Top 8 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoài Anh 1950 0 Báo lỗi

Đối với tất cả mọi người, không chỉ riêng phái đẹp, mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến chúng ta cảm thấy tự ti, mặc cảm, và luôn luôn thiếu tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn có tìm hiểu về các địa chỉ trị mụn uy tín thì chắc chắn sẽ nhận ra Saigon Smile Spa từng góp mặt trong rất nhiều bài viết của Toplist. Và lần này cũng vậy xuất sắc thể hiện mình bởi chất lượng hoàn hảo ở tất cả các chi nhánh đã giúp spa xây dựng vững chắc thương hiệu của mình. Gần 14 năm phát triển, với chuỗi 8 cơ sở lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong đó có 4 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam.


    Saigon Smile Spa tự tin cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất nhờ vào đội ngũ 300 cán bộ nhân viên, là những bác sỹ hàng đầu, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Các bác sỹ tại Saigon Smile Spa đều là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao.


    Trong suốt hơn 14 năm đồng hành cùng Saigon Smile Spa, các y bác sĩ luôn đặt hiệu quả và an toàn của khách hàng lên trên hết. Các chuyên viên quản lý và tư vấn của Saigon Smile Spa đều là những nhân viên kỳ cựu trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua nhiều khóa đào tạo sâu về chuyên môn.


    Các kỹ thuật viên liên tục được đào tạo và kiểm tra tay nghề để mang lại hiệu quả cao nhất trong trị liệu. Tại Saigon Smile Spa, mỗi cán bộ, nhân viên đều hết mình vì công việc để đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tận tình, chuyên nghiệp. Tháng 7/2018, Saigon Smile Spa vinh dự nhận 3 giải thưởng danh giá do tập đoàn Merz trao tặng: Hệ thống spa dẫn đầu Việt Nam về số ca trị liệu Ultherapy thành công; Đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của Tập đoàn Merz; Hệ thống Medical Spa Top 1 châu Á – Thái Bình Dương.


    Saigon Smile Spa đã có những liệu pháp chăm sóc da đặc biệt vừa giúp bạn làm sạch da hiệu quả, hạn chế các vấn đề như nám, tàn nhang…vừa cân bằng độ ẩm trên da đem lại cho bạn làn da trắng hồng và tươi tắn. Bằng những thao tác massage diệu kỳ và công nghệ chăm sóc da hiện đại cùng các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới, Saigon Smile Spa sẽ đem lại sự hài lòng cho bất cứ vị khách nào khi đến trải nghiệm.


    Ngoài ra, tất cả các vấn đề về da như mụn hay viêm lỗ chân lông… hoàn toàn có thể giải quyết được với các trị liệu da riêng biệt tại Saigon Smile Spa. Tùy theo từng vấn đề về da mà bạn được các bác sĩ da liễu, chuyên gia tại đây tư vấn cụ thể. Mỗi một trị liệu sẽ có sản phẩm, công nghệ và quy trình riêng, tuy nhiên, tất cả các phương pháp đều đảm bảo nguyên tắc an toàn song song với hiệu quả và đem lại tiện ích cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1299

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

      Gọi điện
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa

    • Với một xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng được nâng tầm cao hơn. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp đã trở thành bản năng của phái nữ, Vy An Spa đã không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại, ứng dụng nhanh chóng các xu hướng thẩm mỹ hot nhất trên thị trường vào quá trình hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.


      Với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp, Vy An Spa ra đời với mong muốn trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em trong và ngoài nước bởi:

      • Cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế tinh tế và sang trọng, cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị tiên tiến bậc nhất Mỹ & Israel hiện nay.
      • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp toàn diện từ chăm sóc da, spa,… đến phẫu thuật thẩm mỹ với chất lượng hàng đầu.

      Vy An Spa là spa số 1 về công nghệ trị mụn và trẻ hóa da với các dịch vụ

      • Trị mụn vĩnh viễn
      • Trị mụn do nhiễm mỹ phẩm độc
      • Trị mụn lâu năm

      Vy An Spa cam kết chữa lành không tái phát với những đặc điểm của quá trình thực hiện:

      • Áp dụng nguyên lý điện nhiệt phân hủy, triệt tiêu các tuyến bã nhờn chọn lọc phì đại dưới da gây ra mụn.
      • Tác động trực tiếp đến các vùng mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trẻ hóa, căng mịn.
      • Giảm tiết dầu thừa, tiêu diệt hoàn toàn cồi mụn, cải thiện cấu trúc bề mặt da.
      • GIẢM THÂM viêm bằng phương pháp hấp thụ các quang nhiệt thông minh.
      • Phục hồi tái tạo.
      • Loại bỏ mụn cám, mụn viêm đồng thời lấp đầy các vết sẹo lồi, sẹo lõm...nhanh chóng.
      • Không đau rát và mất thời gian nghỉ dưỡng.

      Với kinh nghiệm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều MC, người mẫu, diễn viên, Vy An Spa luôn cam kết đem đến Công nghệ độc quyền duy nhất trị mụn vĩnh viễn an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2120 2888 & 0908 711 984 & 0398 993 939

      Website: http://vyan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Vyanspa/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Vy An Spa
        Vy An Spa
        Vy An Spa
        Vy An Spa
      • Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz mang đến những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu dành đến cho những cá nhân khách hàng mong muốn cải thiện những khuyết điểm khiến bản thân tự ti. Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz sở hữu hệ thống công nghệ, trang thiết bị, máy móc cao cấp nên trị liệu rất tốt.


        Đến với Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz khách hàng sẽ không còn mỏi mệt, căng thẳng hay muộn phiền về làn da kém xinh, nhiều khuyết điểm khi tìm đến với Aqualuz. Dịch vụ làm đẹp trị mụn của Aqualuz bất chấp mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn cám, mụn nội tiết tố, mụn do cơ địa lâu năm chữa mãi không khỏi. Đến với Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz cam kết cùng khách hàng:

        • Hiệu quả triệt để, thấy rõ sau buổi đầu tiên.
        • Xóa bỏ ổ vi khuẩn là nguyên nhân gây mụn.
        • Tiết kiệm chi phí điều trị mụn.
        • Không đau rát, không sưng tấy.
        • Da sáng mịn, đều màu.
        • Không cần nghỉ dưỡng trong thời gian điều trị mụn.
        • Thời gian điều trị ngắn, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.
        • Không tái phát, không cần phẫu thuật

        Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz với đội ngũ chuyên gia tâm huyết, đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp Chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả ngoài sự mong đợi cho khách hàng. Vì vậy, khi có mụn nên xử lý kịp thời và đúng kỹ thuật, sẽ giúp tình trạng da mụn cải thiện và da sẽ tránh những hậu quả do mụn để lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 18 Lê Văn Linh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 208 075 & 0944 535 657

        Email: aqualuz.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/aqualuz.vn/

          Gọi điện
          Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz
          Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz
          Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz
          Thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz
        • Top 4

          Laura Spa

          Gọi điện

          Laura Spa là một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thiên đường mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.


          Một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều người lựa chọn khi tới với Laura Spa đó là căng bóng da. Do thời gian, tuổi tác, môi trường sống, stress, da thường bị xuống cấp, thiếu nước nhăn nheo. Việc tới spa thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn và làm giảm thiểu những tình trạng đó. Laura Spa liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất, tối ưu nhất để phục vụ khách hàng.


          Tất cả đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Laura Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


          Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Laura Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Laura Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1 - Ngõ 34A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 849 900

          Fanpage: www.facebook.com/lauraspa134

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

          Gọi điện
          Laura Spa
          Laura Spa
          Laura Spa
          Laura Spa
        • Được lấy cảm hứng từ tên vị thần sắc đẹp của Ai Cập cổ, người nắm giữ những bí quyết làm đẹp huyền diệu của Ai Cập, Shira bắt nguồn từ tiếng Hebrew (Do Thái) mang ý nghĩa “văn thơ, ca hát, nàng thơ, vẻ đẹp”. Như dòng sông Nile huyền thoại, chữ “S” mềm mại trong Shira mang lại sự huyền bí, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, thoải mái tuyệt vời.


          Là sự kết hợp của cả hai xu hướng làm đẹp cổ đại – hiện đại, Shira khác biệt và ưu việt hơn nhiều trung tâm thẩm mỹ viện khác nhờ mang trong mình không gian huyền bí, sang trọng của cung đình Ai Cập cổ xưa cùng những công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện là những điều khách hàng cảm nhận đầu tiên khi đến với Shira. Các chuyên viên ở đây đều được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, bác sĩ tại các bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng đến với tất cả các khách hàng.


          Shira Clinic & Spa là spa chăm sóc sắc đẹp được yêu thích nhất tại quận Hoàn Kiếm. Spa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng ở tất cả các dịch vụ đặc biệt là dịch vụ trị mụn và massage thư giãn. Chắc chắn lần đầu tiên đến với Shira Clinic & Spa bạn sẽ bị ấn tượng, thu hút bởi không gian, kiến trúc đậm chất phong cách Ấn Độ, lấy cảm hứng từ tên vị thần sắc đẹp - người nắm giữ những bí quyết làm đẹp huyền diệu của Ai Cập cổ. Nổi bật với những gam màu tối như: nâu đậm, màu kem, đen, vàng…, Shira Clinic & Spa mang lại cảm giác huyền bí nhưng không kém phần sang trọng.


          Shira Clinic & Spa còn được biết đến là một trong những spa đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa Quốc tế. Với sứ mệnh mang tới cho phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp và thư giãn Shira Clinic & Spa được trang bị làm đẹp đầu của Hàn Quốc đã được kiểm định, chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín trên thế giới.


          Đặc biệt khi đến với Shira Clinic & Spa bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, được đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu như: giảm béo, làm trẻ hóa làn da, các gói thẩm mỹ khuôn mặt như trị sẹo, tiêm filler, tiêm botox, trị mụn…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0969 135 999 & 0975 744 233

          Fanpage: www.facebook.com/shira.vn/

            Gọi điện
            Shira Clinic & Spa
            Shira Clinic & Spa
            Shira Clinic & Spa
            Shira Clinic & Spa
          • Top 6

            AnhDior Beauty

            Gọi điện

            Với mong muốn mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, cũng như lợi ích về mặt sức khỏe cho khách hàng, AnhDior Beauty ngay từ khi ra đời đã xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng ứng dụng và kết hợp tinh tế giữa công nghệ làm đẹp từ các cường quốc thẩm mỹ: Anh, Mỹ, Hàn,… với các phương pháp chăm sóc trị liệu làm đẹp chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ thiên nhiên giúp mang đến hiệu quả làm đẹp hoàn hảo tới mọi khách hàng giúp khách hàng không chỉ đẹp, rạng rỡ mà còn khỏe hơn, tự tin hơn mỗi ngày.


            Các dịch vụ nổi bật:

            • Điêu khắc Hàn Quốc
            • Trẻ hóa Hifu
            • Điều trị nám, tàn nhang
            • Giảm béo
            • Làm trắng da
            • Dịch vụ tóc
            • Điều trị mụn
            • Điều trị sẹo
            • Triệt lông vĩnh viễn
            • Trẻ hóa âm đạo
            • Cấy tinh chất DNA cá hồi

            Tại Anh Dior Beauty, 100% bác sĩ và chuyên gia là các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ, đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, tay nghề và có nhiều năm tu nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu.


            Ngay từ khi thẩm mỹ không phẫu thuật ra đời, Anh Dior Beauty đã ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp tiên phong như nâng mũi không phẫu thuật, căng chỉ collagen trẻ hóa da, thon gọn hàm bằng chất làm đầy, điều trị mụn tận gốc bằng Accu Lasser Toning, điều trị sẹo dứt điểm Laser CO2 Fractional,… cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, các dịch vụ phun thêu Hàn Quốc, đào tạo cung cấp nhân sự cho ngành làm đẹp, nhượng quyền thương hiệu đang là những bước đi mới mang tính đột phá cho ngành làm đẹp.


            Để đem lại kết quả làm đẹp hoàn hảo, tất cả dịch vụ làm đẹp tại Anh Dior Beauty đều được chuẩn hóa, được Bộ Y tế cấp phép và kiểm nghiệm chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn y tế. Dựa trên tiêu chí, đẹp tự nhiên như thật với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt, thành công của Anh Dior Beauty là được khách hàng tin tưởng, hài lòng về một sự thay đổi mới với một vẻ đẹp tự nhiên như thật, gần gũi, “bạn vẫn là bạn nhưng là hình ảnh khác cả chính bạn”. Thực tế đã chứng minh, mỗi khách đều cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng các dịch vụ tại Anh Dior Beauty.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 16B Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0997 530 133

            Email: anhdiorbeauty@gmail.com

            Website: vienthammyanhdior.com

            Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienAnhDior

              Gọi điện
              Anh Dior Beauty
              Anh Dior Beauty
              Anh Dior Beauty
              Anh Dior Beauty
            • Top 7

              Sabi Spa

              Gọi điện

              Sabi Spa là địa chỉ chăm sóc da mặt chuyên nghiệp cho phụ nữ và nam giới, hoàn toàn có lợi từ đầu đến cuối trên mọi loại da. Khách hàng có thể trải nghiệm làm sạch sâu lỗ chân lông châu Âu, làm săn chắc da đôi, tẩy da chết, chiết xuất, đắp mặt nạ tùy chỉnh và thư giãn mặt, cổ, mát xa vai cũng như mát xa tay với tinh dầu, điều trị da mặt mụn,... vì vậy bạn sẽ để lại làn da sáng mịn sau khi điều trị.


              Tại Sabi Spa điều trị mụn được kết hợp tất cả các bước để làm sạch da rất sâu để loại bỏ các tạp chất và sử dụng mặt nạ đặc biệt làm giảm đỏ và viêm với kỹ thuật chuyên nghiệp của nhà trị liệu để loại bỏ mụn trên da mặt khách hàng.


              Sabi Spa cam kết:

              • Sản phẩm chăm sóc da chính hãng Phyris Đức
              • Sản phẩm chăm sóc body 100% từ thiên nhiên: mướp đắng, nghệ đen, yến mạch
              • Không gian sạch, thơm được bài trí hài hoà tinh tế kết hợp với những yếu tố thiên nhiên đem lại cảm giác an yên thư giãn nhất
              • Kỹ thuật viên tay nghề lâu năm, ân cần và chu đáo

              Đối với Sabi, việc được nâng niu, được chăm sóc làn da, được chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, được đồng hành cùng khách hàng trên hành trình làm mới chính mình dường như là sứ mệnh rất cao quý và hạnh phúc. Sabi luôn cô gắng từng ngày hoàn thiện hơn nữa dịch vụ của mình. Hi vọng Sabi Spa đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 6 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0243 9388 408 & 0988 967 575

              Email: booking.sabispa@gmail.com

              Website: http://sabispa.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/sabispa.hanoi/

                Gọi điện
                Sabi Spa
                Sabi Spa
                Sabi Spa
                Sabi Spa
              • Top 8

                EM Spa

                Gọi điện

                EM Spa là địa chỉ cho những dịch vụ làm đẹp uy tín. Tại EM Spa khách hàng có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi đội ngũ y, bác sĩ điều trị và chăm sóc da rất tốt, chuyên môn cao, chuyên nghiệp cùng với rất nhiều công nghệ làm đẹp được chuyển giao để EM Spa có thể mang đến các dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho khách hàng của mình. EM Spa mang đến danh sách các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như:

                • Chăm sóc da
                • Triệt lông
                • Tắm trắng
                • Giảm béo
                • Massage body
                • Điều trị mụn, nám
                • Nâng cơ
                • Trẻ hóa da
                • Phi kim

                EM Spa đảm bảo sau quá trình trị mụn tại spa khách hàng sẽ nhận lai những giá trị tốt nhất:

                • Thanh lọc lớp sừng, sạch sâu đa tầng trả lại làn da mịn màng.
                • Sạch mụn, hết thâm tự tin thu hút mọi ánh nhìn.
                • Tái tạo tăng sinh tế bào da mới, tăng đề kháng giúp da tươi khoẻ.
                • Kháng viêm, ngăn ngừa tối đa sự hình thành mụn mới sau điều trị.

                EM Spa mang đến hiệu pháp trị mụn không chỉ hiệu quả với làn da viêm lỗ chân lông, tổn thương nặng do mụn, mà còn có tác dụng trẻ hóa, ngăn ngừa hình thành melanin, nuôi dưỡng da khỏe và trắng mịn.


                Hãy loại bỏ lo toan đời thường để đến EM Spa với không gian yên tĩnh, tiếng nhạc du dương, chiếc giường êm đềm và đặc biệt điều hòa máy sưởi ấm áp, tận hưởng khoảnh khắc thư thái, cảm nhận làn da tươi mát mịn màng


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 3 ngõ 21 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0963 937 700

                Email: baolinh234@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/21phanchutrinh/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

                  Gọi điện
                  EM Spa
                  EM Spa
                  EM Spa
                  EM Spa




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy