Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Bà Rịa

  1. Top 1 Cỏ Spa
  2. Top 2 Sami TN Beauty & Spa
  3. Top 3 Spa An Nhiên-Bà Rịa
  4. Top 4 Vy’s Spa
  5. Top 5 Mỹ Hằng Spa

Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Bà Rịa

Hoài Anh 5846 0 Báo lỗi

Tìm một spa trị mụn thật hiệu quả và uy tín là điều băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Hãy để Toplist giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Cùng nhau ghé thăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cỏ Spa

    Gọi điện

    Mụn là một bệnh lý về da, khiến da bị sần sùi, khiến bạn tự ti về khuôn mặt của mình. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị và không tìm được địa chỉ uy tín để trị mụn, vậy hãy để Toplist chia sẻ với bạn thông tin về Cỏ Spa - một spa chăm sóc da mụn được nhiều chị em biết đến. Spa sử dụng phương pháp điều trị thải độc CO2 - thải độc trị mụn siêu đỉnh, giúp bạn lấy lại tự tin, làn da khỏe mạnh sạch mụn khi đến với Cỏ Spa.


    Với phương pháp thải độc CO2 DJ Carborn Therapy mang đến hiệu quả cho các bạn khi trị mụn:

    • Khôi phục sức khỏe da.
    • Xử lý bề mặt da.
    • Giảm thiểu nếp nhăn và đường nhăn.
    • Cắt và tinh chỉnh lỗ chân lông.
    • Xóa mụn và dấu hiệu sau mụn.
    • Tăng cường độ đàn hồi của da.
    • Giảm sưng đỏ và nhạy cảm.
    • Giảm các sắc tố, tàn nhang và đốm tuổi.
    • Giảm các túi chất béo cồng kềnh.
    • Duy trì cân bằng dầu/ độ ẩm.

    Cỏ Spa với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với tay nghề lâu năm, có kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc làn da. Đến với Cỏ Spa bạn được tư vấn liệu trình trị mụn bằng phương pháp an toàn, không xâm lấn, và có hiệu quả ngay lần đầu của liệu trình, chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu (khu H20, gần chả giò bắp Phú Vương)
    Điện thoại: 0868 508 586 & 0961 031 213

    Email: cospa.beauty67@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoSpa67

    Gọi điện
    Cỏ Spa
    Cỏ Spa
    Cỏ Spa
    Cỏ Spa

  2. Top 2

    Sami TN Beauty & Spa

    Trong các vấn đề về da, mụn là nỗi lo lắng và tự ti nhất đối với bất cứ ai, đặc biệt là phái nữ. Nếu điều trị không đúng phương pháp hoặc tiếp xúc với những môi trường dễ dàng cho mụn phát triển, thì việc điều trị sẽ ngày càng khó khăn. Không nằm ngoài danh sách này, Sami TN Beauty & Spa cũng là một câu trả lời hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất TP. Bà Rịa.


    Sami TN Beauty & Spa cam kết với khách hàng khi điều trị tại đây:

    • Loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn gây mụn trứng cá ẩn sâu dưới lỗ chân lông.
    • Làm khô nhanh chóng các vùng da mụn mủ, mụn viêm trên mặt.
    • Ngăn ngừa viêm nhiễm, lây lan mụn mặt hiệu quả.
    • Giảm sưng đỏ mụn vùng mặt.
    • Giảm tiết nhờn – giảm nguy cơ mụn tái phát hiệu quả.
    • Phương pháp điều trị mụn công nghệ cao không để lại tác dụng phụ (sẹo, thâm, nám,…), không khiến bạn đau đớn trong quá trình điều trị.
    • Chi phí tiết kiệm, hiệu quả có ngay tức thời ngày từ lần đầu điều trị, cảm nhận rõ rệt mụn giảm nhờn, da tươi trẻ hơn.

    Sami TN Beauty & Spa áp dụng phác đồ điều trị cho mỗi bạn, kèm kỹ thuật lấy nhân mụn y khoa kết hợp sản phẩm điều trị và công nghệ cao đúng lúc, rút ngắn được thời gian hồi phục tình trạng mụn, đảm bảo khách hàng thấy được sự thay đổi chỉ sau 1 buổi đầu tiên.


    Sami TN Beauty & Spa là "điểm hẹn" làm đẹp lý tưởng dành cho đông đảo khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ phái đẹp. Sami TN Beauty & Spa sở hữu không gian hiện đại, sang trọng, yên tĩnh, tràn ngập hương thơm dịu nhẹ... rất thích hợp là nơi dừng chân để bạn được nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng những liệu trình làm đẹp, chăm sóc da chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Khánh Toàn, P. Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0888 989 922

    Email: sami94.dinh@gmail.com

    Website: samispa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sami.spa.br

    Sami TN Beauty & Spa
    Sami TN Beauty & Spa
    Sami TN Beauty & Spa
    Sami TN Beauty & Spa
  3. Một làn da mịn màng, hồng hào tự nhiên luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Bạn cần sự tự tin cho ngoại hình của mình để có thể thoải mái giao tiếp, thể thành công trong cuộc sống hay chỉ đơn giản chỉ là để cảm thấy yêu bản thân mình hơn. Vậy thì Spa An Nhiên chính là địa chỉ dành cho bạn rồi.


    Giữa rất nhiều sự lựa chọn của các spa tại địa phương đang ngày càng phát triển nhưng An Nhiên vẫn đã, đang và sẽ phát triển dựa vào kinh nghiệm, chất lượng tuyệt vời của mình để giữ chân khách hàng. An Nhiên là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Lựa chọn An Nhiên đồng nghĩa với việc bạn chọn một liệu trình chăm sóc da và điều trị mụn bằng công nghệ laser và nano hiện đại, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ thảo dược tự nhiên, máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm dưới thương hiệu của một spa lớn, tay nghề của họ được đào tạo thường xuyên.


    Chọn An Nhiên cũng là lúc bạn chọn một không gian thư giãn nho nhỏ hiếm hoi giữa cuộc sống bộn bề của mình. Một không gian đem đến sự thoải mái cho khách hàng, những dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu giúp khách hàng thư giãn, liệu trình trị mụn hiệu quả và tận tâm với từng vị khách là điểm cộng khiến An Nhiên ghi dấu ấn sâu sắc với các chị em yêu làm đẹp.


    Với tiêu chí không có đẹp nhất - chỉ có đẹp hơn, An Nhiên spa đã giúp rất nhiều chị em được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp và điều trị mụn đẳng cấp với giá bình dân. Nếu như lão hoá da là một cơn ác mộng sau tuổi 24 thì mụn lại là nỗi ám ảnh đeo bám bạn bất chấp thời gian. Không những vậy, mụn còn đeo bám dai dẳng và gây mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Vậy thì tại sao không để An Nhiên giúp bạn giải quyết tình trạng xấu xí ấy. Đến với An Nhiên bạn sẽ được tư vấn da miễn phí, nặn mụn và vệ sinh đúng cách, điều trị mụn tận gốc và hướng dẫn chăm sóc da tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:184 Nguyễn Văn Linh, P. Phước Nguyên, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 980 506 & 0868 970 399 & 0799 055 878

    Email: spaannhien2211@gmail.com

    Website: spaannhien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/annhienspabaria/

    Gọi điện
    Spa An Nhiên-Bà Rịa
    Spa An Nhiên-Bà Rịa
    Spa An Nhiên-Bà Rịa
    Spa An Nhiên-Bà Rịa
  4. Top 4

    Vy’s Spa

    Gọi điện

    Vy’s Spa là viện chăm sóc và điều trị mọi vấn đề về da, giúp bạn điều trị cải thiện tình trạng da mụn, da lão hóa xấu xí, chăm sóc và dưỡng da để bạn có vẻ đẹp nổi bật và tự tin nhất. Tìm đến với Vy’ spa khách hàng đều chia sẻ “Nặn mụn ẩn cả ủ mụn cám sạch dã man, massage cũng rất mát tay.


    Cô chủ Vy’s Spa tư vấn tận tình lại còn đẹp nữa, nhân viên ai ai cũng xinh với nhiệt tình. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất ở đây là mặt nạ sâm vàng. Bạn nào đến có thể yêu cầu đắp mặt nạ này để cảm nhận nhé. Với những review trải nghiệm 5 sao hoàn toàn chân thành và tích cực thế này đã đủ để các chị em luôn tin tưởng vào Vy’s spa. Mỗi khách hàng đến đây đều hưởng sự chăm sóc tốt nhất, tư vấn tận tình và dịch vụ hoàn hảo.


    Để giành được lòng tin tuyệt đối của khách hàng như vậy là cả một quá trình dài nỗ lực và cống hiến vì chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu và làm hài lòng những vị khách khó tính của tập thể nhân viên tại Vy’s dưới sự điều hành của chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp - Nguyễn Hoàng Thúy Vy. Chính sự nhiệt tình thân thiện và tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tâm huyết với nghề và công tác đào tạo nhân viên tốt đã giúp cho Vy’s spa trở thành một trong những địa chỉ được chuộng nhất cho dịch vụ làm đẹp.


    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất, cùng công nghệ mới nhất trên thị trường được cập nhật theo xu hướng mới luôn luôn vì lợi ích của khách hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm để cải thiện tình trạng da của mình nhé. Công nghệ ủ mụn không nặn, không lột cũng giúp giảm thiểu tối đa sự hư tổn của da hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị của bạn. Chuyên viên điều trị cũng sẽ theo dõi và hỗ trợ bạn bất kì lúc nào trong suốt quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Hùng Vương, Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0936 363 232

    Email: vyspa0311@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/100063598602246
    • https://www.facebook.com/vy.nguyen.79
    Gọi điện
    Vy’s Spa
    Vy’s Spa
    Vy’s Spa
    Vy’s Spa
  5. Mỹ Hằng Spa được điều hành bởi chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, trau dồi vốn kinh nghiệm nhiều năm, thường xuyên tham dự các lớp nâng cao kĩ năng và đào tạo rất nhiều chuyên viên thẩm mỹ ra nghề thành công. Mỹ Hằng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn liệu trình điều trị mụn hoàn hảo nhất.


    Sử dụng liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ y khoa kết hợp công nghệ thẩm mỹ cao đã giúp Mỹ Hằng đột phá trong lĩnh vực điều trị mụn. Hiệu quả điều trị tăng gấp đôi với quy trình khép kín, cam kết rút ngắn thời gian điều trị và nghỉ dưỡng, tăng nhanh hiệu quả, không tái phát sau điều trị. Với những chuyên viên được đào tạo trực tiếp bởi Mỹ Hằng Spa, có kinh nghiệm dày dặn mới cho nhận khách điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Kĩ thuật được sử dụng ở đây đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm, cập nhật xu hướng mới, công nghệ hiện đại nhất trên thị trường. Để đáp ứng yêu cầu ngày một cao của khách hàng, Mỹ Hằng đầu tư trang thiết bị tốt nhất, cao cấp nhất cho dịch vụ điều trị mụn nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ khác nói chung.


    Mỹ Hằng điều trị tận gốc các loại mụn, trị sẹo rỗ, ủ mụn cám, mụn ẩn,… giúp bạn lấy lại làn dà đẹp mịn màng. Tại Mỹ Hằng spa thực hiện quy trình khép kín điều trị cố định bao gồm:

    • Khám soi da và tư vấn liệu trình.
    • Làm sạch da bước một.
    • Lấy nhân mụn và vệ sinh da mặt, đắp mặt thư giãn.
    • Sử dụng thuốc hỗ trợ và điều trị mụn bằng công nghệ cao, đắp mặt tảo biển theo như đã tư vấn.
    • Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị.

    Chuyên viên sẽ theo sát bạn trong suốt liệu trình nên bạn có thể chia sẻ những thắc mắc và vấn đề của bạn để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé. Nhanh chân ghé Mỹ Hằng để được dịch vụ tuyệt vời nhất, tạm biệt mụn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 12 ô3, Ấp Đông, Xã Hòa Long, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 075 164

    Fanpage: https://www.facebook.com/100005938983421

    Gọi điện
    Mỹ Hằng Spa
    Mỹ Hằng Spa
    Mỹ Hằng Spa
    Mỹ Hằng Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy