Top 5 Sự thật thú vị nhất về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt

Kim Ngưu 37 0 Báo lỗi

Sau thành công bùng nổ của Chi Pu tại Tỷ tỷ đạp gió (bản Trung), Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt được kỳ vọng sẽ là sân khấu trở lại của nhiều nghệ sĩ ... xem thêm...

  1. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được Việt hóa từ Đạp gió - chương trình truyền hình ăn khách hàng đầu tại Trung Quốc. Đây là chương trình dành cho những nghệ sĩ trên 30 tuổi, những người đã, đang hoạt động trong giới giải trí, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên và cả doanh nhân. Chương trình sẽ có tổng cộng 5 đêm công diễn, một đêm chung kết để chọn ra 7 người chiến thắng cuối cùng và ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc. Ở mỗi vòng, nghệ sĩ sẽ được chia thành các nhóm 3, 5 hoặc 7 thành viên và cùng nhau biểu diễn. Nhóm dành được số phiếu bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng cuộc chơi.


    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt (2023) quy tụ 30 nghệ sĩ tham gia, đặc biệt với sự xuất hiện của những gương mặt gạo cội như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Lưu Hương Giang, Phương Vy, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, H’Hen Niê, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Trang Pháp, MLee, Thái Trinh, Yến Trang, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Vi, Hương Ly, Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, Lynk Lee, Nguyên Hà, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Hà Kino, Huyền Baby.


    Chương trình đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối 28/10 vừa qua và phát sóng cố định vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần lúc 21:15 trên VTV3, 21:45 trên kênh Youtube của YeaH1 Show và trên ứng dụng Onlala. Đây là chương trình thuộc bản quyền của VTVcab và YeaH1 cùng đơn vị sản xuất STV Production.

    30 chị đẹp trong mùa đầu tiên của
    30 chị đẹp trong mùa đầu tiên của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

  2. Không chỉ đơn thuần là show truyền hình sống còn được đầu tư quy mô, hoành tráng mà Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn là chương trình thực tế truyền cảm hứng.


    Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 nghệ sĩ sẽ bắt đầu hành trình tự khám phá chính mình thông qua những câu chuyện được kể. Qua đó mang tới những thông điệp nhân văn, đề cao mỹ quyền, nữ quyền và sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại trong thời đại mới. Họ không còn bị bó buộc hay giới hạn bởi tuổi tác - đây cũng chính là tinh thần mà chương trình đang hướng tới, tuổi tác không phải là giới hạn để phụ nữ thực hiện những điều khác biệt.


    Trong buổi trò truyện và tâm sự tại ngôi nhà chung, 30 chị đẹp lần đầu tiên ngồi xuống và cùng nhau kể về chuyện nghề, chuyện đời. Song song bên cạnh những giọt nước mắt, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chắc chắn sẽ còn mang tới nhiều dấn ấn, kỷ niệm khó quên.

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là chương trình thực tế truyền cảm hứng đề cao nữ quyền và mỹ quyền
  3. Song song với bình chọn của khán giả, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng còn có sự xuất hiện của đội ngũ Ban cố vấn. Họ là những người sẽ đồng hành với các chị đẹp đến cuối chương trình và đưa ra những lời khuyên về chuyên môn, đồng thời họ cũng là chỗ dựa tinh thần cho các thí sinh.


    Các thành viên của Ban cố vấn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gồm: Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà; đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung; giám đốc sáng tạo Dennis Đặng.


    Nhà báo Trần Hồng Hà hiện đang đảm nhiệm vai trò Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, đồng thời cũng là nhà sản xuất cho nhiều chương trình truyền hình và giao lưu nghệ thuật nổi tiếng. Đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, nhà báo cho biết mỗi thí sinh cần mang lại màn trình diễn sáng tạo, thẩm mỹ, nghệ thuật và làm nổi bật được khả năng của mình.


    Trong khi đó, nhà sản xuất Trần Thành Trung chia sẻ mình sẽ dựa trên cảm xúc, sự bứt phá, đổi mới của thí sinh trong từng tiết mục.


    Với vai trò là Giám đốc sáng tạo của chương trình, Dennis Đặng đưa ra lời khuyên về hình ảnh cũng như bản thân sẽ mang tới sự sáng tạo cho từng thí sinh.

    Ban cố vấn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
    Ban cố vấn chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
  4. Một chương trình truyền hình thực tế thành công không thể thiếu sự dẫn dắt khéo léo của dàn Host và MC. Cụ thể, 3 gương mặt host của mùa đầu tiên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chính là là 3 cái tên đình đám: MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường, người mẫu Lâm Bảo Châu.


    MC Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc từng "cầm trịch" nhiều chương trình như: Bài hát Việt, Trò chơi âm nhạc, MTV, Hoa hậu Việt Nam,...


    Trong khi đó diễn viên Quốc Trường hứa hẹn sẽ đem lại những màu sắc đầy mới lạ, thú vị cho Chị đẹp. Quốc Trường nổi tiếng là nam diễn viên điển trai, tài năng khi tham gia nhiều bộ phim hot như: Về nhà đi con, Gạo nếp gạo tẻ,...


    Cuối cùng là người mẫu Lâm Bảo Châu, dù anh vẫn là cái tên khá mới trong showbiz nhưng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ gương mặt "chuẩn soái ca". Thông qua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khán giả hy vọng anh sẽ bộc lộ được nhiều nét cá tính của bản thân.

    Bộ 3 Host điển trai của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
    Bộ 3 Host điển trai của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
  5. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng, tên tuổi như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Thu Phương,... Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bởi đằng sau là cả một ê-kíp hết sức chuyên nghiệp.


    Cụ thể, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là nơi quy tụ của những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực: sáng tạo, biên kịch, sản xuất với sự tham gia của nhóm producer đình đám DTAP, Giám đốc sáng tạo Dennis Đặng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư,...


    Đặc biệt, chương trình còn cho thấy được sự đầu tư quy mô khi được phát trên kênh truyền hình quốc gia VTV3 và sự góp mặt của các nhà tài trợ: Nhà tài trợ Kim cương MB Bank, OPPO, nhà tài trợ Vàng Seoul Center, PNJ,... cùng một loạt đối tác truyền thông lớn như: L'Officiel, YeaH1 News, TikTok,...

    Quy tụ ê-kíp chất lượng từ thí sinh đến đội ngũ sản xuất
    Quy tụ ê-kíp chất lượng từ thí sinh đến đội ngũ sản xuất



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy