, massage tay. Ngoài ra tại đây còn có các dịch vụ đặc biệt như massage cho mẹ bầu và cho trẻ em dưới 10 tuổi.


    Đặc biệt, Jangmi Spa còn cho ra đời liệu pháp riêng mang tên The Jang Mi Signature nổi bật với kỹ thuật xoa bóp và ấn huyệt vào các cơ trên cơ thể một cách mềm mại và chậm rãi cùng tinh dầu dừa đặc trưng. Đây là sự kết hợp giữa phương pháp massage kiểu Thái và massage cổ truyền Việt Nam giúp lưu thông máu, tiêu trừ mệt mỏi cho toàn cơ thể.


    Jangmi Spa có một không gian chữa lành, ấm cúng. Nhân viên tay nghề cao cùng sự thân thiện chắc chắn sẽ làm cho bạn lưu luyến đấy. Không chỉ có các dịch vụ về massage mà còn có cả dịch vụ ăn uống cho khách hàng như trà, trái cây, bánh, hay thậm chí là lẩu,... Đặc biệt, Jangmi Spa còn có loại hình gợi ý quà lưu niệm ý nghĩa dành cho những người thân yêu. Ở đây có các loại tinh dầu, dầu cù là trị được “bách bệnh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0363 457 969 & 0369 931 468
    Email: jangmispadn@gmail.com
    Website: https://www.jangmispa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JangMiSpaDaNang?mibextid=mna8qTP8xvtPE1tK
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

    Gọi điện
    Jangmi Spa & Massage
    Jangmi Spa & Massage
    Jangmi Spa & Massage
    Jangmi Spa & Massage
  3. Top 3

    Oani Spa

    Gọi điện

    Oani Spa là nơi thuộc top “best spa in Danang”. Chuyên cung cấp các dịch vụ trị liệu, massage giúp nâng niu cơ thể và tinh thần của khách hàng. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2019, đến nay Oani Spa đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp thế giới.


    Mục tiêu của Oani Spa là đem lại cho khách hàng một không gian thư giãn, thoải mái và tận hưởng. Nằm giữa khu phố Tây nhộn nhịp, Oani Spa sở hữu vẻ cuốn hút đặc trưng của miền Á Đông. Tại đây có các dịch vụ trị liệu cơ thể như:

    • Massage kiểu Thụy Điển, kiểu Thái
    • Massage tinh dầu hương thơm Oani Spa
    • Massage bấm huyệt, đá nóng
    • Massage tre Việt Nam,...

    Đặc biệt nhất là liệu pháp massage bằng đá nóng giúp làm dịu các cơn đau do thoái hoá hay căng cơ. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ chăm sóc toàn thân (tẩy tế bào chết, quấn ủ dưỡng da,...); chăm sóc da mặt; trị liệu vùng chân; các dịch vụ làm đẹp (xông hơi, chăm sóc móng, tẩy lông).


    Sở hữu nét kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam và phong cách phóng khoáng của hòn đảo Bali, Oani mở ra một không gian với những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe. Tại Oani Spa, đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm trong việc massage và trị liệu.


    Oani Spa hứa hẹn sẽ là nơi có thể mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và tận hưởng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Phan Liêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 020 468
    Email: info@oanispa.com
    Website: https://oanispa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/oanispadn?mibextid=ZbWKwL

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Oani Spa
    Oani Spa
    Oani Spa
    Oani Spa
  4. Top 4

    Levénin Spa

    Gọi điện

    Levénin Spa cũng là một địa chỉ rất được lòng các du khách trong nước lẫn nước ngoài như Trung Quốc, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc. Levénin Spa từng đạt giải thưởng spa nổi tiếng và có dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng. Với phương châm “Hãy để sự căng thẳng tan biến khi các trị liệu viên thực hành phép thuật của họ bằng các liệu pháp massage và trị liệu toàn thân cho bạn”, Levénin Spa chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.


    Cũng như các spa massage khác, Levénin Spa có các dịch vụ như: Massage trị liệu bằng đá và dầu thơm toàn thân, massage kiểu Thái, massage tre toàn thân, massage chân, massage cho mẹ bầu và cho bé, massage tay, mặt, đầu, vai. Levénin còn có dịch vụ cho khách hàng ngâm chân trong nước thảo dược ấm trước khi massage chân. Bàn chân được coi là trái tim thứ hai của con người, vì vậy ngâm thảo dược trước khi massage có thể loại bỏ được các vi khuẩn gây mùi và các bệnh về da. Trước và sau mỗi buổi trị liệu, khách hàng còn được phục vụ nước trà và đồ ăn nhẹ.


    Không gian tại spa thơm ngát mùi hương của tinh dầu, lễ tân nhiệt tình, nhân viên massage chuyên nghiệp, tay nghề cao. Chính vì vậy đây sẽ là một địa chỉ thư giãn mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0794 510 520

    Email: levenin2002@gmail.com
    Website: https://leveninspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/leveninspa?mibextid=mna8qTP8xvtPE1tK
    Giờ mở cửa: 08:00 – 02:00

    Gọi điện
    Levénin Spa
    Levénin Spa
    Levénin Spa
    Levénin Spa
  5. Top 5

    Min Luxury Spa

    Gọi điện

    Min Luxury Spa là địa chỉ có dịch vụ massage body tốt nhất tại Đà Nẵng. Khi đến đây, Min Luxury Spa sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thư thái và tách biệt hoàn toàn với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài. Lợi ích của việc massage body thường được cho từ đầu đến ngón chân: bắt đầu với đầu, cổ và vai, sau đó duy chuyển đến cánh tay và chân trước. Tác dụng của massage toàn thân không chỉ thư giãn cơ thể mà còn thư giãn cả tâm hồn và tinh thần. Vì vậy khi bước vào đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất với chuyên viên có tay nghề cao.


    Đồng thời ngoài massage body bạn cũng được trải nghiệm các dịch vụ: triệt lông, trị thâm, làm hồng vùng kín, gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu 14 bước,... được sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt và phương pháp massage, bấm huyệt lâu đời.


    Với nhiều chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng tốt, Min Spa là một nơi đáng để bạn lựa chọn khi làm đẹp nhưng giá cả cũng rất hợp lý. Đến với Min Luxury Spa, khách hàng cũng sẽ được thưởng thức miễn phí những tách trà thảo mộc, nước trái cây, thức ăn nhẹ và tận hưởng không gian sang trọng, thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: dienthoai 0908 379 727

    Email: minluxuryspa@gmail.com

    Website: https://minluxuryspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/massageso1danang
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
  6. Top 6

    Cham Spa & Massage

    Gọi điện

    Cham Spa được mệnh danh là thiên đường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu Asean với nhiều dịch vụ như massage, massage body, làm đẹp, nhà hàng,...


    Không gian của Cham Spa được thiết kế và bày trí đậm chất văn hóa dân tộc và dấu ấn Chăm Pa cổ kính. Đây cũng là spa đại diện của Việt Nam 2 lần liên tiếp được trao tặng giải thưởng Top “Spa Asean”. Cham Spa đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cơ sở vật chất uy tín. Song song đó, spa còn có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo từ các trường y dược hàng đầu Việt Nam.


    Cham Spa đa dạng các dịch vụ như: massage y học cổ truyền kết hợp ngâm lá thuốc người Dao đỏ, đây cũng là sự đặc biệt mà ít spa nào có được. Xông hơi giúp thải độc cơ thể từ trong ra ngoài, tắm Onsen. Với liệu pháp massage được kết hợp cùng tinh chất thảo dược, Cham Spa giúp cơ thể khách hàng nhanh chóng phục hồi, giảm đau nhức cơ, xương khớp, khai thông kinh lạc, lưu thông tuần hoàn máu. Từ đó giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi của cơ thể và sảng khoái tinh thần.


    Cham Spa có 3 khu vực chính: Khu vực massage, nhà hàng và các phòng đơn, đôi, ba, phòng tập thể dục với số lượng lớn. Ngoài ra, còn có các khu vực tiện ích như khu vui chơi trẻ em, hồ cá Koi, hồ bơi,... Spa cũng là nơi được các nghệ sĩ lựa chọn làm nơi thư giãn và có lượt đánh giá rất cao như nghệ sĩ hài Anh Đức, diễn viên Lê Bê La, diễn viên Song Luân, nghệ sĩ Thanh Bạch,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0348 727 070

    Email: sm.chamspamassage@gmail.com
    Website: https://chamspamassage.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chammassagedanang
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cham Spa & Massage
    Cham Spa & Massage
    Cham Spa & Massage
    Cham Spa & Massage
  7. Top 7

    An Spa

    Gọi điện

    An Spa là một trong những spa hàng đầu về trị liệu và chăm sóc sức khỏe. An Spa Đà Nẵng hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng của một spa sang trọng, uy tín, chất lượng từ không gian thư giãn, cơ sở vật chất hiện đại, đến trình độ tay nghề, sự tận tâm và chu đáo của các trị liệu viên.


    Với kiến trúc Chăm Pa cổ kính, An Spa được ví như chốn thiên đường chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp và tâm hồn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Dịch vụ tiêu chuẩn, tiên ích đẳng cấp. Nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè, người thân… đến để tận hưởng những phút giây thư giãn.


    Massage body tại An Spa sẽ mang lại các lợi ích cho cơ thể của bạn như: Giúp bạn thư giãn, thoải mái đầu óc. Cải thiện giấc ngủ. Bớt các triệu chứng đau nhức ở đầu, cổ, vai, lưng, tay, chân. Giảm cân an toàn. Da dẻ căng mịn sức sống, hồng hào lên hẳn. Giúp bạn khỏe mạnh hơn và phòng bệnh hiệu quả


    Đi spa để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giờ đây không chỉ là nhu cầu của nữ giới. Mà còn cả những cánh mày râu. Dù bạn thuộc giới tính nào thì vẫn có các đề về căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức. Và cần đến spa để tái tạo năng lượng cho cơ thể.


    Thông qua các phương pháp trị liệu đa dạng bao gồm massage Shiatsu, massage body bằng tinh dầu thiên nhiên, tẩy tế bào chết sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên. An Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút khó quên, giúp bạn cân bằng sức khỏe và sức mạnh tinh thần. Để tiếp tục chặng đường dài không mệt mỏi của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4-A9.4, Đ.2/9, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0395 330 339 & 0888 498 989

    Email: Anspa.cskh@gmail.com
    Website: https://anspamassage.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnspaDaNang
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    An Spa
    An Spa
    An Spa
    An Spa
  8. Top 8

    Panda Spa Body & Foot Massage

    Gọi điện

    Panda Spa cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 phút đi taxi và cách bãi biển Mỹ Khê 2 phút đi bộ. Không gian tại Panda Spa được bày trí đậm chất Việt Nam với lồng đèn, nội thất bằng gỗ,...


    Với các dịch vụ đa dạng massage body, foot, massage 4 tay, massage cho mẹ bầu, massage shiatsu Nhật Bản, massage kiểu Thái, massage tre và liệu pháp massage riêng của spa mang tên Panda Spa Massage, chắc chắn sẽ chiều lòng được khách hàng.


    Massage Kiểu Panda là sự kết hợp hoàn hảo giữa khai thông huyệt đạo của massage Shiatsu Nhật Bản, sự nhẹ nhàng, uyển chuyển của massage Aroma Thụy Điển, sự dẻo dai không kém phần mạnh mẽ của những động tác bẻ, gập trong massage Thái, sự linh hoạt của bài massage đá nóng cộng với những sáng tạo riêng của kĩ thuật viên Panda Spa sẽ mang lại cho quý khách một sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dựa trên những bài massage truyền thống từ các nước, chắc chắn sẽ chiều lòng được khách hàng. Đi kèm còn có các gói chăm sóc da mặt chuyên sâu, và chăm sóc da tăng cường các dưỡng chất. Sau mỗi buổi trị liệu, khách hàng còn được phục vụ bánh kẹo, nước trà và trái cây ăn nhẹ.


    Đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá cực kỳ cao vì có tay nghề cao và sự thân thiện, vui vẻ, nói chuyện lịch sự dễ thương. Từ khi bước vào, khách hàng sẽ được nhân viên chào đón nhiệt tình. Sau đó sẽ được thưởng thức một cốc trà thơm trong chiếc chén sứ hoa sen vô cùng tinh tế, được dẫn đi ngâm chân thảo dược ấm. Không gian ấm áp, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 185 397

    Email: pandaspa229@gmail.com
    Website: https://pandaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/danangpandaspa?
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:45

    Gọi điện
    Panda Spa Body & Foot Massage
    Panda Spa Body & Foot Massage
    Panda Spa Body & Foot Massage
    Panda Spa Body & Foot Massage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy